[DL Fanfiction] [Fix Bug] Huy...

By MinTerm

52.9K 4.8K 617

Văn án: Hôm nay, tôi sẽ kể cho bạn nghe một câu chuyện tình, không phải là những câu truyện cổ tích với những... More

Chương 1: Khởi đầu của tất cả
Chương 2: Kẻ đồng hành cùng hắc ám
Chương 3: Bạc và cành hồng trắng
Chương 4: Scarborough fair - Bài ca dành cho hai người
Chương 5: Trăng tròn
Thông báo
Chương 6: Cái chết là bản tình ca ngọt ngào nhất
Chương 7: Xúc cảm
Chương 8: Tình độc
Chương 9: Màu xanh trong đôi mắt
Chương 10: Một chàng ác quỷ nhân hậu (bắt sâu bọ)
Chương 11: Máu và con dao trân quý
Chương 12: Em là ai?
Chương 13: Khuyết điểm của chàng Adam
Chương 14: Này... đau đớn... đối với em là gì?
Chương 15: Một chút ngọt ngào
Chương 16: Ái tình, hay ám ảnh?
Chương 17: Lời hứa của đôi ta
Chương 18: Nhất sinh nhất thế
Chương 19: Điệu nhảy dưới bầu trời xanh
Chương 20: Hình xăm đen và cây táo đỏ
Chương 21: Ấn kí của quỷ dữ
Chương 22: Con rắn và chàng Adam
Chương 23: Cắn nuốt (H)
Chương 24: Mau đến đây
Chương 26: Vỡ vụn một cách hoàn mỹ
Thông báo (2)
Chương 27: Nhân cách bí ẩn
Chương 28: Bạch Tuyết của ta
Chương 29: Hắc điểu
Chương 30: Hôn quân
Chương 31: Vandead Carnival (1): Sweets and horror
Chương 32: Vandead Carnival (2): The face of Death
Chương 33: Vandead Carnival (3): Nightmare
Chương 34: Cổ tích
Chương 35: Âm mưu hoàn hảo
Chương 36: Sụp đổ
Chương 37: Giấc ngủ ngàn năm
Chương 38: Merry - go - round
Chương 39: Nụ cười
Chương 40: Midnight beauty - Everlasting love
Phiên ngoại 1: Giá y rực đỏ
Phiên ngoại 2: Bàn về việc một thằng đàn ông có con
Phiên ngoại 3: Những người mẹ (1)
Phiên ngoại 4: Những người mẹ (2)
Lời nói cuối cùng của mỗ tác giả - Toàn văn hoàn

Chương 25: Người phụ nữ cuối cùng

756 82 6
By MinTerm

"Người phụ nữ cuối cùng, với một nửa dòng máu cao quý nhất của những kẻ đứng đầu Quỷ tộc, một nửa còn lại của dòng họ Thần lập thế, dòng máu của Thần đời thứ nhất. Huyết mạch quý hiếm nhất, sự pha trộn giữa Thần và Ma. Mang trên mình đôi cánh của thiên sứ và ác ma, song đồng kì lạ. Mĩ lệ, mĩ lệ đến mức, những kẻ mang huyết tộc thuần huyết, hai Ác ma tàn bạo, phải liếc mắt nhìn. Dục vọng muốn cắt nát đôi cánh đó, bẻ gãy từng đoạn xương cốt kia, phá hủy kiêu ngạo của nàng, đập vỡ ánh sáng trong con ngươi nàng... Khiến nàng thuộc về hai Ác ma ấy một cách triệt để, để nàng vĩnh viễn thuộc về Ác ma... vĩnh viễn."

Cái lạnh cùng ẩm ướt làm nàng sực tỉnh. Cơ thể ấm ách khó chịu, hai tay đau nhức. Nàng, đang bị trói. Mái tóc buông xõa như thác rũ, môi mọng đỏ tươi ngày nào có chút tái nhợt, cái lạnh như cắt da làm nàng khẽ rùng mình.

