hu

By punney001

990 0 0

More

hu
27
38
42
49
58
67
71
73
74
76
78
79
81
83
85
86
87
88
89
90
91
92
93
93
95
96
97
98
99
101
102
103
104
105
106
113
133-
114
115
116
117
118
119
120
121
122
123
124
125
125

110

16 0 0
By punney001

Chương 112: Bất minh đánh số.

Tí tách.

M

ột giọt nước từ trong cái miệng mở rộng của thạch điêu chảy ra, rơi vào mặt nước u lãnh hư vô, nhẹ nhàng tạo nên gợn sóng.

Bầu không khí vắng lặng cũng không vì một giọt nước rơi xuống mà dịu đi, trái lại càng trở nên trống rỗng rợn người.

Lạc Thần bước đến gần thủy tinh quan, nhìn một cỗ quan tài trong số đó. Sư Thanh Y nghi hoặc theo sát nàng, một tất cũng không rời.

Thủy tinh quan trong suốt, dĩ nhiên có thể nhìn thấy bên trong không sót thứ gì. Ánh đèn 

pin

 xuyên qua lớp kính, bên trong liền bị ánh sáng u lãnh bao trùm.

Trong thủy tinh quan có một người nằm yên lặng.

Nhìn tư thế, là một nam nhân. Tuy rằng bên ngoài bọc một thân hắc sắc trường bào, nhưng vẫn có thể nhận ra nam nhân này thân hình cao to, chiều cao ước chừng hơn một mét tám, mười phần giống người mẫu. Hắc bào là loại tuyệt phầm, hoa văn vàng sẫm, viền cổ áo cùng ống tay áo đều thiêu viền vàng, màu sắc phối hợp thỏa đáng, lộng lẫy phóng khoáng.

Tóc hắn rất dài, cũng không buộc lên, xõa tung như nước chảy trong thủy tinh quan, bởi vì không gian hữu hạn, nên một phần tóc dài cuộn lại một chỗ giống như hải tảo.

Gần như tất cả chi tiết đều ánh vào trong đáy mắt Sư Thanh Y.

Ngoại trừ một thứ, đó chính là khuôn mặt của nam nhân.

Hắn mang mặt nạ Thanh Đầu Quỷ, ánh lên sắc xanh đen quỷ mị, vì bị che kín nên căn bản  không thể nhìn thấy diện mạo cụ thể. Mặt nạ kia là cùng một loại với mặt nạ của Thiên Mạch, chỉ là chi tiết trên đó càng tinh xảo hơn.

Lạc Thần mặt không chút thay đổi quan sát.

Sư Thanh Y thấy nàng không nói lời nào, đại khái cũng đoán được nàng đang suy nghĩ cái gì. Lạc Thần đã từng giống như nam nhân này, cũng bị phong kín trong quan tài, trong lòng tràn đầy cảm xúc, nhưng nét mặt lại thanh lạnh, không muốn biểu lộ ra.

Lạc Thần cùng Thiên Thiên đã từng thức tỉnh từ trong thủy tinh quan, Sư Thanh Y suy nghĩ đến việc này, muốn nói lại thôi: “Vậy hắn có khả năng…..”

” Không có khả năng.” Lạc Thần biết nửa câu sau của Sư Thanh Y là gì, nhẹ nhàng lắc đầu: “Hắn đã chết, là một thi thể.”

” Vì sao khẳng định hắn là một thi thể?” Sư Thanh Y nói.

Lạc Thần vươn ngón tay, chỉ vào hai tay của nam nhân đang đặt trên bụng, nói: “Ngươi xem tay hắn, còn có cổ không được che phủ.”

Ngón tay nam nhân rất dài, rất đẹp, trên ngón tay cái đeo một chiếc ngọc ban chỉ, còn da ở cỗ thì trắng nõn.

Sư Thanh Y chăm chú quan sát chốc lát, rốt cục hiểu được: “Da hắn vừa nhìn rất nhẵn mịn, bảo dưỡng rất khá, nhưng thật ra trên đó có vô số vết rạn nứt. Đây chính là ban thi sao?”

Lạc Thần gật đầu: “Ân.”

Người sau khi chết, rất nhiều trường hợp thi thể sẽ xuất hiện ban thi, đó là dấu hiệu thi thể bắt đầu phân hủy. Ban thi xuất hiện là lúc nên hỏa tán hoặc mai táng.

Còn một loại khác cũng được gọi là ban thi, nhưng lại chỉ xuất hiện khi thi thể trải qua xử lý đặc biệt. Tỷ như nói thi thể được xử lý chống phân huỷ trong cổ mộ, những thi thể đó thoạt nhìn giống như người sống, nhưng thật ra bởi vì môi trường thay đổi có đôi khi sẽ xảy ra biến hóa, da thịt nứt ra những đường nhỏ, hình thành ban thi. Việc này cũng giống như nung gốm sứ, quá trình nung rất hoàn mỹ, sau đó qua quá trình làm lạnh đặc biệt mà dần dần nứt ra những hoa văn rực rỡ, loại gốm sứ này trái lại là tuyệt phẩm hiếm gặp.

“Trung tâm nơi này có hồ nước, tính thuần âm, hơn nữa còn là nước trong núi, rất thích hợp để nuôi dưỡng cùng thanh tẩy tử khí.”

Sư Thanh Y nghiêng đầu nhìn nàng, đột nhiên mềm nhẹ cười.

Lạc Thần cũng nhìn vào mắt Sư Thanh Y: “Thế nào?”

Sư Thanh Y nói: “Điều này ta đã thấy qua trong một vài quyển sách, thuật phong thuỷ rất phức tạp, rất huyền diệu. Ta cảm thấy rất hứng thú, nên ghi nhớ trong lòng, nhưng lại cảm thấy nó quá hư huyễn, quá không thực, cùng quan niệm khoa học hiện đại tương đối đối lập, cho nên có đôi khi ta tin tưởng, có đôi khi  lại đột nhiên cảm thấy không thể tin. Đến lúc gặp ngươi ta mới biết được những thứ cổ nhân lưu truyền cũng đều có căn cứ. Chúng ta ngày thường không có cơ hội tiếp xúc, nhưng cũng không có nghĩa là chúng không tồn tại.”

Trong mắt nàng ánh sáng lay động:”Loại cảm giác ngộ ra này rất kỳ diệu. Sau khi  ngươi xuất hiện, cuộc sống của ta dường như hoàn toàn thay đôi, càng trở nên….”

Càng trở nên phong phú, càng trở nên sáng lạn, mặc dù cũng gặp rất nhiều nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Nếu như cuộc sống trước đây của Sư Thanh Y là một trang giấy trắng, thì hôm nay nữ nhân này đã chấp bút tô điểm thêm màu sắc, vẽ cho nàng một bức tranh sinh động.

Lời nói ra miệng dường như cũng không thể hình dung hết cảm giác trong lòng, nên Sư Thanh Y liền chuyển đề tài, chỉ trầm thấp nói một câu:”Cho nên ta rất may mắn. May mắn lúc trước có thể gặp ngươi.”

Ánh mắt Lạc Thần nhu hòa, bên trong  giống như một đầm nước tĩnh lặng.

Ta mới là người may mắn nhất.

Môi nàng khẽ mấp máy, nhưng cũng không nói ra, mà chỉ khẽ cười nói: “Ta đang cùng ngươi nói phong thuỷ, vì sao lại đột nhiên nói với ta những điều này?”

Trên mặt Sư Thanh Y ửng lên một ánh sáng, ánh mặt vô cùng kiên định, nói:”Ta chỉ là muốn nói với ngươi, ta rất may mắn, cũng rất cảm kích ngươi đến, đến….bên cạnh ta. Sau này mỗi một bước ta cũng sẽ không bao giờ để cho ngươi….cho ngươi đi cực khổ như vậy nữa.”

Những lời này đã cất giấu thật lâu, lại khó nói ra nên mới kéo dài mà không chân chính đem tâm ý của nàng biểu đạt ra.

Có nhiều lúc lời nói luôn phù phiếm cùng vô lực, nhưng lại nhịn không được muốn nói, không thể không nói. Nàng nói nhưng lời này cũng chỉ  mong muốn có thể mang đến thoải mái cùng khích lệ, mặc dù nghe có vẻ không chân thật cùng không tự nhiên. Tỷ như “ta yêu ngươi”, hai cánh môi trên dưới khép lại, ba chữ này liền đơn giản nói ra, nếu bàn luận thì ba chữ này kỳ thực rất giả dối, thế nhưng trên thế giới vẫn có vô số người đang nói, đang nhắc đến, cũng đang cảm động đến điên cuồng

Sư Thanh Y thấp thỏm quan sát vẻ mặt của Lạc Thần.

Lạc Thần lúc này lại mặt không chút thay đổi.

Vì vậy vẻ mặt Sư Thanh Y trở nên bất an.

“Ngươi sẽ bảo vệ ta.”

Yên lặng chốc lát, Lạc Thần rốt cục cong khóe môi nói:”Ngươi trực tiếp nói như vậy, không phải là yêu sao?”

Sư Thanh Y: “…..”

Nỗ lực che giấu bị nàng vạch trần, gương mặt Sư Thanh Y nóng bừng, vội cúi đầu, cầm đèn pin thay đổi góc độ chiếu lên phần đầu của nam nhân nằm trong quan tài. Nàng đã sớm dự định xem khuôn mặt của hắn, vì vậy lấy ra chủy thủ cạy mở nắp, chuẩn bị khai quan.

Trong lòng cũng xấu hổ quẫn bách vô cùng.

Lạc Thần gần kề nàng, nhẹ giọng mà chậm rãi nói rằng: “Chỉ cần năm chữ. Ngươi lại vòng vo nhiều vòng như vậy. Thật vất vả!”

Chủy thủ phát ra một tiếng động, Sư Thanh Y cứng miệng thấp giọng lẩm bẩm: “Ta chính là thích nói vòng vo.”  vốn dĩ vừa rồi là lời bày tỏ của nàng, kết quả lại rất bi thảm, bởi vì nàng biểu đạt dài dòng, dường như cách này đối với Lạc Thần không thu được kết quả như dự tính.

