[AllJi] Cuộc Sống Của JiJi ở...

By jimmypuppet

21K 1.6K 186

~Author: Chimm ~Couple: AllJiJi ~Cảnh báo: ai dị ứng thể loại boyxboy vui lòng clickback ~Note: JiJi bé nhỏ... More

2. HaeJi
3. MarkJi
4. ChenJi
5. RenJi
6. JaeJi
7. HaeJi
8. ChenJi
9. ChenJi
10. AllJi
11. RenJi
12. #HappyYutaDay (YuWin)
13. JaeJi - ChenJi
14. MarkJi
15. RenJi - HaeJi
16. AllJi
16. MarkJi
17. RenJi (HAPPYJISUNGDAY)

1. JenJi

2.9K 145 18
By jimmypuppet

~Author: Chimm

~Tên: Mối tình đầu trong sáng của Jeno

~Thể loại: Hường, ngược công.

Hôm nay lại là một ngày đẹp trời như bao ngày đẹp trời khác...

"Jisunggie~~~" Jeno ủy khuất ôm chầm lấy Jisung, nũng nịu cọ cọ đầu vào cổ bé.

"Huyng lại làm sao đấy?" Jisung nhẹ nhàng xoa đầu Jeno. Nhất định tên này lại bị Mark huyng mắng nên mới chạy đi mách lẻo.

Jeno lau "nước mắt", kể lể một hồi dài. Vấn đề chính chỉ có việc Jaemin và Jeno đánh nhau, không may đụng phải Mark "đại ca" đang khổ sợ tập hooverboard, liền lập tức bị chửi tới tấp. Ấy vậy mà Na Jaemin xấu xa độc ác bỏ nó để chạy trốn, mất hút không còn chút dấu vết. Vậy còn dám mặt dày kêu hai chữ "Bạn thân" cơ đấy!!!

Lớn chuyện hơn, sau khi ăn no đòn, Jeno tức quá hóa điên, không thèm xin lỗi còn hỗn hào cãi lời Mark, ôm mặt khóc bỏ đi một mạch.

"Vậy Mark huyng đi đâu rồi?" Jisung cũng đến sợ cái thói trẻ con của tên nhóc này mà. Lần nào cũng vậy hết, nghịch ngợm bị các huynh phạt thì hờn dỗi. Có thật Jeno hơn tuổi bé không?

"Đang trong phòng y tế nha~" Jeno thản nhiên đáp. Rõ ràng là tính quay lại để xin lỗi mà, còn cứng đầu chối cãi.

"Sao cơ!?! Có phải Jeno làm Mark huyng ngã chấn thương rồi không?" Jisung bật dậy. Đã sắp đến ngày debut mà để bị chấn thương thì thật tai hại nha.

"Em nghĩ sao mà chấn thương còn có thời gian trách mắng huyng?" Jeno cốc nhẹ đầu Jisung nhưng khi thấy mặt nhỏ nhăn nhó lập tức ôm chặt, xoa xoa đầu chuộc lỗi.

"Vậy là bị làm sao?" Jisung không quan tâm cho lắm. Bé vuốt vuốt cằm suy nghĩ. (Gaston Jisung ra tay đi a~)

"Ai bải dám cốc đầu huyng, trật khớp tay luôn rồi nha nha nha~" Jeno ưỡn ngực đầy tự hào. Ít ra cũng được cái đầu cứng nổi tiếng nhất "Biệt Đội Ước Mơ" mà.

Jisung lắc đầu chán nản. Để thành ra như vậy mà đáng tự hào lắm sao? Thật tình, bé thẳng tay nắm lấy mớ tóc mới được chải chuốt gọn gàng, kéo lê không chút thương tiếc. Phải lập tức đi xin lỗi Mark huynh mới được.

Jeno đằng sau kêu lên oai oái. Mồm thì gào khóc thảm thiết nhưng nói thẳng ra là đang thích không thể chịu được đi. Ít ra, Jisung vẫn còn uan tâm lo lắng cho nó...