Chết tiệt! Vừa lạnh vừa ướt! Đây là đạo đãi khách của dòng họ Tsukinami à?

Vị vua cao nhất của Quỷ giới...

Dòng họ tôn quý nhất....

Tên ác ma đứng đầu.....

Tsukinami.

Xích sắt kêu loảng xoảng, tiếng rít chói tai của những cơn gió ngoài cửa sổ, bóng tối như bao trùm khắp muôn nơi, nuốt trọn lấy mọi thứ.

Ánh trăng đỏ tươi như được bao trùm bởi một tầng sương máu chiếu sáng le lói ở góc tường bị vỡ. Đêm nay là đêm Nguyệt thực đầu năm, thời điểm yếu ớt nhất của Huyết tộc, cũng như là thời gian mà huyết mạch Thủy tổ sôi trào, bộc phát ra tiềm lực mạnh mẽ nhất.

Bây giờ là lúc nhắc lại chuyện xưa, nhỉ?

Như đã kể...

Khi Lập thế (tạo ra thế giới) một lần nữa, Thượng đế đã đặt ra một luật lệ:

Gia tộc Alexanders sẽ là gia tộc Thần Lập thế. Họ có trách nhiệm phụ giúp Thượng đế quản lý và chấn chỉnh thế giới. (<~ Ai~ thực ra là tên Thượng đế nào đó quá lười để quản lý hàng trăm hàng nghìn cái thế giới nhỏ, nên mới đẩy trách nhiệm này lên thân gia tộc Alexanders đó chứ!)

Chính vì thế, gia tộc Alexander đã nhận được những đãi ngộ và vinh dự lớn nhất từ Thượng đế. Họ có quyền đứng ngang hàng với Thượng đế chí nhân ngài, họ có quyền đi khắp bốn thế giới (Thần, Nhân, Yêu, Quỷ) và song vô giới (Bích Lạc cùng Hoàng Tuyền). Họ còn là những linh hồn hoàn thiện nhất. Khi một linh hồn mới được tạo ra từ Suối nguồn Thời gian và Vòng xoay Định mệnh thì nó sẽ được kiểm nghiệm. Nếu đó là một linh hồn hoàn toàn tinh khiết - một Bạch tâm thì nó sẽ được nương theo ánh mặt trời, tạo thành một thành viên Angel của gia tộc. Nếu nó là một linh hồn hắc ám thuần chủng - một Hắc hồn thì nó sẽ xuôi theo mặt tối của ánh trăng, tạo ra một thành viên Demon mới của gia tộc.

Lại nói, năm một trăm tuổi đầu tiên của từng thành viên trong gia tộc, họ sẽ có quyền được chọn để trở thành một tộc nhân trong một giới nào đó. Như một linh hồn sạch sẽ, từ "hư vô" trở thành "hữu hình".

Và vì một phút ham vui, mẹ nàng chọn huyết thống thuần quý nhất của Quỷ tộc, huyết thống của nhà Tsukinami.

Còn nàng? Vì thuận theo mẹ, nàng chọn một nửa huyết thống dòng chính của gia tộc, nửa còn lại là của huyết thống Thủy tổ cao ngạo kia. (<~ Vì ba nàng chọn huyết thống thuần chủng của gia tộc nha, một nửa huyết mạch của ba, nửa còn lại của mẹ, không tốt sao?!)

Lại nói, nữ chủ đại nhân nhà chúng ta cường hãn đến như vậy, tại sao nàng lại bị dính thuốc mê rồi ngủ đến bây giờ cơ chứ?

Câu trả lời rất đơn giản.....

Ngươi nghĩ hai tên biến thái kia sẽ dùng loại mê dược thông thường, rồi sau đó hiên ngang kéo nàng ra khỏi trường một cách dễ dàng ư?

Cái thứ thuốc mê đáng ghét đó là dựa trên thể chất của một Thủy tổ mà chế tác thành a.