Khóe mắt Lạc Thần khẽ động, vươn tay nắm lấy tay Sư Thanh Y, cười nói: “Ta thích nữ nhân trực tiếp.”

Sư Thanh Y: “…..”

Lạc Thần nâng cánh tay, Sư Thanh Y cũng theo đó dùng lực, tay hai người dán chặt cùng một chỗ, phối hợp ăn ý, nắp thủy tinh quan bị dời sang một bên.

Lạc Thần mang găng tay, đang muốn tháo mặt nạ của nam nhân xuống thì Sư Thanh Y lại ngăn cản nàng: “Chờ một chút.”

Thi thể trước nay chứa nhiều huyền cơ, người đầu tiên tiếp xúc thi thể có thể sẽ gặp phải phiền phức không thể lường trước.

Sư Thanh Y mặt đỏ lên, dùng giọng nói rất nhẹ, nói: “Ta….. Ta sẽ bảo vệ ngươi.”

Năm chữ.

Tuy rằng bởi vì ngượng ngùng mà ngập ngừng, nhưng cuối cùng vẫn nói ra.

Lạc Thần dường như rất thoả mãn, trong mắt dâng lên tiếu ý, nhưng động tác vẫn nhanh gọn dứt khoát, vươn tay, chuẩn xác chạm đến lễ khâu (nút thắt trên dây deo mặt nạ)  sau lỗ tai nam nhân.

Ngón tay khẽ kéo, lễ khâu liền nới lỏng.

Xuất phát từ phản xạ có điều kiện, Sư Thanh Y vô cùng khẩn trương, vội vã kéo Lạc Thần lại. Đợi một lát, nhìn thấy không có gì khác thường, cũng không có cơ quan ám khí hay khí độc xuất hiện, mới cảm thấy an tâm, cúi người kéo mặt nạ trên mặt nam nhân xuống.

Hiện ra khuôn mặt tuấn mỹ bất phàm, vài sợi tóc dán trên khuôn mặt.

Mặc dù trên da mơ hồ hiện ra vết nứt, nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến dung mạo của nam nhân này. Lông mi thật dài, đen nhánh, sóng mũi rất cao, nam nhân này thực sự tuấn tú đến quá phận, Sư Thanh Y cho đến bây giờ chưa thấy qua nam nhân tuấn tú như vậy, dùng tuấn mỹ để hình dung hắn cũng không quá đáng.

“Ngươi không cảm thấy hắn nhìn rất quen sao?” Sư Thanh Y trầm ngâm một lúc, đột nhiên nói.

Lạc Thần gật đầu: “Pho tượng ở tầng bốn.”

Không sai, nam nhân này tóc  đỗ dài như thác nước, ám kim hắc bào, thực sự vô cùng giống pho tượng có đôi mắt bằng ngọc thạch. Âm Ca luôn nhắc đến động chủ, nói không chừng chính là nam nhân này.

Ánh mắt Lạc Thần dời xuống, đi sang bên kia thủy tinh quan, liếc mắt nhìn đến chữ khắc trên đó.

Đó là cổ triện (văn tự cổ), chữ phồn thể “Nhất”.

“Đến đây.” Lạc Thần đột nhiên nói với Sư Thanh Y đang ở bên kia, Sư Thanh Y theo lời nàng đi qua, thấy một cỗ thủy tinh quan khác, trong đó cũng có một người nên  không khỏi sửng sốt.

Trong thủy tinh quan cũng là một nam nhân mặc hắc bào mang mặt nạ. Vóc dáng, tóc dài, ngọc ban chỉ trên tay, quả thực như một khuôn đúc ra.

Lần này, trên quan tài khắc một chứ “nhị”.

Sư Thanh Y hồ nghi mà xốc lên mặt nạ của nam nhân, khuôn mặt tuấn mỹ lần thứ hai hiện ra trước mặt nàng.

Sư Thanh Y ngẩng đầu, cùng Lạc Thần nhìn nhau, vẻ mặt có chút cứng nhắc: “Song sinh?”

“Xem cỗ tiếp theo.” Lạc Thần không đáp, chỉ dẫn nàng đến chỗ cỗ thủy tinh quan thứ ba. Cỗ thủy tinh quan này  nếu đúng như dự liệu thì phía trên phải khắc một chữ “tam”.

Sư Thanh Y không chút do dự kéo mặt nạ của nam nhân xuống, lại hiện ra một khuôn mặt giống hệt.

Sóng lưng bắt đầu phủ đầy hàn khí.

Hai người ngầm hiểu mà đi đến cổ thủy tinh quan thứ tư, nam nhân nằm bên trong vẫn như trước tóc dài đen nhánh, mặt mày tuấn mỹ, trên tay đeo ngọc ban chỉ.

Hiện tượng sinh bốn có tồn tại mặc dù tỷ lệ rất hấp, nhưng rốt cuộc vẫn là có. Bất quá Sư Thanh Y cảm thấy cảnh tượng trước mắt cũng không thể dùng hiện tượng đa thai trong trong khoa học để giải thích, nàng vẫn cảm thấy quá quỷ dị, quỷ dị đến trong khoảng thời gian ngắn không cách nào chấp nhận.

“Chúng ta phải xem cỗ thủy tinh quan thứ năm.” Vẻ mặt Sư Thanh Y có chút ngưng trọng.

Còn có bốn cỗ thủy tinh quan khác đang bên kia bờ hồ, hai người đi đến bên cạnh cỗ thủy tinh quan vốn cho rằng sẽ khắc chứ “ngũ”, tập trung nhìn vào, phát hiện đánh số thay đổi, lại biến thành “nhất”.

Dường như đánh số một lần nữa bắt đầu.

Ánh đèn pin chiếu vào thủy tinh quan, hình ảnh người nằm bên trong cũng theo đó phản chiếu vào đáy mắt.

Lần này lại mà một nữ nhân.

Sư Thanh Y nhíu mày nhìn Lạc Thần, trong mắt Lạc Thần che giấu một phiến bóng đêm tĩnh mịch, giống như cách một tầng sương mù.

Nữ nhân trong quan tài mặc ngoại sam màu trắng, đường cong trước ngực kiều diễm câu người, vòng eo thon nhỏ mềm mại,  vô cùng dịu dàng. Tóc của nàng cũng xõa tung, không hề có trật tự, tuy rằng khuôn mặt bị mặt nạ quỷ che đậy nhưng một chút cũng không che lấp được dáng người xinh đẹp quyến rũ của nữ nhân này.

Đồng thời, dáng người này nhìn qua tựa hồ rất quen mắt.

Cụm từ nhìn quen mắt này Sư Thanh Y vốn không muốn dùng, dù sao dùng trong trường hợp này cũng sẽ mang đến một cảm giác vô cùng đáng sợ.

Tim nàng không thể khống chế mà đập nhanh như đánh trống, hơn nữa càng lúc càng nhanh.

Sắc mặt Lạc Thần trầm như kết băng,  không nói một lời chăm chú quan sát.

Sư Thanh Y vươn ngón tay, run rẩy chạm đến lễ khâu của mặt nạ, kéo dây mới phát hiện ngón tay mình đã đông cứng.

Ngón tay khẽ vươn ra, đang muốn chạm đến mặt nạ của nữ nhân, hạ quyết tâm xốc nó lên nhìn diện mạo chân chính của nữ nhân này thì trong ao lại vang lên tiếng ùng ục, thoát ra một vùng bọt khí thật lớn.

Có thứ gì đó sắp từ trong nước ngoi lên.

Âm thanh ùng ục này vang lớn khiến thần kinh Sư Thanh Y kéo căng như dây đàn, căng đến sắp đứt, nàng dừng động tác, giây tiếp theo, trong hồ đột nhiên nổi lên sóng lớn, nước lạnh đến thấu xương bắn tung tóe.

Lạc Thần ôm thắt lưng Sư Thanh Y, hai người nhanh chóng né sang một bên.

Chương 113: Ta là điện hạ

Bọt nước bắn lên rất cao, tản ra khắp nơi giống như 

m

ưa trút xuống.

Bởi vì hơi nước bao phủ nên hai mắt Sư Thanh Y căn bản nhìn không thấy thứ từ dưới nước ngoi lên cuối cùng là thứ gì.

Lạc Thần ôm lấy thắt lưng Sư Thanh Y, nhẹ nhàng lui về phía sau.

Đầy trời đều là bọt nước trắng xóa, độ ẩm không khí lên cao chưa từng có, vì vậy trong lúc lui lại Sư Thanh Y gần như dán sát vào thân thể Lạc Thần, che chắn phần ngực của nàng tránh cho nước trong hồ thấm ướt.

Ngực của Lạc Thần bị thương rất sâu, vừa mới khâu lại không lâu, vì vậy tuyệt đối không thể để vết thương dính nước. Nước ở đây tuy rằng không có mùi vị gì, là nước suối trong núi nhưng cũng không thể đảm bảo về độ sạch, nếu như vết thương bị ướt rất có thể sẽ bị nhiễm trùng.

Sau khi đứng vững, lại một đợt sóng cuộn lên, Sư Thanh Y vô thức nâng tay ngăn trở.

Dưới bọt nước tung tóe, Sư Thanh Y đứng phía trước gần như bị nước thấm ướt đẫm, còn lượng nước bắn đến trên người Lạc Thần cũng nhờ đó giảm đi rất nhiều.

Từ lúc trong hồ cuộn lên cột nước, đến lúc hai người lui về tránh 

 bất quá chỉ vài giây mà thôi. Trong hoàn cảnh mỗi bước đều là nguy hiểm này, tất cả biến cố đều đến nhanh như vậy, bất ngờ như vậy, nên phản ứng dĩ nhiên càng phải nhanh hơn, nhạy bén hơn mới có thể giữ được tính mạng.

Lạc Thần vốn ứng biến rất chuẩn xác đúng mực, nên lúc Sư Thanh Y đang nâng tay che chắn đã rút lấy Cự Khuyết đang treo trên lưng Sư Thanh Y.

Những giọt nước li ti rơi trên mái tóc của nàng, âm lãnh như băng. Cự Khuyết chống xuống bên người, dưới ánh sáng trắng lóe ra kiếm phong sắc lạnh.

