Chap 16: Chuyện tình bánh Cupcake

439 42 6
                                    

Sau hai hôm liền giúp hai cặp đôi hoàn cảnh kia kết đôi Tiffany cần lấy lại năng lượng ngày mới. Cô làm một bữa sáng hoành tráng giàu năng lượng. Taeyeon và Yoona cũng dậy sớm, cả hai ngồi nhâm nhi ngon lành bữa sáng.

" Chúc một ngày tốt lành..."_Taeyeon miệng cười tươi nhìn Tiffany .

" Tớ cảm....."_Tiffany chưa nói hết câu thì Taeyeon nói .

" Baekie yêu dấu!!!"_Taeyeon hạnh phúc, cô cầm điện thoại nói chuyện từ lúc nào và không để ý gì tới gương mặt của Tiffany. Tại sao vậy? Cô đã dốc sức kết đôi hai người mà chưa nhận được lời cảm ơn nào giờ cho cô ăn cục bơ là sao???_Tiffany ấm ức nghĩ thầm.

____oOo____

Bỏ ra chuyện lúc sáng, cô phải tìm lại niềm vui của mình thôi. Và niềm vui của cô là...BÁNH. Hôm trước Sunny unnie có nhờ cô làm hộ cái bánh theo một công thức nào đó. Thời gian còn rất nhiều để cô giết nó.

Tại nhà bếp.

Yoona rãnh rỗi, nhí nha nhí nhố vô bếp xem Tiffany làm bánh. Tiffany chăm chú làm nên cũng không để ý đến Yoona.

" Tiffany cho tớ phụ với ~!"_Yoona bĩu môi năn nỉ, cô cũng muốn thử cảm giác làm bánh.

" Không, cậu lo gọi điện tám, canh Luhan kìa!"_Tiffany giận chuyện Taeyeon lây sang luôn Yoona. Xong cô lục tìm thứ gì đó một lúc rồi nói_" Tớ hết vani rồi. Tới đi mua một lúc cậu canh khi nào bánh chín lấy ra giùm tớ rồi để lên bàn chờ cho đến khi tớ về nha!"

" Ok, cậu cứ tin vào tớ(Au: Thật ra là không)"

Dù có chút lo lắng nhưng cô không muốn Yoona phá bất cứ thứ gì hết, cứ để vậy chắc ổn.

 My Love My Love My Love

hamkke i gil du son kkok japgo
georeo gandaedo
jeoldae heeojiji anha
deoksugung doldamgil
wanbyeokhae wanbyeokhae
Oh My Love Oh My Love Only U  

 Tiếng chuông điện thoại Yoona vang lên.

Là Luhan. Cô vui vẻ bắt máy, tay cầm điện thoại . Do mãi tám chuyện nên cô quên lời Tiffany dặn. Đến khi nhận ra thì....Một mùi hương thơm lừng bay khắp nơi ngang qua mặt cô.

" Ahhhhhhh. Chết chắc"_Đợi đến khi cô lấy ra thì nó khét hơn 2/3 cái bánh.

Yoona lúng túng, cô lấy cái bánh ra đặt lên bàn . Mùi bánh bị cháy bay khắp căn phòng, cô lấy chai nước hoa xịt khắp nơi mong tẩy hết mùi cháy rồi ba chân bốn cẳng rút khỏi chiến trường

Đúng 3 phút sau,...

" ĐẠI GIA ĐÌNH TẬP HỌP GẤP!!!!!!!!"

__oOo__

Taeyeon và Yoona nhanh chóng vào bếp chuẩn bị lỗ tai nghe Tiffany tra tấn. Riêng Tiffany không cần chuẩn bị lời thoại cô cũng biết nên nói gì. Cô xắn tay áo lên, châu mày lại thể hiện rõ cơn giận của cô.

 " Các cậu!!! Không tôn trọng tớ dù chỉ kí lô nào hết! Mấy người có biết công chuyện tám trọng đại của mấy người đã bỏ rơi tôi rồi không? Nếu có chuyện gì xảy ra nữa thì đừng trách tớ ra tay ĐỘC ÁC!!!"_Cô cố tình nhấn mạnh hai từ cuối rồi rời khỏi phòng để lại cho Yoona và Taeyeon bầu không khí lo lắng.

[Long fic](SNSD, EXO)Academic SMTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang