[Fanfiction] Zorobin - Mãi ở...

De Nicorobin1710

30.1K 1.2K 171

Chuyện tình giữa Zoro và Robin Mai multe

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 6
Ngoài lề
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13

Chap 5

2.2K 103 13
De Nicorobin1710

          Ngày hôm sau , chiếc tàu ngầm của Law đã đến được chỗ của Luffy . Luffy hớn hở vẫy tay từ đằng xa , có vẻ ai cũng mừng vì người có thể chữa bệnh cho Robin đã tới - trừ một người . 

   -   Trafao-guy !!! - Luffy chạy đến quấn chặt lấy anh bằng cơ thể cao su khi anh vừa bước khỏi thuyền khiến anh phải chật vật gỡ cậu ra .

   -   Này , Luffy . Mau bỏ tôi ra coi . Chậc ! Có vẻ cậu chẳng bao giờ có thể nhớ nổi tên tôi nhỉ ?

   -   Shi shi shi

   -   LUFFY !!! Cậu đang làm phiền vị khách của chúng ta đó . - Nami nhanh chóng kéo ngược đầu cậu lại và chẳng mấy chốc , khuôn mặt cậu được lấp đầy bằng những vết bầm tím và những cục u to tướng .

   -   Các cậu chẳng  hề thay đổi tí nào cả . - Law ngán ngẩm nói

        '' Đúng vậy . Mi cũng chẳng thay đổi chút nào đâu tên khốn ! Khôn hồn thì mau chóng chữa bệnh cho cô ấy rồi cuốn xéo khỏi đây đi '' - Ai đó thầm nghĩ.

       HẮT XÌ!!!!!!!!!!!!!!

   -   Anh bị cảm sao ? - Chopper lo lắng hỏi

   -   Không . Chắc là có ai đó đang không ưa tôi thì phải - Law đưa tay lau mũi đồng thời liếc nhẹ sang hướng ánh mắt đầy sát khí kia đang nhìn mình nãy giờ . - Được rồi ! Không cần nói nhiều nữa , sau bữa tối , tôi sẽ chữa bệnh cho Robin . Và chắc chắn cô ấy sẽ nhanh chóng khoẻ lại .

   -   Tại sao cậu không chữa cho cô ấy ngay bây giờ ? Tôi nghĩ rằng cậu không cần ăn tối ở trên chiếc thuyền này đâu .

        Mọi người đều tỏ ra khá bất ngờ trước lời nói của Zoro . Chưa đầy 1 giây sau , anh đã nhận 1 cú đấm đau điếng từ Nami khiến đầu anh cắm mạnh xuống sàn .

   -   CẬU CÓ BỊ ĐIÊN KHÔNG ? Tại sao cậu lại nói năng thô lỗ với người duy nhất có thể cứu được Robin như thế chứ ?

        Luffy và những người còn lại vừa giật mình vừa run trước sức công phá mạnh mẽ từ cú đấm của chị đại . Mặc dù Nami hay tức giận nhưng họ ít khi thấy Nami tức giận như vậy ( trừ khi bị mất của ), có lẽ cũng vì cô cũng rất lo lắng cho Robin . Họ cũng rút được cho mình 1 bài học là đừng nên đùa giỡn vào những thời khắc cần sự nghiêm túc như thế này , nhất là trước mặt Nami .

   -   À ! Xin lỗi cậu nhé Zoro . Tôi quên nói với mọi người rằng sau một vài trận chiến , con tàu của tôi đã bị hư hỏng khá nhiều và rất cần được sửa chữa và nâng cấp nên có thể tôi sẽ ở lại đây 1 thời gian . Như vậy có được không , Luffy ?

   -   Shishishi . Được chứ ! Được chứ ! Cậu có thể ở lại đây bao lâu tuỳ thích .

        '' TÊN ĐẦN LUFFY !!! '' - Ai đó thầm rủa.

        HẮT XÌ !!!!!!!

   -    Này Trafao-guy , hình như tôi cũng bị người khác không thích thì phải . - Luffy vừa lau mũi vừa gãi đầu xem ai là người đang không thích mình .

   -   Này Law , tôi thấy tàu của cậu còn mới lắm mà . Tôi nghĩ cậu không cần đi sửa và cũng không cần ở lại đây đâu . - Zoro đưa 1 tay nắm kiếm , trợn con mắt phải của mình lên lườm Law . 

        '' Nhanh chóng biến khỏi nơi này đi tên khốn . Đừng để ta phải chém nát bản mặt đáng chết cùng với con tàu của mi ra . ''

   -   Này Zoro , tôi nghĩ cậu không có thiện cảm với tôi thì phải . Có lẽ thứ đầu tảo như cậu không thể hiểu nổi thứ công nghệ hiện đại trên tàu của tôi đâu . - Law nhìn cậu với ánh mắt đầy khinh bỉ .

   -   Chửi tốt lắm , Law . - Sanji đưa ngón tay cái lên

   -   Tôi nghĩ Law nói đúng đấy . Tàu thuyền có những cơ chế SUPER rắc rối mà cậu không thể hiểu đâu . - Franky nói

        '' Được lắm ! Bây giờ mấy người lại đi giúp đỡ tên khốn đó nữa , nhất là mi đấy Sanji ''

        HẮT XÌ !!!!!!!!!!

                         

     

Continuă lectura

O să-ți placă și

56.2K 5.3K 42
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...
67.9K 6.1K 39
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu
66.7K 2.2K 41
- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay
155K 9.3K 149
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...