Cùng lúc đó, Sư Thanh Y rốt cục thấy rõ hình dạng của thứ kia.

Cá sấu?

Đây là suy nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu Sư Thanh Y.

Thực sự rất giống cá sấu, bất quá chỉ giống về tổng quan, từ hình thể quan sát, nó ít nhất phải lớn hơn bốn lầm cá sấu bình thường. Miệng dài khép chặt, bên  mép lộ ra hai hàng răng nhọn, nửa thân trên lộ trên mặt nước, hai chân trước tráng kiện lay động nước trong hồ, hai mắt khổng lồ như chuông đồng nhô lên đỉnh đầu, nằm yên bất động mà nhìn  chằm chằm hai nữ nhân.

Bầu không khí trở nên căng thẳng.

Sư Thanh Y lần đầu tiên quan sát một con cự ngạc (cá sấu to lớn) từ khoảng cách gần như vậy.

Hình thể của nó qua to lớn, lớp vay như tấm chắn dày và thô ráp, không khỏi gợi nhớ đến cá sấu thời viễn cổ. Loại cá sấu này có từ thời xa xưa ,trước khi loài người xuất hiện, thì nó đã sinh sôi trên trái đất rất lâu, trôi qua nghìn vạn năm cũng không biến mất, trái lại sinh sôi số lượng rất đông.

Vì vậy có thể thấy được khả năng thích ứng của nó mạnh mẽ như thế nào, tư duy là có bao nhiêu khôn ngoan giảo hoạt.

Hai bên đều không hiểu rõ đối phương, vì vậy mỗi bên đò xét.

Yên lặng ước chừng ba mươi giây, rất ngắn nhưng cùng dài đến gian nan.

Thanh quản của Sư Thanh Y khẽ động, đôi mắt màu hổ phách nhìn thẳng co quái vật đã sắp không còn kiên nhẫn. Súng lục từ lâu đã cầm chắc trong tay, giấu ở sau lưng, đồng thời trong lòng trống rỗng.

Răng rắc.

Âm thanh lên đạn khẽ phát ra, lập tức trở thành đốm lửa châm ngòi.

Lạc Thần nắm lấy Cự Khuyết nâng lên, thân thể trong tiếng răng rắc thần tốc di chuyển về phía trước,  nhắm ngay đôi mắt của cự ngạc

Lưỡi kiếm dưới động tác của nàng mang theo vù vù gió lạnh, cuốn lấy hơi nước hướng cự ngạc bổ xuống.

Cự ngạc cùng lúc đó vẫy loạn, cái đuôi ở trong nước vung vảy sang hai bên, thân thể liền có được một lực đẩy rất mạnh, nó thừa dịp đó mở miệng thật to, bắn lên như lò xo, hướng Lạc Thần cắn đến.

Sức mạnh phóng thích ra lúc một con cá sấu bình thường tấn công hoàn toàn có thể đem một con trâu rừng đang uống nước xé rách huống hồ là một con cự ngạc như thế này.

Lớp vày bao bọc thân thể như xe tăng thiết giáp, một đường cắn đến quả thực có thể nghiền nát mọi thứ.

Cổ ngạc mở miệng, răng nhọn dày đặc, Lạc Thần nghênh về phía trước, Cự Khuyết mạnh mẽ chen giữa hai răng nhọn.

Nhân cơ hội này, Sư Thanh Y nhắm ngay miệng nó, nâng tay phải, quyết đoán nổ súng.

Đạn bắn vào trong miệng cổ ngạc, tổn thương đến lưỡi, mùi máu tanh nồng đậm trong nháy mắt lan tỏa ra bốn phía.

Thế nhưng lực công kích của cự ngạc không hề giảm chút nào, ngược lại triệt để nổi giận.

Lạc Thần hai tay cầm chuôi kiếm, mi tâm nhíu chặt dùng lưỡi kiếm chống lại hàm răng sắc nhọn, từng chút từng chút đẩy hàm cự ngạc lên cao. Răng cự ngạc bị nàng dùng kiếm ngăn lại nên không thể nào khép lại, vì vậy liền dùng sức ép xuống.

Lạc Thần đẩy kiếm lên trên, cổ ngạc dùng lực đè xuống, hai bên giống như đang kéo co, dùng khí lực đấu với nhau.

Một bên là hình thể cổ ngạc hình thể to lớn đáng sợ, một bên là nữ nhân cao gầy. Huống hồ, thân thể nữ nhân này sớm đã bị vết thương làm suy yếu cùng cực.

Đối lập như vậy, hoàn toàn không thể diễn tả bằng ngôn từ.

Tóc dài của Lạc Thần cùng quần áo đã hoàn toàn thấm ướt, không phân rõ đâu là nước hồ, đâu là mồ hôi tuôn ra do đau đớn.

Nàng xưa nay tao nhã thoát tục, thanh vũ điệt lệ, ngoại nhân nhìn vào sợ rằng cảm thấy ngay cả chạm vào nàng một chút cũng là khinh nhờn nàng, Sư Thanh Y lại càng xem nàng như bảo bối mà nâng niu trong lòng bàn tay, luyến tiếc làm nàng có nữa điểm khó chịu, nhưng hôm nay đến đây lại phải chịu thương tổn lớn như vậy

Những quái vật trong quỷ lâu đều hung ác đáng sợ, tâm tâm niệm niệm đều là giết chóc, chỉ cần là vật còn sống thì sẽ cắn xé hành hạ đến chết.

Làm sao sẽ đối với nàng thương hương tiếc ngọc.

Sư Thanh Y thấy cả người rét run, đôi mắt đỏ bừng, tiếp tục bắn vào trong miệng cự ngạc. Đạn súng  lục điên cuồng xả vào miệng cự ngạc, máu cũng bắn ra tung tóe như nước.

Cũng may việc nàng điên cuồng nổ súng phát huy tác dụng, giúp cho Lạc Thần có chút thời gian thở dốc.

Lúc cổ ngạc đang đau đớn vì bị trúng đạn lực đạo giảm bớt, Lạc Thần nhìn chuẩn khoảng cách, mạnh mẽ phát lực, lưỡi kiếm giương cao từ phía trên bổ xuống hàm cổ ngạc.

Sư Thanh Y điều chỉnh phương hướng, đạn chuyển sang bắn vào mắt phải cổ ngạc.

Cái miệng to lớn của cổ ngạc bị bắn nát một nữa không nói, mà ngay cả tròng mắt cũng bị phế đi.

Thế cục xoay chuyển khiến cổ ngạc luống cuống không ngớt, nó vỗ cái đuôi khổng lồ, trực tiếp khuấy lên sóng lớn. Đôi mắt mù một nửa, thị lực đã bị ảnh hưởng vì vậy nó hiện tại hoàn toàn là điên cuồng tấn công.

Khí lực của nó lớn đáng sợ, mỗi một lần đều như là núi lớn đè xuống, Lạc Thần cùng nó càng đấu càng khó nhọc, tay cầm kiếm được chấn động đến tê dại.

Dùng cái đuôi cong như móc câu vỗ lên bờ, vẫy loạn khắp nơi, cư nhiên làm cho cỗ thủy tinh quan ngã xuống đất, bởi vì khí lực thực sự quá lớn, nên ngay cả lớp thủy tinh cũng bị nứt ra.

Đó là cổ thủy tinh quan bên phải có khắc một chữ “nhất”.

Nắp thủy tinh quan đã sớm được Sư Thanh Y dỡ ra, vì vậy lúc ngã xuống thân thể của nữ nhân nằm bên trong cũng theo đó lăn ra.

Tóc dài ướt sũng tán loạn trên mặt đất, mặt nạ rơi xuống, khuôn mặt nghiêng sang một bên, tựa như một cành hoa bách hợp bị bẻ gãy, thê lương bị người ném trên mặt đất.

Mặt nàng tuy rằng nàng nghiêng, nhưng đường nét vẫn rõ ràng, mắt mũi miệng thập phần hoàn mỹ.

“…… Là Thiên Thiên!” Sư Thanh Y quả thực không thể tin vào hai mắt của mình, hô lên một tiếng.

Thảo nào nàng lại quen thuộc như vậy. Trước đó không bóc mặt nạ ra,  cũng đã cảm thấy thân thể quyến rũ hiện ra dưới đáy mắt cùng Thiên Thiên thật sự là quá tương tự.

Nhưng vì sao, đây là một cổ thi thể.

Còn có ban thi.

Thi thể kia cả người ngấm nước nhưng vẫn  không cử động, bầu không khí dị thường  tĩnh lặng.

Lạc Thần nghe tiếng hô của Sư Thanh Y, sắc mặt đột nhiên trầm xuống. Sức công kích của cổ ngạc vẫn không giảm, trái lại càng thêm cuồng bạo, cái đuôi to lớn quét đến chỗ Sư Thanh Y.

” Thanh Y!” Lạc Thần quát lạnh.

Trong lòng Sư Thanh Y kinh hãi, không quan tâm nhiều đến cái gọi là thi thể của “Thiên Thiên” nữa, vội vã tránh né.

Lạc Thần mang theo Cự Khuyết, vươn người nhảy lên phần lưng thô nhám của cổ ngạc.

Cả người nàng ướt sũng, áo sơmi gần như trong suốt, dính sát vào da thịt, thậm chí có thể nhìn thấy rõ ràng có máu chảy ra với tốc độ vô cùng nhanh, chỉ trong nháy mắt đã thấm đỏ một mảng lớn.

Miệng vết thương Sư Thanh Y thay nàng khâu lại  đã vì vận động mạnh mà rách ra.

Dù vậy, nàng vẫn cứng cỏi như trúc, không chết không cong, cường ngạnh chống đỡ. Nàng giương kiếm lên, mũi kiếm nhắm thẳng khe hở trên lớp vải đâm xuống.

Giống như đầu bếp thái thịt bò, phần lớn thân Cự Khuyết gần như đâm vào thân thể cổ ngạc.

Cổ ngạc phát ra tiếng gầm chói tai, máu tươi đầm đìa mà xoay người chìm vào trong hồ, Lạc Thần cũng nó kéo theo xuống nước, Sư Thanh Y thấy thế, lập tức nhảy vào trong hồ.

