Giới Thiệu

4.8K 93 2
                                    

Park JiYeon: Phác Trí Nghiên
- Nhị vương gia Tây Kỳ quốc hiệu là Lãnh vương. Tính tình lạnh lùng, lãnh khốc. Ra tay cực kỳ tàn nhẫn. Giết người trong nháy mắt. Rất ưa sạch sẽ, ghét nhất là ai đụng vào người mình, đồ của mình. 14tuổi đã lãnh binh ra chiến trường giết giặc. 15tuổi đã nắm giữ bình quyền trong tay. Chỉ cần nghe tới hai từ Lãnh Vương tất cả mọi người đều khiếp sợ. Ngoài ra Phác Trí Nghiên còn được mọi người khắp nơi chú ý vì diện mạo như thần tiên hay chính xác là yêu nghiệt của mình. Mặc dù nghe danh Trí Nghiên tàn nhẫn không quan tâm nữ sắc nhưng các quan lại trong triều vẫn ngày đêm tính kế cho con gái mình lọt được vào mắt xanh của Lãnh vương, vào được Lãnh vương phủ thì bọn họ cũng chính là một bước lên mây.
Park So Yeon : Phác Tố Nghiên
- Thái tử Tây Kỳ quốc, tình tính thâm sâu khó đoán. Người quan tâm nhất là Trí Nghiên, mặc dù Phác Tố Nghiên cùng Phác Trí Nghiên không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ Tố Nghiên đã rất cưng chiều cùng bảo vệ Trí Nghiên. Đó cũng là lí do Trí Nghiên nắm binh quyền trong tay nhưng chưa bao giờ có ý định làm phản hay tranh giành chức vị thái tử từ Tố Nghiên. Bình thường rất tốt cùng hay cười nhưng khi tức giận ra tay cũng rất tàn nhẫn. 1 giọt máu hay 1 biển máu đều nhìn thẳng không chút lo sợ.
Ham Eun Jung : Hàm Ân Tĩnh
- Thiếu chủ duy nhất của Hàm Gia, một trong tam đại Gia trang nổi tiếng ở Tây Kỳ. Tính tình vui vẻ rất hay cười nói. Là người hay xuất hiện cùng Trí Nghiên ở mọi nơi. Tạo nên lời đồn đại về mối tình cẩu huyết. Võ công thuộc hàng cao thủ nhưng so với Trí Nghiên vẫn kém rất xa. Là người thường xuyên ăn bám ở phủ Lãnh vương. Đuổi cũng không về.
Lee Ahrum : Lý Nhã Lâm
- Nhị thiếu gia của Lý gia, em của thái tử phi Lý Cư Lệ. Bằng hữu thân thiết của Phác Trí Nghiên cùng Hàm Ân Tĩnh. Là một dạng công tử thư sinh. Suốt ngày cầm chiết phiết (quạt) đi khắp nơi, miệng tươi cười giết người không thấy máu. Chơi chung với hai người Nghiên, Tĩnh thì không thể là người tầm thường được. Ra tay không tàn nhẫn tuyệt đối không phải bằng hữu của Trí Nghiên.
Park Hyomin :  Hiếu Mẫn
- Đại tiểu thư của tướng phủ Kim gia. Nhưng vì mẹ của nàng vừa sinh ra nàng liền mất nên khiến phụ thân nàng là Kim thừa tướng Kim Chung Nhân sinh hận, không cho mang họ Kim. Năm nàng 5 tuổi liền sai người đưa nàng lên núi. Để tự sinh tự diệt. Tới năm 17 tuổi nếu nàng còn sống thì mang về. Bằng không cứ để xác nơi núi rừng.
Lee Qri : Lý Cư Lệ
- Thái tử phi, là người duy nhất quan tâm tới Hiếu Mẫn. Nhưng nàng không ở cùng Hiếu Mẫn, chỉ thỉnh thoảng ghé qua chiếu cố Hiếu Mẫn. Lúc Hiếu Mẫn bị mang lên núi, Cư Lệ từng nói nếu nàng còn sống trở về nhất định sẽ hảo hảo bảo vệ nàng. Không cho người khác bắt nạt được nàng nữa.
Jeon Boram : Toàn Bảo Lam
- Nhị tiểu thư của Toàn gia, phụ thân nàng là Toàn Nhân Khiêm quan thượng thư ở triều, bằng hữu thân thiết của Cư Lệ. Một tài nữ đích thật. Cầm kỳ thi họa đều rành, ngoài ra còn được học võ. Võ công căn bản cũng không tệ. Sau này gặp được Hiếu Mẫn cũng cùng một dạng giống Cư Lệ muốn bảo vệ tiểu muội muội là Hiếu Mẫn.