Dù cho nàng chỉ mang một nửa huyết thống, dù cho huyết thống của nàng có cường đại đến cỡ nào đi chằng nữa, thì cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Scarlet nhíu nhíu mày, dùng sức giật giật cánh tay đang bị trói nghiến. Đáng chết!

Đột nhiên, một bóng đen hình người được khắc họa lên bức tường phía đối diện nàng...

"Ồ.... Anh trai, cô ta thức rồi kìa. Cũng thực nhanh đấy chứ!"

"...."

Một giọng nói ngông cuồng tà ác vang lên, lời nhận xét thờ ơ mang theo một chút bông đùa. Nàng khẽ liếc mắt, nhìn.

Tiếng mở khóa loảng xoảng vang lên, làm một vài loài động vật có vú mà ai - cũng - biết - là - con - gì - đấy hoảng sợ mà bỏ chạy.

Chun chun cái mũi nhỏ, nàng khó chịu nhíu mày.

"Keng...."- Cuối cùng, tiếng ổ khóa cũng rơi xuống, một bàn tay đẩy cánh cửa ra, ánh sáng từ ngọn đuốc lập lòe chiếu rọi. Từng cơn từng cơn ấm áp ùa vào làm nàng có chút thả lỏng.

Một trong hai tên vừa bước vào vươn người, gắn cây đuốc lên chiếc giá đỡ bằng gỗ ở gần đó. Tên còn lại, với mái tóc màu trắng ánh lên tia sáng màu tía, bước đến gần nàng. Hắn nằm cằm nàng, kéo lên. Lực đạo thực nhẹ nhàng... và hời hợt. Cứ như là thứ hắn đang nắm lấy không phải là cá cằm tình xảo của nữ nhân, mà là một món hàng tầm thường không đáng chú ý tới.

"Ngươi... mùi vị của ngươi thật kinh tởm." (<~ Sếp Cá gọi tất cả mọi người trừ em trai của mình là kisama, một câu mắng rất khó nghe của người Nhật. Đến giờ tui vẫn có chút không được tự nhiên khi nghe ổng nói, mặc dù giọng ổng rất trầm khàn, gợi cảm chết người a a a! *nose bleed*)

"Đúng thế. Mùi vị của cô thực hỗn tạp, kinh tởm và dơ bẩn. Liệu nó có ám vào áo của ta không nhỉ?"- Thiếu niên tóc cam khẽ mỉm cười, mùi vị tà ác ngày càng nồng đậm.

"Huh? Liệu đây có phải là đạo đãi khách của nhà Tsukinami chăng?"- Scarlet nhếch môi, cười đây châm chọc. Đôi mắt màu hổ phách thẳng thắn mà đối diện với một cặp đồng tử cũng màu hoàng ngọc y hệt.

"Đối với thân thể thối nát đã nhiễm mùi dơ bẩn của một đám ma cà rồng, thì ta cần gì phải đối xử tốt với ngươi?"- Hơi thở lạnh lùng phả và mặt nàng, mang theo chút khinh thường, nhưng đa phần vẫn là hời hợt cùng thờ ơ.

"Hử? Thế thì tại sao các chàng lại bắt ta đến đây?"- Gia giáo a gia giáo, cho đến lúc này nàng vẫn không thể sử dụng loại từ sỉ nhục người khác đó được!

"Đó không phải là điều thứ đồ chơi như cô cần biết. Giờ thì.... bắt đầu thôi, anh trai nhỉ?"

"Ừm."

Thế là, cả hai nam nhân ăn ý mà bước đến hai bên trái phải của nàng, đồng loạt quỳ một gối xuống, và.....

"Phập...."

"Phập..."

Bốn chiếc răng nanh tinh tế cắm thẳng vào cổ nàng, làn da non mịn như lụa bị vô tình mà xé rách, đại lượng chất lỏng màu đỏ ối lại bị hút đi, tiếng mút mát nho nhỏ khẽ vang lên trong ngục giam u tối...

