[ Longfic SasuHina/ Nejiten...

By Ayumi_amamiya

26.2K 1.9K 793

Author : Ayumi Amamiya { Kim Ngân } Note: Mình không thích couple Sasuhina cho lắm nhưng mà thấy một số Fan... More

Giới thiệu một chút
Chap 1: Thay đổi tất cả
Chap 2: Team 7 và Hinata
Chap 3: Quán Ramen Ichiraku
Chap 4: Bách phát bách trúng
Chap 5: Khó nghĩ - Khởi đầu vòng thi
Chap 6: Cuộc thi tuyển Ninja Trung đẳng
# Ngoại truyện 1: Chúc mừng năm mới !
Chap 7: Bước vào tay của Tử Thần
# Ngoại truyện 2: Kế hoạch ngày Valentine
# Ngoại truyện 3: Best Friend
Chap 8: Là phúc hay là họa ?
Chap 9: Ý chí và nghị lực kiên cường của Hinata
Chap 10: Gaara vs Hinata
Chap 11: Cậu hiểu thế nào là kẻ mạnh nhất ?
Chap 12: Không dám nhận đâu...!
Chap 13: Ngọn lửa bất diệt - Huyết kế giới hạn mới
Chap 14: Ngọn lửa bất diệt - Uchiha và Huyga.
Tâm sự của tác giả.
Chap 15: Con đường phía trước đầy những chông gai!

# Ngoại truyện 4: Nếu như...

419 40 16
By Ayumi_amamiya

* Dành cho Fan InoSai hẳn cả 1 Ngoại Truyện này luôn ^^ Mặc dù vậy, cũng không thể thiếu Sasuhina. Đặc biệt là các chi tiết về Hinata-chan "tái xuất giang hồ".

---

"Nếu như anh và em gặp nhau sớm hơn...Liệu mọi chuyện có khác không anh ?

Nếu em và anh gặp nhau sớm hơn...em sẽ yêu anh chứ ?

Em đã quá mệt mỏi khi yêu Uchiha

Em biết em chỉ thích anh ấy nhất thời

Nhưng sao em vẫn còn bối rối đắng lòng

Sao em vẫn còn vương vấn khi thấy ánh mắt tình cảm của Sasuke dành cho người con gái đó...

Cô ấy đột nhiên có một sức hút ma mị đến kì lạ

Khiến người khác vui, khiến người khác buồn...Cũng có thể khiến cả tảng băng hận thù như Sasuke cũng phải đỏ mặt.

Cậu ta tức, cậu ta bị rơi vào vòng bẫy của Hinata một cách dễ dàng...và rồi dần dần trở nên yêu cô ấy...

Có lẽ..nếu như ta gặp nhau sớm hơn...em sẽ không có chút phiền muộn nào..."

***

"Nói chuyện với anh chán lắm sao Ino ?"

Người con trai tóc đen nhìn người con gái anh yêu trước mắt, mỉm cười khẽ hỏi. Đôi mắt anh thoáng chút hụt hẫng khi thấy cô có vẻ suy nghĩ bâng quơ và chán chường.

" ...Ơ...Đâu có đâu anh! Em chỉ là đang suy nghĩ một số chuyện thôi..."

Ino mỉm cười bối rối. Cô thật sự đâu có cố ý lơ anh đâu. Chỉ là đột nhiên nghĩ đến những chuyện đó thôi.

"Ino, có chuyện gì thì hãy nói với anh..."

Sai thật lòng nói. Đôi mắt khép lại mỉm cười. Nụ cười của anh là thật chứ không phải là giả dối.

" Em...em...đang nghĩ..."

Ino thoáng liếc nhìn biểu hiện trên gương mặt Sai. Anh nghiêng đầu im lặng lắng nghe. Đại chiến Ninja lần thứ IV đã kết thúc. Yên bình đã trở lại với Làng Lá. Cô và anh cũng đã sắp kết hôn với nhau. Nhưng mà bằng một cách nào đó, Sai trở nên hiểu chuyện và dịu dàng đến kì lạ. Cô cũng muốn nói với anh, nhưng là hơi mắc cỡ.

"Em đang nghĩ...nếu như chúng ta gặp nhau sớm hơn, có lẽ mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều..."

"Chẳng phải bây giờ tình cảm của chúng ta đang rất tốt đẹp sao Ino ?"_Sai mỉm cười nhẹ. Cứ tưởng chuyện gì, hóa ra là...Haizzz tâm trạng Ino thật thất thường, tính khí con gái thật khó đoán. Vừa rồi làm Sai lo lo, sợ làm phật ý cô điều gì đó.

"Ý em không phải vậy..."

Nhưng làm sao cô dám nói thẳng ra là nó có liên quan đến Sasuke chứ. Chuyện tình cảm đó giờ cũng chỉ là quá khứ. Có ái mộ, mến thương, say nắng gì đi chăng nữa thì cũng đã qua cái thời ấy rồi, nhắc lại làm chi cho khổ tâm suy nghĩ...