Jisung đẩy Jeno vào phòng của Mark. Thật không đúng lúc mà, TUỔI THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP CỦA JENO!!!!!!

Bên trong phòng, Mark đại ca và Haechan đang... tình tình tứ tứ nhìn nhau đầy thắm thiết. Cái chuyện này mà đem đi kể với mấy ca ca lớn, hai ông này chết chắc!!!!!!!!! Á ha ha ha!!!!!!!!!!

Nhưng kệ, cái chính là phải lết ra khỏi phòng cái đã.

Jeno ra tới noi cũng là lúc Haechan đỏ mặt bò ra. Chỉ có Jisung là ngơ ngác không hiểu gì, tiếp tục đẩy Jeno vào trong. Jisung, em thật vô tâm mà!

"Mark huyng có sao không?" Bé lo lắng nâng tay Mark lên xem xét. Tay của anh đã được băng bó kĩ lưỡng bởi Haechan. (Hẳn là kĩ lưỡng, trật khớp một xíu mà nó băng hết cánh tay :vv)

"Huyng không sao..." Mark đỏ mặt lảng tránh ánh nhìn suy xét của Jeno. (Em đen tối quá Nô ơi~)

"Thật tình, huyng nữa!!!!!" Jisung quay sang liếc Jeno. "Mau xin lỗi Mark huyng đi!" Jisung ra lệnh, kéo tay tên nhoc đang cố rón rén chạy ra khỏi phòng.

Jisung thật không hiểu gì cả. Hùng dũng cãi lời như vậy bây giờ đi xin lỗi không phải rất nhục sao? Cứ chờ đấy, Jeno này sẽ làm cho Mark phải cúi rập người xin tha luôn!!!!

"Ách, huyng biết rồi mà!!!" Việc chính cần làm bây giờ, chính là nghe lời Jisungie đã. Jeno gãi gãi đầu, còn chẳng thèm nhìn thẳng vào mắt Mark. "Em xin lỗi Mark đại ca!"

"Xin lỗi cho đàng hoàng đi!" Jisung nhéo tay Jeno làm nhóc ta đau đớn, khuôn mặt cảm xúc hơn bao giờ hết. (Nói cho dễ hiểu là mặt ẻm nhăn như *** khỉ :33)

"Em xin lỗi huyng... ạ!" Có phải sắp có bão đổ bộ không vậy????? Mark nghe xong suýt ngã ngửa ra đằng sau. Bấy giờ anh mới phần nào được khai sáng nhận ra uy lực của bé út nha. Bé chắc chắn là người duy nhất có thể trấn áp cái tên cứng đầu (theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng) Jeno mà.

"Jisung." Mark cầm lấy tay Jisung mà không để ý đến ánh nhìn "dịu dàng" của Jeno đang trao đến mình. "Từ nay huyng giao việc trông nom Jeno cho em nha!"

Câu nói của Mark như xét đánh ngang tai hai bạn trẻ, khác gì bố chồng nói với con dâu đâu. Jeno và Jisung đồng loạt đỏ mặt quay đitrong khi Mark vẫn ngớ người vì không hiểu mình đã làm cái gì sai. Cái huynh này, thẳng thắn quá mà!!!

~~~

Mấy hôm nay Jaemin thấy Jeno cực kì lạ à nha. 

Mà không phải chỉ mấy hôm nay, từ trước tới nay tên này có bao giờ bình thường đâu? =.='

Chỉ có điều là, Jeno mấy hôm nay khác hẳn mọi ngày. Không còn tưng tửng đi trêu mọi người rồi bị đá bay đi nữa mà cả ngày chỉ ngồi thẫn thờ ở cửa sổ như thiếu nữ chờ người yêu. Đã vậy suýt ngày cười hề hề như thằng ngu... Mà khoan đã, nó có bao giờ thông minh đâu!?! Đến đêm cũng không tha, suýt ngày lải nhải làm Jaemin và Renjun không tài nào chợp mắt được. Đây!!!!!! Hãy nhìn thành quả của năm đêm không ngủ đi!!! *vạch mắt gấu trúc*

Jaemin quyết không để bản thân chịu khổ nữa mà. Lập tức bắt tay vào làm việc thôi!!!!!!!