“Mau trở lên! không nên ngâm trong nước!” Sư Thanh Y  tiến về phía trước, nàng rất sợ Lạc Thần sẽ vì vậy mà bị nhiễm trùng, trong lòng quả thực sợ hãi vạn phần.

Ai biết lúc này, một cơn sóng lớn khác cuộn lên.

Trái tim Sư Thanh Y gần như nhảy ra ngoài.

Trong hồ cư nhiên có hai con cổ ngạc.

Sóng lớn cuộn trào mãnh liệt, một con cổ ngạc khác thân thể khổng lồ từ trong hồ nổi lên, tựa như giao long rẽ nước bơi lội. Miệng nó mở to,  giống như một cái gọng kìm đầy răng nhọn, hướng lưng Lạc Thần cắn đến.

Lạc Thần đang giao đấu cùng con cổ ngạc thứ nhất, không hề chú ý, cả người nàng liền bại lộ dưới cái miệng to lớn.

Trong đầu Sư Thanh Y trống rỗng, dường như ngũ quan đều tê liệt,  không còn cách nào suy nghĩ, cũng phát không ra tiếng. Giờ phút này, nàng chỉ biết phải làm một việc đó chính là bơi đến chỗ Lạc Thần

Dù chết đi cũng phải bơi đến bên cạnh nữ nhân kia.

Miệng cổ ngạc cắn xuống, bọt nước bắn tung tóe, trong thời khắc cái đôi hàm khổng lồ kia cắn xuống, Sư Thanh Y bơi đến bên cạnh Lạc Thần, dán sát vào nàng, trực tiếp dùng tay không bắt lấy răng nhọn của cổ ngạc.

Hàm răng sắc bén như kiếm, cách làm này của Sư Thanh Y hoàn toàn giống như tay không nắm lưỡi  kiếm.

Hơn nữa, còn phải chống đỡ lực ép xuống khổng lồ như vậy, giờ phút này ngay cả quỷ thần phỏng chừng cũng phải sợ vỡ mật, nhưng nàng lại không chút nào sợ hãi.

Tay nàng bình thường rõ ràng nhỏ nhắn xinh đẹp như vậy, được Lạc Thần âu yếm nắm trong lòng bàn tay, dán tại gương mặt, mỗi một phân một tấc đều ôn nhu mơn trớn. Giờ phút này, đôi tay đó lại trở thành tấm chắn kiên cố nhất thế gian, liều lĩnh che chắn cho Lạc Thần.

Cổ ngạc thuận thế cắn xuống, trực tiếp cắn cánh tay của Sư Thanh Y  vào trong miệng.

Toàn thân đau đớn kéo đến, Sư Thanh Y cúi đầu kiêu lên một tiếng, tay phải bị cắn cũng may vẫn còn nắm chặt khẩu sùng.

Nàng đè nén đau đớn trên cánh tay, quyết đoán kéo cò nổ sùng ngay trong miệng cổ ngạc.

Súng lục bởi vì ngâm nước nên kim hỏa không cháy, vài lần kéo cò đầu tiên đạn không bắn ra, sau đó đột nhiên lại có thể bắn, còn sót lại vài phát cuối cùng thì bắn vào cổ họng cổ ngạc. Nổ sùng như vậy hoàn toàn có thể xuyên qua thực quản, thậm chí tiến vào tạng phủ.

Trải qua cảnh tượng ngắn ngủi vừa rồi, khuôn mặt Lạc Thần đã hoàn toàn không còn huyết sắc.

Thế nhưng nàng hiểu rõ, bản thân không có cách nào, con cổ ngạc bị chém đứt hàm, mù một mang đang ở bên kia giãy chết, nàng chỉ đành cắn răng vươn tay rút mạnh Cự Khuyết đang chôn trong thân thể nó ra.

Máu tươi bắn khắp nơi, giây tiếp theo mũi kiếm đi xuống, cắm thật sâu vào đầu cổ ngạc.

Bởi vì tổn thương đến não bộ nên cổ ngạc gần như không thế nào giãy dụa,  sau đó hoàn toàn bất động.

Nhưng tất cả vẫn chưa kết thúc.

Bởi vì vết thương rách ra, cũng bởi vì cổ lâu đối với nàng sinh ra ảnh hưởng kỳ lại, hơn nữa bởi vì Sư Thanh Y thay nàng nhận một nhát cắn, nhưng nàng lại không cách nào khống chế, dục hỏa công tâm, lập tức phun ra một ngụm lớn máu tươi.

Máu dung vào mặt nước đen tối, rất nhanh biến mất không dấu vết.

“Mau trở lên bờ.” Sư Thanh Y đưa lưng về phía nàng khàn giọng hô to, tay trái miễn cưỡng đẩy Lạc Thần, nhờ vào lực đẩy của nước nên đẩy nàng đến bờ hồ cách đó không xa.

Lạc Thần dán bên cạnh bờ hồ, nâng tay lau vết máu trên môi, đôi mắt dâng lên sương mù gần như sắp mở không ra.

Thi thể đứt đoạn cử cổ ngạc vốn nổi ở một bên, Cự Khuyết cắm ở phía trên nhưng vì sức nặng quá lớn mà sắp chìm xuống. Sư Thanh Y chịu đựng đau đớn, rút đao quân dụng mang bên người ra, dùng sức đâm vào miệng cự ngạc đang cắn nàng một cái, cự ngạc đau nhức buông lỏng ra, Sư Thanh Y lúc này mới có thể rút cánh tay phải từ trong miệng nó ra.

Nàng cả người ướt đẫm, rút Cự Khuyết của Lạc Thần ra.

Tay phải kỳ thực đã sắp gãy, máu tươi đầm đìa, tay áo hoàn toàn bị cắn rách, nhưng nàng vẫn nắm thật chặt, phát ra run rẩy, dường như đã thôi miên khiển bản thân quên đi đâu đớn.

Con cổ ngạc thứ hai lần nữa mở miệng hướng nàng cắn đến.

Trong nháy mắt   đó nét mặt của nàng cư không có nửa điểm gợn sóng, đôi mắt màu hổ phách mơ hồ lóe ra ánh sáng. Ánh sáng kia giống như màu hổ phách nhưng lại che giấu sự kiên định không thể áp đảo.

Nàng nói sẽ bảo vệ Lạc Thần.

Vậy nhất định phải làm được.

Cổ ngạc lao đến, nước bắn tung tóe, Sư Thanh Y giương Cự Khuyết lên, sau đó ra sức bổ xuống.

Trong ấn tượng của nàng, đây là lần đầu tiên nàng dùng loại trường kiếm như thế này, trong mắt nàng Cự Khuyết chỉ có thể xem như đồ cổ. Nàng đối với kiếm rất thưởng thức, lại luôn cảm thấy người hiện đại không thể sử dụng, hôm nay Cự Khuyết được nàng cầm trong tay, dường như cùng nàng hoàn mỹ dung hợp cùng một chỗ.

Dáng vẻ của nàng dường như cũng vô cùng phù hợp với kiếm.

Chí ít cũng sử dụng thành thạo.

Lưỡi kiếm mang theo lực đạo đáng sợ, chém vào thân thể cổ ngạc, lớp vảy dày bao quanh thân thể dưới kiếm của Sư Thanh Y dường như cũng mềm yếu như một lớp da giấy mà thôi.

Cổ ngạc bị Cự Khuyết chém ngang, trở nên vô cùng yếu ớt, cuối cùng phân thành hai phần.

Trong thời khắc Sư Thanh Y chém xuống, phía sau lưng mơ hồ hiện ra đường nét của một đôi cánh, đó là đôi cánh mười sáu kim vũ, không hề bó buộc mà mở ra.

Mỗi một phiến linh vũ đều giống như nắng sớm, trong suốt hoa mỹ, ẩn trong hơi nước mờ ảo, tựa như đêm tối mọc lên mặt trời soi sáng toàn bộ bầu trời đêm.

Tuy rằng chỉ là trong nháy mắt, nếu như dùng thời gian để đo lường đại khái cũng là vài chục khắc ít ỏi. Mặc dù là vậy, nhưng  loại cảnh tượng chấn động nhiếp hồn này, ngay cả vì tinh tú đẹp nhất cũng phải ảm đạm thất sắc.

Nàng là một đóa hoa được thần linh chiếu cố.

Trên đời dường như không có người nào có thể cao quý hơn nàng.

Lạc Thần ngước mắt, sắc mặt tái nhợt nhìn Sư Thanh Y.

Vẻ mặt kinh ngạc, trong lòng tràn đầy đau xót thất vọng cùng cay đắng, thậm chí là hỗn loạn mang theo chút vui mừng.

Từ trước đến nay  nàng hỉ nộ không biểu lộ ra mặt, vẻ mặt chưa bao giờ biến hóa nhiều như vậy. Cũng chỉ có trước mặt Sư Thanh Y nàng mới có thể biểu lộ cảm xúc sâu trong nội tâm, nàng dành rất nhiều thứ cho Sư Thanh Y cũng phá lệ rất nhiều.

Thời gian dường như đọng lại ở thời khắc này.

Đôi cánh lộng lẫy chợt hiện rồi biến mất trong bóng tối, Sư Thanh Y hiển nhiên không phát hiện ra, mà chỉ đang trong nước xoay người cùng Lạc Thần đối diện.

Hai người cách nhau  một hồ nước.

Trên mặt Sư Thanh Y lộ ra một tia cười nhàn nhạt, miễn cưỡng giấu cánh tay máu thịt mơ hồ giấu ở sau lưng, nhẹ giọng an ủi Lạc Thần: “Không…..không có chuyện gì nữa.”

Lạc Thần chậm rãi đến gần nàng, tiếng nước xào xạc, không nói được một lời.

Giọng nói của Sư Thanh Y nàng theo chút hổn hển, nhẹ giọng tiếp tục: “Ta nói rồi, ta sẽ bảo vệ ngươi. Mỗi một câu đã hứa với ngươi ta đều sẽ nhớ kỹ. Đây là lần đầu tiên ta sử dụng kiếm, dường như….dường như dùng rất quen tay, cũng không khó khăn như trong tưởng tượng, ta nghĩ nhất định là bởi vì kiếm của ngươi rất tốt…”

Nàng nói xong có chút xấu hổ, lời nói nhỏ dần rồi im bặt.

