Chương 153-158

12.2K 463 125
                                    

Chương 153: Làm bộ.

Laurent tận mắt nhìn thấy Hạ Mạt thu lại cái chai vào trong nhẫn không gian, nụ cười trên mặt mặc dù không có bất kỳ biến hóa nào, nhưng ánh mắt lại bán rẻ gã.

Hạ Mạt trong lúc vô tình chú ý tới thần sắc của gã, ở trong lòng yên lặng chửi bậy: Mặc dù Laurent hành động tốt thế nhưng cũng không phải không nhìn ra chút mánh khóe nào, đời trước con mắt của cậu là bị mù rồi mới có thê toàn tâm toàn ý nhào vào trên người Laurent!

Nam nhân rời đi, Hạ Mạt ngồi ở trên ghế nhỏ ngẩn người.

Ngọc Chương đi tới, quan tâm hỏi: "Hắn nói gì đó?"

"Hắn cho con một lọ thuốc, muốn mượn tay của con hại Randall điện hạ."

"Tại sao hắn lại phải làm như vậy?" Ngọc Chương nhíu mày, trên thực tế hắn không nói ra miệng mà nói là: Tại sao hắn lại sử dụng phương pháp vụng về như vậy? Không đến mức không có đầu óc như thế đi.

"Ha ha, mạch não của người vô cùng kì lạ. Có đôi khi chuyện mà ngươi cảm thấy cơ bản không thể xảy ra lại hết lần này tới lần khác phát sinh."

"Bây giờ con định làm gì?"

Hạ Mạt vuốt vuốt bình nhỏ, cười quỷ dị cười, "Dù sao cũng phải nói chuyện này với Randall điện hạ trước tiên, còn chuyện kế tiếp làm như thế nào thì còn phải xem ý tứ của điện hạ."

—— ——

Laurent ngồi trên phi thuyền, quang não truyền đến đề nghị trò chuyện, gã ấn xuống nút kết nối, bên trong hình chiếu xuất hiện mặt của Tống Tu

"Đại nhân, hắn đã tiếp nhận sao?"

"Đã tiếp nhận."

"Ngài cuối cùng định dùng biện pháp thứ nhất hay biện pháp thứ hai?"

"Đương nhiên là loại thứ nhất. Lần đầu cho hắn thuốc, hắn tất nhiên sẽ đề phòng, nói không chừng hiện tại đang tìm người phân tích thành phần của loại thuốc này, nếu như dùng độc dược, mưu kế của chúng ta ngay lập tức sẽ bị nhìn thấu. Thả dây dài câu cá lớn, chỉ có sử dụng thuốc kích thích Alpha trước tiên làm mất đi sự nghi kỵ của hắn thì về sau lại một lần nữa cho hắn thuốc hắn mới không hoài nghi, mặc dù chúng ta treo đầu dê bán thịt chó, hắn cũng sẽ không phát giác. Đến lúc đó, a..."

"Đại nhân anh minh."

Tâm tình của Laurent hình như rất tốt, gã có quy luật gõ gõ ngón tay, nói: "Hai ngày này phái thêm người theo dõi hắn, nếu có tình huống lập tức báo cáo với ta."

"Vâng."

—— ——

Xế chiều hôm đó, Hạ Mạt nói vụ này cho Randall.

Randall trầm mặc hồi lâu mới nói: "Thành phần của thuốc này em có thể khẳng định sao?"

"Chuyện này..." Nhận thức của Hạ Mạt đối với loại thuốc này hoàn toàn dừng lại ở đời trước, nếu như hiện tại cậu biểu hiện chắc chắn thì có lẽ hơi không hơp với lý thường —— bởi vì cậu bình thường cũng không có cơ hội tiếp xúc với loại đồ vật như thê này. Vì vậy cậu nói: "Chỉ là phỏng đoán mà thôi. Mặc dù Laurent nói đây là thuốc kích thích Alpha, nhưng em cảm thấy, lời nói của gã không thể tin tưởng. Để cho an toàn, hay là chúng ta bí mật tìm người xem xét thành phần của thuốc này đi."

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now