[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử...

Galing kay vanthulau

433K 15.8K 5.3K

Thể loại: tương lai, trọng sinh, cơ giáp, ABO, chủ thụ, báo thù, sinh tử, 1×1, HE. Nhân vật chính: Hạ Mạt x R... Higit pa

Chương 1-50
Chương 51-100
Chương 101-146
Chương 147-152
Chương 153-158
Chương 159 - 164
Chương 165 - 168
Chương 169 - 172
Chương 177 - 180
Chương 181 - 184
Chương 185 - 188
Chương 189 ~ 192
Chương 193 - 196
Chương 197 - 200
Chương 201 ~ 204
Chương 205 ~ 208
Chương 209 ~ 212
Chương 213 - 216
Chương 217 - 220
Chương 221 ~ 224
Chương 225 ~ 228
Chương 229 ~ 232
Chương 233 ~ 236
Chương 237 ~ 240
Chương 241 - 244
Chương 245 ~ 248
Chương 249 ~ 252
Chương 253 ~ 256
Chương 257 ~ 261
Chương 262 ~ 264
Chương 265 - 268
Chương 269 - 272
Chương 273 - 274
Chương 275 - 276
Chương 277 - 279
Chương 280 ~ 281
Chương 282
Chương 283-291
Chương 292-300
Chương 301-321
Chương 322-340
Chương 341-373
Chương 374-404
Chương 405-429
Chương 430-449
Phiên ngoại 1
Phiên ngoại 2

Chương 173 - 176

8.8K 412 53
Galing kay vanthulau

Chương 173: Lực công kích. . .

Bởi vì Hạ Mạt là người dự thi cho nên cậu không thể lấy góc độ của một khán giả để xem trận đấu này. Cậu tứ chi cứng đơ ngồi ở hàng ghế khán giả, nhìn nhân viên công tác đi tới đi lui cùng với đồng hồ tính giờ bấm ngược, chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh rơi liên tục!

20 phút đồng hồ sau.

Tiếng trống dày đặc vang lên, đếm ngược bên trong hình chiếu chuyển thành hình ảnh trong sân đấu. Cùng lúc đó, giữa các khu thi đấu bay lên vách tường hợp kim màu đen, vách tường hợp kim kéo dài từ trung tâm ra phía ngoài, cắt sân thi đấu ra thành bốn khu vực hình quạt lớn.

Hạ Mạt nhìn chằm chằm vách tường màu đen, thì ra sân thi đấu có thể làm như vậy, trước kia cậu cũng không biết.

Trương Lợi thấy cậu hiếu kỳ, vì vậy giải thích nói: "Tác dụng của vách tường hợp kim là ngăn cách ảnh hưởng của mỗi trận đấu đến ba trận còn lại, có tác dụng ngăn cách âm thanh cùng đạn lạc."

Hạ Mạt hiểu rõ, chuyển ánh mắt đến khu A.

Người chủ trì đứng ở trên đài, thanh âm sục sôi phấn khởi, "Các khán giả thân yêu, các chiến sĩ nhiệt huyết, giải thi đấu võ thuật cơ giáp mỗi năm một lần chính thức được bắt đầu! Giải thi đấu lần ngày ngoại trừ 238 chiến sĩ trong trường đăng ký ra thì còn có 50 học sinh đến từ trường học anh em của chúng ta—— Học viên quản lý quân sự cao cấp Viên tham gia! Hiện tại, chúng ta hãy dùng tiếng vỗ tay nhiệt liệt nhất để hoan nghênh sự tham gia của bọn họ nào!"

Tiếng vỗ tay vang lên.

Hạ Mạt phụ họa mọi người vỗ tay, đại khái là trước kia đã bị các học sinh ảnh hưởng cho nên cậu luôn cảm thấy Viên chính là con mãnh thú hung ác! Lúc này trong nội tâm không cảm thấy có sự tham gia của Viên ở đây là chuyện tốt.

"Tiếp theo chúng ta đi vào chủ đề chính.

Giải thi đấu cơ giáp gồm những quy tắc như sau:

Tuyển thủ dự thi hai người một tổ. Mỗi một cuộc tranh tài được diễn ra trong vòng 30 phút, người thắng tiến vào đấu bán kết. Trong vòng 30 phút không thể phân ra thắng bại thì tiến hành hiệp phụ trong vòng 5 phút. Nếu như hiệp phụ mà vẫn không phân ra thắng bại thì cả hai bên tham gia thi đấu đều bị đào thải.

Trận đấu căn cứ theo nguyên tắc công bằng, công chính, công khai, tính điểm để vào vòng trong, nghiêm cấm xuất hiện hành vi cố ý đả thương người. Người không tuân theo quy định sẽ lập tức bị hủy bỏ quy tắc dự thi, cũng sẽ xem xét báo cáo lên Liên minh chiến sĩ cơ giáp, đề nghị xử phạt chiến sĩ vi phạm.

Nếu như có người còn thắc mắc về quy tắc của trận đấu, xin mời giơ tay."

Hiện trường hoàn toàn yên tĩnh.

Người chủ trì nói tiếp: "Nếu mọi người không có nghi vấn, trận đấu chính thức bắt đầu! Cho mời tiểu đội số 1 lên dự thi, sinh viên năm thứ ba của học viện quản lý quân sự cao cấp Exxon Tô Hạo, và, đến từ học viên quản lý quân sự cao cấp Viên, Lâm Bạch Dương!"

Vừa dứt lời, trong hình chiếu ba chiều to lớn xuất hiện chân dung của Tô Hạo và Lâm Bạch Dương.

Hạ Mạt đơn giản liếc một cái, bộ dạng còn khá đẹp trai.

Người chủ trì ngay sau đó giới thiệu: "Tô Hạo, Alpha, khoa đấu võ cơ giáp, chiến sĩ cơ giáp cấp 3. Điều khiển cơ giáp cấp 2, nhan sắc đen, lực công kích 40%, lực phòng ngự 55%.

Lâm Bạch Dương, Beta nam, khoa chế tạo cơ giáp, trung cấp chế tạo sư. Điều khiển cơ giáp cấp 3, nhan sắc trắng, lực công kích 50%, lực phòng ngự 50%."

"Lâm Bạch Dương là chế tạo sư?" Hạ Mạt vừa nghe xong giới thiệu vắn tắt đã lập tức trở nên khẩn trương.

Randall ngồi ở hàng ghế trước quay đầu, chú ý tới nắm tay nắm chặt của cậu, nhẹ nói: "Chế tạo sư ở trong trận đấu cũng có thể chiếm được ưu thế, mấu chốt là em có thể lợi dụng được ưu thế này hay không."

Hạ Mạt vô vị lên tiếng, thật ra cậu rất muốn hỏi ưu thế của chế tạo sư là cái gì, nhưng khi nhìn nét mặt đương nhiên của Randall, lại cảm giác mình mà hỏi vấn đề này thì rất mất mặt, vì vậy đành phải kiên trì, đem lực chú ý đặt lên trên trận đấu, một bên xem so tài một bên vắt hết óc suy nghĩ cái gọi là ưu thế.

Cậu đã hạ quyết tâm, nếu như biểu hiện của Lâm Bạch Dương ở bên trong trận đấu không tồi lắm thì cậu sẽ học tập loại mô thức tranh tài này, cũng sẽ vận dụng đến trận chiến buổi chiều.

Tiếng trống lại vang lên một lần nữa, hai tuyển thủ dự thi phân biệt đi vào từ hai bên sân đấu.

Bọn họ cúi đầu chào với khán giả theo quy củ, ngay sau đó phóng thích cơ giáp, trong chớp mắt, hai cỗ cơ giáp một trắng một đen xuất hiện bên trong sân đấu, cơ giáp màu đen cao chừng 10m, cơ giáp màu trắng chừng 15m.