Lạc Thần dán sát nàng, vươn cánh tay ôm nàng vào trong lòng.

Chương 114: Đăng đỉnh.

Hai người toàn thân ướt sũng như đứng dưới 

m

ưa, quần áo gần như  dán chặt trên da thịt.

Vì lo lắng cho thương thế của nữ nhân trong lòng nên cảm xúc dao động cùng hít thở không thông, cứ như vậy ôm chằm lấy nhau, Lạc Thần vẫn cẩn cẩn dực dực như thế, hết sức ẩn nhẫn. Cái ôm của nàng rất nhẹ, chẳng qua chỉ đưa tay kéo Sư Thanh Y đến bên cạnh, ôm lấy thắt lưng mềm mại mảnh khảnh, cẩn thận tránh chạm đến cánh tay phải bị thương của nàng.

Sư Thanh Y ôm Lạc Thần, phát hiện nàng đang run rẩy.

Cánh môi Lạc Thần dán vào cổ Sư Thanh Y, một giọt nước khẽ trượt xuống, băng lãnh trong suốt nhưng lại mang theo vài 

tia

 ấm áp.

Sư Thanh Y đột nhiên có cảm giác vừa đau xót vừa hoảng sợ. Nỗi đau này so với vừa rồi cánh tay bị cắn thương còn khó chịu hơn rất nhiều.

” Lạc…. Thần?” Sư Thanh Y nỉ non.

Vừa nói, đồng thời tay phải của nàng vì đau đớn mà buông thỏng, Cự Khuyết cũng liền cầm không nổi nữa, trực tiếp chìm vào xuống hồ nước.

Lạc Thần không đáp lại Sư Thanh Y, chỉ lẳng lặng bắt lại Cự Khuyết, nới lỏng tay dẫn Sư Thanh Y bơi đến mép hồ.

Khí lực cả người Sư Thanh Y dường như đều tan biến, yết ớt vô lực, tùy ý Lạc Thần mang theo nàng bơi lên bờ.

Trên bờ bị dày đặc hơi nước bao phủ, đèn 

pin

 không thấm nước lẳng lặng nằm dưới đáy hồ, phát ra ánh sáng nhợt nhạt âm lãnh. Lạc Thần khom lưng nhặt đèn pin lên, trong lúc khom lưng nàng khẽ môi dưới tạo ra một vết tích rất cạn.

Nàng dẫn Sư Thanh Y đến một nơi cách xa hồ nước, nơi đó hơi nước không nhiều nên cũng tương đối khô mát, cảm giác cũng sẽ tốt một chút.

Nàng cẩn thận tháo ba lô trên lưng Sư Thanh Y xuống, Lạc Thần mở ba lô lấy túi áp suất cùng hộp cấp cứu ra. Hiện tại nàng đã khôi phục vẻ mặt  bình tĩnh vốn có, động tác cũng phi thường lưu loát, nhưng lúc cầm lấy các đồ vật đầu ngón tay lại khẽ run rẩy.

Ngụy trang tốt như vậy, tốt đến khiến người bên cạnh quên nàng đang bị thương rất nặng, thậm chí quên nàng đã tường phun ra một ngụm máu lớn.

Trong mắt Sư Thanh Y lộ ra một tia đau xót.

Túi áp suất không thấm nước, đừng nói là nước, mà ngay cả không khí cũng không vào được, nên quần áo bên trong mới may mắn  không bị ướt, nhưng hộp cấp cứu lại không may mắn như vậy, nước từ khe hở thấm vào, những thứ bên trong đều bị ướt, chỉ còn những vật có vỏ nilon bên ngoài là dùng được.

Lạc Thần đứng lên, nói: “Đưa đao quân dụng cho ta.”

Sư Thanh Y miễn cưỡng đem đao quân dụng đưa cho nàng.

” Đến đây, cởi quần áo.” Lạc Thần nói khẻ, đồng thời rút đao từ trong vỏ ra.

Sư Thanh Y vốn dĩ đau đến hít vào lãnh khí nhưng nghe được Lạc Thần nói như vậy, khuôn mặt đột nhiên đỏ ửng.

Nàng biết Lạc Thần muốn làm gì tiếp theo, nên chỉ có thể cứng nhắc đứng yên, ánh mắt rơi xuống đao quân dụng, gật đầu nói: “Ân.”

” Đao rất sắc bén, đừng cử động.” Lạc Thần căn dặn, đao quân dụng trong tay bắt đầu dọc theo vai áo của Sư Thanh Y cắt xuống. Đao quân dụng chém sắt như chém bùn, vảo áo dưới lưỡi đao sắc bén rất nhanh liền bị cắt rời.

Sư Thanh Y điều vị trí của tay phải máu thịt mơ hồ, thậm chí còn vài mảnh vải dính trên miệng vết thương nên căn bản là không thể cởi ra bằng cách thông thường, vì vậy đành phải cắt đi tay áo.

Từng mảnh vải được cắt xuống, da thịt trong suốt  ướt át phía dưới lúc ẩn lúc hiện, mơ hồ ánh lên vẻ mỹ sắc của trân châu.

Sư Thanh Y càng lúc càng cảm thấy xấu hổ. Nàng vừa nghĩ đến Lạc Thần đang dùng đao cắt quần áo trên người trong lòng liền có cảm giác rất không tự nhiên.

Đến lúc cả chiếc áo đều đã cắt xuống, vai nàng hơi co rụt lại, quả thực không biết thân thể nên ở tư thế nào mới là bình thường. Thế nào cũng cảm thấy không được tự nhiên, nên liền vô thức nâng tay trái lên che trước ngực.

Mới vừa che lại, Lạc Thần liền nâng tay mở khóa nội y, cầm khăn mặt lau nước trên người nàng.

Sư Thanh Y: “…..”

Nội y và chiếc áo bị cắt rách được Lạc Thần ném sang một bên, sau đó từ trong túi áp suất lấy ra chiếc áo sơmi của Sư Thanh Y, sau khi cuộn ống tay áo bên phải lên mới cẩn thận mặc lên người Sư Thanh Y, giúp nàng cài lại cút áo.

Từng động tác của nàng đều rất nhẹ nhàng lưu loát, không chút dư thừa.

Sư Thanh Y kinh ngạc nhìn khuôn mặt đang khẽ cúi xuống của nàng, nhu thuận như một chú cừu tùy ý để nàng chi phối, ngay cả đau đớn ở cánh  tay phải cũng quên mất.

Nàng vì sao lại tốt như vậy.

Sư Thanh Y nhìn nàng, nghĩ thầm, nữ nhân tốt như vậy thế nào lại tồn tại trên đời,  giống hoa trong gương trăng dưới nước, lại thế nào thuộc về nàng. Trong nháy nàng cảm thấy nàng hoang mang, chua xót rồi lại ngọt ngào vui sướng, Lạc Thần quả thực đang ở bên cạnh nàng, hơn nữa còn là nữ nhân của nàng.

Vừa rồi trong thời khắc nàng lấy thân ngăn cản cổ ngạc, tuy rằng biết bản thân rất có khả năng sẽ chết, nhưng lại cảm thây vô cùng xứng đáng, vì chí ít Lạc Thần có thể sống sót. Hiện tại hồi tưởng lại, nàng đột nhiên cảm thấy sợ hãi, nếu như nàng thực sự chết đi, nữ nhân kia sẽ không còn thuộc về nàng nữa.

Nếu như mất đi sinh mệnh, thì còn tư cách gì để có được nàng. Chỉ có bản thân ngoan cường mà sống sót  để hảo bảo vệ nàng, đồng thời bảo vệ bản thân mới là kết cục tốt nhất.

Lúc Sư Thanh Y còn đang suy nghĩ, Lạc Thần đã bắt đầu tiến hành sát trùng cho cánh tay phải của Sư Thanh Y. Vải băng và bông gòn vẫn ở trong túi nilon nên không bị thấm nước, có thể sử dụng, nàng dùng bông thấm cồn cẩn thận lau lên cánh tay Sư Thanh Y, mỗ một lần lau cánh tay Sư Thanh Y đều vô thức run rẩy.

Mặc dù như vậy, Sư Thanh Y vẫn tự thôi miên bản thân phải nhẫn nại.

Nhất định phải kiên cường, tuyệt đối không thể tỏ ra yếu kém. Trong đầu nàng vẫn chờ đợt kết cục tốt nhất, vì vậy ép buộc bản thân mình phải nhẫn nại.

Lực cắn của cá sấu gần như là mạnh nhất trong các loàn động vật, cánh tay phải của Sư Thanh Y hiện tại hoàn toàn đã bị cắn gãy, càng không cần nói đến miệng vết thương, theo bông băng trong tay Lạc Thần từng cái từng cái bị vứt đi cái gọi là  bình tỉnh trên mặt nàng cũng không duy trì được nữa, hàng mi dài khẽ run, khóe mắt phiếm lên một mảnh hồng sắc.

Lúc Sư Thanh Y chú ý đến ngón tay của Lạc Thần, liền phát hiện ngón tay nàng đang kịch liệt run rẩy.

Sư Thanh Y miễn cưỡng cười nói:” Ta một chút cũng….không đau. Thực sự không đau, ngươi cũng biết những lúc như thế này đều không có cảm giác đúng không, cùng với bị gây tê không có gì khác nhau, ngươi chỉ cần chú ý sát trùng là tốt rồi.”

Lạc Thần nhẹ nhàng thở hắt ra, không nói lời nào, chuyên tâm thay nàng quấn băng vải.

Thật vất vả băng bó ổn thỏa, Lạc Thần lúc này mới nói: “Quần.”

Sư Thanh Y tuy rằng đã thay áo sơmi nhưng nữa người dưới vẫn ướt, nàng lui về sau một bước, vẻ mặt ngượng ngùng nói :”Quần….. Quần ngươi sẽ không dùng đao cắt xuống chứ.”

“Không cắt. Cởi.” Thần sắc Lạc Thần khẽ động.

Sư Thanh Y: “……..”

