81

11 0 0
                                    

Chương 86: Cửu U lâu

Khe nứt không tính là quá hẹp, người nếu như nghiêng thân thể thì hoàn toàn có thể đi vào.

Cái bóng kia cũng không nhúc nhích, mơ hồ mà nấp ở sâu trong khe, thoạt nhìn thật giống như hợp thành một chỉnh thể, bị phong tỏa trong vách đá, có vẻ vô cùng quỷ mị.

Thấy phản ứng khác thường của Sư Thanh Y, những người khác cũng dừng lại cước bộ, nhìn theo ánh mắt của Sư Thanh Y.

Sư Thanh Y vội vã ra hiệu cho mọi người giữ im lặng tiếp tục tiến về phía trước, chủ yếu là để khiến ánh đèn không tắt đột ngột tránh cho bị thứ trong khe phát hiện, bản thân lại ngừng thở nhẹ nhàng đến gần bên cạnh khe đá.

Nàng nâng súng tự động lên, hơi nghiêng đầu một chút, nhắm thẳng vào trong khe, ngón trỏ phải đặt trên cò súng, đồng thời cầm đèn mắt sói ở tay trái, chuẩn bị sẵn sàng.

Trong thời khắc đèn bật lên, không thể nghi ngờ đó chính là lúc thị giác phát huy đầy đủ nhất.

Trong lòng Sư Thanh Y bang bang một tiếng, đột nhiên nghĩ bên trong có thể sẽ không phải một vật còn sống mà là một thi thể đã thối rữa chỉ còn lại bộ xương, hoặc là một thi thể bị lột da máu thịt không rõ, nếu như dự đoán này là chính xác, vậy không phải chỉ cần đơn giản chút thuốc nhỏ mắt thì đã giải quyết xong rồi sao.

Nàng như vậy miên man suy nghĩ, trong lòng khẩn trương đến toát mồ hôi lạnh, tạm thời vẫn không tùy tiện vặn sáng đèn mắt sói trong tay.

Lạc Thần vốn dĩ dùng đèn pin rọi về phía trước cấp tốc dời ánh đèn về phía Vũ Lâm Hanh, ý bảo cả nhóm tiếp tục di chuyển, còn bản thân thì đi vòng trở lại, đến phía sau Sư Thanh Y.

Lạc Thần tiến đến gần Sư Thanh Y, tay phải hơi che chắn cho nàng, tay trái cầm lấy đèn mắt sói, sau đó quyết đoán mở đèn,

Chùm sáng gai mắt có lực xuyên thấu cực mạnh trong nháy mắt chiếu vào, khiến bên trong khe đá trở nên sáng sủa.

Sư Thanh Y chỉ thiếu chút nữa sẽ kéo cò.

Trong khe đá lại nhẹ nhàng truyền ra giọng nói  ngây thơ mang theo sự kinh ngạc của một nữ nhân: “Nha, bị ngươi tìm được rồi. Ngươi thật là lợi hại.”

Lạc Thần mặt không chút thay đổi mà nhìn thiếu nữ mặc giá y trong khe đá:”….”

Sư Thanh Y gần như sắp ngất đi.

Vốn dĩ nàng đã nghĩ đến rất nhiều loại khả năng kinh khủng cực hạn, nhưng kết quả sự thực chính là:” Một nữ nhân ăn no không có chuyện gì làm ở dưới hang động âm u giả thần giả quỷ, khi thì ướt đẫm, khi thì ở trên nóc động xem trò vui tiện thể đem mặt dán vào mấy cái lỗ nhỏ, cuối cùng trốn vào khe đá ngây thơ cùng nhóm người chơi trốn tìm.

Không có gì  khiến cho người ta muốn thổ huyết hơn chuyện này.

Lạc Thần nói: “Đi ra.”

Nước trên người thiếu nữ còn đang nhỏ xuống, đôi mắt ngây dại vô thần của nàng nhìn Lạc Thần, nói: “Ta trốn ở đây.”

Sư Thanh Y: “…..”

Lạc Thần tiếp tục mặt không chút thay đổi: “Ta nhìn thấy.”

huWhere stories live. Discover now