[Long fic](SNSD, EXO)Academic...

By NhuNguyenSone

13.5K 941 138

Chuyện kể về chuyện tình của những học viên tại học viện SM Nhân vật mình đã sắp xếp hết rồi. Nhưng còn hơi... More

Chap 1: Ngày khai giảng
Chap 2: Buổi Khiêu vũ
Chap 3: Cuộc đại chiến của Tiffany & Sunny
Chap 4: Taeyeon bị cảm
Chap 5: Yoona & Clb mới
Chap 6: Tiffany vắng nhà
Chap 7: Baekhyun trở lại
Chap 8: Món quà bất ngờ
Chap 9: Chạy trốn
Chap 10: Một ngày tuyệt vời
Chap 11: Bạn trai cũ của Yoona
Chap 12: First kiss
Chap 13: Bộc lộ
Chap 14: Kế hoạch hẹn hò
Chap 15: Gửi cho anh
Chap 16: Chuyện tình bánh Cupcake
Chap 18: Về quê . . .
Chap 19: Đi cắm trại(1)
Chap 20: Đi cắm trại(2)
Chap 21: Chuyến đi chơi cuối cùng
Chap 22: Bye Bye
[Ngoại Truyện][BaekYeon] I Miss U

Chap 17: Một ngày với Ginger

419 34 13
By NhuNguyenSone

Hi! Chap này Ginger baby lovely nhà ta tái xuất giang hồ!
Nhớ  đón đọc nha!

____________Star___________

Một tuần sau khi Tiffany chính thức công bố chuyện tình. Cứ cách vài ngày cả ba đều hẹn nhau gặp mặt, tám chuyện tình lãng mạn. 

Yoona và Luhan luôn ổn ngoài việc Yoona cứ canh sợi dây chuyền và hỏi cung Luhan. Tiffany thì cũng bình thường, chỉ hay lì xì Taeyeon và Yoona chỗ bánh kem chưa được hoàn hảo. Riêng Taeyeon và Baekhyun, sắp tới cả hai được chọn làm ứng cử viên tình nguyện và cùng nhau xuống thị trấn và một số nơi khác, khoảng một tuần, tưởng sẽ lãng mạn lắm nhưng số phận trớ trêu thay..............cô Hiệu Trưởng cũng đi cùng để giám sát... .Cũng đúng thôi, đây cũng là lần đầu cả hai đi.

*Khóc trong lòng*

Đi cùng mà cứ như không đi ấy, không dám nói chuyện,  cô hiệu trưởng luôn đi giữa, 24/24 phải có sự giám sát của cô Hiệu Trưởng, phải ngủ sau 9 giờ tối. Còn ác hơn là vào lúc năm giờ chiều cô tịch thu điện thoại, có chuyện gấp tự cô sẽ đưa.

' Haiz, cứ như xa cách bạn gái 7 năm ý. Không được nắm tay, không được chat......'_Toàn bộ suy nghĩ của Baekhyun suốt thời gian đi công tác.

Ngày qua ngày anh luôn cầu cho chuyện này mau kết thúc. Anh không giỏi bị cách ly kiểu này.

Nhưng số anh đã định là số nhọ. Sau khi kết thúc chuyến đi và thời gian để anh và cô nghĩ ngơi thì Taeyeon có tin từ gia đình nên phải về gấp. Anh còn chưa kịp nói gì thế mà lại.........

Kể từ hôm đó, một đám mây đen bự ơi là bực bay trên đầu anh mãi. Anh kết bạn luôn với cái bàn học rồi, cứ dán chặt cái mông vào ghế, không động đậy dù chỉ một chút. Chanyeol và Luhan thấy vậy định sẽ an ủi anh nhưng cả hai lại làm trái suy nghĩ. Mỗi khi rảnh thấy cảnh đấy đứng cười thật hả hê.

" Ê, Taeyeon lưu tên cậu trong danh bạ là gì vậy?"_Luhan vừa đi hẹn hò với Yoona xong, không biết anh vô tình hay cố tình hỏi làm ai kia trở nên cáo. 

" Không anh ủi tớ thì đừng có kiếm chuyện nha!"_Baekhyun ' tưởng anh đây không biết những gì mấy người đã làm à'_Baekhyun nghĩ thầm

" Đâu, hỏi thật đó!"

" Không biết, chi vậy?"