- Kim Hy Triệt : Nhị thiếu gia tướng phủ, ngoài mặt là một dạng công tử không màng thế sự. Nhưng bên trong thì không ai biết trước được
- Kim Anh Vân : Tam tiểu thư tướng phủ, người chuyên gia gây rắc rối cho Hiếu Mẫn sau này.
- Kim Huyên Nhã : Tứ tiểu thư tướng phủ, hay cùng với Anh Vân tới tìm Hiếu Mẫn gây sự.
Tây Kỳ quốc là một quốc gia mạnh nhất trong tứ quốc. Nắm giữ hầu hết các huyết mạch quan trọng. 3 Gia trang lớn nhất cũng nằm ở Tây Kỳ quốc. Quanh năm buôn bán vô cùng náo nhiệt. 3 Gia trang gồm có Hàm gia Hàm Ân Tĩnh, Lý gia Lý Nhã Lâm, Kim gia Kim Hy Triệt. 3 gia này có quan hệ mật thiết với hoàng cung, nhận sự trợ giúp không ít từ hoàng thượng. Nắm giữ vấn đề kinh tế quan trọng của tứ quốc. Mà Kim gia cùng Hàm gia và Lý gia quan hệ không thân, Kim Hy Triệt là người không màn thế sự. Kim Chung Nhân vì hắn khổ sở một phen mới có thể thuyết phục Kim Hy Triệt giúp mình coi chừng Kim gia. Mà hoàng triều  chính là lão đại đứng sau lưng 3 gia. Nói ba Gia nắm giữ nền kinh tế nhưng do Kim gia Kim Hy Triệt thường xuyên không coi quản nên phần lớn thuộc về Hàn Băng Cung . Từ quán ăn đến sòng bài , quán trọ, tửu lâu không có nơi nào Hàn Băng Cung không nhúng tay vào. Hàn Băng cung không tranh giành với hai gia trang còn lại. Tự mình lập ra tiệm y phục Tuyệt Sắc phường vang danh tứ quốc. Phàm là công tử tiểu thư tới các phi tần trong cung thậm chí là hoàng hậu cũng đều muốn mặc trên người y phục do Tuyệt Sắc phường làm ra. Nhưng Tuyệt Sắc phường làm ăn rất có quy tắc, ngươi đặt hàng phải giao đủ bạc, khi có y phục liền mang tới tận cửa cho ngươi. Tuyệt đối không sai hẹn. Mà người của Tuyệt Sắc phường thần tung bí ẩn. Tới cửa tiệm chỉ gặp được chưởng quầy Hàn Canh, còn lại không nhìn thấy ai. Lúc giao hàng là một gia nhân che màn sa đi đưa y phục. Mà thân thủ người nào cũng thuộc hàng cao thủ. Ngoài Tuyệt Sắc phường chuyên về y phục còn có Đông Bảo Trai chuyên về trang sức. Mỗi năm chỉ làm ra 12 bộ trang sức. Nhưng không phải ai cũng có thể mua được. Thiếu chủ Hàn Băng sẽ quyết định việc ngươi có thể mua được hay không. Giá mỗi bộ trang sức thường trên mức vạn lượng hoàng kim. Chưởng quầy nơi này là Tuấn Tú. Và ngoài trưởng quầy ra gia nhân nơi này đừng mong gặp được. Ngoài ra còn có Kim Y lâu. Nơi này giữ hầu hết các loại thuốc quý hiếm. Bán ra với giá cao cực kỳ nhưng có tiền chưa chắc đã mua được thuốc nơi này. Chưởng quầy nơi này là Đông Quân. Tổ chức sát thủ lớn nhất tứ quốc là Thiết Sát, nơi này do thiếu chủ Hàn Băng Cung tự mình cai quản. Đứng sau tất cả là thiếu chủ bí ẩn của Hàn Băng cung. Không ai biết được thiếu chủ Hàn Băng cung là ai, vì khi còn sống giáo chủ Hàn Băng không hề có con. Sau này khi người mất Hàn Băng cung cũng không loan tin ra ngoài. Mà những người gặp được thiếu chủ Hàn Băng đều miêu tả khác nhau nên không ai biết được rõ ràng vị thiếu chủ đó là ai.

Độc Sủng Vương PhiWhere stories live. Discover now