125

13 0 0
                                    

Chương 130: Thần hồn điên đảo (Trung)

Đối với câu “cũng đi tắm rửa” của Sư Thanh Y, Lạc Thần không bày tỏ thái độ gì, mà chỉ  đạm nhạt gật đầu, ánh mắt một lần nữa chuyển đến tài liệu.

Nàng nghiêm túc như vậy, hình như là thật sự không nhớ, cũng không để tâm.

Mà phản ứng này, cũng khiến Sư Thanh Y hoàn toàn buông xuôi. Nàng quay đầu đi, xiết chặt ngón tay, cuối cùng chậm rãi bước ra phòng khách, dọn dẹp chốc lát, lại giống như người gỗ mà đi vào phòng tắm.

Sư Thanh Y nhắm mắt lại, hơi ngẩng đầu, dòng nước từ vòi sen lẳng lặng rơi xuống, dọc theo khuôn mặt thanh tú, đến cổ, ngực, bắp đùi thon dài thẳng tắp, một đường trượt xuống.

Đến lúc bốn phía đều là hơi nước, nàng nâng tay lau nước trên khuôn mặt, sau đó lại vuốt nhẹ, đôi mắt màu hổ phách tràn ngập hơi nước chậm rãi mở ra.

Thực sự, trong đầu nàng đang rối tung, đều là suy nghĩ về chuyện đó.

Trước đây rõ ràng không phải như thế.

Huống hồ, Lạc Thần thật sự muốn xem tài liệu, dù sao cũng là lần đầu tiên thi giấy phép lái xe, nên chuyên tâm một chút cũng là bình thường. Bản thân lại cứ như vậy…. Không biết xấu hổ không biết ngượng mà đi nhắc nhở nàng, thật sự là giống như nàng đã nói, không còn thể thống gì.

Sư Thanh Y tự trách đem bản thân từ trong ra ngoài kiểm điểm một lần, hơn nữa  được dòng nước ấm áp cọ rửa, tốt xấu gì cũng đẩy lùi nhiệt khí trong cơ thể, vì vậy cũng thư thái rất nhiều.

Nghĩ thông suốt rồi, nên giống như trút được gánh nặng, thậm chí tinh thần sảng khoái.

Cuối cùng, Sư Thanh Y mất hơn một giờ đồng hồ mới kết thúc lần tắm có công dụng khác biệt này, nàng quấn áo tắm màu trắng, mang dép ra khỏi phòng tắm tràn ngập hơi nước.

Chậm chạp đi trở lại phòng tắm, chỉ thấy TV vẫn là kênh trước đó, toàn là quảng cáo, không hề thay đổi.

Lạc Thần vẫn như cũ cúi đầu, trong tay cầm một phần tài liệu.

Thỉnh thoảng dùn g bút máy đánh dấu trong tài liệu.

Sư Thanh Y ho nhẹ một tiếng.

Lạc Thần lúc này mới ngước mặt lên, nhìn nàng.

Trong phòng khách chỉ có tiếng quảng cáo, vì vậy bầu không khí ngoài ý muốn không được tự nhiên.

Sau một lúc lâu, Lạc Thần đạm nhạt nói.”Quả thật tắm rất lâu.”

“Đúng là rất lâu.” Sư Thanh Y một mặt  cầm một chiếc khăn lau tóc, một mặt nói: “Sau khi đi ra mới phát hiện đã hơn mười một giờ.”

Nàng nói đến đây, lại bổ sung một câu:” Đã khuya rồi. Ngươi cứ xem như vậy mắt có thấy khó chịu hay không? Nếu không thì….”

Lạc Thần lắc đầu:” Không sao.”

Sư Thanh Y ôn nhu khuyên nhủ: “Nhưng mà thức khuya nói chung vẫn không tốt. Nhất là đối với da của nữ nhân, rất có hại, ngươi nghe ta nói, đừng thức đêm. Những thứ đó mai xem cũng không muộn, không cần phải gấp gáp, có phải không?”

huWhere stories live. Discover now