Nghi thức đầu tiên dành cho kẻ đồng hành hợp cách của Thủy tổ - bình chứa của những hậu duệ cường đại đời sau: thanh tẩy nọc độc ma cà rồng.

Máu tươi sền sệt như loại mật ong thượng hạng nhất thấm nhuần vào cuống họng. Một loại mật ong, mang màu đỏ sậm đầy yêu dã. Hương vị ngọt ngào tựa như loại thuốc phiện mạnh nhất làm cho tâm hồn người ta say túy lúy. Mùi gỉ sét nồng nàn như loại độc dược đáng sợ, bẻ gãy lý trí và ăn mòn con tim. Nó khiến cho người ta muốn dừng mà không được, muốn kéo nó lại gần nhưng lại như vô lực đẩy nó ra xa. Rồi lại vô tình mà giam người ta vào chiếc lồng của chính nó, dùng thứ xiềng xích ngọt ngấy đầy mê hoặc kia để trói chặt tâm hồn.

Rốt cuộc, người có muốn hay chăng?

Âm thanh chậc chậc khe khẽ, ánh mắt nàng dần trở nên mơ hồ... Tốc độ hấp máu của bọn hắn dần chậm đi... nhưng lại hoàn toàn không đình chỉ...? Dường như bọn hắn đang muốn tìm một thứ gì đó... Nhưng đó là thứ gì?

Đầu lưỡi cảm nhận lấy tư vị ngọt ngào mà lại thiên chân thần khiết, cổ họng là một mảnh nhu hòa, hoàn toàn không đau đớn bỏng rát như hắn vẫn hằng tưởng tượng. Hoàn toàn..... không có nọc độc của ma cà rồng?!

Thứ chất lòng này.... thực sự rất... ôn nhuận.... rất.... ấm áp....

Cô ta.... là thứ gì.... thế?

Rốt cuộc vẫn không thể thoát khỏi sự dây dưa lại mùi vị dịu dàng nhưng lại làm cơ thể hắn sôi trào ấy, Thủy tổ tóc trắng nghiến chặt răng nanh mình vào chiếc cổ thanh mảnh của nàng. Hắn khát cầu nhiều hơn, nhiều hơn nữa!

First Blood tóc cam đã sớm dừng lại, hắn ngạc nhiên tột độ mà nhìn chăm chú vào sắc mặt vốn nên tái nhợt lại trở nên hồng nhuận khỏe mạnh của anh trai mình. Thứ vi rút kinh khủng đó...... chuyện gì đã xảy ra...? Chẳng lẽ...... vì hút thứ nọc độc đó mà anh trai.... hồi quang phản chiếu (mời hỏi Google đại nhân a~)....? (Mỗ tác giả: phì..... hahaha)

Nghĩ đến đó, bạn Thủy tổ nào đó của chúng ta hoảng hốt, hắn nghiêng người tới gần, cánh tay vội chụp lên vai của nam nhân tóc trắng, dùng sức mà lắc.

"Này... anh trai! Anh trai!!! Mau ngừng lại!!"

"....."

"Anh... trai...."- QAQ đột nhiên cảm thấy lạnh sống lưng là như thế nào a a a?!

"......"

Rụt rụt cánh tay, First Blood tóc cam khẽ nhích nhích ra phía sau..... hảo.... hảo đáng sợ a a a!

"Tsukinami Shin, lễ nghi và giáo dục của em đâu?"

QAQ QAQ QAQ...... đáng sợ a.....

".... Anh trai.... anh không cảm nhận được sao..? Khuôn mặt anh đang.... hồng hào đó...."

"....."

"....."

"....."

".... Này..... mau cởi trói cho ta... được chứ?"- Nàng nhăn mày, nhỏ giọng nói.

"...... Cởi trói cho cô ta."- Nam nhân thong thả mà sải bước ra ngoài cửa ngục, hắn nói.

"Hử....?"

