Độc Sủng Vương Phi

By ShinNguyen

82.9K 4.3K 401

Đây là một cái hố do chính mình đào do nhiều ngày đọc cổ đại cùng xuyên không =))) Viết nó trong lúc cảm xúc... More

Giới Thiệu
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34 (thượng)
Chương 34 (Hạ)
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57 (H)
Chương 58
Chương 59

Chương 35

1.3K 62 10
By ShinNguyen

Hiếu Mẫn chạy hết sức mình, đến bìa rừng nơi Trí Nghiên đang tập luyện binh sĩ cho đợt xuân săn. Nhìn thấy dáng vẻ cô độc cao gầy của Trí Nghiên dù hiện tại đang đứng cùng nhiều người, Hiếu Mẫn bất giác lại nhớ tới những lời kể của lão ẩu. Khóe mắt lại cay, lòng lại đau như có hàng ngàn cây kim đâm vào. Hóa ra yêu một người là như vậy sao? Chỉ cần Trí Nghiên chịu một chút ủy khuất, bản thân Hiếu Mẫn lại đau như thế này..

"NGHIÊN..!" Hiếu Mẫn cất giọng gọi một tiếng, Trí Nghiên nghe nàng gọi. Xoay người lại liền được thân ảnh quen thuộc của Hiếu Mẫn nhào vào trong lòng, hai tay nàng ôm lấy tấm lưng của Trí Nghiên, cảm nhận từng vết sẹo lớn nhỏ của ngày trước vẫn hiện hữu. Đau lòng..rõ ràng là rất đau lòng.! Nước mắt không kìm được lại rơi xuống khiến Trí Nghiên một phen hoảng hồn, vội vã dùng hai tay lau nước mắt cho nàng, gấp gáp hỏi

"Thiện Anh, sao vậy? Đau ở đâu, bảo bối ngoan nói phu quân nghe. Đừng khóc."

"Nghiên..ta yêu chàng."

Hiếu Mẫn tùy ý nói cũng không trả lời câu hỏi của Trí Nghiên,nín khóc, nhón chân vòng tay ôm lấy cổ Trí Nghiên, áp đôi môi mềm mại của mình lên môi Trí Nghiên cuồng nhiệt hôn lấy. Mặc kệ xung quanh có bao nhiêu người, mặc kệ bọn họ đang nhìn với ánh mắt gì. Trí Nghiên không đẩy nàng ra, bọn họ là cái gì bắt nàng phải đặt vào trong mắt. Trí Nghiên cũng thuận theo nàng, tay ôm lấy eo nàng. Kéo sát nàng vào người hắn, để nụ hôn thêm mãnh liệt hơn nữa, dây dưa tới lúc không còn không khí mới luyến tiếc buông ra. Lúc rời ra khóe môi Hiếu Mẫn còn kéo theo một sợi chỉ bạc mê hoặc người khác.

"E hèm.." Hàm Ân Tĩnh đứng một bên chứng kiến một màn ân ân ái ái của Trí Nghiên Hiếu Mẫn, cả người đã nổi đầy gai góc rồi, không chịu nổi nữa mới hắng giọng một cái. Mà Trí Nghiên chính là da mặt rất dày, chẳng những không buông Hiếu Mẫn ra mà còn kéo nàng sát vào người hắn thêm một chút. Bá đạo ôm lấy nàng không chừa một khoảng cách nào. Cứ như sợ buông ra Hiếu Mẫn sẽ ngay lập tức chạy mất vậy.

"Ta còn chưa có nương tử, hai người các ngươi ở đây ân ân ái ái. Ngươi không biết ngại, ta thì ngại sắp chết rồi. Từ từ nói chuyện, bổn công tử đi trước." Hàm Ân Tĩnh còn rùng mình thêm mấy cái, châm chọc thêm vài câu mới lên ngựa chạy đi chỗ khác. Trí Nghiên lúc bấy giờ mới cuối xuống ôn nhu đưa tay vịn lấy mặt Hiếu Mẫn: "Thiện Anh, vì sao lại khóc?"

"Là ta vì nhớ Nghiên mới khóc."

"Ta làm xong việc sẽ về với nàng. Nàng khóc thương tâm như vậy, ta thật sự rất đau lòng."