Hai bên giằng co.

Không cần chuẩn bị, Beta nam Lâm Bạch Dương lập tức điều khiển cơ giáp chủ động công kích, bằng vào ưu thế cơ giáp cấp 3, điên cuồng công kích về phía Tô Hạo.

Alpha Tô Hạo lập tức dựng lên khiên phòng ngự, một bên né tránh, một bên tùy thời tìm kiếm thời cơ phản công.

Hạ Mạt thấy thì vô cùng hãi hùng, nhìn trên sàn đấu dường như nghiêng hẳn về một bên, chợt nhớ tới một vấn đề vô cùng quan trọng, "Tớ không có cơ giáp hình người, làm sao đấu được với người khác? !"

Trương Lợi cười cười, "Chẳng lẽ cậu không có cơ giáp hình người thì không thể chiến đấu sao? Cậu là chế tạo sư, cho dù ở trong chiến đấu cũng có thể phát huy sở trường."

"Sở trường của tớ?"

Hạ Mạt chậm rãi nhai nuốt bốn chữ, sở trường của mình không phải là chế tạo cơ giáp? Nhưng là ở sân đấu mà đi phân thần chế tạo cơ giáp thì không phải tìm đường chết?!

Trương Lợi nhìn cậu nhíu mày suy nghĩ sâu xa, nhưng không vạch trần, chỉ để cho chính cậu tự mình lĩnh ngộ.

Rất nhanh, trận đấu đầu tiên lấy sự chiến thắng của Lâm Bạch Dương để hạ màn kết thúc.

Trận đấu thứ hai được bắt đầu ngay sau đó.

Hạ Mạt trông thấy hàng tên tuyển thủ dự thi của trận đấu thứ 3, không khỏi nói ra: "Thời gian của trận đấu trôi qua quá nhanh, trận đấu tiếp theo nữa chính là của Trần Khiết rồi!"

Trương Lợi cười híp mắt nhìn cậu, vô tình đưa cậu trở về thế giới thật, "Nghĩ kỹ nên làm gì chưa?"

Hạ Mạt sững sờ, lập tức cúi đầu không nói.

Trương Lợi muốn vỗ vỗ bờ vai của cậu tỏ vẻ an ủi, tay giơ lên một nửa lại dừng lại, "Đừng ký thác hy vọng lên người người khác, mọi thứ phải dựa vào mình để lĩnh ngộ."

"Biết rồi biết rồi!" Hạ Mạt ra vẻ ngoan lệ liếc hắn, "Đừng nói giống như cậu biết rõ lắm vậy!"

Trương Lợi cười.

Nhìn tên gia hỏa có chút hả hê! Hạ Mạt phẫn hận thu hồi ánh mắt, hai mắt nhìn chằm chằm hai cỗ cơ giáp đang đánh nhau túi bụi bên trong sân đấu, ưu thương suy nghĩ đường ra buổi chiều.

Trận đấu của tổ thứ hai giằng co chưa đến 10 phút đồng hồ.

Nhìn điệu bộ này, Hạ Mạt lập tức héo, "Sao bảo nửa giờ a? Không phải trận đấu của tớ sẽ bị đẩy lên buổi sáng đấy chứ?"

Trương Lợi không khách khí chút nào nói: "Trận đấu của cậu là ngay sau khi nghỉ trưa, theo cứ theo tốc độ này ngược lại là rất có khả năng."

"Ah... Xử lý thế nào? Tớ còn chưa nghĩ ra sách lược ứng đối."

"Gấp cái gì, không phải còn có mấy tổ sao?"

Hạ Mạt vẻ mặt cầu xin đưa mắt nhìn Trần Khiết lên đài.

Đối thủ của Trần Khiết đến từ Exxon, là một chiến sĩ cơ giáp cấp 4, điều khiển cơ giáp cấp 2, lực công kích 50%, lực phòng ngự 60%, từ bề ngoài mà nói thì cũng tương đương với Trần Khiết.

Hai tên Alpha cao lớn giống nhau đứng ở trong sân, sau khi dứt khoát cúi đầu chào đối thủ, lập tức thối lui hơn mười mét, cũng đồng thời phóng thích cơ giáp hình người.

Hai chiến sĩ cơ giáp cấp 4 chiến đấu vô cùng đặc sắc sinh động, khán giả khu A nhao nhao nhìn sàn đấu không rời mắt, sợ bỏ lỡ bất kỳ chi tiết làm cho lòng người phấn chấn nào. Trận đấu diễn ra suốt nửa giờ, cuối cùng lại tiến vào năm phút đồng hồ đấu hiệp phụ, trong mười giây cuối cùng, Trần Khiết rốt cục thắng hiểm đối thủ đạt được tư cách đấu bán kết.

Bắt đầu từ trận tranh tài tiếp theo, Hạ Mạt liền chú ý tới người xem của khu A rõ ràng tăng lên không thiếu, sau khi chỗ ngồi đã kín chỗ thì cũng có không ít người đứng trên hành lang.

Nhìn thấy góc phải bên dưới màn hình biểu hiện tiên của Randall, cậu lập tức suy nghĩ minh bạch: Những người này nhất định là sang đây xem Randall điện hạ a!

Quả nhiên, lúc Randall điện hạ lên sân khấu, không khí của toàn bộ hội trường đều tăng cao! Một tràng hoan hô cùng hò hét áp đảo, tình huống này thậm chí còn gần bằng lãnh đạo của quốc gia đi tuần!

Hạ Mạt nghiêng đầu dò xét những người xem xung quanh, ánh mắt bất ngờ gặp phải Lâm Diệp đang đứng cách đó 10m.

Ánh mắt Lâm Diệp lạnh lẽo, nhẹ tênh, tựa hồ không thèm ngó ngàng gì tới Hạ Mạt.

Hạ Mạt sửng sốt một chút, rất nhanh hung hăng trừng trở về! Đậu xanh rau má đây chính là địa bàn của lão tử! Đây chính là nam nhân của lão tử! Còn trèo lên? ! Đến cùng lấy tự tin từ chỗ nào? !

.

Sắc mặt Lâm Diệp đỏ lên, cả người tức giận đến phát run, hắn hung tợn nhìn chằm chằm Hạ Mạt thật lâu, thấy Hạ Mạt luôn luôn không để ý tới hắn, chỉ có thể cắn răng không cam lòng thu hồi ánh mắt.

Trong tiếng hoan hô của mấy ngàn người xem trên hội trường, Randall bình tĩnh lên đài, đối thủ Trần Chiêu —— đến từ học viện quân sự cao cấp Viên cũng xuất hiện. Từng người chiếm cứ một bên, giương cung bạt kiếm.

Đợi đến khi tuyển thủ dừng lại, màn hình lập tức xuất hiện hình chiếu chân dung của hai người.

Người chủ trì một tay cầm lấy microphone, hai mắt nhìn chằm chằm tư liệu bên trong quang não, lớn tiếng giới thiệu: "Các quý vị khán giả xin chú ý! Các quý vị khán giả xin chú ý! Vị tuyển thủ dự thi bên trái này, Trần Chiêu, Alpha, đến từ khoa đấu võ cơ giáp, chiến sĩ cơ giáp cấp 4! Điều khiển cơ giáp cấp 3, nhan sắc lam, lực công kích 40%, lực phòng ngự 60%!"

Sau khi giới thiệu xong Trần Chiêu, hắn cố ý dừng lại hai giây, đến khi mấy ngàn người xem không thể đợi được nữa mà lên tiếng thúc giục mới nói tiếp: "Tiếp theo là tình nhân trong mộng của ngàn vạn thiếu nữ trên Lạp Hỗ tinh cầu, đại vương tử Randall điện hạ! Không cần ta làm giới thiệu nhiều tất cả mọi người có thể đọc làu làu tiểu sử của Randall điện hạ! Thế nhưng! Vì chiếu cố mỗi một quý vị khán giả ở đây, ta vẫn là bỏ chút thời gian lắm lời! Tuyển thủ dự thi Randall, Alpha, khoa chỉ huy quân sự, chiến sĩ cơ giáp cấp 4! Điều khiển cơ giáp cấp 6 Diêm Vương Hào! Cơ giáp cấp 6 Minh Vương Hào! Nhan sắc đen, lực công kích..."