"Máu cô ta... có tác dụng."- Cảm nhận lấy từng luồng từng luồng sức mạnh khủng bố đánh vào từng thớ cơ của mình như muốn bộc phát, hủy diệt hết tất thảy. Nhưng chỉ vài giây sau, sức mạnh ấy dần rút lui và hắn lại cảm nhận được cảm giác trói buộc mà hắn vốn tưởng rằng mình đã quen thuộc từ lâu. Nhưng xem ra.... hắn yêu thích thứ cảm giác tràn đầy kia hơn rất nhiều. Nhìn bàn tay trắng nhợt của mình, nam nhân tóc trắng khẽ mỉm cười, mang theo ý lạnh tàn khốc đến ghê người. Hắn bước đi, bỏ lại sau lưng đứa em trai cùng kẻ đồng hành tội nghiệp (cũng không phải!).

"Ồ.... món đồ chơi mới này... thú vị đấy chứ?!"

Thiếu niên khẽ cười lên thành tiếng, lấy từ trong túi ra một chiếc chìa khóa, hắn cắm vào cái ổ khóa, khẽ vặn. Răng rắc một tiếng, chiếc khóa sắt nặng nề bật mở rồi rơi xuống, tiếng vang nặng nề vang vọng khắp ngục giam ẩm ướt.

"Hừ...."- Xoa xoa cổ tay sưng đỏ, nàng rên nhẹ.

"Đi thôi, đồ chơi. Cô sẽ được tiếp đón một cách nồng nhiệt như ý nguyện của cô."- Thủy tổ tóc cam khẽ nhướng mày khi nhìn thấy tốc độ hồi phục nhanh đến đáng kinh ngạc của cổ tay nàng.

"Á..."- Đột nhiên vấp phảu cục gạch, nàng loạng choạng. Thủy tổ tóc cam không kịp nghiêng người né tránh, Scarlet vẫn cứ thế mà lao tới, thế là khuôn mặt nhỏ nhắn dán chặt vào lồng ngực của tên nào đó, mùi đàn hương nhàn nhạt xông vào mũi làm đầu óc nàng có chút mụ mị. Ừm.... như thế nào lại dễ chịu như vậy?

"Nè.... tránh...."- Thiếu niên bất chợt ngậm miệng khi cảm thấy cái đầu nhỏ nhỏ trong ngực mình mắt đầu cọ xát qua lại.... Cô ta.... đang làm cái quỷ gì thế a a a!

"Ừm... thơm quá...."- Mang theo giọng mũi dày đặc, nàng khẽ nói. Cả thân thể mỏi mệt khiến nàng có chút buồn ngủ a...

"Tch.... haha...."- Nàng bắt đầu ôm chặt lấy hắn, lại cọ a cọ. Tay to che lấy mặt, First Blood tóc cam bật cười, mùi vị diêm dúa lẳng lơ lại càng phát ra nồng đậm. Món đồ chơi này..... hắn thực sự rất muốn hủy diệt nó.

Nâng người nàng lên, hắn đành phải vác nàng lên phòng khách rồi. Thực sự rất phiền phức a!

Không chút lưu tình mà ném Scarlet lên sopha, hất hất mái tóc, thiếu niên bước đến bên ghế bành, ngồi xuống. Thủy tổ tóc trắng khẽ liếc mắt, rồi im lặng.

Cả căn phòng cứ thế im lặng đứng lên, kim giây cùng kim phút của chiếc đồng hồ cổ cứ chuyển động rồi lại chuyển động. Âm thanh duy nhất phát ra trong căn phòng ấy là tiếng tik tok đều đều

"....."- Nam nhân với mái tóc màu bạc khẽ liếc nhìn, rồi im lặng. Những âm mưu tàn độc tựa như những mảnh ghép của một trò chơi bắt đầu được móc nối lại với nhau trong đầu hắn....

Trước tiên.....