Lạc Thần dán sát Sư Thanh Y, cúi đầu cởi thắt lưng của nàng. Tuy rằng không lâu trước đó đã thân mật triền miên qua một lần, nhưng động tác khi Lạc Thần thay nàng tháo dây thắt lưng, cởi quần vẫn khiến Sư Thanh Y cảm thấy vô cùng xấu hổ quẫn bách, chỉ tiếc cánh tay phải của nàng lại không thể cử động, nên chỉ có thể đứng yên để Lạc Thần muốn nàng phối hợp như thế nào thì nàng phối hợp như thế.

Sau khi đổi quần áo sạch sẽ từ  trong ra ngoài, thân thể rốt cục trở nên thoải mái dễ chịu hơn, chí ít cảm giác âm lãnh cũng đã giảm đi. Sư Thanh Y chăm chú nhìn phần áo bên ngực trái của Lạc Thần đã nhiễm một tầng đỏ thẫm, khẩn trương nói :”Để ta xem vết thương của ngươi, miệng vết thương nhất định đã bị rách ra.”

“Không rách.” Nhìn thấy Sư Thanh Y thay quần áo sạch, không còn chật vật như lúc nãy vẻ mặt Lạc Thần mới thoáng buông lỏng một chút, nói: “Chỉ là miệng vết thương hơi mở ra một chút, không có việc gì, máu cũng đã bắt dầu đông lại.”

“Ngươi để ta nhìn xem.” Sư Thanh Y kiên quyết :”Bị thấm nước, ta sợ nó nhiễm trùng.”

“Ta bôi một ít kháng sinh sẽ không nhiễm trùng.” Lạc Thần xoay người sang chỗ khác, nói: “Chờ ta thay quần áo, sau đó chúng ta rời khỏi đây.”

Nàng vừa nói, vừa cởi chiếc áo sơmi trắng bị thấm nước gần như trong suốt trên người, hai vai oánh nhuận mảnh mai, tóc dài ướt sũng buông xuống dán bên hông. Rõ ràng là thân hình cực độ gợi cảm câu người, nhưng lúc này lại nhỏ bé và yếu ớt đến khiến người nhìn thấy mà thương tiếc, trước đây không nhìn, chỉ sợ là khinh nhờn sự thanh khiết của nàng, hôm nay cũng không có can đảm nhìn.

Hạ đòn vai trái là một vết thương lớn được khâu lại, miệng vết thương thậm chí bởi vì ngâm nước mà nổi lên tái nhợt.

Sư Thanh Y nhìn thấy kinh ngạc.

Hình như là bởi vì  nữ nhân này quá mỹ lệ, ông trời cảm thấy đã ban cho nàng ân trạch quá nhiều nên lúc này mới dành cho nàng một chỗ khiêm khuyết như vậy.

Lạc Thần bắt đầu cài lại cút áo, Sư Thanh Y đi đến dùng tay trái từ phía sau ôm lấy thắt lưng nàng. Nàng rất phiền não vì tay phải bị gãy nên giờ phút không thể dùng hai vững vàng ôm Lạc Thần  vào trong lòng.

Sư Thanh Y trầm mặc, nhẹ nhàng dán môi hôn lên cổ Lạc Thần.

Ngón tay Lạc Thần chậm rãi cài lại chiếc cút cuối cùng, đột nhiên nói: “Có sợ không?”

Sư Thanh Y chôn ở bên gáy của Lạc Thần, lắc đầu.

Thế nhưng ngay sau đó lại gật đầu.

Lạc Thần đưa lưng về phía Sư Thanh Y nên không nhìn thấy biểu tình của nàng , chỉ có thể nhận thấy biến hóa trong hô hấp của nàng, nhẹ mà chậm, nhẹ tựa lông hồng, rồi lại vô cùng nặng nề, nặng tựa thái sơn.

Nàng không nói gì, thay quần áo xong, đem quần áo ướt kể cả ba lô gần như trống rỗng vứt trên mặt đất. Những thứ đó một khi đã thấm nước thì không dùng được nữa, hơn nữa thấm nước lại càng thêm nặng nề nên chỉ có thể vứt bỏ.

“Năm giờ rưỡi rồi, bên ngoài không chừng đã là hừng đông.” Lạc Thần nâng tay nhìn đồng hồ, nói: “Ngươi ở chỗ này chờ ta, ta kiểm tra một chút, rất nhanh sẽ trở lại.”

Sư Thanh Y gật đầu.

Nàng biết Lạc Thần muốn làm gì, Lạc Thần là muốn đi kiểm tra cái gọi là thi thể của “Thiên Thiên” và ba cỗ thủy tinh quan còn lại.

Kỳ thực các nàng đã sớm đoán được, chỉ là thiếu một xác nhận mà thôi.

Một lát sau, Lạc Thần trở lại, nét mặt không chút gợn sóng, đối với Sư Thanh Y nói: “Ta đã kiểm tra, chỗ đầu tường có những gồ đá có thể đặt chân lên, trên đó có cơ quan cửa ngầm, chúng ta có thể thông qua cánh của đó lên tầng trên.”

Sư Thanh Y có chút khẩn trương nói :”Còn trong thủy tinh quan thì sao?”

Lạc Thần liếc mắt nhìn nàng, môi mỏng mấp máy: “Bốn Thiên Thiên.”

“Tại sao lại như vậy?” Sư Thanh Y lẩm bẩm tự hỏi. Này thực sự không thể tưởng tượng nổi,  bên cạnh một người đang sống  lại tồn tại bốn người giống hệt, cư nhiên còn là bốn thi thể mang ban thi.

Nếu như kể cả Thiên Thiên thì chính là ngũ thai.

Thế nhưng, thực sự sẽ là ngũ thai sao?

Lạc Thần nói: “Tìm Thiên Thiên hỏi một câu liền hiểu được thôi.” Nàng để Sư Thanh Y cầm Cự Khuyết, xoay người đối với nàng nói tiếp:”Lên đi.”

Sư Thanh Y thấy động tác đó của nàng, nhất thời tức giận nói: “Ngươi đang bị thương, thế nào có thể cõng ta. Ta một tay cũng có thể tự mình đi.”

“Ta không phải mới vừa hỏi qua ngươi, có sợ không?” Lạc Thần khẽ nghiêng đầu, tóc dài ẩm ướt rũ  xuống bên tai:”Cũng là tự hỏi bản thân, ta vẫn chưa trả lời.”

Sư Thanh Y không biết vì sao nàng đột nhiên nói như vậy.

“Ta cũng sợ.” Lạc Thần nhẹ giọng nói: “Ta lúc đó sợ bản thân không còn khả năng bảo vệ ngươi. Hiện tại, cho ta cơ hội thoát khỏi nỗi sợ đó, chí ít có thể chứng minh ta còn có thể chiếu cố ngươi.”

Trong lòng Sư Thanh Y dâng lên chua xót, đến gần nàng, nâng tay trái lên ôm lấy cổ nàng.

“Ôm chắc.” Lạc Thần cõng nàng đi vài bước, sau đó mềm mại nhảy lên, dọc theo những gồ đá nhảy lên trên. Sư Thanh Y dán trên lưng nàng, vô hạn gần kề mà cảm thụ được nhịp đập trái tim nàng, dược động hữu lực, giống một bản thanh ca vĩnh hằng.’

Cứ như vậy nhảy đến trên nóc, nâng tay là có thể chạm đến cả bầu trời, bên trên trần nhà khảm một vòng tròn giống như miệng giếng, phía dưới có hai cần kéo nằm ngang.

Lạc Thần bắt được một gồ đá, ổn định thân thể giữa không trung, Sư Thanh Y nương theo đó đè chốt cơ quan xuống, rất nhanh hai cần kéo bung lên, Sư Thanh Y dùng tay trái kéo chúng xuống.

Cần kéo bị gạt xuống, phát ra âm thanh trống rỗng.

Sư Thanh Y mở khối tròn trên đỉnh, cửa đồng hé mở nàng phát hiện có ánh sáng chiếu xuống, vô cùng chói mắt, nàng vội vàng đầy cửa đồng ra, ló đầu lên nhìn mới phát hiện một mạnh ánh sáng rực rỡ phát ra từ ngọn đè ở tầng trên.

Ánh sáng tràn ngập đáy mắt nàng, nàng còn chưa kịp nhìn rõ tình huống thì bị một viên đạn bắn đến, đạn bắn ngay vào mép cửa động, tia lửa tung tóe khắp nơi.

Nếu lệch thêm vài phần nữa, Sư Thanh Y đã bị viên đạn kia xuyên qua đầu, nàng không khỏi hoảng sợ ra một thân mồ hôi lạnh. Phía dưới Lạc Thần nâng tay dùng sức đầy nàng lên, đồng thời bản thân trở mình đi ra, ôm Sư Thanh Y qua bên cạnh tạm lánh, toàn bộ động tác đều diễn ra rất nhanh, liền mạch dứt khoát.

Chỗ này quả thực có thể dùng rực rỡ lộng lẫy để hình dung, cảm giác đầu tiên chính là bước vào phật quang thánh điện.

Mà trong bối cảnh rực rỡ này Vũ Lâm Hanh đang đứng phía bên kia, kinh ngạc nhìn hai nữ nhân nhảy ra từ của ngầm, súng lục trong tay còn đang tỏa khói, biểu tình muốn bao nhiêu phức tạp thì có bấy nhiêu phức tạp.

Cục diện đọng lại vài giây, nàng đột nhiên mồ hôi chảy ròng ròng lớn tiếng nói:”Sư Sư, biểu tỷ nàng, thế nào lại là các ngươi! Các ngươi đi ra cũng không biết gõ cửa trước!”

Giờ phút này Sư Thanh Y thật muốn phun ra một ngụm máu.

Dìm chết nàng.

Chương 115: Đại hỗn loạn.

” Tiểu thư, ngươi…ngươi có thù oán với bọn ta a?”

Sư Thanh Y thực sự giận đến không phát điên, tay trái chống xuống miễn cưỡng đứng lên, Lạc Thần ở bên cạnh đỡ nàng, thuận tiện cầm Cự Khuyết trong tay, biểu tình quả đúng là bày trận nghênh chiến.

Ánh 

m

ắt màng lạnh như băng, từ lâu đã phát hiện bầu không khí ở tầng này có chỗ không ổn.