Người chủ trì lập tức tạm ngừng!

Khán giả lập tức đập nồi!

"Lực công kích là bao nhiêu? !"

"Ông mau nói ah!"

"Đừng cố ý thừa nước đục thả câu! Lão nương căn bản không để mình bị đẩy vòng vòng!"

"..."

Người chủ trì không dám tin tưởng xoa xoa con mắt, lại thấp thỏm không yên nhìn thoáng qua nam nhân đứng vững như núi thái sơn bên cạnh đài thi đấu.

Đậu xanh rau má tin tức này sẽ không phải viết sai chứ? !

Cơ giáp cấp 6 mà chỉ có lực công kích 5%? ! Trò đùa quốc tế gì vậy? ! Ai có thể nói cho hắn biết phần tài liệu này là giả hay vẫn là giả ? !

Tiếng huyên náo của người xem càng lúc càng lớn, cũng không biết là ai bỗng nhiên đi đầu, mọi người bỗng nhiên xúc động công kích người chủ trì, nhao nhao bày tỏ người chủ trì không hợp cách, nhanh cút xuống đài!

Người chủ trì quả thực lệ rơi, dưới tình huống cầu viện không có kết quả, hai mắt nhắm liền thấy chết không sờn nói: "Lực công kích năm, phần, trăm! Lực phòng ngự 80%!"

Người xem: "..."

Bọn người Laurent cùng Tống Tu vừa mới tiến vào khu A: "..."

Hết chương 173.

.

Chương 174: Thật không có vấn đề sao?

Vừa mới tiến vào khu A, Laurent chỉ nghe thấy một câu "Lực công kích 5%", gã nhìn chằm chằm Randall cùng Trần Chiêu trên đài thi đấu, thấp giọng hỏi: "Lực công kích 5%? Ai?"

Tống Tu bước nhỏ lên, không xác định lắm nói: "Giống như, hình như là Randall..."

Laurent nhíu mày, rõ ràng không tin.

Tống Tu vội vàng nghe ngóng xung quanh, giằng co hơn nửa ngày mới hỏi rõ ràng mọi chuyện, hắn vui mừng nói với Laurent: "Đại nhân, vừa rồi chúng ta nghe được quả thật không sai, Lực công kích của Diêm Vương Hào của Randall chỉ có 5%."

Laurent vốn là sững sờ, ngay sau đó liền mang vẻ bên ngoài không cười nhưng trong lòng thì cười nói: "Cậu cho là tôi ngốc? Diêm Vương Hào chính là tác phẩm của cao cấp chế tạo sư Edern, lực công kích làm sao có thể thấp như vậy? Cho dù Edern đã không chế tạo cơ giáp trong thời gian dài thì cũng sẽ không hạ tiêu chuẩn như thế."

"Thế nhưng..."

Tống Tu nghĩ nói giải thích, trùng hợp lúc này những người xem kinh hãi quá độ tỉnh táo lại! Lập tức đã có người tức giận ném giày về phía đài thi đấu, "Mau cút xuống! Ông nói giỡn ah? ! Cơ giáp hình người cao cấp mà lực công kích chỉ có 5%? Cho rằng tôi là đứa trẻ ba tuổi? !"

Người chủ trì hai tay che đầu khóc không ra nước mắt: Ta cũng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi a, nhưng những lời ta nói là sự thật mà tại sao mọi người lại không tin? Ai mau tới cứu ta a... khu A đã triệt để loạn thành một đoàn!

Thân là vòng xoáy trung tâm của dư luận, Randall khẽ liếc qua thính phòng huyên náo, cuối cùng rơi vào trên người Hạ Mạt, nhìn thấy cái đầu màu đen gần như xấu hổ chôn ở ngực, hắn giơ tay lên, "Các vị mời yên tĩnh."

Thanh âm lạnh lùng như gió lạnh khắc nghiệt thổi qua, đến mức mọi âm thanh đều tĩnh, "Diêm Vương Hào của ta, lực công kích quả thực chỉ có 5%."

Người chủ trì quả thực là cảm động đến rơi nước mắt! Rốt cục có người nguyện ý vì ta nói một lời công đạo rồi!

Cùng lúc đó, khán giả đều kinh hãi!

Làm sao lại như vậy? !

Diêm Vương Hào là cơ giáp của Randall điện hạ, là đế hậu của Lạp Hỗ tinh cầu —— cao cấp chế tạo sư Edern tự tay hợp thành, lực công kích làm sao sẽ chỉ có 5%? !

Laurent đứng ở phía sau khán đài hai mắt híp lại

Randall rốt cuộc là muốn làm gì?

Bằng vào hiểu biết của gã đối với Randall, người đàn ông này tuyệt đối sẽ không lừa gạt chuyện như vậy ....

Nhưng nếu như lực công kích của Diêm Vương Hào thực sự thấp như vậy, không phải tương đương với việc đem danh hiệu đệ nhất chắp tay nhường cho người? Hắn làm sao sẽ làm cuộc mua bán không có lợi như thế?

Hay là nói Randall tin chắc mặc dù lực công kích của cơ giáp thấp hơn nhiều thì hắn vẫn có thể lấy được danh hiệu thứ nhất?

Kỳ quái, thật vô cùng kỳ quái.

Gã trong khoảng thời gian ngắn vậy mà không đoán được ý nghĩ của Randall.

Randall ngẩng đầu nhìn về phía người chủ trì đang rơi lệ đầy mặt, "Vì cam đoan tính công bằng của trận đấu, thỉnh cầu người chủ trì thay Diêm Vương Hào làm kiểm tra cơ bản." Nói xong, hắn nói với Trần Chiêu: "Cậu sẽ không để tâm chứ?"

Trần Chiêu lắc đầu. Nói thật, hắn cũng vô cùng hoài nghi lực công kích của Diêm Vương Hào, chỉ là ngại với thân phận của Randall điện hạ nên không tiện nói ra. Bây giờ Randall điện hạ vậy mà bằng lòng chủ động làm kiểm tra đo lường, hắn cao hứng còn không kịp, làm sao lại có thể để ý? !

Randall im lặng, cơ giáp hình người cao 20m đột nhiên xuất hiện, mặt ngoài của kim loại đen tinh khiết phát ra ánh kim, mặc dù Diêm Vương hào bây giờ vẫn đang ở trong trạng thái chưa khởi động thế nhưng khí thế khiếp người vẫn làm cho người ta kinh sợ như trước.

Người chủ trì cũng giống với mấy ngàn người xem, bị khí thế uy mãnh của cơ giáp cấp 6 làm kinh ngạc đến không nói ra lời, hắn lăng lăng nhìn chằm chằm Diêm Vương Hào, ngay cả lời nói của Randall đều không nghe thấy.

Randall ngẩng đầu nhìn người chủ trì đang ngẩn người, trong ánh mắt không khỏi xuất hiện đắc ý, vì thỏa mãn cảm giác hư vinh không rõ này, hắn cố ý đợi hai giây mới nhảy đến trên vai của cơ giáp, lập lại: "Vì cam đoan tính công bằng của trận đấu, thỉnh cầu người chủ trì thay Diêm Vương Hào làm kiểm tra đo lường."

Ah? ! Điện hạ đang nói chuyện với ta? ! Người chủ trì lập tức phục hồi tinh thần lại, một bên tự trách vậy mà không hưởng ứng đầu tiên, một bên nói năng lộn xộn: "Được, điện hạ, thật tốt, xin chờ một chút!" Hắn vội vội vàng vàng liên hệ với nhân viên phục vụ.

