Chap 17: Một ngày với Ginger

419 34 13
                                    

Hi! Chap này Ginger baby lovely nhà ta tái xuất giang hồ!
Nhớ  đón đọc nha!

____________Star___________

Một tuần sau khi Tiffany chính thức công bố chuyện tình. Cứ cách vài ngày cả ba đều hẹn nhau gặp mặt, tám chuyện tình lãng mạn. 

Yoona và Luhan luôn ổn ngoài việc Yoona cứ canh sợi dây chuyền và hỏi cung Luhan. Tiffany thì cũng bình thường, chỉ hay lì xì Taeyeon và Yoona chỗ bánh kem chưa được hoàn hảo. Riêng Taeyeon và Baekhyun, sắp tới cả hai được chọn làm ứng cử viên tình nguyện và cùng nhau xuống thị trấn và một số nơi khác, khoảng một tuần, tưởng sẽ lãng mạn lắm nhưng số phận trớ trêu thay..............cô Hiệu Trưởng cũng đi cùng để giám sát... .Cũng đúng thôi, đây cũng là lần đầu cả hai đi.

*Khóc trong lòng*

Đi cùng mà cứ như không đi ấy, không dám nói chuyện,  cô hiệu trưởng luôn đi giữa, 24/24 phải có sự giám sát của cô Hiệu Trưởng, phải ngủ sau 9 giờ tối. Còn ác hơn là vào lúc năm giờ chiều cô tịch thu điện thoại, có chuyện gấp tự cô sẽ đưa.

' Haiz, cứ như xa cách bạn gái 7 năm ý. Không được nắm tay, không được chat......'_Toàn bộ suy nghĩ của Baekhyun suốt thời gian đi công tác.

Ngày qua ngày anh luôn cầu cho chuyện này mau kết thúc. Anh không giỏi bị cách ly kiểu này.

Nhưng số anh đã định là số nhọ. Sau khi kết thúc chuyến đi và thời gian để anh và cô nghĩ ngơi thì Taeyeon có tin từ gia đình nên phải về gấp. Anh còn chưa kịp nói gì thế mà lại.........

Kể từ hôm đó, một đám mây đen bự ơi là bực bay trên đầu anh mãi. Anh kết bạn luôn với cái bàn học rồi, cứ dán chặt cái mông vào ghế, không động đậy dù chỉ một chút. Chanyeol và Luhan thấy vậy định sẽ an ủi anh nhưng cả hai lại làm trái suy nghĩ. Mỗi khi rảnh thấy cảnh đấy đứng cười thật hả hê.

" Ê, Taeyeon lưu tên cậu trong danh bạ là gì vậy?"_Luhan vừa đi hẹn hò với Yoona xong, không biết anh vô tình hay cố tình hỏi làm ai kia trở nên cáo. 

" Không anh ủi tớ thì đừng có kiếm chuyện nha!"_Baekhyun ' tưởng anh đây không biết những gì mấy người đã làm à'_Baekhyun nghĩ thầm

" Đâu, hỏi thật đó!"

" Không biết, chi vậy?"

" Tại hôm nay lúc Yoona đi vệ sinh có để điện thoại trên bàn. Tò mò muốn Yoona ghi tên mình trong danh bạ, tìm mãi không thấy. Hỏi thì em ấy nói là ' Ruby'. Tiffany có bảo Yoona có quen một người cũng có nickname tên là Ruby. Vậy nên tớ mới hỏi cậu xem."

" Taeyeon có bao giờ đặt điện thoại trên bàn khi đi chơi hay nhờ tớ cầm hộ đâu nên tớ không biết. "

" Cậu không tò mò hả?"

" Thì chắc là Baekie hay Baek Baek thôi~"

" Không đâu, hôm trước Tiffany bảo trong danh bạ của Taeyeon có cái tên lạ lắm"_Chanyeol từ đâu xuất hiện xen vào cuộc nói chuyện.

" Tên gì?"_Baekhyun bật dậy. Cô còn lưu số ai khác ngoài năm người.

" Hình như là ' Ginger'"_Chanyeol

" Không có tên tớ?......."_Baekhyun và trái tim tan vỡ.

Baekhyun suy sụp tinh thần, cố điện cho Taeyeon mãi nhưng cô khóa máy liên tục. Taeyeon đã cho tim anh rối bời, mọi suy nghĩ cứ dồn dập và đầu anh. Đám mây đen ngày càng bự như bao trùm cả căn phòng .

[Long fic](SNSD, EXO)Academic SMWhere stories live. Discover now