~~~

Jaemin huých vai Jeno làm tên nhóc đang lơ tơ mơ hướng về nơi nào đó suýt ngã ngửa. (Chẳng là chúng nó đang tập hooverboard mà) Jeno căm thù nhìn Jaemin, nó cười khì khì xin lỗi, mặt lập tức tay đổi năm mươi sắc thái, nguy hiểm nhìn.

"Tao phát hiện ra mày nhìn trộm Jisung à nha~" Jaemin tinh ý hét đủ to cho cả phòng tập nghe thấy.

"Đâu... đâu có!!!" Jeno đỏ mặt, bịt chặt mồm thằng bạn thân tốt bụng.

"Hai huyng gọi gì Jisung vậy?" Jisung ngây thơ đi đến bên cạnh hai thằng.

"À, Jeno nhìn trộm..." Jaemin chưa kịp nói hết câu lại bị Jeno bịt mồm. Nó nhăn mày rồi chợt nghĩ ra quỷ kế. Nó liền cắn mạnh vào lòng bàn tay của Jeno khiến cậu ta đau đớn ngã uỵch xuống đất.

"Jeno huyng." Jisung thấy vậy luống ca luống cuống cúi xuống. Jeno đang cực kì sung sướng nha!!!!!!!!!! Jisung uan tâm tới nó kìa!!!

Mà khoan, có gì đó sai sai... Chỉ một cú sờ mông nho nhỏ cột mác Chenle đã khiến bé mất đà ngã xuống, chiếc hooverboard bay lên trời rơi xuống nhấp nháy nhập nhoạng. Ừ thì cứ cho là Jisung sẽ bị chấn thương sau cú đấy đi...

Jisung ngã thực đúng lúc, hai tay theo quán tính giơ ra đạp mạnh xuống "đất".

"Jeno à..." Jaemin thất thần nhìn thằng bạn mình.

"Một phút tưởng niệm cho Jeno đại ca..." Chenle nhắm mắt, chắp hai tay lầm bầm.

"Thật tội nghiệp..." Renjun cảm thán, không quên chụp tanh tách cảnh tượng có một không hai.

"Chú phế thật rồi... "Haechan và Mark đồng thanh.

Jisung bất giờ mới phát hiện ra tội tày đình, chắp tay vội vàng xin lỗi.

"Không sao..." Jeno vừa ôm chỗ đau (Chính xác là trái t(r)ym ạ) vừa cố gắng gượng cười ra vẻ soái ca. "Jisung không đau là tốt rồi..."