Nhận được thông báo, nhân viên nhanh chóng lên đài, xắp xếp máy kiểm tra

Chưa đến nửa phút, máy kiểm tra được lắp đặt hoàn tất

Trên sân đấu trống trải bỗng nhiên xuất hiện một bộ dụng cụ do sáu cái máy kiểm tra xếp thành hình tròn tạo nên, Hạ Mạt vô cùng ngạc nhiên với cách thức kiểm tra đo lường như vậy, Trương Lợi giải thích nói: "Trên trường đấu chuyện gì cũng có thể xảy ra, tình huống hôm nay vậy cũng không hiếm thấy. Nếu như lực công kích của Diêm Vương Hào bình thường..."

Khóe miệng của Hạ Mạt giật một cái.

"Điện hạ sẽ không được an bài đến vòng đấu của trung cấp chiến sĩ cơ giáp, mà là trực tiếp tiến về đội ngũ trận đấu của chiến sĩ cao cấp."

"Tại sao?"

"Vì cam đoan tính công bằng tương đối của cuộc tranh tài. Tính năng của cơ giáp hình người cao cấp vô cùng nhanh nhẹn và dũng mãnh. Nếu như Diêm Vương Hào là một cỗ cơ giáp hình người cao cấp thứ thiệt thì cơ giáp hình người sơ cấp hoặc là trung cấp sẽ không hề có lực chống đỡ."

Hạ Mạt lúng túng gãi gãi má, đây là chỗ hỏng của học nghề không tinh.

Randall tiến vào khoang điều khiển, điều khiển cơ giáp đi vào trong vòng kiểm tra

Đợi hắn đứng lại, nhân viên phục vụ nhanh chóng ấn nút kiểm tra, rất nhanh, sáu đường thẳng đỏ sẫm hội tụ vào thân cơ giáp, tiến hành quét hình từ đầu đến đuôi

Quét hình chấm dứt.

Trong khi mọi người thấp thỏm chờ đợi, nhân viên kết nốt với màn hình ba chiều giữa không trung, cũng tuyên bố: "Cơ giáp hình người khổng lồ Diêm Vương Hào, tính công kích 5, phòng ngự tính 89, đẳng cấp tổng hợp cấp 6."

Kết quả tuyên bố xong, có người vui mừng có người buồn.

Trần Chiêu rõ ràng thở dài một hơi.

Thế nhưng tuyệt đại đa số khán giả lại không có phản ứng như thế!

"Lực công kích của cơ giáp Trần Chiêu chính là 40%! Lực công kích của Diêm Vương Hào chỉ có 5%, thật không có vấn đề sao?"

"Bề ngoài của điện hạ vô cùng tỉnh táo, hẳn là không có vấn đề chứ."

"Nếu như điện hạ thua trận thì làm sao bây giờ? Tớ đã đầu nhập toàn bộ tài sản của mình vào trên người điện hạ!"

"Chắc có lẽ không đi..."

"Làm sao cậu biết?"

"Bởi vì... Tớ cũng đầu nhập toàn bộ tiền sinh hoạt vào trên người điện hạ..."

"..."

Sau khi trải qua quá trình kiểm tra đo lường yên tĩnh, khán giả cuối cùng tạm thời an tĩnh.

Người chủ trì thật vất vả đạt thoát khỏi, hắng giọng một cái, lớn tiếng nói: "Vừa rồi trên sân đấu có xuất hiện một chút tình huống, bất quá dưới sự phối hợp của Randall điện hạ, nghi hoặc của khán giả đã hoàn toàn được cởi bỏ! Tốt! Tiếp theo chúng ta sẽ chính thức tiến vào trận đấu!"

Nhịp trống dồn dập vang lên, trong màn hình ba chiều khổng lồ bắt đầu đếm ngược tính giờ.

Trần Chiêu phóng ra cơ giáp cấp 3, cơ giáp toàn thân xanh thẳm, ánh sáng phát ra từ thanh mã tấu lóe ra sáng chói (Mã tấu là cách gọi của một loại gươm truyền thống, nó có hình dạng là một thanh gươm dài có độ cong vừa phải, sắc một lưỡi, đa phần là cứng chứ không mềm như kiếm, phần chuôi cầm bằng gỗ để giảm trọng lượng)!

Hạ Mạt nhìn thanh mã tấu sắc bén kia, chỉ cảm thấy da đầu từng cơn run lên! Bởi vì cậu bỗng nhiên nhớ đến một sự thật, cỗ Diêm Vương Hào kia căn bản không có lắp đặt vũ khí lạnh, thứ có tính công kích duy nhất chính là pháo hạt! Căn cứ suy đoán của cậu, pháo hạt còn chỉ có thể dùng một lần!

ĐM! Mình rốt cuộc là kém cỏi đến cỡ nào mới có thể làm ra một cỗ cơ giáp cấp 6 cực phẩm như thế? !

Cậu cảm thấy mình đã có thể đoán được kết cục của trận đấu này!

Trời! Nếu như Randall thực sự bởi vì cơ giáp mà không thể đánh lại được Trần Chiêu, Hạ Mạt nhất định không thể tha thứ chính mình!

Trên sân thi đấu, Trần Chiêu phát động tấn công đầu tiên! Tốc độ chạy của cơ giáp màu xanh da trời cực nhanh, tay phải cầm đao đeo tại sau lưng, khi còn cách Randall 10m, đột nhiên rút ra mã tấu, thả người nhảy lên, bổ về phía Diêm Vương Hào.

Trái tim của Hạ Mạt đều bị nhấc lên cổ họng rồi! Randall làm sao bây giờ? ! Randall làm sao bây giờ? ! Diêm Vương Hào căn bản không có vũ khí có tính phòng ngự! Cậu không thể nhẫn tâm nhìn tình cảnh tàn khốc sắp xảy ra, vì vậy không tự chủ lấy tay che mắt!

Trong điện quang hỏa thạch, trước mặt Diêm Vương Hào bỗng nhiên xuất hiện một tấm chắn màu đen! Trường đao cùng tấm chắn kịch liệt va chạm, sinh ra tiếng cọ xát chói tai, chỉ một thoáng ánh lửa văng khắp nơi!

Trương Lợi lấy cùi chỏ đỉnh Hạ Mạt một chút, "Cái tấm chắn này cũng không tệ lắm."

"Cái gì?" Hạ Mạt cẩn thận từng tí mở to mắt, tình huống cũng không có nghiêng về một bên như dự đoán của cậu, Randall dễ dàng cản trở công kích đầu tiên của Trần Chiêu! Gặp Randall không có chuyện gì, Hạ Mạt lúc này mới có thời gian chú ý cái khác.

Thứ mà Randall dùng để phòng ngự là một tấm khiên, tấm khiên cao chừng 10m, toàn thân là một sắc đen, không có một chút hoa văn nào!

Tại sao nó trông lại quen thuộc như vậy?

Hạ Mạt trong lúc nhất thời không nhớ nổi mình đã nhìn thấy nó ở chỗ nào, bởi vì sự chú ý của cậu đã bị động tác tiếp theo của Randall hấp dẫn!

Tốc độ phản ứng của Randall rất nhanh, cùng với việc lợi dụng tấm khiên ngăn cản Trần Chiêu thì cũng xoay người phi cước quét ngang, ý đồ công kích đối thủ.

Trần Chiêu rút mã tấu về, liên tiếp lui về phía sau, sau khi tránh thoát một kích của Randall, lần nữa cử động đao phản kích.

Randall dùng tấm khiên làm ngăn cản, Trần Chiêu chém liên tiếp mấy lần trên cái khiên, trên thanh mã tấu rất nhanh thì xuất hiện vết mẻ hình răng cưa!