" Tại hôm nay lúc Yoona đi vệ sinh có để điện thoại trên bàn. Tò mò muốn Yoona ghi tên mình trong danh bạ, tìm mãi không thấy. Hỏi thì em ấy nói là ' Ruby'. Tiffany có bảo Yoona có quen một người cũng có nickname tên là Ruby. Vậy nên tớ mới hỏi cậu xem."

" Taeyeon có bao giờ đặt điện thoại trên bàn khi đi chơi hay nhờ tớ cầm hộ đâu nên tớ không biết. "

" Cậu không tò mò hả?"

" Thì chắc là Baekie hay Baek Baek thôi~"

" Không đâu, hôm trước Tiffany bảo trong danh bạ của Taeyeon có cái tên lạ lắm"_Chanyeol từ đâu xuất hiện xen vào cuộc nói chuyện.

" Tên gì?"_Baekhyun bật dậy. Cô còn lưu số ai khác ngoài năm người.

" Hình như là ' Ginger'"_Chanyeol

" Không có tên tớ?......."_Baekhyun và trái tim tan vỡ.

Baekhyun suy sụp tinh thần, cố điện cho Taeyeon mãi nhưng cô khóa máy liên tục. Taeyeon đã cho tim anh rối bời, mọi suy nghĩ cứ dồn dập và đầu anh. Đám mây đen ngày càng bự như bao trùm cả căn phòng .

Đúng một tuần sau. 

Sau 168 ngày chờ đợi cuối cùng Taeyeon cũng đã trở về. Khi hay tin Baekhyun dự định dùng hết tốc lực phóng xe xuống thị trấn đón Taeyeon. Nhưng cô có nhắn tin bảo anh cứ chờ ở nhà, cô có một bất ngờ cho anh. Kể từ giây phút đó đám mây đen biến thành mặt trời ấm áp, miệng anh thì cứ cười miết, mắt nhắm lại, cứ như vớ được viên kim cương ý.

__oOo___

Vừa về đến nơi, người bon chen muốn gặp Taeyeon đầu tiên và người Taeyeon gặp cái bản mặt đầu tiên là Baekhyun. Taeyeon mệt mỏi, tiến thẳng vào bàn ăn trong bếp mà Tiffany và Yoona đã chuẩn bị sẵn.

Sau một lúc nạp năng lượng, mặt cô tươi tắn hẳn lên. Taeyeon mỉm cười thật tươi rồi quay sang Baekhyun.

" Có mua quà cho anh không? "_Baekhyun làm aygoo hai tay đưa ra như em bé.

" Em sao nỡ nói ' không ' được ~"_Taeyeon đưa mặt sát gần với mặt Baekhyun. Tay búng nhẹ, từ ngoài cửa phòng một chú chó chạy vô xen giữa hai người làm ai kia bị quê một vố.

" Xin giới thiệu với anh đây là 'Ginger'"_Taeyeon 

*Ginger: Chú chó của Taeyeon, cô nuôi nó từ khi còn nhỏ nên cả hai rất thân với nhau, thậm chí còn hiểu nhau. Ginger cũng thích cô lắm, luôn hiểu và làm theo lời cô.

' Thì ra ngươi là người cướp Tae unnie nhà ta'_Suy nghĩ của Ginger. Ginger nhìn Baekhyun với đôi mắt sắt đá.

_Chuyện vào ngày đầu tiên khi Taeyeon vừa về đến nhà!_

Một ngôi nhà hay đúng hơn là một biệt thự rộng lớn. Vừa đến nơi một cô hầu nhanh chóng mở cửa rồi cúi đầu chào. Taeyeon cầm theo vali bước vào trong.

" Con về rồi !"

Giọng của một người phụ nữ vang lên

" Taegie ~! Con gái của mẹ về thăm nhà này!"_Và đó không ai khác là mẹ của Taeyeon. Bà búi tóc cao, mặc 

Ginger đang chơi ngoài vườn, đánh hơi được mùi của Taeyeon nên cũng nhanh chóng chạy vào mừng cô. Ginger ngồi nhìn Taeyeon, cái lưỡi lè ra còn cái đuôi thì đung đưa liên tục. Taeyeon nhìn Ginger biết ngay nó muốn cô xoa đầu vài cái và chơi bóng với nó một chút. Nó quen như thế mỗi khi Taeyeon về nhà.

" Ginger à! Chơi bóng để sao nha giờ chị có việc cần lên phòng."_Taeyeon xoa đầu Ginger rồi cầm vali đi lên phòng.

' Có cái gì đã làm chị Taeyeon thay đổi nhỉ?'_Ginger nghĩ thầm, vẻ mặt buồn ủ rũ.

