Chap 3: Cuộc đại chiến của Tiffany & Sunny

854 60 5
                                    


Một ngày mới đã đến, những ngày đầu khởi động một năm học mới đã kết thúc. Yoona thì hưng phấn, vui vẻ chào đón niềm vui, còn Taeyeon thì lại khác, cô bắt đầu bước sang những công việc mới, khá ưa là nhiều và có chút rắc rối, cuối cùng là Tiffany một cô nàng hăng hái, dịu dàng ngày nào, vẫn hoạt động như mọi khi và chăm sóc hai cô bạn thân của mình.

11h 25'

RENG! RENG!

Tiếng chuông báo hiệu kết thúc một tiết học, tiếp theo là tiết cuối cùng của lớp 2a. Những học viên bao gồm cả Taeyeon, Tiffany và Yoona đang đi đến nhà bếp của trường để thực hành nấu ăn, các cô nàng háo hức, vừa đi vừa suy nghĩ món ăn sẽ làm nếu được làm tự do và sẵn sàng cho những yêu cầu thú vị của giáo viên. 

Một lúc sau, tất cả học viên lớp 2a điều đã tập trung vào nhà bếp. Trong khi chờ đợi giáo viên đến bỗng từ đâu một cô gái có mái tóc ngắn, màu đỏ, óng ánh, rạng ngời, mặc trang phục học viên bước vào nhà bếp rồi tiến lại gần chỗ của Tiffany và mọi người, đập tay xuống bàn rồi bảo:

" Trong đây ai là Tiffany giơ tay lên "

Nhìn thân hình và cả chất giọng mạnh mẽ, cô gái này là ai? Và trông có vẻ không phải dạng vừa đâu.

" L.....Là mình"_Tiffany cố gắng bình tĩnh nhưng vẫn cảm thấy run cả người.

" Hm ~! Tôi nghe nói bạn rất giỏi nấu ăn phải không??_ Giọng nói mạnh mẽ, nhanh gọn.

" V........Vâng, bạn tìm mình có việc gì sao?_Tiffany nghe giọng nói ấy càng cảm thấy run nhiều hơn. Cô gái ấy tiến lại gần Tiffany hơn rồi lấy từ đâu ra một tấm Poster đập thẳng vào mặt Yoona, làm cô choáng váng, Taeyeon đứng cạnh Yoona lấy tờ poster xuống rồi xem thử, trong khi đó, ai kia thì nhìn chằm chằm vào Tiffany nhưng đang phóng tia điện rồi bảo:

" Tôi sẽ chờ xem một trong hai chúng ta ai sẽ là người giỏi nhất"

" Sunny!!! Em mau về lớp đi cô Sica sắp đến lớp rồi đấy!"

Vừa nói xong một cô giáo tóc xỏa dài, tóc màu đen huyền, óng ả, đứng ngay phía sau cô bạn Sunny. Rồi cô bạn ấy cũng vâng lời, lùi lại rồi quay lưng đi ra ngoài.

" Chào các em! Chúc một ngày tốt lành! Cô là Kwon Yuri, cứ gọi cô là Yuri nhé!"_Cô Yuri giới thiệu bản thân rồi nở một nụ cười rạng ngời, làm các học viên phải ngất ngây. Sau đó tiết học chính thức bắt đầu.

[.......]

Một tiết học lại trôi qua, những học viên khá mệt, ai cũng náo nức về ký túc xá,.Trong đó Yoona, Tiffany và Taeyeon cũng không ngoại lệ.

" Omo! Cuối cùng cũng kết thúc, vì món kimbap mà mình mệt lử rồi ~!"_Yoona mệt mỏi vươn vai, hít thở thật sâu lấy lại tinh thần.

" À mà nè! Tiffany cậu nghĩ sao về lời mời thách đấu ấy?_Taeyeon đang đi thì chợt nhớ ra chuyện, liền dừng lại hỏi Tiffany.

" Thách đấu gì?_Tiffany nghe lạ, liền dừng lại rồi quay lưng nhìn Taeyeon trả lời.

" Thì về cuộc thi nấu ăn ý, cái tấm poster của cậu ấy đưa mình là tấm poster của cuộc thi nấu ăn ' Đầu bếp Hàn'  ở thành phố Seoul, dành cho các sinh viên và học viên."_Yoona nhanh nhẹn giải thích.

[Long fic](SNSD, EXO)Academic SMWhere stories live. Discover now