Chú ý tới tình huống của mã tấu, ánh mắt của Trần Chiêu nhìn về phía Diêm Vương Hào không giống như lúc trước, đây là cơ giáp cấp 6, cho dù lực công kích yếu hơn nữa thì cũng không có cách nào hạ gục một cách đơn giản! Mắt thấy gần người công kích không được, Trần Chiêu thu hồi mã tấu, lấy ra vũ khí nóng —— hoả tiễn!

Hạ Mạt xem xét, khẩn trương đến nỗi móng tay đều véo vào trong thịt! Hoả tiễn! Đây chính là vũ khí hạng nặng nháy mắt có thể phá hủy một tòa nhà! Nếu như Randall không thể tránh thoát... Trên nét mặt của Lance, Vu Triết, Trương Lợi cùng Trần Khiết vẫn còn tỉnh táo, trong nội tâm lại mơ hồ cảm thấy không nắm chắc! Bởi vì bọn họ thực sự không hiểu rõ tính năng thực chiến của Diêm Vương Hào!

Trần Chiêu không cho Randall bất luận thời gian giảm xóc nào, lấy ra hoả tiễn đặt lên vai, chỉ nghe "Xoẹt" một tiếng rít, một đầu đạn pháo đỏ rực nhắm thẳng về phía Diêm Vương Hào!

Randall phản ứng rất nhanh, lập tức chạy sang phía bên cạnh, ý đồ dùng cái này tránh đi đạn pháo, lại không nghĩ tới lúc đầu đạn này bay đến vách tường hợp kim, vậy mà cứ thế mà rẽ một cái, ép sát Randall!

Hai tay Hạ Mạt nắm chặt.

Trương Lợi sắc mặt nghiêm túc, "Không nghĩ tới cơ giáp hình người cấp 3 đã trang bị pháo truy tung."

Hạ Mạt tức cười nghẹn ngào, "Pháo truy tung? ! Không phải là hỏa tiễn đơn thuần sao? ! Cái kia, cái kia điện hạ làm sao bây giờ? ! Có phải là trốn..."

"OÀ..ÀNH!"

Lời còn chưa dứt, bên trong sân lập tức vang lên nổ mạnh kịch liệt, thanh âm này mặc dù trải qua ngăn cách của vách tường hợp kim vẫn inh tai như trước!

Hết chương 174.

.


Chương 175: Quá kinh khủng

Sau mấy giây mất thính giác ngắn ngủi, Hạ Mạt lăng lăng nhìn về phía sân, trong lớp cách ly trong suốt tràn ngập thuốc súng, nháy mắt tim của cậu đều ngừng lại!

"Ran, Randall điện hạ..."

Hạ Mạt sắc mặt trắng bệch, đứng vụt lên, muốn xông về phía sân đấu.

Trương Lợi tay mắt lanh lẹ giữ chặt cậu.

Hạ Mạt trở tay giãy dụa, "Thả tớ ra! Randall điện hạ..."

"Hắn không có việc gì!" Trương Lợi rống to!

Thanh âm của rống to bọn cậu trở nên vô cùng đột ngột trong cả sân đấu yên tĩnh.

Rất nhiều người xem bắt đầu hồi phục sau cơn chấn kinh, có phần mờ mịt nhìn về phía hai người bọn họ.

Laurent đứng ở tận đằng sau liếc nhìn Hạ Mạt, "Hắn đối với Randall ngược lại là khăng khăng một mực." Gã nhếch môi nói.

Tống Tu thấy tâm tình của gã giờ phút này không tệ, nhỏ giọng phụ họa nói: "Cho dù có một lòng một dạ thì sao chứ? Chung quy vẫn không thay đổi được sự thực hắn là một Beta."

"Nói không sai." Laurent dựa vào rào chắn phía sau, có chút hăng hái mà nhìn Hạ Mạt lo lắng không thôi, trong ánh mắt tràn đầy tính toán cùng giễu cợt.

Hạ Mạt bị trấn áp dưới sự hợp lực của Trương Lợi cùng Trần Khiết, bị cưỡng bức trở lại chỗ ngồi.

Giờ phút này sương mù trong vòng phòng hộ đã tan biến hơn nửa, mơ hồ lộ ra hai thân ảnh mơ hồ cực lớn.

Người chủ trì phục hồi tinh thần lại, cầm mic bắt đầu giải thích: "A! Quả thực làm cho người ta kinh ngạc! Tuyển thủ Randall vốn đã thành công tránh né đạn pháo, lại không nghĩ rằng đây chính là pháo truy tung! Chiêu thức ấy của Trần Chiêu đánh cho tất cả mọi người trở tay không kịp! Sương mù tràn ngập hiện trường! Chúng ta tạm thời còn chưa thấy rõ tình huống bên trong! Tràng vụ*! Xin hỗ trợ xử lý sương mù!"

(* nhân viên phục vụ hỗ trợ)

Vài tên tràng vụ lập tức mở ra máy tinh lọc không khí, lớp sương mù trong vòng phòng hộ bị hút ra bằng tốc độ mắt thường cũng có thể nhìn thấy được.

Hạ Mạt nhìn chằm chằm bóng đen cao lớn dần dần lộ ra, trong nội tâm không ngừng cầu nguyện: Nhất định phải bình yên vô sự! Nhất định phải bình yên vô sự!

Sương mù hoàn toàn biến mất, người xem rốt cục nhìn thấy rõ ràng tình huống bên trong!

Có lẽ là Trần Chiêu có đầy đủ tin tưởng với pháo truy tung, giờ phút này hắn đã thu hồi thế công, khi hắn trông thấy Randall ở cách đó 10m thì lông mày buông lỏng lại một lần nữa nhíu lên.

Diêm Vương Hào nửa quỳ trên mặt đất, tấm khiên cao 15m được dựng thẳng trước người, mặt ngoài tấm khiên khói xanh lượn lờ, thỉnh thoảng có cặn bã rơi xuống.

Hạ Mạt khẩn trương mím môi, âm thầm hô: "Randall điện hạ, ngài không sao chứ, Randall điện hạ, nhanh tranh thủ thời gian đứng lên..."

Laurent trông thấy tình huống bên trong, không khỏi tiếc rẻ "Xùy~~" một tiếng.

Tống Tu nói: "Sinh mệnh lực thật đúng là ương ngạnh."

"Tốt xấu gì cũng là cơ giáp cấp 6, nếu dễ dàng bị hư mất như vậy thì ta lại hoài nghi kiểm tra đẳng cấp cơ giáp có phải có vấn đề hay không..."

Trong khi bọn họ nghị luận, Diêm Vương Hào đã chậm rãi đứng lên

Laurent lập tức ra hiệu Tống Tu câm miệng.

Tống Tu phối hợp ngậm miệng lại.

Mấy ngàn người xem đều sôi nổi tập trung ánh mắt về phía Diêm Vương Hào.

Diêm Vương Hào một tay cầm tấm khiên, chậm rãi đứng lên, màn hình lập thể lập tức hiện rõ tình huống của nó, mọi người lúc này mới kinh ngạc phát hiện mặt ngoài của Diêm Vương Hào vậy mà không bị tổn thương một chút nào!

"Ah! ! ! ! !" Người chủ trì dẫn đầu lên tiếng kinh hô, "Không thể tưởng tượng nổi! Quả thực không thể tưởng tượng nổi! Sau khi bị pháo truy tung công kích chính diện, Diêm Vương Hào vậy mà không bị tổn thương một chút nào! Quả nhiên là cơ giáp cấp 6 có lực phòng ngự cao tới 80% sao? ! Quả thực là tường đồng vách sắt!