2 Ngày sau đó ~

Vào một buổi sáng yên tĩnh.

" Umma ~ Cái wifi nhà bị hư ạ?" _Taeyeon gấp gáp, cô vẫn mặc bộ đồ ngủ chạy xuống nhà, nhưng mái tóc được chải suôn.

" À mấy tuần trước nó bị hư mà mẹ và bố con ít xài tên không kêu thợ sửa. Trước hôm con về mẹ có gọi nhưng họ chưa đến"_Mẹ Taeyeon đang làm việc với cái máy làm sữa chua.

" Haizz,......Mẹ mới mua máy làm sữa chua ạ?"_Taeyeon định lên lầu thì tinh mắt thấy cái máy. Nhanh chân chạy xuống chỗ mẹ cô lấy một hộp.

" Cái đó............"

" Ngon quá con thích sữa chua!!!"_Taeyeon giờ y hệt con nít

" Thật ra đó là từ tiền của con đấy ~"

" Ặc ặc..."_Taeyeon bất ngờ, nuốt không trôi.

" Mẹ xin lỗi. Do tối hôm qua mẹ với ba con tính rồi nhưng chưa quyết định ai trả tiền rồi Ginger từ đâu bước vào đưa một cái túi có số tiền vừa đủ mua. Mẹ nghĩ nó lượm nên không biết cho đến khi chờ người ta thanh toán thì mẹ nhìn kĩ và nhận ra đó là túi của con"

" Ginger? Ak! Hôm con về con có lấy ra xem, lúc đó Ginger cũng ở phòng con. Nhưng tại sao nó lại làm vậy con đang cần gấp ~!!"_Trong khi Taeyeon buồn thì Ginger đi vào, đứng cạnh cô gương mặt của nó như muốn nói.

' Ai bảo chị lo chat với trai mà quên Ginger'

" Chắc tại con lo chat với Yoona và Tiffany mà quên nó nên mới như vậy"

' Hu hu nhắc mới nhớ nghĩ tiền còn nhiều lo rep tin của Yoona và Tiffany đến tin nhắn của Baekhyun thì hết tiền ~'_Taeyeon khóc trong lòng.

" Con đã xin lỗi Giner rồi mà?~"

" Lời xin lỗi không bù đắp cho sự thay đổi"_Suy nghĩ của Ginger, nó nhìn cô với ánh mắt hả hê.

" Mà tháng này mẹ gửi tiền cho con rồi mà?"

" Do trước khi về con có đi công tác xa đem theo khá nhiều nhưng do về nhà ngay nên chưa kịp mang thêm, nghĩ mấy nhiêu đó cũng đủ nhưng giờ con cần tiền để nạp điện thoại"

" Mẹ xin lỗi nhưng tiền ai người đó xài con ráng chịu đi. Vả lại cho chơi với Ginger không là nó ăn luôn cái điện thoại của con đấy!"

" Vâng ~"

__Trở về hiện tại__ 

" Ginger?......"_Baekhyun nhìn vào Ginger, nhớ đến cái tên trong danh bạ rồi quay sang nhìn Tiffany và Yoona ám chỉ anh đang cần lời giải thích. Cả hai ngó lơ Baekhyun, biết sắp có chuyện gì xảy ra nên đứng cười túm tím.

" Taeyeon! Tớ và Yoona đi coi phim nha!"_Tiffany nhanh chóng nắm tay Yoona đi ra để cho hai người có không gian riêng.

" Baekhyun! Em đi đến trạm xá một lúc anh ở nhà trông Ginger hộ em nha!"_Taeyeon 

" Đ...Được không đó............."

" Anh yên tâm Ginger dễ lắm. Lát anh cho nó ăn giùm em là được. Mà nói trước nhé nó chỉ ăn thịt bò thôi đấy!! Em có mua vài miếng anh tự làm nha!"_Taeyeon nói xong xách giỏ chạy đi ngay để lại cho Baekhyun bầu không khí lo lắng.....NẶNG.

Hơ hơ, lúc đầu nhìn nó anh đã thấy ác cảm rồi nghe đến tên thì thấy lo rồi chăm sóc đó anh sẽ ra sau.

Một lúc sau,..........

Trong khi Baekhyun đang ngồi ngắm đĩa thịt bò thơm ngon của Taeyeon và đang do dự không biết làm gì với nó thì bên ngoài phòng. Tiffany, Chanyeol, Yoona, Luhan đang ngồi cười xem Baekhyun làm gì. 

