( Fanfic / Vmin - Yoomin ) Cậ...

By Gavir_Ga

3.5K 166 7

Chỉ là anh không nỡ nhìn cậu khổ cực , anh có nỗi khổ riêng nên năm đó mới rời xa cậu , cậu không trắc anh... More

#1
#2
#3 Chúng ta vô tình lướt qua nhau
#4 Gặp lại.
#5
#6
#7
#9
#10
#11
#12
Phần Không Tên 13

#8

175 7 0
By Gavir_Ga

Hôm nay anh có gặp cậu , khi ánh đèn điện được thắp lên ,  nơi bến xe tấp nập người vội vã chen chân , cậu đứng đợi anh khi anh đi lấy xe . Một người đàn ông bước tới không nói gì mà đấm cậu một cú , cậu hoang mang khi không hiểu chuyện gì sảy ra , gã đó liền túm cậu dậy rồi buông những lời thô tục với cậu , cậu cố đạp hắn được một cái rồi tiếp tục lại bị hắn đấm cho thêm vài cú , cậu bị ngã ra .

- Ông bị điên sao ? 

Gã đó túm lấy cậu rồi hét to vào mặt cậu :

- Mày , cái thằng người không ra người như mày có quyền gì mà phá hoại cuộc sống của tao , m có quyền gì chứ thằng ch* .

- Ông bị điên sao ? tôi không quen ông , cuộc sống của ông liên quan gì tới tôi.

- Vì m , vì mày mà tên Kim Taehyung nó phá nát cái công ty tao , phá nát cuộc đời tao . Tao sẽ giết mày .

Không hiểu quỷ tha ma bắt như thế nào hắn lại đi ngang qua con đường này , vốn không quan tâm tới quá nhiều sự việc ngoài kia , nhưng thư kí của hắn lại lên tiếng khi thấy Jimin ẩu đả, Hắn mở cửa xe khi xe chưa dừng hẳn , hắn bước xuống rồi lao thẳng ra xe  hướng tới cái gã to lớn kia mà không chần chứ tặng hắn một cáo đạp  khiến hắn loạng choạng mà lùi vài bước , không để gã xác định được có chuyện gì sảy ra , hắn tiếp tục đạp vào bụng hắn tiếp là một cú đạp lên quai hàm  khiến hắn ngã ra .

- Mày chán sống thật rồi .

Hắn buông cậu khinh bỉ mà lạnh lùng , hắn quay người đỡ lấy Jimin khi vừa lúc anh tới anh vội đỡ cậu  dậy , cậu được hắn cùng anh đưa về .

Gã đó vì dở trò tiểu nhân hãm hại công ty Jimin khiến cồn ty của gia đình Jimin phá sản , Hắn tất nhiên không thể chịu được việc cậu phải chịu như vậy nên đã thâu tóm hoàn toàn công ty của gã khiến gã nợ nần trồng chất , khiến hắn sống trốn chui trốn lủi sống mà không bằng chết , hắn điên rồ bàn cùng , hắn nổi cơn điên lên tìm Jimin trả thù vì gã biết động tới Taehyung là không thể . 

------

- Cậu đã làm gì ông ta rồi ?

- Không có gì cậu cứ nghỉ đi .

Cậu nghiêm mặt hỏi hắn khi hắn mang túi đá chườm cho cậu , khi anh vừa ra về . ? Với ai chứ nhưng động tới hắn thì không yên thân rồi nhưng lại càng tồi tệ hơn nếu động tới người mà hắn yêu thương nhất , tên đó xác định là số chết rồi. 

- Tôi hỏi cậu , cậu làm gì ông ra rồi .

Cậu biết hắn làm gì với gã đó nhưng chỉ là cậu muốn chính hắn nói ra  , muốn nhìn thấy gương mặt của hắn sẽ phản ứng ra sao ? Hắn thì vẫn để túi đã chườm nhẹ lên trán cậu , cậu nhận thấy hắn có vẻ không muôn trả lời , cậu gạt tay hắn ra khỏi người mình  . Cậu không muốn hắn như vậy , hắn sẵn sàng giết người , sẵn sàng hành hạ ai khiến hắn tức giận , cậu không muốn một người vốn tốt bụng , không nỡ bắt chim non vì sợ chim mẹ về không thấy con sẽ buồn , cậu sẵn sàng chia sẻ phần ăn của cậu cho một đứa trẻ ăn xin ngoài đường, nhưng tất cả chỉ là Tae Tae của quá khứ mà thôi còn bây giờ thì hoàng toàn ngược lại .

- Nhốt dưới hầm .

- Hãy để ông ta đi .

- Tôi biết phải làm gì ,cậu không cần bận tâm .

- Tôi muốn được thấy Tae Tae của tôi như lúc trước , tôi không muốn thấy một người có cặp mắt sắc lạnh đó , một giọng nói khiến cho ai nghe cũng thấy sự chết tróc và ...

Cậu đặt tay mình lên tay hắn .