Không chỉ có bầu không khí không ổn, mà thân thể nàng dường như đột nhiên suy yếu đến cực hạn,  giống như chỉ trong nháy mắt bị một lực lượng nào đó hút cạn, nếu không phải nàng cố gắn chống đỡ sợ rằng muốn đứng thẳng cũng không được, tay cầm kiếm cũng vô thức phát ra run rẩy.

Dọc theo quỷ lâu lên cao, chỉ có tại tầng này nàng mới gặp phải loại suy yếu mảnh liệt nhất.

Lúc này, cách đó không xa liên tục 

vang

 lên tiếng súng, phằng phằng phằng, tiếng súng vang vọng trong chính điện nghe vô cùng chói tai.

Vũ Lâm Hanh nhất thời cũng không nói nhiều cùng Sư Thanh Y, mà chỉ chạy thẳng hướng tây bắc chính điện, quát lớn: “Nhìn cho kỹ một chút! Bắn liên tục cho ta, không thể để chúng vào đây!”

Sắc mặt Sư Thanh Y thay đổi.

Vũ Lâm Hanh tuyệt đối sẽ không nổ súng lung tung, trừ phi là đã xảy ra biến cố. Nàng vừa rồi nhắm bắn vào cửa đồng nhất định là nghĩ dưới đó có thứ gì nguy hiểm cho nên mới tiên hạ thủ vi cường.

Rốt cục có thứ gì đang tiến lên đây?

Nguy hiểm lúc này khiến Sư Thanh Y không rảnh suy nghĩ nữa, trực tiếp chạy theo sau Vũ Lâm Hanh.

Nàng chỉ còn tay trái có thể hoạt động, nên lúc chạy có chút mất thăng bằng khiến thân người lảo đảo, Lạc Thần vội vã đưa tay đỡ lấy nàng, mang theo nàng dùng khinh công lao về phía bên kia.

Mặt đất là do các phiến đá vuông tạo thành, mỗi một phiến đá đều là màu xanh ngọc bích thoạt nhìn rất giống ngọc thạch, đồng thời trên mỗi một phiến đều tinh tế in hoa văn hình rắn.

Người đầu tiên Sư Thanh Y nhìn thấy chính là Diệp Trăn.

Nam nhân này đang ngồi dưới đất, đùi phải duối thẳng, chân trái gấp khúc, trong tay cầm súng tự động nhắm ngay phía trước điên cuồng xả đạn, gần như cuồng sát:” Đến a! Có gan đến cắn lão tử a! Lão tử không phát uy các ngươi khi dễ ta là khúc gỗ!”

Cánh chỗ Diệp Trăn không xa, Vũ Lâm Hanh cùng Tô Diệc cũng đang cầm súng lục xạ kích. Tiêu điểm bắn của ba người là một cửa động cùng cửa động lúc nãy Lạc Thần và Sư Thanh Y bò ra giống y như đúc, đều là của ngầm cơ quan , cửa mở ra, phía trên gần như nhuốm đầy chất lỏng màu đỏ.

Chất lỏng màu đỏ này là máu từ thứ gì đó trong động bắn ra.

Thứ kia toàn thân đen kịt, quả thực không thể nào miêu tả hình dáng của nó. Chỉ có thể nhìn thấy vô số xúc tua đen kịt đang vun vẩy, mỗi một xúc tua đều giống như cánh tay nam nhân, mơ hồ có thể nhìn thấy ánh sáng phản chiếu từ những chiếc vảy rất nhỏ.

Có vảy, khiến thứ này nhìn cực kỳ giống một đàn rắn.

Nhưng nếu nói chúng là rắn, thì chúng lại không có mắt và miệng, cũng không có răng, các cơ quan không phân hóa rõ ràng. Hơn nữa chúng rõ ràng là một chỉnh thể, liên kết cùng một chỗ chỉ có thể hoạt động tập thể, vì vậy có vẻ giống bạch tuộc hơn.

Giờ phút này, đám rắn nhỏ chính là muốn bò ra khỏi động, nhưng lại bị đạn bắn vào nên co rụt lại. Có một số xúc tua thậm chí bị đạn bắn đứt, tuôn ra máu đỏ, thế nhưng bắn đứt một cái, lại có mấy cái khác mọc lên, căn bản không cách nào tiêu diệt, cục diện thoạt nhìn vô cùng bế tắc cùng quỷ dị.

“Còn súng không!” Sư Thanh Y hô to.

Vũ Lâm Hanh đưa lưng về phía Sư Thanh Y, một mặt duy trì xạ kích, một mặt đem ba lô trên lưng ném xuống, sau đó lớn tiếng nói:”Bên trong có súng trường cỡ nhỏ, là bọn người Trữ Ngưng mang đến! Những người trước đó cùng Trữ Ngưng đến đây đều đã chết hết rồi!”

Diệp Trăn bắn ra một viên đạn, lớn giọng nói:”Vũ tiểu thư, nói cũng không thể nói như vậy a! Cái gì gọi chết hết rồi, lão tử vẫn  chưa chết mà!”

Vũ Lâm Hanh đã sớm bị lũ rắn lăn qua lăn lại tức giận trong lòng, cả giận nói: “Ngươi cũng nhanh thôi.”

Diệp Trăn quay về nàng: “Ta cũng chỉ là gãy chân, Vũ tiểu thư ngươi nguyền rủa ta như vậy là không tốt lắm a! Tốt xấu gì chúng ta cũng đứng cùng chiến tuyến a!”

Hai người ở bên kia vừa bắn vừa nói, quả thực khiến cục diện càng thêm hỗn loạn.

Lạc Thần giúp Sư Thanh Y mở ba lô ra, lấy súng trường đưa cho nàng. Trong súng hiển nhiên không còn đạn, có lẽ trước đó bọn người Trữ Ngưng dùng xong chưa kịp thay mới, nên Sư Thanh Y chỉ có thể để Lạc Thần hỗ trợ nâng súng, dùng tay trái lấy băng dặn trong ba lô ra, cùng phối hợp với Lạc Thần để thay đạn.

Lạc Thần lãnh tĩnh giúp Sư Thanh Y ổn định súng, nhìn động tác thay đạn của Sư Thanh Y, trong mắt dường như có chút suy tư.

Tim Sư Thanh Y đập mạnh, ngước mắt đối diện Lạc Thần, thấy vẻ chăm chú trong mắt nàng đại khái cũng đoán được là chuyện gì.

Nàng tay trái cầm súng, thấp giọng  căn dặn Lạc Thần: “Ngươi không nên qua bên kia, chỉ cần đứng bên cạnh ta. Rất nguy hiểm, có bọn ta từ xa xạ kích là được rồi.”

Nàng thực sự rất sợ Lạc Thần sẽ lại đi trước, mỗi lần nữ nhân này đẫn đầu mở đường nhận lấy thương tích, nàng đều vô cùng đau lòng. Thế nhưng trong tình huống này vốn dĩ là người có năng lực gặp nhiều phiền phức, vì vậy nàng càng căm ghét sự bất lực của bản thân mình.

Ánh mắt Sư Thanh Y sáng rực, ngữ khí mang theo chút hàm ý khẩn cầu:”Ngươi nghe ta nói.”

Lúc này đây, nàng chỉ mong muốn nữ nhân này có thể hảo hảo chờ bên cạnh nàng, không đi đâu cả.

Lạc Thần không nói gì, mà chỉ nhẹ nhàng gật đầu đáp ứng nàng.

Tình hình chiến đấu trước cửa động càng lúc càng kịch liệt, hơn nữa có phần hỏa lực của Sư Thanh Y, thế cục tựa hồ đang chậm rãi chuyển biến tốt. Bởi vì hỏa lực quá mạnh, lũ rắn dần bị bắn tan rã, trước đó xúc tu bị bắn đứt còn có thể mọc lại nhưng hiện tại số lượng rắn càng lúc càng ít, dường như chỉnh thể bạch tuộc đã bị thu nhỏ mấy phần.

Sư Thanh Y thầm nghĩ có hy vọng, muốn tăng cường hỏa lực, thế nhưng tay nàng phải cầm súng, súng trường tuy rằng cấu tạo gọn nhẹ nhưng muốn khống chế tốt cũng vô cùng tốn sức, vì vậy đành thôi.

“Tiến đến!” Diệp Trăn đột nhiên mắng một câu thô tục, súng đã hết đạn.

Hắn ngồi dưới đất đối với Lạc Thần hô: “Lạc tiểu thư, ném ba lô đến đây.”

Lạc Thần nhặt ba lô đang nằm trên mặt đất của Vũ Lâm Hanh ném đến, Diệp Trăn đón được, bắt đầu thay đạn. Mà hắn bên này mới vừa ngừng bắn, bên kia súng của Vũ Lâm Hanh cũng hết đạn, vì vậy chỉ còn lại Sư Thanh Y một mình xạ kích.

“Dừng.” Lạc Thần đột nhiên mở miệng.

Trong lòng Sư Thanh Y trầm xuống, lập tức ngừng bắn, nhìn theo hướng Lạc Thần chỉ thị, cư nhiên phát hiện ở giữa lũ rắn có một viên tròn màu đỏ. Nhìn kỹ mới phát hiện đó là đầu của một người, đầu người đó chậm rãi lộ ra nửa bên mặt nặng nề cử động dường như đang bị lũ rắn nhổ ra.

Cư nhiên là Trần Húc Đông.

Mái tóc hắn bị máu thấm vào, khuôn mặt cũng toàn là máu, hai mắt nhắm nghiền, căn bản không nhận ra là hắn đã chết hay còn sống.

Tuy rằng trong tình huống này hắn nhất định là dữ nhiều lành ít nhưng nếu hắn còn sống, vậy vừa rồi Sư Thanh Y chỉ cần dừng tay chậm một giây thì đầu của Trần Húc Đông sẽ bị súng trường bắn thành cái rổ.

Trong lòng Sư Thanh Y thầm nghĩ mà không ngớt sợ hãi, tay vẫn cầm súng nhưng không dám manh động.

Vũ Lâm Hanh tiếp thêm đạn sau đó nhìn thấy cảnh này cũng nhất thời bối rối, nói:” Hắn còn sống, hay là….”

Diệp Trăn hướng lòng bàn tay phun một bãi nước bọt, cầm chặt súng:”Còn phải nói, tình huống này nhất định là không xong rồi.”

“Đừng nổ súng.” Lạc Thần lạnh lùng căn dặn một câu, cầm theo Cự Khuyết một bước nhảy vọt về phía trước.

Sư Thanh Y muốn ngăn cản nàng lại phát hiện đã muộn, vì vậy chỉ có thể giương súng đứng chờ tại chỗ. Lạc Thần nhanh chóng chạy đến bên cạnh cửa động, lũ rắn hình thể to lớn vừa cảm giác được có người đến gần liền trở nên hung hăng giương nanh múa vuốt càng thêm kịch liệt.

Ánh mắt Lạc Thần lãnh tĩnh như nước, đối mặt lũ rắn đang che chúc, dùng Cự Khuyết chuẩn xác chém ngang, lưỡi kiếm lướt qua, những con rắn từng con một bị chém đứt, rơi trên mặt đất.

Nhân cơ hội này, Lạc Thần nhanh chóng vươn tay nắm lấy áo Trần Húc Đông, kéo hắn ra như kéo một con chó chết, sau đó cấp tốc lui sang một bên. Ngón tay Lạc Thần chạm thử vào động mạch cảnh của Trần Húc Đông phát hiện nơi đó vẫn còn mạch đập yếu ớt.

” Tiếp tục bắn.” Lạc Thần dẫn theo Trần Húc Đông trở lại, nói.

Sư Thanh Y tạm thời thả lỏng thở ra một hơi, kể cả Vũ Lâm Hanh cùng Diệp Trăn ba người tập trung hỏa lực xả đạn,  bắn được một lúc lũ rắn quấn cùng một chỗ bị đạn bắn nát trực tiếp từ cửa động lăn xuống phía dưới.

Vũ Lâm Hanh thấy thế lập tức chạy đến bên cửa động, xê dịch cửa đồng đem nó đóng lại.

Bất quá cái này cũng chưa tính là xong chuyện, xa xa trong góc chính điện vẫn còn tiếng súng vang lên, âm thanh chấn động thần kinh. Ở một cửa động khác, Phong Sanh cùng Trữ Ngưng vẫn đang giằng co, cửa động cũng có một lũ rắn tương tự bên này.

Ngoại trừ Diệp Trăn gãy chân cùng với Trần Húc Đông hôn mê, những người đang ở phía tây bắc chính điện lập tức chạy sang hướng đông.

Tình hình ở cửa động phía đông cũng không lạc quan, số lượng rắn quá nhiều, Phong Sanh cùng Trữ Ngưng gần như sắp chống đỡ không nổi, nhìn thấy lũ rắn kia sắp bò khỏi của động tiến vào chính điện, Sư Thanh Y nâng súng, nhắm ngay đám rắn đang bò ra nổ súng.

Nàng nhân cơ hội nhìn một lượt những người xung quanh, sắc mặt đột nhiên thay đổi, nói với Vũ Lâm Hanh đang ở bên cạnh: “Âm Ca đâu?”

Vũ Lâm Hanh trở nên lúng túng, môi khẽ động nhưng không trả lời.

Sư Thanh Y quả thực không biết nên nói gì cho phải, dừng một chút, cắn răng nói: “Nàng….nàng vẫn chỉ là một đứa trẻ.”

” Là ta không tốt, không bảo vệ tốt nàng.” Vũ Lâm Hanh trái lại không hề viện cớ, trực tiếp thừa nhận bản thân thất trách. Tuy rằng Âm Ca cùng nàng không thân cũng chẳng quen nhưng trước đó Sư Thanh Y để nàng mang Âm Ca đi thì xem như là một phần trách nhiệm của nàng, hiện tại không làm tròn trách nhiệm, Vũ Lâm Hanh có cảm giác không còn mặt mũi gặp Sư Thanh Y hay không.

Hai người đang nói, lũ rắn ở cửa động đột nhiên đồng thời co quắp, hình như là bị thứ gì ở phía dưới cắn, sau đó kéo xuống.

Lũ rắn không cam lòng bị kéo xuống không ngừng giãy dụa, thế nhưng lực đạo phía dưới thực sự quá lớn, giống như quái vật gì đó đang cắn xe khiến lũ rắn ngọ nguậy vài gây liền không trụ nổi, rốt cục từ bỏ ý định bò ra cửa động, trực tiếp bị kéo xuống.

Phía dưới truyền đến âm thanh kỳ quái, tiếng chi chi quỷ dị thậm chí còn có tiếng dã thú gầm nhẹ.

Lạc Thần nghiêng tai yên lặng nghe, nghe xong chốc lát, nét mặt có chút thả lỏng, một mình đi đến cửa động, soi đèn pin xuống để quan sát. Sư Thanh Y cũng nghe ra được tiếng gầm nhẹ là cái gì phát ra, bước nhanh đến bên cạnh Lạc Thần.

Rất nhanh, từ cửa động một thiếu nữ ló đầu ra, vẻ mặt vô cùng hoảng sợ.

Âm Ca tóc dài tán loạn, trên lông mi còn vươn giọt nước trong suốt, lấp bắp nói với Sư Thanh Y: “Chúng …..chúng rất dữ a, chúng muốn ăn thịt ta a.”

Tâm tình Sư Thanh Y rốt cục buông lỏng, miễn cưỡng cười an ủi, nói:” Đừng sợ, chúng đã bị Nguyệt Đồng đuổi đi rồi, bây giờ ngươi sẽ không sao nữa.”

Âm Ca lộ ra nửa người, Lạc Thần đưa tay ôm lấy thắt lưng, bế nàng từ trong động ra, Vũ Lâm Hanh từ bên cạnh đưa tay đón lấy, sau đó dẫn Âm Ca đến chỗ an toàn.

Sư Thanh Y lại quỳ một gối xuống, tiếp tục nhìn xuống phía dưới, phát hiện phía dưới còn có một nữ nhân mặc miêu phục. Thiên Thiên đang cực lực trụ trên gồ đá dưới chân, thân thể run rẩy, vừa rồi Âm Ca chính là được nàng đẩy lên.

Thấy khuôn mặt của nữ nhân phía dưới, Sư Thanh Y nhất thời nhớ đến bốn thi thể giống Thiên Thiên như đúc, trên lưng bất chợt chảy ra mồ hôi lạnh, vẻ mặt cũng trở nên phức tạp.

Trong lòng có rất nhiều vấn đề muốn hỏi nàng.

Thế nhưng hiện tại gặp được lại cảm giác quỷ dị đến căn bản không hỏi ra miệng được.

Lạc Thần nhìn xuống, hướng Thiên Thiên vươn tay.

Thiên Thiên do dự vài giây, nâng tay lên nắm lấy, Lạc Thần một tay nắm tay nàng, tay kia đỡ nàng, sau đó bắt đầu dùng sức kéo lên.

Lúc tiếp xúc, tay hai người kỳ thực đều đang khẽ run rẩy, dường như vì có điểm chung nên có vài phần cảm giác đồng bệnh tương liên. Mà điểm này, cũng chỉ có hai người bọn họ trong lòng biết rõ, người bên cạnh căn bản không nhận ra.

Thiên Thiên ngồi dưới đất, trầm thấp thở dốc nhìn phía Lạc Thần, vài sợi tóc bên tai Lạc Thần bị mồ hôi thấm ướt, ánh mắt vẫn trong trẻo giống như u tuyền sâu thẳm, không một gợn sóng mà cùng nàng nhìn thẳng.

Sư Thanh Y cũng ở bên cạnh dò xét, trong lòng suy xét chuyện hỏi nàng nhưng lại lo lắng đến tình trạng chật vật của Thiên Thiên lúc này nên tạm thời khó mở miệng hỏi.

Vũ Lâm Hanh cho Âm Ca uống nước xong, phát hiện xung quanh đột nhiên trở nên yên tĩnh, không khỏi chau mày.

Trữ Ngưng quen một mình, mắt lạnh quan sát, Diệp Trăn là người hay ầm ĩ cũng không ở đây, những người khác lại đều không nói lời nào, vì vậy bầu không khí trong nháy mắt đến mức quỷ dị.

Vũ Lâm Hanh tiến đến cửa động, nghe bên dưới có động tĩnh, trong lòng cảm thấy bất ổn, liền xê dịch cửa đồng chuẩn bị đóng lại để diệt trừ hầu hoạn, mà trước khi đóng lại nàng còn đặc biệt liếc mắt thăm dò phía dưới.

Lạc Thần đột nhiên nói: “Khuyên ngươi không nên nhìn.”

Nhắc nhở này đã chậm.

Một con gì gì đó nhanh như hỏa tiển phóng đến, trực tiếp bổ nhào lên mặt Vũ Lâm Hanh, Vũ Lâm Hanh hoa dung thất sắc, căn cứ các loại vẻ mặt khi giác ngộ tư tưởng làm trọng tâm, lảo đảo lui về phía sau vài bước.

Vũ Lâm Hanh ngã trên mặt đất, thứ màu trắng tròn vo như bánh bao trực tiếp cuộn trong lòng nàng.

Tiếng kêu thảm thiết của Vũ Lâm Hanh nhất thời vang vọng cả chính điện.

Continue Reading

You'll Also Like

273K 20.8K 39
| 09.12.2023 | "Sao cậu lại thi vào Nguyễn Tất Thành?" "Lúc ấy tớ muốn thi chuyên Hạ Long cơ." Tôi tò mò quay sang, vế sau của Đức gần như đang thì t...
24K 1.9K 24
Tên khác: Xuyên thư sau ta thành hai đại hào môn đoàn Tác giả: Lang Không Nhất Sắc Tình trạng bản gốc Hoàn thành Tình trạng bản edit: 1/1/2023 Số chư...
260K 1.3K 22
Vợ ơi anh chịu hết nổi rồiiiiiii
207K 8.8K 91
WE ARE... CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA (We are... คือเรารักกัน) Tác giả: Parawee Độ dài: 77 chương "Lần đầu gặp gỡ chẳng có tí ấn tượng nào, như...