" E hèm! Chiến dịch MNVG xin được phép bắt đầu!"_Yoona co tay lại làm cái micro nói.

Bên trong.....

Lần này anh đành thú nhận thôi, anh không biết nấu ăn, anh phải xử lí miếng thịt này ra sao?Baekhyun suy nghĩ một lúc rồi bắt đầu trổ tài. Anh đành tự xử ....mang nó đi nấu giống như nấu mì chắc cũng không đến nỗi tệ. 

Sau ít phút nấu thì món thịt bò luộc phiên bản lỗi của Baekhyun đã ra lò! 

Anh cắt thành từng miếng vừa ăn rồi mút một ít cơm ra đĩa cho người kiểm duyệt Ginger lovely chấm điểm.

Xét thời gian và mùi Ginger không cần nếm cũng biết nó ra sao......không có hương vị gì cả, nó đẩy đĩa thịt ra từ chối lòng thành của Baekhyun. 

Baekhyun như muốn khóc vậy anh đành làm món ruột rồi. Anh chỉ biết làm một món duy nhất khi trông trẻ cho dì hàng xóm. Và đương nhiên món ăn đó cũng dành cho con nít.

Món xúc xích xào rao Hàn Quốc(au gọi vậy thôi chứ không biết tên thiệt là gì thông cảm)

"Hm,............Biết rõ Ginger ra không ăn gì ngoài thịt bò, lần này đừng mong dụ được ta"_Ginger nghĩ thầm, nó cười đắc ý.

Baekhyun biết lần này khó nhưng anh không muốn Taeyeon thấy cảnh Ginger bị đói, mà Ginger bị đói thì tức Taeyeon sẽ rất buồn. 

Anh đặt đĩa thức ăn trước mặt Ginger, Ginger không để ý tới, nó đẩy cái đĩa sang chỗ Baekhyun, nhất quyết không ăn. Anh đành xài chiêu vậy.

" Ginger ngoan ~ Ăn một miếng nha! "_Baekhyun ghim miếng xúc xích đưa tới miệng Ginger, làm aygoo siêu dễ thương, người nhìn thấy đa phần đều chịu thua sự dễ thương này. Trừ ai đó............

" Mơ đi ~! Ginger ghét ai dễ thương hơn Ginger"

" Ăn đi anh thương ~"

" Em có Tae Tae rồi, đéo cần anh!"

" Ngoan anh mua thịt bò cho ~"

" Ăn, trừ phi anh đi mua thịt bò "

"....."

Baekhyun trở nên nản rồi, kén ăn hơn gì ý. Chiêu Aygoo của anh cũng THẤT BẠI. Anh nằm lăn trên bàn buồn bã, không biết làm gì thì một quả bóng hiện trước mặt anh. Đó là quả bóng Taeyeon mua cho Ginger. Một tia sáng lóe lên đầu anh.

Anh cầm trái banh đưa trước mặt Ginger. Tay ve vẩy, trong tình thế này thì nhược điểm của Ginger là ......banh. Ginger hả mồm lao tới để chụp trái banh thì Baekhyun nhanh tay đưa miếng xúc xích vào mồm nó. Ginger tức nhảy liên hồi nghĩ thầm.

" Oái, chơi không đẹp chút nào....."_Ginger nhấm miệng nhai vài cái thì hương vị của xúc xích lan vào miệng nó. Nó dừng lại nhai và nuốt hết miếng xúc xích thì thay đổi suy nghĩ.

" Hừm, xem ra nấu ăn cũng không tệ................"

Xong nó quyết định ăn nốt cái đĩa. Baekhyun ngồi hí ha hí hửng nhìn Ginger ăn. Anh cũng nhẹ nhõm được một phần. Xong hai anh em chơi bóng cùng nhau rất vui. Bên ngoài cũng vui cho Baekhyun.

Sau vài tiếng trải nghiệm cùng Ginger. Yoona, Tiffany cùng Chanyeol và Luhan xông vào la lên.

" Baekhyun! Xin chúc mừng anh đã vượt qua màn thử thách 'MNVG'!!!!!!!"

" Là cái giề?"_Baekhyun ngạc nhiên, mặt đơ tại chỗ

" MỘT NGÀY VỚI GINGER"_Bốn người đồng thanh chap 2.