Nhìn hình ảnh của Jeno mà cả nhóm (trừ JiJi) không khỏi khinh thường. Ai bảo hám trai đẹp làm chi để khổ hả cưng? Thôi, cưng cứ việc đơn phương tiếp đi abubu~

~~~

(Ê ê đi đâu đấy!!!

Chưa hết mà.

Tui không để con rể tương lai chịu khổ nữa đâu~)

Hôm ấy là sinh nhật của bé út Jisung, Biệt Đội Chữ U, Biệt Đội Xe Cứu Hỏa và Biệt Đội Ước Mơ đã ngấm ngầm tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho bé. Và màn quan trọng nhất, là phụ thuộc vào Jeno đó nha.

"Mau lên Jeno!!!" Jaemin đẩy Jeno lên trước mặt Jisung.

"Ơ ừm... Jisung à... Huyng...." Jeno ấp úng, mặt đã đỏ lựng như trái cà chua.

Jisung không những không tha còn nở một nụ cười siêu dễ thương làm tim của Jeno càng đập nhanh hơn, ý định bỏ cuộc ngay lập tức hiện lên trong đầu nó.

"Ách, huyng... thích..."

Jeno chưa kịp nói hết câu thì WinWin từ đâu chạy tới, ôm cổ Jisung kéo đi, đòi cho bé xem vũ đạo mà cậu mới nghĩ ra. Lập tức liền được trao ánh mắt đầy yêu thương với Taeyong. Nhìn một phát muốn tè ra quần, WinWin uỷ khuất lui lại, đứng núp sau JaeHuyn.

Jeno lần nữa bị đẩy lên trước. Nó lấy hết dũng khí, hít một hơi dài.

"HUYNG.THÍCH.EM!!!"

"Vậy sao?" Mắt Jisung sáng rỡ. "Jisung cũng thích huyng nha!"

"Thật không?" Tất cả mọi người cùng thở phào nhẹ nhõm.

"Đúng vậy! Jisung thích Jeno huyng, Chenle huyng, Jaemin huyng, Renjun huyng, Haechan huyng, Mark huyng, WinWin huyng và tất cả các huyng ở đây mà. Jisung thích cả các tiền bối EXO, Shinee, DBSK và cả bác chủ tịch Lee~" Jisung ngây thơ trả lời.

Căn phòng bao trùm trong không khí im lặng.

Jeno đau khổ ngã khuỵ xuống. Còn Jisung? Hiện giờ đã bị WinWin kéo đi rồi nha.

Các huynh đều đồng loạt an ủi, dịu dàng bất thường. Thật là đứa trẻ tội nghiệp mà.

Tối hôm đó, Jeno đã không thể ngủ được, mặc cho Jaemin và Renjun ngáy khò khò bên cạnh.

~~~

Sáng hôm sau...

Lúc Jeno thức dậy cũng đã là 10h, còn lí do tại sao các huynh lại dung túng cho một lần thế? Là tại vì thương cảm cho nó quá chứ sao. Jeno bơ phờ, theo thói quen đi sang phòng Jisung.

Nó gõ đầu mình, đúng thật là...

Một tờ giấy nho nhỏ đập vào mặt nó.

'Là chữ của Jisunggie~' Jeno nghĩ thầm.

Nó quyết định mở ra xem. Từng nét chữ nắn nót của Jisung vang lên trong đầu nó.

"Jeno huyng yêu dấu. Xin lỗi vì hôm qua đã không hiểu ý huyng nha. Jisung cũng rất thích huyng. Ừm, nói sao nhỉ... Thích là kiểu... thích yêu á, chứ không phải quý thôi đâu a *biểu tượng cảm xúc ngượng ngùng* Huyng đừng bơ Jisung nha. :33 ♡♡♡"

Thôi đừng gọi, Jeno hiện giờ đang bay trên mười tám tầng Đị... nhầm, tầng mây rồi. Ai mà ngờ được chứ. Nó nhảy chân sáo đi ăn sáng và chuẩn bị đồ đạc. Nhất định hôm nay sẽ mua cho Jisung một cốc trà sữa nha~~~~

.END.

Chỉ đăng duy nhất trên wattpad với nick Lammin (ChimmChim), mấy chỗ khác cop nhớ cop câu này luôn nha~

Continue Reading

You'll Also Like

116K 7.7K 32
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
44.5K 5.1K 23
Hai bạn trong fic cãi nhau ì xèo lắm nên là ai hỏng thích chửi tục thì có thể lướt qua nha🤧 ---------- - Mày nói cái gì đó hả con đàn ông kia? - WTF...
369K 32.4K 83
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
32.7K 3.5K 32
fantom phát hiện, dạo gần đây tuyển thủ jiro cứ thích mặc đồ rộng quá mức. nhưng, có cái gì nhô ra dưới lớp áo thì phải... _d . 1k view: 22/4/2024