"Cùng nhau trở về đi lão công, ta khóc xong rất đói bụng." Hiếu Mẫn tạm thời không muốn nói cho Trí Nghiên biết chuyện nàng đã phát hiện ra chân tướng của Trí Nghiên, liền lảng sang chuyện khác, ôm lấy cánh tay của Trí Nghiên nũng nịu nói. Nghe tiểu bảo bối đói, Trí Nghiên nào dám chậm trễ, tất cả mọi chuyện đều quăng cho hai người Ân Tĩnh Nhã Lâm, cấp tốc mang nàng trở về Lãnh vương phủ dùng cơm. Sau khi dùng cơm Trí Nghiên liền phân phó Cuồng Phong mang xác của hắc y nhân hôm trước bỏ trước cửa dịch quán Nam Lân, nơi ở của Thượng Quan Tuấn. Còn tự mình giả mạo chữ viết của Thượng Quan Tuấn ghi chỉ thị ám sát Phác Trí Nghiên cùng Hiếu Mẫn sau đó cẩn thận bỏ vào trong ngực áo hắc y nhân. Xem như hắn hành sự không thành bị người ta đánh trọng thương về tới dịch quán liền chết.

"Cuồng Phong, ngươi nhất định phải canh chính xác giờ quân cấm vệ đi tuần tra mới được quăng xác biết không? Nếu sai một bước, mọi chuyện xem như bỏ."

"Thuộc hạ tuân lệnh. Vương gia xin an tâm."

Cuồng Phong hành lễ xong vội lui ra ngoài, tới cửa còn biết điều giúp Trí Nghiên đóng cửa lại. Trí Nghiên sau khi dặn dò Cuồng Phong xong trở vào bên trong giường Hiếu Mẫn đã vùi mình vào trong chăn ngủ say từ bao giờ. Trí Nghiên không ở trong phủ nhưng mọi chuyện nàng làm Trí Nghiên đều biết. Hôm nay Hiếu Mẫn lại thay y phục nam nhân cùng Tô My chạy ra ngoài, có đều không có quậy phá, chỉ đơn giản chạy tới ngôi nhà nhỏ của một lão ẩu, rồi giúp đỡ lão ẩu đó. Có thể là người thân của Tô My, bởi vì người của Trí Nghiên báo lại, Hiếu Mẫn chỉ ngồi bên giường trò chuyện cùng lão ẩu, còn Tô My thì rất hăng hái chạy mua đủ thứ đồ đến mức phải cho xe chở về. (Mẫn tỷ bắt người ta chạy như ma đuổi để mua đó Nghiên 'ca' ==")

Đưa tay vén vài lọn tóc xõa trước mặt Hiếu Mẫn, Trí Nghiên cuối đầu hôn lên trán nàng một cái rồi lại thì thầm nói một mình: "Thiện Anh, bí mật mà ta sắp nói. Hy vọng nàng sau khi nghe xong sẽ vẫn yêu ta như bây giờ. Đừng gời xa ta..vì ta lỡ yêu nàng rất nhiều rồi..ta sẽ dùng cả đời này yêu thương nàng..dùng cả sinh mạng của mình bảo vệ nàng. Nếu ai làm tổn thương nàng, ta nhất định sẽ không tha cho hắn."

Hiếu Mẫn cũng không ngủ quá say, lúc Trí Nghiên vừa nằm xuống cạnh nàng, nàng đã tỉnh giấc. Nên mọi lời của Trí Nghiên nói, Hiếu Mẫn đều nghe thấy tất cả. Rúc sâu vào lòng Trí Nghiên, tay cũng vòng qua ôm chặt lấy Trí Nghiên đề phòng nửa đêm Trí Nghiên lại chạy đi ngâm nước lạnh tổn hại bản thân. Hiếu Mẫn khóe môi cong cong hiện lên một nụ cười nhẹ nhàng, chìm sâu vào giấc ngủ. Trí Nghiên vì được Hiếu Mẫn ôm lấy cũng an yên ngủ cùng nàng. Một đêm ngon giấc để sáng mai lại bắt đầu cùng nhau đấu trí với địch nhân..

Đúng như tính toán của Trí Nghiên, xác của hắc y nhân được quân cấm vệ của triều đình trong thời gian đi tuần phát hiện được. Xác vẫn còn mềm chứng tỏ chết chưa lâu ( mới có mấy ngày à đâu có lâu =)))) ) khám nghiệm tử thi liền nhìn thấy lệnh tử của Thượng Quan Tuấn tự tay viết để trong ngực áo hắc y nhân. Lệnh tử đó chính xác là bút tích của Thượng Quan Tuấn, trên người hắc y nhân phía sau cổ còn được khắc chữ Nam Lân. Đứa trẻ ba tuổi còn có thể biết được hắc y nhân này là từ đâu đến huống chi người của hình bộ đã mấy chục năm đội mũ quan, không phải bù nhìn rơm, cho nên vừa nhìn đã biết được chuyện tốt do ai làm. Thượng Quan Tuấn đang dùng trà trên lầu, quân cấm vệ theo lệnh Toàn Nhân Khiêm (phụ thân của Toàn Bảo Lam) bao vây dịch quán. Sau đó áp giải Thượng Quan Tuấn đến hình bộ tra xét, Thượng Quan Tuấn một chút biểu tình cũng không thể hiện ra. Chỉ làm một bộ dáng bình thản ung dung đi cùng người của triều đình. Tây Kỳ có thể làm gì hắn? Giết hắn hay sao? Giao ước tứ quốc vẫn còn, bọn họ dám à? Còn nữa chỉ với một hắc y nhân nhỏ bé, mạng sống như cỏ rác kia có thể chứng minh được gì? Cùng lắm trách phạt hắn vài câu, viết thư tố cáo hắn với phụ hoàng hắn ở Nam Lân mà thôi. Thượng Quan Tuấn ngồi ở giữa đại lao, Toàn Nhân Khiêm ngồi ở bên ngoài, bên cạnh vẫn còn một cái ghế trống, không đợi Thượng Quan Tuấn thắc mắc. Phác Trí Nghiên đã tiêu sái đi vào, ngồi xuống ghế. Mỗi động tác giơ tay nhấc chân đều mang theo khí chất vương giả khiến người khác nhìn vào phải nể sợ mấy phần. Nhưng những hành động của Phác Trí Nghiên rơi vào mắt Thượng Quan Tuấn lại khiến hắn căm ghét không thôi. Cùng là hoàng tử và vương gia, cớ vì sao khí chất của hắn lại không thể sánh bằng Phác Trí Nghiên?

"Nhị hoàng tử, chứng cớ rành rành. Ngươi còn gì để nói?" Toàn Nhân Khiêm đập bàn, lớn giọng hỏi

"Nếu nghĩ chỉ cần một tên hắc y nhân nhỏ bé mà có thể buộc tội ta, lấy mạng ta thì Tây Kỳ cũng quá xem thường Nam Lân rồi. Hahaha." Thượng Quan Tuấn kiêu ngạo ngồi dựa lưng vào tường nói xong cười lớn mấy tiếng.

Toàn Nhân Khiêm tức giận, muốn tiếp tục đập bàn la mắng. Phác Trí Nghiên bên cạnh liền ngăn lại..sai người mở cửa đại lao. Thấy Phác Trí Nghiên mở cửa, Thượng Quan Tuấn cũng không kiêng dè đứng dậy, chân vừa tiến một bước muốn ra khỏi đại lao..*Phập* ám tiễn liền bắn tới, đầu ám tiễn ghim thẳng xuống đất, cách bàn chân của hắn chỉ một phân..

"Phác Trí Nghiên..! Ngươi muốn làm cái gì?"

"Ta muốn làm gì sao? Ngươi có thể nhắm vào ta..tuyệt đối đừng chạm tới vương phi của ta. Đó chính là điều cấm kỵ. Nhưng thật đáng tiếc ngươi lại phạm phải điều cấm kỵ rồi." Trí Nghiên nói xong thở dài một cái, chầm chậm đưa ly trà lên miệng thổi nhẹ rồi nhấp môi, tiếp tục nói

"Cửa đại lao sẽ không đóng, nhưng phải xem ngươi có bản lĩnh bước ra hay không. Thiết kỵ của ta, ngươi không thể đùa đâu." lại quay sang Toàn Nhân Khiêm, bày ra một dạng khách sáo: "Toàn đại nhân, chúng ta ra bên ngoài đánh một ván cờ đi. Lâu rồi cũng không có dịp."

"Vậy thì còn gì bằng, nhị vương gia. Mời."