" Xin được giải thích rõ thêm"_Tiffany_"Yoona cậu nói đi"

"..... . E hèm! Khi một người nào đó muốn trở thành bạn hay người yêu vân vân và vân đều phải trải qua MNVG vì Ginger rất thông minh qua thử thách nó biết ai xấu ai tốt nên mama trông cậy vào Ginger suy ra nếu được lòng Ginger đồng nghĩa với việc được lòng bà."_Yoona

" Vậy nãy giờ mấy đứa ở ngoài kia đứng nhìn mà không ra tay cứu giúp!"_Baekhyun xoắn tay áo, bắt đầu nổi nóng.

" Là Taeyeon kêu chứ bộ ~! Thật ra tụi em cũng muốn giúp anh lắm cơ ~"_Tiffany trề môi, ra dáng dễ thương.

" Xong rồi hả?"_Taeyeon từ ngoài cửa bước vào.

Ginger chạy đến chỗ Taeyeon ngồi xuống, nó ve vẩy cái đuôi rồi báo cáo tình hình cho Taeyeon.

" Grâu Grâu grâu"

Ba tiếng này tức là Baekhyun đã được duyệt. Taeyeon thở phì nhẹ nhõm rồi xoa đầu Ginger.

" Ginger kén ăn thế mà Yoona, Tiffany hai em vượt qua được hả?"_Baekhyun

" Hi hi! Em không biết nấu ăn nên lúc cùng Ginger em có mang phòng bịch thức ăn cho chó. Không biết nó nghĩ gì mà chấp nhận cho em chơi cùng Taeyeon!"_Yoona cười tươi khoe thành tích.

' Xớ, do ăn thịt bò nhiều nên chai rồi! Hôm đó mới được ăn đồ ngoài suy ra.... . Mà chị cũng dễ thương, dễ gần.'

" Còn em thì đơn giản với món thịt bò đặc biệt thôi!"_Tiffany

' Em cảm nhận được tình yêu của chị trong món ăn'

" Hơ hơ ~ Sao tui phải khổ sở đến thế cơ??"_Baekhyun lui sang 1 góc, than thân trách phận.

' Tính ra nội anh nặng lắm đấy! Grừ, vì cái mặt dễ thương, thông minh, sáng tạo. Nếu không thì đừng có mơ!'

Trở lại với vấn đề chính. Tiffany, Yoona, Chanyeol, Luhan rút quân để cho Baekhyun và Taeyeon có bầu không khí riêng tư.

" Taeyeon anh nhớ em quá hà ~"

" Em cũng vậy ~"

" Cho anh hôn cái nha!"

Hai người đang định làm thì Ginger nhảy vào giữa, cắt ngang nụ hôn ấm.

" Em xém quên, Ginger bị bệnh em phải mang nó đến bệnh viện, ba ngày sau sẽ đưa về anh chịu khó thêm ba ngày nữa nha!"

Ôi nghe qua như sét đánh ngang tai, ba ngày cực hình của anh sắp đến. Khóc trong lòng, anh đành phải cố gắng vượt qua.

.

.

.

.

_______________________The end Chap__________

Au có thông báo nhỏ

Trước hết xin lỗi vì chap này ra trễ. Do tuần trước có đọc một cái comment, mình định ủ mắn Fic nhưng thấy ủ fic bất thành nên cố gắng viết xong Chap này.

Vào chủ đề chính

1. Au vừa nghĩ ra một cái Shot Fic nên tạm không ra chap mới cho đến khi Shot fic được hoàn tất. 

2. Các đọc giả yên tâm nhé! Vì mình dự định sẽ ra vào ngày 1/8.

3. Chính vì định ra ngày 1/8 nhân dịp ăn sinh nhật mợ Tiffany luôn. Mà cái shot fic  couple chính là BaekYeon vì nó liên quan đến MV Starlight. Au đang phân vân  không biết chọn Couple nào ra mắt trước. 

4. Cùng một nội dung tùy theo couple các bạn muốn mình sẽ edit lại, ai muốn đọc couple nào thì vào trang đọc nhé!

Và việc cuối cùng.....

Vote + cmt nhận xét kèm tên Couple bạn muốn có trong fic. Tùy theo số đông mình sẽ ra trước nhé!

Kamsamita




Continue Reading

You'll Also Like

209K 7.8K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
344K 29.2K 66
Truyện đã hoàn: 57 chương + 7 ngoại truyện + HE. --- Không phải tổng tài ác ma và tiểu kiều thê của anh ta, ở đây chỉ có siêu phẩm bom tấn kể về cuộc...
70.1K 6.3K 39
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu
109K 13.2K 88
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...