Phá hủy linh hồn cô ta, khiến ánh sáng trong đôi con ngươi màu hổ phách giống hắn kia triệt để tan vỡ...

Sau đó....

Khiến cô ta hoàn toàn dựa vào hắn.....

Khiến cô ta coi hắn trở thành vị thần tối cao, coi hắn trở thành tồn tại duy nhất có ý nghĩa trong cuộc sống....

Cuối cùng....

Rút cạn máu của cô ta, moi lấy trái tim của cô ta...

Thứ máu có khả năng tái sinh vô hạn, trái tim mang đến hơi ấm cùng sức mạnh nguyên thủy của dòng Thủy tổ cao quý nhất.

Hừm..... nếu rút ra toàn bộ..... thì cô ta vẫn sẽ tái sinh một lần nữa....

Bởi vì cô ta hoàn toàn không có lá bài tử của mình...

Như một kẻ đáng thương mà bám víu lấy cuộc đời một cách vô nghĩa...

Không có kiếp trước, cũng sẽ mãi chẳng có đời sau....

"Cậu đang quay lưng đi với ngày mai, bởi vì cậu đã quên mất ngày hôm qua..."

Một lão già xấu xí đã từng nói với hắn như thế....

Nếu như vậy thì...

Hán cần gì phải làm những công việc dư thừa như thế?

Chỉ cần hoàn toàn biến cô ta thành một con rối vô tri tùy ý hắn sai khiến cùng bày bố....

Chẳng phải sẽ thú vị hơn rất nhiều sao...?

Vuốt vuốt khóe môi, vị chúa tể cao nhất của dòng họ Thủy tổ cười khẽ, một nụ cười vô cùng xinh đẹp.

"Ừm.... bỏ qua các hành vi thiếu lịch sự lúc trước, các chàng có thể cho ta biết danh tính chứ?"- Dụi dụi đôi mắt nhập nhèm nước, vuốt vuốt lại mái tóc rối, Scarlet bắt đầu ngồi dậy, hai chân thon dài bắt chéo nhau, tạo thành một thế ngồi hoàn mĩ khi giao tiếp. Chuẩn mực cùng tự tin, đây là một phần rất quan trọng trong lễ nghi hằng ngày của gia tộc Alexander.

"Tsukinami • Carla, First Blood King."

"Tsukinami • Shin, Vương tử của dòng họ Thủy tổ."

Hai giọng nói vang lên, một giọng trầm thấp cùng lạnh lẽo, giọng kia thì trong trẻo tinh nghịch, nhưng đâu đó lại mang theo một chút hương vị của tà ác.

Thủy tổ, hay còn gọi là First Blood, một dòng họ cực kì tôn quý của Quỷ giới. Lịch sử của họ gắn liền với sự hình thành của toàn bộ thế giới, nói đến họ, chính là nói đến thời kì hoang sơ sau ngày Lập thế.

Ngày Lập thế, cái ngày mà thế giới hoàn thiện nhất của Thượng đế được ra đời.

Lúc đó, thế giới được chia thành ba thế giới cùng song vô giới.

Song vô giới, bao gồm:

Bích Lạc: là vô giới thứ nhất. Đây là thế giới mà loài người thường gọi là Thiên đường. Nơi này cai quản toàn bộ sự sống trên thế giới, đứng đầu là Dương hoàng: Khuynh Dạ Phong Lạc.

Hoàng Tuyền: là vô giới thứ hai. Địa ngục, theo cách nói của nhân loại. Nơi đây cai quản toàn bộ những gì thuộc về phạm trù "cái chết" trên thế giới, đứng đầu là Âm đế: Khuynh Dạ Mê Ly.