"Haha, Toàn đại nhân. Mời." Phác Trí Nghiên một chút cũng không để ý tới sắc mặt càng lúc càng khó coi của Thượng Quan Tuấn. Đây rõ ràng là giam lỏng hắn, ngày mai xuân săn đã bắt đầu, hắn không thể không đến được. Nếu hắn không tham dự, chẳng thể biết được tứ quốc sẽ cười nhạo hắn đến mỏi miệng như thế nào đâu. Thượng Quan Tuấn tức giận tay nắm thành một đấm hung hăng đập xuống đất. *Phập* một ám tiễn lại được phóng xuống, lần này là bắn sát vào tay hắn. Một phân nữa là ghim vào bàn tay..khốn kiếp, hắn giờ phút này rất rất muốn chửi thề..đứng lên, chân vừa nhấc vài bước, *Vút..Vút..Vút* một loạt ám tiễn lập tức được phóng ra, khiến Thượng Quan Tuấn phải nhảy về phía sau đứng dựa lưng vào vách tường, ám tiễn mới ngưng lại..bất lực, hắn dựa lưng vào tường từ từ ngồi xuống giương mắt nhìn về phía cửa đại lao.

Ngày hôm sau chính là ngày diễn ra đại hội xuân săn. Tập trung đầy đủ từ vương gia công chúa xuống tới công tử tiểu thư đều có thể đến bìa rừng phía tây Hoàng cung để tham gia. Phác Trí Nghiên đã mấy năm không tham gia, lần này trở về đương nhiên bắt buộc phải có mặt. Mà Hiếu Mẫn là nhị vương phi của Lãnh vương phủ, nương tử bảo bối của Phác Trí Nghiên cũng phải có mặt. Vậy nên mới tờ mờ sáng Hiếu Mẫn đang say giấc nồng đã bị nha đầu Băng Lam nháo lên một phen. Đã vậy còn rủ Tô My loạn thành một mảnh mang nàng thay y phục rồi đặt trước bàn trang điểm. Loay hoay cả canh giờ, khiến mắt Hiếu Mẫn vừa mở ra đã muốn tiếp tục nhắm lại.

"Tiểu thư, mọi thứ xong rồi nhưng còn chân mày.." Tô My chần chừ không biết nên làm sao, bởi vì dạo gần đây, chân mày của tiểu thư đều là do cô gia tận tay vẽ..cho nên các nàng cũng không dám tùy tiện hành động

"Để ta vẽ." Trí Nghiên đứng ở cửa nhẹ giọng nói. Phất tay ra hiệu cho hai người ra ngoài, Trí Nghiên chậm rãi đi đến trước mặt Hiếu Mẫn, ngồi xuống góc bàn trang điểm, tay cầm lấy cây chì, tỉ mỉ vẽ chân mày giúp nàng. Giống như buổi sáng ngày thành hôn Trí Nghiên cũng ngồi ở đó, ôn nhu vẽ chân mày cho nàng. Còn nói với nàng, nàng chính là người thứ hai sau mẫu thân Trí Nghiên. Nhớ lại những chuyện tốt đẹp đã từng xảy ra, Hiếu Mẫn không nhịn được khóe môi lại cong cong để lộ nụ cười ấm áp như nắng ban mai, chiếu thẳng vào tim Trí Nghiên

"Nghiên, ngày trước chàng vẽ chân mày cho mẫu phi vào lúc nào vậy?"

"Mẫu phi? Ta chỉ có thể vẽ cho mẫu phi, lúc người vĩnh viễn gời bỏ ta...xong rồi Thiện Anh, nàng xem thử đã được chưa?"

Hiếu Mẫn biết mình lỡ lời nhắc tới Dương Tú Yên khiến Trí Nghiên có chút không tự nhiên nên nàng cũng không hỏi nữa, ngẩng mặt nhìn gương đồng. Mày ngài sắc nét, sóng mũi cao thẳng, môi đỏ nhỏ nhắn, tôn lên nét đẹp tiên tử của nàng. Quả thật chỉ có duy nhất mình Trí Nghiên mới có thể làm nàng hài lòng nhất. Mỉm cười khuynh thành ôm lấy cánh tay Trí Nghiên

"Lão công vẽ, ta đương nhiên rất hài lòng."

"Bảo bối, miệng càng ngày càng ngọt nha."Trí Nghiên sủng nịnh đưa tay ngắt lấy chóp mũi nàng cưng chiều nói

"Chỉ như vậy với chàng." Hiếu Mẫn lại cười nhẹ đáp.