- ... và đôi bàn tay này đừng khiến nó nhuồm máu thêm nữa . Người tôi từng rất thương rất yêu , người ấy vốn không phải như thế này .

Cậu nhìn thẳng vào mắt hắn , cậu nhìn hắn với ánh mắt chân thành nhìn hắn như để tìm kiếm con người mà hắn tin tưởng yêu thương , tìm lại Kim Taehyung của ngày trước.

Cậu vẫn còn yêu hắn rất nhiều , cậu vẫn thương hắn cho dù hắn đã làm cậu tổn thương , cho dù cậu đã quên hắn một thời gian dài như vậy.

Hắn bất ngờ trước hành động của cậu , hắn biết mình đã thay đổi nhưng không ngờ trong mắt cậu hắn lại có sự thay đổi lớn tới vậy , hắn nhẹ mình tới gần hơn với cậu , hắn hôn nhẹ lên môi cậu , thật ngọt ngào , chân thành mà ấm áp biết bao . Cậu bất ngờ nhưng không đẩy hắn ra . 

------ 

Mọi chuyện dần trở lên tốt đẹp hơn , thời tiết cũng đẹp hơn , khi bầu trời không còn âm u ảm đảm bởi những đám mây xám nữa mà thay vào đó là một bầu trời xanh và cao , hắn đưa cậu tới những nơi cậu muốn đi , những nơi cậu muốn tới , hắn thực sự vui khi thấy cậu cười như vậy.

Anh thì vẫn ổn, công ty của anh được tập đoàn của Taehyung hợp tác hỗ trợ nên đã vững vàng hơn trên thương trường rộng lớn , anh dường như bận rộn hơn vì muốn công ty phát triển hơn nữa .

- Ngoài này lạnh lắm, vào thôi .

Hắn bước lại gần cậu rồi đặt cằm vào bờ vai nhỏ của cậu , hắn như thì thầm bên tai cậu .

- Cậu sẽ không làm tôi thất vọng một lần nữa chứ....  tình cảm tôi đặt nơi cậu ...

Cậu nhìn xa săm nơi những ngọn đèn lấp ló , nơi vầng sách nhen nhóm phía chân trời. cậu nhẹ nhàng từng lời từng câu một , cậu còn chưa nói hết cậu hắn đã ôm lấy cậu siết chặt vòng tay .

- Tin tôi đi . 

Hắn ôm cậu rất chặt , ôm cậu một cách yêu thương mà tưởng chừng không gì có thể ngăn cách được . 

----------

( Vì mọi chuyện đã giải quyết nên cách xưng hô giữa  hai người cũng thay đổi )

- Em sẽ đi hiệu sách , anh nghỉ đi .

Cậu hé cửa phòng hắn thấy hắn đang ngủ mà ngóc đầu dậy nhìn cậu khi cậu lên tiếng, hắn liền bật dậy rất nhanh chạy tới cửa rồi nắm lấy tay cậu lôi vào ôm cậu một cái thật chặt khiến cậu ngã xuống giường , hắn lại ôm cậu ngủ tiếp .

- Anh đừng trẻ con vậy , buông em ra để em đi .

Hắn lắc lắc đầu rồi dụi đầu vào lồng ngực cậu . Cậu xoa xóa mái tóc hắn rồi đáp trả là một nụ hôn nhẹ lên mái tóc hắn .

- Anh sẽ đưa đi .

- Anh cứ ngủ thêm chút nữa đi , em tự đi được .

- Vậy thì không đi nữa , ở nhà với anh .

- Cái gì nữa, em cần mua mấy cuốn sách rồi sẽ về ngay thôi , đừng trẻ con như vậy , để em đi nào ?

Cậu gỡ hắn ra khỏi mình , hắn mắt vẫn nhắm tịt trên giường mà lưu luyến không để cậu đi , nhưng cuối cùng vẫn phải để cậu rời khỏi cái ôm đó , cậu đắp lại chăn cho hắn rồi mới đi .

Đọc sách tới tận trưa cậu đi bộ về phía những chậu hoa nhỏ ở một cửa hàng cây cảnh cạnh đó , lấy một chậu cậu Tùng Thơm và rời khỏi đó, ,cậu thong thả bước trên con đường trải đầy lá vàng khô , bỗng tiếng còi xe từ phía sau vang lên khiến cậu giật mình , hắn đã lái xe đi sau cậu được một lúc nhưng vì cậu đeo tai phone nên không để ý .

- Sao anh ở đây .

- Đón người anh yêu .

- Vậy ư ? Là ai vậy em có quen không ?

- Có , rất thân là đằng khác .

Cậu nở nụ cười với hắn rồi mở của xe  bước lên .Hắn vươn người sang phía bên cậu mà hôn cậu một cái rồi gài dây an toàn cho cậu .Cậu thật sự cảm nhận sự chân thành từ hắn . Hắn chân thành cậu nhẹ nhàng đáp nhận . 

Continue Reading

You'll Also Like

152K 15K 94
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
323K 12.7K 86
lichaeng cover
348K 29.4K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
704K 25.8K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...