A! Trông thấy tình huống của Diêm Vương Hào, tuyển thủ Trần Chiêu tựa hồ dao động! Hắn thu hồi hoả tiễn, lấy ra pháo laser uy lực càng lớn! Theo ta được biết, nếu so sánh phạm vi công kích của pháo laser với pháo truy tung thì phạm vi của pháo laser hẹp hơn, thế nhưng lực xuyên thấu lại mạnh hơn rất nhiều!, Chẳng lẽ hắn định dùng năng lượng công kích mức độ cao đánh vỡ phòng thủ tuyệt đối của tuyển thủ Randall? !"

Randall căn bản không cho hắn cơ hội dùng pháo laser, vừa mới đứng lên, lập tức thu hồi tấm khiên phóng về phía Trần Chiêu

Trần Chiêu nhanh chóng rút lui, một mặt duy trì khoảng cách với Diêm Vương Hào, một mặt điều chỉnh góc độ của pháo laser, ý đồ một kích tất trúng!

Randall làm sao có thể để cho hắn thực hiện đơn giản như vậy? ! Bằng vào tính năng chạy trốn nhanh chóng của cơ giáp cấp 6, trong chớp mắt đuổi theo Trần Chiêu, kìm sắt duỗi ra níu lại miệng nòng pháo laser, dự định đoạt lấy pháo để hắn sử dụng!

Trần Chiêu làm sao có thể làm cho hắn như nguyện! Thấy pháo laser sắp bị túm đi, hắn nhanh chóng ion hóa thu hồi khẩu pháo vào trong không gian, đồng thời dùng cái tay còn lại công kích phần eo của Diêm Vương Hào.

Cơ giáp khổng lồ chạm vào nhau, phát ra tiếng vang trầm đục.

Cơ giáp màu xanh mà Trần Chiêu điều khiển có thể hình nhỏ bé, khuyết thiếu ưu thế lực lượng cơ thể, cho nên rất nhanh rơi vào hạ phong trong tình huống vật lộn sát người.

Để tránh khỏi việc rơi vào tình huống bị động, hắn tìm cách kéo dài khoảng cách với Diêm Vương Hào

Kinh nghiệm thực chiến của Randall phong phú, chỉ từ một hành động nhỏ là có thể nhìn ra bước đi tiếp theo của Trần Chiêu, lập tức lách mình ngăn trở đường đi của Trần Chiêu, đạp nhanh một cái đem Trần Chiêu đá ra xa mười mét!

Trần Chiêu rút lui tầm mười bước, vừa đứng lại thì thấy Diêm Vương Hào vọt về phía bên này, hắn vội vàng tránh sang bên cạnh hai bước, Diêm Vương Hào vồ ếch hụt làm cho Trần Chiêu có thời gian thở dốc, hắn lợi dụng khoảng thời gian ngắn ngủi không đến một giây này lấy ra pháo laser, xoay người nhắm ngay Randall, chưa điều chỉnh một chút gì mà trực tiếp ấn xuống nút công kích, cường quang bắn ra, toàn bộ trong vòng bảo hộ trong suốt bị chiếu sáng!

Trái tim vừa mới hạ xuống của Hạ Mạt lại lập tức nhảy lên tận cổ!

Ngay khi mà mọi người cho rằng Randall sẽ tránh sang một bên, thì hắn lại đứng yên tại chỗ, giơ lên tấm khiên trực tiếp chống một kích này!

Người chủ trì kích động hô to: "Đối mặt với công kích của pháo laser, tuyển thủ Randall bình tĩnh như trước! Hắn hiển nhiên vô cùng tin tưởng với khả năng phòng ngự của mình! Lúc này ngay cả né tránh đều không cần!"

Trần Chiêu cũng không còn nghĩ đến Randall sẽ lớn mật như vậy, thế nhưng nếu như người này đều tự nguyện đứng đấy để bị đánh! Hắn cũng không cần làm chính nhân quân tử! Sau khi phóng ra đòn pháo thứ nhất, Trần Chiêu lập tức phóng ra đòn thứ hai.

Hai phát pháo laser chồng lên, uy lực không giống bình thường, chỉ là tấm khiên của Diêm Vương Hào không có bất cứ tổn thương gì, thậm chí ngay cả một chút vết rạch đều không có!

Pháo laser trong nháy mắt hao hết, Trần Chiêu lập tức lui về phía sau, ý đồ lưu lại cho mình càng nhiều thời gian tìm kiếm phương pháp ứng đối.

Nhưng mà Randall lại không cho hắn thời gian phản ứng, lập tức mở ra tay phải, ánh sáng trong nháy mắt tụ tâm trong lòng bàn tay, chỉ nghe "Rầm —— bang" hai tiếng, cơ giáp màu xanh bị tạc bay, đụng vào vòng phòng hộ, vòng phòng hộ lấy điểm tiếp xúc làm trung tâm mà bắt đầu lan rộng vết nứt ra bốn phía, hiện lên hình dáng mảnh vỡ rồi rơi xuống.

Hiện trường một mảnh chấn động!

Laurent nhíu mày, "Không phải nói lực công kích chỉ có 5% sao? Làm vỡ cả vòng phòng hộ mà lực công kích chỉ có 5%? !"

Tống Tu cũng rất là nghi hoặc, "Trước khi bắt đầu trận đấu cũng đã làm kiểm tra, lực công kích của Diêm Vương Hào quả thật chỉ có 5% , còn vòng phòng hộ... Có phải là do vòng phòng hộ vốn đã có tì vết, chỉ là hôm nay vừa mới đạt tới giá trị giới hạn..."

"Trên thế giới có chuyện trùng hợp như vậy sao?"

"Thuộc hạ ngu dốt."

"Theo ta thấy, này rõ ràng chính là thủ đoạn để đạt được danh hiệu đệ nhất của Randall! Lực công kích của Diêm Vương Hào tuyệt đối không chỉ là 5%!"

Bọn người Hạ Mạt cũng kinh ngạc vô cùng. Bởi vì bọn họ là người hiểu rõ tình huống nhất, nhưng mà cũng chính bởi vì hiểu rõ, cho nên mới càng thêm kinh ngạc!

Trương Lợi không dám tin nháy mắt mấy cái, nghiêng đầu hỏi Hạ Mạt, "Không phải nói chỉ có 5% sao? Cậu cái này gọi là 5%? 50% còn tạm được..."

Hạ Mạt cũng kinh ngạc không thôi, cậu nghe thấy Trương Lợi nói, chỉ là vô ý thức gật đầu, toàn bộ lực chú ý đều bị đặt trên đống vụn vòng phòng hộ kia.

Randall ngồi trong vòng điều khiển vô cùng kinh ngạc nhìn hai tay của mình, tay nắm chặt rồi buông ra, buông ra lại nắm chặt, như thế nhiều lần, thần sắc không rõ.

Người chủ trì sau vài giây thất kinh ngắn ngủi liền lập tức giảng hòa: "Ah! Diêm Vương Hào của tuyển thủ Randall không hổ là cơ giáp hình người cấp 6! Không lên tiếng thì thôi một khi đã thể hiện là nổi tiếng! Mọi người đều biết, vòng phòng hộ của sân đấu có thể chịu được một trăm lần công kích của cơ giáp cấp 4, nhưng mà hôm nay, lại ầm ầm vỡ vụn dưới sự công kích của Diêm Vương Hào! Đây rốt cuộc là ngoài ý muốn, hay là thực lực chân thực của Diêm Vương Hào? ! Trước mắt chúng ta không biết được! Để cho chúng ta chuyển dời ánh mắt đến một tuyển thủ khác – Trần Chiêu!"

Theo thanh âm của người chủ trì, Hạ Mạt lúc này mới nhìn về phía một tuyển thủ khác trong trận đấu, khói thuốc súng bay đi, cơ giáp màu xanh thẳm rốt cục xuất hiện trước mặt mọi người.

Cơ giáp cấp 3 một phút trước con uy phong lẫm liệt giờ đã bị biến hình nghiêm trọng, chân tay tách rời.

Khoang điều khiển thật vất vả bị mở ra, một khối kim loại lớn "Bịch" rơi trên mặt đất, Trần Chiêu chật vật leo ra từ bên trong, sau khi đặt chân xuống đất thì nhất thời không đứng vững, lại ngã nhào trên đất.

Quá kinh khủng!

Quá kinh khủng!

Trong khoảnh khắc trông thấy pháo hạt nhắm về phía mình, hắn thậm chí có cảm giác sợ hãi giống như sẽ hi sinh tại chỗ!

Hắn nhìn chằm chằm vào cơ giáp màu đen Diêm Vương Hào đứng trước mặt, trong lúc nhất thời tâm tình vô cùng phức tạp!

"Tràng vụ! Xin lập tức đo lường mức độ hao tổn cơ giáp của tuyển thủ Trần Chiêu!" Người chủ trì lớn tiếng nói, mặc dù hắn đã khẳng định cơ giáp của Trần Chiêu là hỏng triệt để... Tràng vụ kiểm tra hoàn tất, tuyên bố: "Tuyển thủ Trần Chiêu, cơ giáp cấp 3 tổn hại 90%, đề nghị xin sớm báo hỏng!"

Hết chương 175.

.

Chương 176: Ta có nghi vấn!

Phán định này sớm nằm trong dự liệu, Trần Chiêu không có bất cứ dị nghị nào đối với kết quả này, chỉ là tiếc cho cỗ cơ giáp cấp 3 không dễ gì có được này, hắn lưu luyến vuốt ve hài cốt cơ giáp đã biến hình, tiếc hận thở dài.

Randall thu hồi Diêm Vương Hào, đi vào bên người Trần Chiêu, "Cậu rất lợi hại. Hy vọng về sau còn có thể có cơ hội luận bàn." Nói xong, quay người rời khỏi, chỉ còn lại Trần Chiêu tâm tình phức tạp đứng trước cỗ cơ giáp đã bị phá hủy hoàn toàn.

Tràng vụ bắt đầu thanh lý hiện trường, người chủ trì ho khan hai tiếng, hấp dẫn lực chú ý của người xem, "Thắng bại của trận đấu này đã có, người có thể tiến vào trận đấu bán kết chính là..."

"Tôi có nghi vấn!"

Trong khu thi đấu an tĩnh bỗng nhiên xuất hiện một tiếng như vậy, mọi người nhìn theo tiếng kêu, liền thấy đám người Laurent cùng Tống Tu đi xuống sân đấu.

Người chủ trì sửng sốt hai giây.

Đại danh của Laurent ở Exxon hầu như không người không biết không người không hiểu, đoạn thời gian trước không phải còn có tin đồn tình tay ba vô cùng hot hay sao?

Chẳng lẽ lời đồn kia là thật sự?

Randall điện hạ thật sự thành công đào góc tường của Laurent, thế cho nên làm cho Laurent lòng mang oán hận, trông thấy hắn chiến thắng liền không nhịn được nhảy ra bới móc?

Trong bụng xuất hiện một đống cong cong ngoặt ngoặt lớn, người chủ trì vẫn tươi cười đón đề tài, "Vị khán giả này, xin hỏi cậu có vấn đề gì?"

Laurent đi đến bên người Randall, cúi đầu với Randall đang dùng khăn lau tay, cười cười, "Trận đấu vừa rồi vô cùng nguy hiểm, làm người xúc động, tuy nói thắng bại đã phân, thế nhưng... Tin tưởng đại đa số người ở đây đều có chung một nghi vấn với tôi."

Gã tươi cười ấm áp nhìn qua Randall, "Lực công kích của cơ giáp cấp 6 mà Randall điện hạ sử dụng chỉ vẻn vẹn có 5%, nhưng mà một màn vừa rồi mọi người cũng nhìn thấy, một pháo hạt vô cùng phổ thông vậy mà có thể đánh vỡ vòng phòng hộ? Ha ha, thật sự khiến người ta kinh ngạc không thôi."

Lance là người không nghe được giọng điệu âm dương quái khí của gã nhất, lập tức nhảy dựng lên chỉ vào chóp mũi của gã, "Nói cái gì đó? ! Chính mình không có bản lĩnh thì cũng đừng xem người khác giống như mình!"

Dáng cười của Laurent không thay đổi, "Thực lực của Randall điện hạ thực sự là mọi người đều rõ như ban ngày, thế nhưng, về kết quả của cuộc so tài này, chỉ sợ đa số mọi người đều có nghi hoặc trong nội tâm. Điện hạ từ trước đến nay công chính nghiêm minh, chỉ sợ là tuyệt đối không cho phép người bên ngoài có phỏng đoán như vậy đúng không? Vì danh dự của điện hạ, tôi đề nghị lại một lần nữa kiểm tra đẳng cấp của Diêm Vương Hào."

Hạ Mạt, Vu Triết, Trương Lợi cùng Trần Khiết đều đứng lên, ánh mắt bất thiện nhìn chằm chằm Laurent.

Mặc dù là đỡ lấy áp lực lớn như vậy, Laurent vẫn tươi cười ôn hòa như trước.

Hai bên bởi vì sự trầm mặc của Randall mà rơi vào trạng thái giằng co.

Thế nhưng da mặt của Laurent chính là dày, tư thế cười híp mắt giống như là chỉ cần Randall không đáp ứng thì gã vẫn sẽ đứng ở đây!

Trong lòng Hạ Mạt đem Laurent mắng từ đầu đến đuôi, nếu như không phải là vì bận tâm thanh danh của Randall điện hạ thì cậu cũng sẽ không khách khí với tên này như vậy!

Đợi tỉ mỉ lau xong tay, Randall rốt cục đứng lên, thân hình cao 1m9 lập tức áp đảo Laurent, hắn nhìn chằm chằm Laurent từ trên xuống dưới, một lát sau, nói một chữ, "Được."

Nụ cười trên mặt Laurent càng rõ ràng, thậm chí có vài phần đắc chí vừa lòng, "Vì để công bằng công chính thì người kiểm tra đo lường vẫn là để tôi tìm đến đi."

"Cậu..." Hạ Mạt giận không kềm được đi lên, lại bị Randall níu lại.

"Điện hạ!"

Randall cầm chặt lấy tay cậu, sau đó nói với Laurent: "Động tác nhanh lên, đừng có lãng phí thời gian."

"Vâng, điện hạ." Laurent thông qua cơ não gọi tới bốn nhân viên kiểm tra đẳng cấp cơ giáp chuyên nghiệp.

Sau khi nhân viên đến liền lập tức bố trí máy kiểm tra ngay tại hiện trường.

Laurent từ đầu đến cuối vẫn tươi cười.

Hạ Mạt chỉ cảm thấy cậu rất muốn đánh chết người.

Trương Lợi đi đến bên người Hạ Mạt, nhẹ nói: "Mục đích của Laurent rất rõ ràng, không có gì khác là không tin lực công kích của Diêm Vương Hào chỉ có 5%, nói cách khác, một khi kiểm tra đo lường ra lực công kích của Diêm Vương Hào hơn 5%, thì tương đương với việc chủ động đưa đầu lên cửa. Hạ Mạt, lúc trước người nào chịu trách nhiệm kiểm tra cơ giáp ?"

"Sư phụ tớ."

"Diệp đại sư?"

"Ừm."

Trương Lợi nhếch khóe miệng một cái, "Nếu như là Diệp đại sư thì tớ có thể yên tâm rồi."

Dưới sự sắp xếp của nhân viên kiểm tra, máy kiểm tra đo lường rất nhanh được lắp đặt xong.

Một tên Beta nam có chức vị cao hơn đi đến trước mặt Laurent, lễ phép nói: "Ngài, thiết bị đo lường trải hoàn tất."

Laurent cười, nói với Randall: "Điện hạ, mời."

Randall đi vào trong sàn thi đấu trong ánh mắt chăm chú của mấy nghìn người theo dõi, trong chớp mắt phóng xuất ra cơ giáp màu đen Diêm Vương Hào.

Nhân viên kiểm tra lập tức mở chương trình kiểm tra.

Laurent đứng bên ngoài sân thi đấu, cười híp mắt nói: "Điện hạ, chờ đến khi có kết quả kiểm tra đo lường thì ngài có thể an tâm vào bán kết rồi."

Randall nhìn gã một cái, lãnh đạm nói: "Cám ơn".

"Có thể giúp điện hạ, tôi cảm thấy rất là vinh hạnh."

Nhân viên kiểm tra trông thấy kết quả trên màn hình, lông mày nhẹ nhàng nhướng lên.

Laurent thấy thế, lập tức nói: "Kết quả đi ra? Tranh thủ thời gian công bố đi, cũng tiết kiệm hai vị điện hạ cùng bạn của họ lo lắng."

Nhân viên kiểm tra thần sắc cổ quái mà nhìn màn hình, trong lúc nhất thời không nói chuyện.

Laurent sải bước đi tới, giơ tay về phía nhân viên, "Lấy ra đi."

Nhân viên kiểm tra do dự

Dáng cười của Laurent ngưng lại, chộp lấy màn hình, cầm vào tay xem xét, dáng tươi cười hầu như cũng không còn! "Làm sao lại như vậy? Anh xác định không có tính sai? !"

Mấy người Hạ Mạt nghe thấy những lời này liền đoán được hơn phân nửa.

Lance nhếch cằm đi về phía trước, liếc màn hình một cái, trên mặt lập tức xuất hiện thần sắc hài hước, "Ha ha, đây không phải 5% sao? Ta còn tưởng rằng thay đổi một nhóm người có thể kiểm tra ra 500%."

Người vây xem bắt đầu thấp giọng nghị luận.

Sắc mặt của Laurent xanh trắng, hạ giọng hỏi nhân viên kiểm tra, "Anh xác định kiểm tra đo lường không có vấn đề?"

Nhân viên kiểm tra gật đầu, "Đây là thiết bị kiểm tra tiên tiến nhất, độ chính xác thậm chí có thể chính xác đến hai số sau dấu phẩy. Cho nên... Kết quả nhất định là chính xác."

"Nếu như kết quả thật sự chuẩn xác, hắn có thể nháy mắt làm nát vách tường phòng hộ? !"

"Chuyện này..." Nhân viên kiểm tra do dự, "Tôi ngược lại có một ý tưởng."

"Nói!"

"Dưới tình huống bình thường, chúng ta nói lực công kích là chỉ tỉ lệ phần trăm lực công kích trước mắt của cơ giáp cùng lực công kích tiềm, nếu như lực công kích của Diêm Vương Hào chỉ vỏn vẹn có 5% lại có thể một kích làm vỡ bức tường phòng hộ, như vậy..."

Laurent đã có thể dự đoán lời nói kế tiếp của hắn, nội tâm cũng không bằng lòng thừa nhận.

Nhân viên kiểm tra nhìn thấy sắc mặt hắn khó coi, bắt đầu do dự mình có nên nói tiếp hay không.

Laurent liếc hắn một cái, bực bội mà nói: "Có lời cứ nói!"

"Chỉ có thể nói rõ tiềm năng của Diêm Vương Hào... Vô cùng lớn. Một khi hoàn toàn kích phát ra lực công kích, chỉ sợ cả cơ giáp cấp S đều không thể chống lại."

"Anh nói cái gì? !"

Nhân viên kiểm tra vội vàng cúi đầu xuống, lui về phía sau hai bước.

Laurent rất nhanh liếc người xem đang chờ đợi kết quả một cái, nhìn lại mấy người Randall đứng bên cạnh, bỗng nhiên nổi lên dáng tươi cười, "Điện hạ quả nhiên trí dũng song toàn, chỉ dựa vào Diêm Vương Hào có lực công kích 5% đều có thể dễ dàng lấy được thắng lợi."

Lance "Xuy" một tiếng, "Làm sao, chỉ có 5%, cậu nhất định vô cùng thất vọng đúng không?"

"Lance điện hạ nói gì vậy? Tôi cũng thực lòng cảm thấy cao hứng thay cho Randall điện hạ."

"Hừ! Cậu có suy nghĩ như thế nào thì bản thân cậu tự biết rõ! Hoàng huynh, chúng ta đi!" Lance hung hăng trừng gã một cái, túm tay Randall quay đầu rời khỏi.

Sau khi sáu người Randall rời đi, nụ cười trên mặt Laurent lập tức kéo xuống.

Tống Tu nghe xong nhân viên kiểm tra nói xong kết quả đo lường và phỏng đoán của mình, thấp giọng nói với Laurent: "Đại nhân, hôm nay chúng ta không phải là không có thu hoạch."

"Thu hoạch?" Laurent bước nhanh rời khỏi khu A của sân thi đấu thể thao, nghe thấy lời của hắn, cười gằn nói: "Lại bị đùa bỡn, còn có thể có thu hoạch gì?"

"Ít nhất chúng ta biết được Hoàng đảng có được cao cấp chế tạo sư vượt qua tiêu chuẩn bình thường."

"Cậu nói là..."

"Tính năng của Diêm Vương Hào cường đại như thế, nếu như nói tin tức quan trọng này cho tổng lý đại nhân, lão nhân gia nhất định sẽ thay đổi cái nhìn về ngài."

"Tựa hồ... Có chút đúng."

Sáu người Hạ Mạt rời khỏi sân thi đấu.

Lance nhìn có chút hả hê nói: "Laurent chắc chắn tức giận đến muốn chết!"

Randall ánh mắt nhu hòa nhìn y, "Tức giận là nhất định , nhưng chúng ta cũng bại lộ một phần át chủ bài."

"Ah?" Lance không hiểu nhìn hắn.

Trương Lợi giải thích, "Thông qua lần kiểm tra này, bọn họ nhất định có thể phát hiện chỗ không giống bình thường của Diêm Vương Hào , dựa theo cách làm trước sau như một của nội các, bọn họ nhất định sẽ nhằm vào người chế tạo của Diêm Vương Hào."

Hạ Mạt hỏi: "Nhằm vào Đế hậu?"

"Thân phận của Đế hậu đặc biệt, bọn họ tự nhiên không có cách nào rung chuyển." Trương Lợi cúi đầu nhìn Hạ Mạt, "Thử nghĩ, lúc trước như không giấu diếm thân phận thật của cậu, thì khi bọn họ biết rõ cậu có năng lực chế tạo cơ giáp đặc thù như vậy, cậu cho là mình còn có thể bảo toàn sao?"

Hết chương 176.

Ipagpatuloy ang Pagbabasa

Magugustuhan mo rin

714K 42K 97
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang...
15.6K 909 10
Tác giả: Khốn Khốn Khốn A Thể loại: Trì độn chấp nhất công x thâm tình ôn nhuận thụ, cổ phong, cửu biệt gặp lại, ngụy tình địch biến tình nhân, đoản...
2.3K 309 9
Tác giả: Nhị Nguyệt Sơ Cửu Tình trạng bản gốc: Hoàn 162 chương Tình trạng edit: Lết từng ngày Nguồn raw: Tấn Giang Nguồn QT: wikisach Tag: Hào môn t...
15.3K 1.8K 59
TRÙNG TỘC: TÔI ĐẾN TỪ PHƯƠNG XA Tác giả: Điêu Bảo Bảo/Điêu Bảo ighh Editor: Zie (yeah, it's me bro) (c1-c22) Bánh canh nóng (c23-...) ...