Chap 2: Buổi Khiêu vũ

1.2K 75 6
                                    


6h

Một ngày mới lại đến, những phiền muộn hôm trước như được trôi qua. Tại phòng của Taeyeon, Tiffany và Yoona. Tiffany đang ở trong bếp làm bữa sáng còn Yoona thì...............ô trời vẫn như ngày nào Yoona còn nằm trên cái giường êm ái của mình, mắt thì nhắm chặt, miệng thì cười lộ cả hàm răng trắng và ngây ngô như một đứa bé. Một làn khói thơm ngất ngây mùi thịt nướng, bay tỏa khắp phòng. Dù đang ngủ nhưng mũi Yoona lại rất nhạy bén cô bật dậy ngay, tóc thì rối nùi, tay thì vươn ra như con ma, đi vào bếp. Đôi mắt cô hé dần lên rồi hét lên

- T...T...Thịt nướng á?

Tiffany hốt hoảng nhìn ra thì thấy Yoona đang với cái mặt ngây thơ, như muốn ăn thịt.

- Cậu muốn ăn thì đi thay đồ mau! _ Tiffany quát lớn như đang dạy dỗ em bé.

Nghe xong Yoona chạy ngay vào phòng tắm thay đồ, sửa soạn thật kĩ càng. Cô mặt một bộ váy trắng, tóc được búi cao, khuông mặt hồng hào, xinh xắn chạy thẳng ra bếp. Ôi chao ơi! Mùi thịt nướng bay tỏa khắp căn phòng, Yoona bị mê bởi mùi này rồi, cô háo hức tay chạy lấy dĩa, tay đi lấy muỗng, đinh ba, rồi chạy đến bàn đặc muỗng, đĩa lên bàn háo hức chờ món thịt nướng ngon lành cành đào của Tiffany.

Khoảng 5' sau

Ục ục

- Ny ơi sao lâu thế tớ đói quá hà ~!_Yoona buồn bã, cái bụng thì cứ đánh trống mãi làm cô thấy nản.

Trong khi chờ Yoona nằm dài trên bàn, Tiffany cầm đĩa thịt thơm phức và tô cơm trắng thơm ngon, từ từ lại bàn, chưa kịp đặt xuống thì Yoona lao đến bắt lấy đĩa thịt rồi đặt ngay xuống bàn cô háo hức, một tay cầm đinh ba, một tay cầm muỗng định lấy vài miếng thì bị Tiffany dùng đũa nếp khẽ vào tay Yoona rồi bảo:

- Con gái con đứa! Phải từ từ đừng vội vã làm chi rồi cũng được ăn thôi ~!

Yoona buồn bã, bị hụt miếng thịt ngon lành, mặt cô mếu lại bảo:

- Hứ! Tại tớ đói cơ ~!

Tiffany cầm đĩa cơm đưa cho Yoona, Yoona vẫn còn buồn chuyện ban nãy cô cầm miếng thịt cắm nhanh rồi nhai như muốn dồn hết chuyện lúc nãy và miệng cho bớt giận. Yoona ăn xong mặt bỗng tươi dần cô vừa ăn ngon lành vừa nhìn phía đối diện, cô bỗng im phăng phắc nhìn chằm chằm vào chiếc ghế đối diện, Tiffany thì nhìn Yoona không hiểu cô định làm gì và cứ tiếp tục xơi bữa sáng của mình. Yoona nhìn chiếc ghế đối diện rồi ngồi lẩm bẩm chuyện gì đó.

- Taeyeon................? Ý Taeyeon đâu rồi???? Không phải hôm nay được nghĩ sao?????_Yoona bỗng hốt hoảng nói lớn, làm cho Tiffany đang ăn cũng bị sặc.

- Úi! Taeyeon bận chuẩn bị cho buổi khiêu vũ tối nay nhân dịp khai giảng nên lúc 4h cậu ấy đi rồi! Cậu không biết á? Năm ngoái cũng vậy mà? Mình nghĩ bạn phải biết chứ?_ Tiffany ngạc nhiên bảo Yoona.

- Khiêu vũ á?????? Ác mộng đời mình ~~~~~~~~!_Yoona hốt hoảng, mắt trợn to, không có hứng ăn nữa, cô lúng túng, lo lắng không biết nên làm gì

-Ý mình quên, cậu GHÉT " Khiêu vũ" . Nhưng mà cậu có tránh cũng tránh không nổi nữa, nó sớm, muộn gì cũng đến hà tranh thủ đi đừng làm giống như năm ngoái được rồi ~! Há há_Tiffany an ủi Yoona nhưng không nhịn cười được.

[Long fic](SNSD, EXO)Academic SMWhere stories live. Discover now