Chương 233 ~ 236

6.9K 350 46
                                    

Chương 233: Quyền chủ động

Randall đóng khẽ cửa, không nói một tiếng đi đến bên giường.

Hạ Mạt nằm trên giường, toàn thân nhuộm một màu đỏ mỹ lệ, màu sắc mỹ lệ lan tràn từ khuôn mặt đến lồng ngực của cậu, làm cho người mơ màng.

Ánh mắt của Randall lưu luyến ở chỗ giữa xương quai xanh tinh xảo và đầu vai, trong lúc nhất thời lại khó có thể thu hồi, nghe thấy Hạ Mạt phát ra tiếng rên rỉ thống khổ mới đột nhiên hoàn hồn.

Randall ngồi ở bên mép giường, ngón tay đầy những vết chai dày nhẹ nhàng vuốt cánh môi của Hạ Mạt

Lông mi nồng đậm run nhè nhẹ, Hạ Mạt mở to mắt, chỉ có thể nhìn thấy hình dáng mơ hồ của Randall. Cậu hé miệng, muốn nói chuyện, nhưng đầu lưỡi của cậu lại như là muốn đối nghịch với cậu, cho dù cậu có cố gắng thế nào thì cũng không thể nói được.

Khớp xương của nam nhân rõ ràng đặt trên bờ môi của cậu.

Hạ Mạt khó khăn hoạt động con mắt, chậm rãi nhìn xuống phía dưới.

"Em bị cho uống thuốc, kỳ sinh lý bị ép đến sớm..."

Hạ Mạt nháy mắt mấy cái, thể hiện mình đã hiểu.

"Ta..." Lời Lance nói làm cho Randall có phần do dự. Một phương diện, hắn không muốn làm cho thân thể của Hạ Mạt bị thương tổn một chút gì; một phương diện khác, hắn lại lo lắng hậu quả của việc không làm bất cứ biện pháp đề phòng nào...

Ai biết lời còn chưa nói hết, ngón tay đặt ở trên môi của Hạ Mạt đã bị ngậm vào trong khoang miệng nóng ướt.

Ngọn lửa bị đè nén bỗng nhiên bùng cháy!

Quản nhiều như vậy làm cái gì? Tỉ lệ thụ thai của Omega mặc dù lớn nhưng cũng chỉ là nhiều hơn so với Beta mà thôi, thế nhưng nếu so sánh với thời kỳ Trái Đất thì vẫn còn thiếu đến đáng thương. Nhớ ngày đó phụ hoàng cùng phụ hậu vì hắn và Lance cũng đã phải phí rất nhiều công phu.

Nghĩ như thế, Randall cũng thả, hắn xoay mình lên giường, vén chăn lên...

Bốn người Lance ngồi ở trên chủ phi thuyền, nguyên một đám thần tình nghiêm túc.

"Laurent đã biết thân phận của Hạ Mạt, nhưng không truyền tin, mục đích của gã rất rõ ràng, chính là nhờ vào đó áp chế chúng ta. Trương Lợi phân tích.

"Gã có thể thô bỉ thêm một chút không?" Lance tức giận bất bình vỗ mặt bàn.

"Nếu như không phải hôm nay bị người phát hiện ra hình ảnh đắc chí của Laurent, hơn nữa Vu Triết siêu tốc định vị, chỉ sợ Hạ Mạt đã..." Câu nói kế tiếp Trương Lợi chưa nói xong, nhưng tất cả mọi người ở đây đều hiểu!

Dựa theo tình cảm của Hạ Mạt đối với Randall, một khi cậu thật sự bị người lăng nhục, nhất định sẽ lựa chọn tự sát! Đây hoàn toàn không là điều ngạc nhiên! Kể từ đó, bọn họ tổn thất không chỉ bạn thân hoặc là người yêu, càng quan trọng hơn là tương lai của Hoàng đảng, tương lai của Lạp Hỗ tinh cầu.

Trương Lợi nói: "Cân nhắc đến hành động có thể xảy ra tiếp theo của Laurent, chúng ta phải làm tốt sách lược ứng đối."

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now