Hôm nay vì tham gia hội săn bắn nên Hiếu Mẫn cũng không ăn mặc cầu kỳ. Một thân bạch y, tóc búi gọn trên đỉnh đầu, ghim chặt bằng cây trâm bạc của Trí Nghiên. Cả người toát lên sức hút khó cưỡng. Vừa mang nét đẹp tiên tử hạ phạm của nữ nhân, lại pha một chút tiêu sái của nam nhân. Khiến người ta nhìn tới liền muốn quay đầu nhìn thêm một cái. Đối với bạch y của Hiếu Mẫn chính là Trí Nghiên một thân hắc y đối lập. Tóc quấn cao, mày kiếm sắc sảo, hắc y thêu chỉ vàng, bên eo quấn đai bạc, ngọc bội  chữ Vương bằng vàng sáng lấp lánh càng làm tăng thêm khí chất vương giả cao ngạo của Trí Nghiên, cả người toát lên vẻ lạnh lùng kiêu ngạo hấp dẫn người khác.

Xe ngựa chạy tới bìa rừng ngừng lại, Trí Nghiên vén màn xe đỡ Hiếu Mẫn xuống. Hàn Vũ dắt đến một con chiến mã, Trí Nghiên lại giúp nàng lên ngựa, sau đó cũng phóng lên ngựa ngồi cùng với nàng. Thong thả thúc ngựa đi tới nơi mọi người tập trung. Cư Lệ vừa mang thai, nên hôm nay chỉ có thể ngồi làm khách. Trông thấy Hiếu Mẫn thoải mái chơi đùa liền tức giận, hung hăng cắn vào tay Phác Tố Nghiên, tất cả là tại hỗn đản Tố Nghiên quá nhiệt tình, khiến nàng một năm chỉ có một lần cũng không được thoải mái nháo.

"Cư Lệ, ngươi sắp thành mẫu thân người ta còn loạn như vậy." Bảo Lam một bên trêu chọc.

"Không cho nhắc nữa." Cư Lệ vì mang thai tính khí thất thường, vẻ lạnh lùng không tiếp người lạ nay cũng biến mất. Thay vào đó là nghiến răng trừng mắt đối với Bảo Lam.

"Cư Lệ tỷ, Bảo Lam tỷ." Hiếu Mẫn xuống ngựa, chạy tới mỉm cười với Cư Lệ, Bảo Lam. Đại hội này tổ chức cũng giúp nàng gặp lại mấy vị tỷ tỷ thân thương này. Mải mê trò chuyện, một cỗ lực nguy hiểm đã gần kề..từ một góc khuất, một mũi tên đã lên dây..dây cung đã được kéo căng..đầu mũi tên bằng sắt, dưới nắng ánh lên vẻ sắt nhọn..*Vút* dây cung được thả ra, mũi tên xé gió lao đi..tiến thẳng vào thái dương Hiếu Mẫn..tới lúc Hiếu Mẫn cảm nhận được một cỗ nguy hiểm đang tới gần thì mũi tên đã đến rất gần nàng..

Ngô Thế Huân ngồi trên ngựa, trông thấy ám tiễn muốn thương tổn Hiếu Mẫn, vội vàng bỏ ngựa, phi thân nhanh như gió về phía nàng, hai tay dang ra muốn ôm lấy Hiếu Mẫn tránh sang một bên hoảng hốt la lên

"Hiếu Mẫn, cẩn thận.!"

Continue Reading

You'll Also Like

1.1M 45K 52
Being a single dad is difficult. Being a Formula 1 driver is also tricky. Charles Leclerc is living both situations and it's hard, especially since h...
1.7M 17.3K 3
*Wattys 2018 Winner / Hidden Gems* CREATE YOUR OWN MR. RIGHT Weeks before Valentine's, seventeen-year-old Kate Lapuz goes through her first ever br...
9.9M 500K 199
In the future, everyone who's bitten by a zombie turns into one... until Diane doesn't. Seven days later, she's facing consequences she never imagine...
6.5M 179K 55
⭐️ ᴛʜᴇ ᴍᴏꜱᴛ ʀᴇᴀᴅ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ ꜰᴀɴꜰɪᴄᴛɪᴏɴ ᴏɴ ᴡᴀᴛᴛᴘᴀᴅ ⭐️ ʜɪɢʜᴇꜱᴛ ʀᴀɴᴋɪɴɢꜱ ꜱᴏ ꜰᴀʀ: #1 ɪɴ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ (2017) #1 ɪɴ ᴋʏʟᴏ (2021) #1 IN KYLOREN (2015-2022) #13...