Tam giới gồm:

Nhân giới: nơi những loài sinh vật mang tên gọi là "con người" sinh sống. Một thế giới không có phép thuật, hay có chăng là không được Thương đế ban cho sức mạnh vật lý. Nhưng đổi lại, Người cho họ thứ sức mạnh có tiềm năng khủng bố nhất: trí tuệ và ham muốn học hỏi không ngừng. Nhờ có thứ sức mạnh này, họ đã có thể tạo nên thứ phép thuật mà tam giới còn lại không thể sánh được: cơ giáp cùng máy móc. Tuy không kì diệu như ma pháp hay chú ngữ, máy móc của loài người rất tiện dụng, sức mạnh tiềm tàng của nó là vô bờ bến, là không có điểm dừng. Chính vì thế, Nhân tộc cũng được coi là một chủng tộc cấp cao, chiếm vị trí quan trọng trong tứ giới.

Thần giới: nơi sống của các vị Thần. Họ hoàn toàn không phải các vị thần tối cao trong truyền thuyết mà con người hay kể. Họ là những sinh vật mang hình hài gần giống với con người nhất. Với đôi cánh lông vũ đầy xinh đẹp, họ dùng sức mạnh ma pháp của mình để điều hòa thời tiết, cai quản bốn mùa. Sức mạnh nổi bật của họ là những ma pháp trận to lớn cùng các hệ ma pháp như Phong, Lôi, Quang, Ám.

Và cuối cùng là Quỷ giới: bao gồm năm chủng tộc: Thủy tổ - First blood và bốn dòng linh thú: Sói - Wolferie, Rắn - Vibora, Đại bàng - Aadora và Dơi - Vampire. Chỉ có Thủy tổ cùng những quý tộc thuần huyết của bốn dòng linh thú có thể tùy ý sử dụng các loại linh thú này. Sức mạnh vật lý siêu cường: tốc độ được nâng lên đến cực hạn, giác quan được mở rộng, cơ bắp vừa đủ nhưng lại tràn trề sức mạnh. Lấy máu là thức ăn, lấy tiếng thét là khúc nhạc. Ngũ tộc thống trị Quỷ giới đều cực kì tàn bạo, nhất là chủng tộc cao quý nhất: Thủy tổ. Sinh mệnh lực tràn đầy, đó là món quà tốt nhất mà Thượng đế dành cho những vị hôn phu của người con gái ấy, một tồn tại bất biến với thời gian - Scarlet Angel Demon Alexander.

Và còn một thế giới khác nữa, nhưng thế giới đó lại là một cấm kị, rất ít người biết về nó.

"Và bây giờ, thân phận của ta, là gì?"- Ngón tay thon dài gõ nhịp trên mặt bàn, nàng buông xuống khóe mắt, khẽ hỏi.

"Kẻ đồng hành của First Blood King cùng vương tử First Blood, hoàng hậu tương lai của Quỷ giới."- Carla lạnh lùng nói. Đúng thế, chiếc bình chứa hoàn hảo cho những hậu đại khỏe mạnh. Một bậc thang vững chắc cho sự cường thịnh trường tồn của dòng dõi Thủy tổ bọn hắn.

"Tốt thôi. Và đây là tất cả những gì ta cần để làm cái nhiệm vụ nặng nề này: cơm no áo ấm, nhất thế vô lo."- Vuốt vuốt sống mũi, nàng chậm rãi nói, như có như không mà nhấn mạnh từng từ.

Cơm no áo ấm, nhất thế vô lo.

Tất cả những gì ta cần, cũng chỉ có thế.

Nếu chàng đồng ý, thì xem ra cuộc iao dịch này cũng đã hoàn thành rồi.

Nhưng có đôi khi, ngay cả giữa hai anh em ruột, cũng sẽ có bất đồng ý kiến.

Vuốt vuốt khóe môi, thiếu niên tóc cam - Shin khẽ nhếch môi cười.

A...? Anh trai hắn muốn biến con bé này thành một thứ búp bê vô tri vô giác.... sao? Ý tưởng này.... thực sự rất thú vị nha!

Nhưng....

Nhưng hắn lại nghĩ khác....

Sẽ như thế nào nếu hắn ngấm ngầm biến đổi cô ta...

Khiến cho cô ta hoàn toàn biến chất....

