Chap 9: Chạy trốn

428 39 1
                                    

Một buổi sáng tuyệt đẹp tại phòng Câu lạc bộ Nấu ăn. Ai cũng vui vẻ làm thử những chiếc bánh mới và ....Ngon. Trừ Tiffany, một tuần lễ mới bắt đầu và khởi đầu cho ngày đầu tuần của cô chẳng tốt đẹp gì mấy.  Làm có cái bánh mà thất bại hoài.

" CỨNG NGẮC! Thất bại lần 3! T_T"_Tiffany mang cái bánh mới nướng xong đặt ra bàn.

" Chu choa vậy bọn chị được thêm 5 ly kem nè!"_ Seulgi Chủ tịch câu lạc bộ Nấu ăn.

" Chị đang an ủi hay trêu em vậy ~?"_Tiffany ủ rũ

" Nghĩ sao cũng được, nhưng ít ra nó còn ăn được không bỏ phí lắm!"_Seulgi cười tươi

" Ừ! Em mới tham gia câu lạc bộ nên chị không biết em nấu ăn rất ngon đấy! Biết sáng tạo vậy là tốt rồi!"_Một cô gái khác đứng cạnh Seulgi.

" Em cảm ơn ~!"_Tiffany nhanh chóng lấy lại nụ cười

" Mà em quyết tâm làm cái bánh này chi vậy?"_Seulgi

" Hôm trước em được cho một cái công thức bánh nên em muốn làm thử. Mà ý chị là sao?"

 " Sắp tới tại Incheon có tổ chức một cuộc thi nấu ăn, chị nghĩ em sẽ dự thi"

" Incheon......."_Tiffany suy nghĩ một lúc_" A!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

" Có chuyện gì sao? Chị nghĩ em sẽ ' YAHOO!' chứ không phải là'A'"

" Chị Sunny có tìm thì nói em bị bệnh hay gì đó nha! Em ra thị trấn đây!!!"_Tiffany nói xong nhanh chóng thu gom đồ đạc.

" Còn mấy ly kem?"

" Cất trong tủ lạnh đi! Chiều em ghé mang về cho Yoona và Taeyeon"_Tiffany nhanh chóng chạy vụt đi và không quên để lại câu trả lời.

___oOo___

Tại siêu thị

Tiffany cần một số nguyên liệu cho cái bánh nên chạy ra đây. Cô đứng trước một gian hàng bán dâu tây, cô nhìn một lúc rồi cầm hai hộp dâu lên xem . 

' Hộp trái to chuẩn kích cỡ với bánh nhưng... 798.000đ/1kg ( Tiffany: Mắc ác). Hộp kia trái nhỏ nhưng chỉ có 398.000đ(Tiffany: Rẽ gấp đôi cái kia)'

Tiffany đắng đo, đang phân vân suy nghĩ thì cô nhìn sang tìm giá khác. Vừa nhìn thì thấy ngay Sunny đang tiến lại khu thực phẩm, làm cô hốt hoảng để cả hai hộp vào giỏ rồi vận hết công lực chạy ra quầy tính tiền.

Nhưng trời chớ trêu, Sunny mắt tinh, thấy Tiffany liền đuổi theo. Tiffany chạy một lúc thì ngó ra sau nhìn thấy Sunny chạy theo liền hoảng hốt, bối rối không biết làm sao. Chạy qua một gian hàng bán đồ hóa trang Tiffany nghĩ ra ý liền chạy vào trong.

" Con nhỏ này chân có dài hơn mình được bấy nhiêu đâu chạy gì nhanh vậy chời ~!"_Sunny chợt hoa mắt, để mất dấu Tiffany. 

Sunny chạy qua gian hàng đồ hóa trang làm Tiffany mừng rỡ nhưng nhanh chóng Sunny dừng lại dành 30 giây suy nghĩ thì quay người lại đến chỗ một cô gái đang đứng quay người vào trong.

" Tif...fa...ny!!!"_Sunny sờ vai cô gái kéo người cô quay ra.

" Xin lỗi cô nhầm người rồi tôi là ...Min Young"_Tiffany đang làm trò gì không biết, tóc thì rối nùi còn mang kính râm nữa.

[Long fic](SNSD, EXO)Academic SMWhere stories live. Discover now