Chương 51-100

32.1K 671 762
                                    

Chương 51: Phân công thành viên.

Ước chừng nửa giờ sau, cơ bản tất cả học sinh cũng đã tìm được đội ngũ của mình.

Năm người Randall hình thành tiểu tổ sớm nhất, bây giờ đang ngồi ở một góc, cẩn thận thẩm tra đối chiếu nhiệm vụ của năm người.

Lance mở ra quang não, hình ảnh trên đó chính là: "Tự giác đảm nhiệm quân y của đoàn đội."

"Cái gì? Chỉ một câu này?" Lance lật qua lật lại màn hình nhiều lần, "Nhiệm vụ nói rõ cũng rất đơn giản? Các cậu cũng như vậy?"

Mấy người mở ra quang não, tìm thuyết minh của nhiệm vụ.

Trương Lợi nhẹ nhàng nói: "Giúp đỡ người lãnh đạo của đoàn đội bày mưu tính kế? Cái này thật sự vô cùng phù hợp với năng khiếu của tớ . Còn những thứ khác thì sao..." Trương Lợi chậm rãi nhìn xuống, "Mục đích chủ yếu của lần huấn luyện tân sinh này chính là để cho các thành viên trong một đoàn đội có thể giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, cho nên một trong những tiêu chuẩn của thành công chính là trong vòng một tháng sau khi xác định thành viên, không người nào bị bỏ lại là được."

"Mục đích? Mục đích gì?" Lance ngó qua xem.

Trương Lợi vội vàng quay lại phương hướng của quang não để cho Lance có thể thuận lợi xem xét,: "Phía trên này không viết."

Lance nhíu mày, "Trên này phân tích như thế nào? Bổn cung cũng không quá giống cậu, hơn nữa trên này cũng không ghi rõ gì cả! Trần Khiết, cậu viết cái gì?"

Trần Khiết hạ giọng: "Bảo vệ thành viên của đoàn đội."

"Không có?"

"Không có."

Lance liếc mắt, quay đầu hỏi Hạ Mạt: "Cậu thì sao?"

Hạ Mạt lập tức đem hình chiếu văn tự ra giữa không trung, "Mặt trên nói cũng rất đơn giản, cũng chỉ có mấy chữ 'chữa trị cơ giáp' này. Thế nhưng...đợi đã, đằng sau còn có chú thích!"

Mấy người nghe xong, lập tức tập trung lực chú ý.

"Tất cả thành viên không được sử dụng phi thuyền và các phương tiện giao thông, không được mang theo bất cứ vật phẩm nào bên trong trang sức không gian, kể cả đồ ăn, quần áo, dược phẩm, đồ vật điện tử... Tiểu tổ phải tìm được và tiêu diệt tổ kiến bay, nếu không sẽ được tính là huấn luyện không hợp cách."

"Không thể dùng phương tiện giao thông tôi còn miễn cưỡng chấp nhận, thế nhưng kiến bay?!" Mày của Lance nhíu lại đến nỗi có thể kẹp chết một con ruồi , "Tại sao chúng ta phải đi tìm thứ tàn ác như vậy?"

Hạ Mạt lúng túng gãi gãi đầu, "Là tôi liên lụy các cậu."

"Bổn cung không có ý trách cậu, chỉ là đơn thuần cảm thấy kiến bay rất đáng ghét."

Trương Lợi suy nghĩ vuốt cằm, ánh mắt chậm rãi bay tới trên người của Randall, "Đại điện hạ, nhiệm vụ của ngài là cái gì?"

Tất cả mọi người đem lực chú ý tập trung vào Randall.

Randall nhàn nhạt nhìn bọn họ một cái, hào phóng chuyển màn ảnh tới trước mặt mọi người, "Nhiệm vụ rất rõ ràng đơn giản, cũng chỉ là lãnh đạo đoàn đội. Thế nhưng, mặt sau còn nhiều thêm một cái nhắc nhở. Hạn cuối của dã ngoại huấn luyện sinh tồn của tiểu tổ này là lối ra số 1 phía bắc."

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now