Trở nên lạnh lùng cùng cao ngạo....

Hoàn toàn xứng đáng với cương vị của một Hoàng hậu...

Xứng đáng với cái chức danh mẫu nghi thiên hạ.

Rồi từ từ nhìn ngắm anh trai chật vật mà điều giáo cô ta.....

Trong khi thế giới quan của cô ta đã không còn là như trước nữa....

Đôi con ngươi xinh đẹp kia sẽ mãi mãi chỉ nhìn đến thân ảnh của hắn....

Chẳng phải sẽ thực sự.... thực sự thú vị hơn rất nhiều... sao?

Phượng tẫn thiên hạ

Long nghịch thế nhân.

Nghĩ đến đây, mùi vị diêm dúa lẳng lơ ở nơi hắn càng phát ra nồng đậm.

Anh trai.... để xem.... ván vờ lần này, giữa chúng ta, ai thua ai thắng!

Dư quang khóe mắt liếc nhìn cậu em trai vốn đã từng bám dính lấy mình. Carla nở một nụ cười đầy khát máu.

Cuối cùng.... cậu cũng đã trưởng thành rồi sao? Em trai của ta?

Nếu thế thì..... anh trai ta sẽ cùng cậu đấu một ván.

•••

*Lễ thanh tẩy: là cái lễ mà oán hận, đau khổ, xót thương của từng cá nhân trong thế giới sắp sụp đổ được hội tụ lại, tạo thành nền móng cho thế giới thứ hai.

Úi chà chà, úi chà chà.... mỗ tác giả đã trở lại với mấy nàng rồi đâyyyyy~~~~

Thiệt tình chứ, mệt mỏi kinh khủng, 23/5 ta thi nghề rồi.... thế mà vẫn cố gắng lết xác lên đây để đánh cho đủ 4k chữ mà đăng lên cho mấy nàng nè :vvv

Ta đổi tên của cô Scarlet từ Đông Phương Mê Ly thành Khuynh Dạ Mê Ly nha mấy nàng ^^ (vì họ Đông Phương dễ thấy quá, đi coi phim kiếm hiệp là đủ thấy rồi, như Đông Phương Bất Bại nè :vvv Ta muốn một cái họ nào đó mà chỉ là của riêng ta thôi, bản quyền hoàn toàn thuộc về ta a a a~~)

À mà các nàng theo dõi dùm ta nha, acc mới của ta với hai con bạn thân á, mai mốt gì đó bọn ta đăng truyện lên rồi, fanfic đầu tay của ba đứa về Unknown trong Mystic Messenger nha, dạo này ta đang bị cuồng cái game đó :vvv Nha nha nha, yêu các nàng nhiều mà ^3^ *moah moah*

Thế thôi, các nàng đọc truyện vui vẻ, nhớ vote cho ta nga~~~~

P/s: hơn 10k lượt đọc rồi, ta vui quá trời quá đất a TAT *tung bông*

END CHAP 25.

Continue Reading

You'll Also Like

286K 20.9K 114
Hôm nay lại đang trêu chọc mẹ kế - Chước Chước Nhân vật chính: Tô Mạn x Nguyễn Đào Edit: phuong_bchii
723K 51.5K 89
Tên truyện: Thì thầm bên tai em Tác giả: Cố Chi Tình trạng bản gốc: 66 chương chính văn + 15 phiên ngoại Editor: Tiểu Mạch ----------------------- T...
8.9K 1.1K 27
nhiều chút đáng yêu về anh chàng shapeshifting tinh nghịch này ❤ ngày bắt đầu: 10/1/2022 ✿
261K 7.6K 20
[ Edit - Đam mỹ/ Thô Tục ] Giải Cứu Cửa Hàng Sextoy Hán Việt: Trực Bá Ngoạn Phê Dã Năng Vãn Cứu Dụng Phẩm Điếm Mạ Tác Giả: A Nhược Tình trạng bản g...