"Em vẫn muốn giá như mà mình gặp nhau sớm hơn..."_Ánh mắt xanh ngọc bích của Ino mơ màng. Cô khẽ tựa đầu lên vai anh. Cô mỉm cười mãn nguyện cảm nhận hơi ấm và mùi hương tỏa ra từ cơ thể anh, nó khiến cô an tâm vì có anh ở bên cạnh. Gió khẽ lướt ngang qua ngọn đồi, Ino nhắm mắt cảm nhận sự mát mẻ của gió mang lại. Sai chăm chú ngắm nhìn cô. Một hồi sau anh khẽ đáp:

"Nếu gặp nhau sớm hơn, chưa chắc gì ta đã yêu nhau như bây giờ. Thời gian chúng ta gặp nhau, anh nghĩ rất đúng lúc đấy chứ. Gặp đúng người, yêu đúng thời điểm, tâm đầu ý hợp, bên nhau mãi đến đầu bạc răng long, còn gì tuyệt hơn nữa ? "

"Này Sai...anh là ai ? Anh có phải Sai em quen không ? Sai em biết đâu thể nói mấy lời sến súa đầy tâm lý tình yêu này được. À...Mau khai ngươi là ai ! Ngươi có phải tàn dư của Zetsu không ? " Ino nói nửa chừng thì lập tức dùng ánh mắt phòng bị nhìn Sai. Sau đó cô ngay lập tức dùng thuật trói tâm anh lại.

"Ino...là anh mà...em đa nghi quá rồi đấy...Mật mã...XXYY..."

Sai khẽ lẩm bẩm những chữ sau không ra tiếng và đọc nó qua tâm trí Ino. Đây xem như là ký hiệu bí mật riêng của họ để nhận dạng ra nhau, nhờ đó thoát khỏi âm mưu giả dạng lừu bịp của kẻ địch. Ino thở ra một hơi, dường như đã bớt căng thẳng, cô thu hồi nhẫn thuật lại và tiếp tục ngồi xuống bên cạnh anh.

"Em cứ tưởng ai giả dạng anh chứ..."

"Em không quen khi anh nói thế này sao? "_Gương mặt Sai lại cười cười và hỏi. Vừa rồi anh không nghĩ mình lại dọa cô như vậy.

"Ừm...tuy em thích lắm. Vì anh đột nhiên tâm lý và tình cảm hẳn...nhưng mà cứ thấy sai sai sao ấy...cứ ngỡ đâu em đang nói chuyện với một chàng trai nào đó chứ không phải anh."

"Vậy thôi mai mốt anh sẽ không nói thế nữa."_Sai ôn nhu dịu dàng nói, tay anh khẽ đặt lên mu bàn tay cô.

"Nhưng mà em thích thế mà. Anh cứ trở lại như là chính mình cũng được. Nhưng nếu được nghe những lời ngọt ngào từ anh, em sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn, tình yêu cũng đủ vững bền hơn. Chúng ta sẽ bên nhau dài lâu..."_Ino khẽ đỏ mặt khi nói ra câu cuối. Cô lập tức quay mặt đi không cho Sai nhìn thấy biểu hiện của mình. Gương mặt anh vẫn cười nhưng trong lòng vẫn không hiểu tại sao cô lại quay mặt đi. Cho anh xin, trong khi làm nhiệm vụ thì anh rất thông minh nhạy bén, nhưng về chuyện tình cảm thì anh dốt đặc, chẳng biết sao để làm vừa lòng con gái nữa, nhất là khi đối diện với người con gái mà anh yêu lại càng khó hơn...

Thế nên, anh đã đưa ra một ý định rất táo bạo. Nó chỉ xẹt ngang qua tâm trí anh trong giây lát nhưng anh cũng đã thực hiện nó.

Khẽ xoay thân thể mềm mại trong trang phục sườn xám tím truyền thống của Ino lại, Sai khẽ đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt trên mặt nước. Ino ngỡ ngàng, ánh mắt cô mị lên kiều diễm, đôi môi hồng phấn đỏ mọng khẽ hé mở vì bất ngờ khiến Sai chỉ muốn chìm đắm sâu hơn trong hương vị ngọt ngào này. Anh đưa lưỡi vào trong miệng cô càn quét, mút liếm những tư vị ngọt ngào quyến rũ. Khi cảm thấy Ino đang "ưm...ưm..." đòi dưỡng khí, anh mới luyến tiếc buông cô ra nhưng ánh mắt vẫn nhìn đăm đăm vào bờ môi ẩm ướt của Ino. Mặt cô bây giờ đỏ hơn cả quả cà chua chín, cô như người say rượu với đôi môi ướt át gợi tình và hai phấn má hồng tô điểm cho gương mặt kiều diễm của cô khiến anh chỉ muốn chiếm đoạt cô hoàn toàn cho riêng mình. Sai âm thầm kìm chế cái dục vọng đáng xấu hổ đó xuống tận sâu trong lòng, anh không muốn cô cảm thấy khiếp sợ anh. Anh tự nhủ rằng mọi chuyện sẽ chỉ nên từ từ thôi...mưa dầm thấm lâu chứ không phải vồ dập như hổ đói, sẽ vụt mất con mèo dễ thương trong lòng mất...

Ino ngơ ngác nhìn anh. Gương mặt anh kề sát mặt cô quá nên khiến cô vài chục giây sau mới có thể định thần được. Cô quay mặt đi để che bớt sự ngượng ngùng của mình. Sau đó cả hai chìm trong im lặng nhưng họ cảm thấy vô cùng ngọt ngào. Tình yêu đang chớm nở ngày càng mãnh liệt trong trái tim của hai con người đã định sẵn sẽ là một cặp uyên ương kia...

Gió đến, thổi qua ngút ngàn mây. Mang đến cho tôi những khoảng trời bình yên.

Gió đi, để lại tôi với những yêu thương mong chờ.

Ngày mới, sẽ luôn tốt thôi! Vì tôi đang chờ đợi những hành trình đi đến những vùng đất mới và một khởi đầu mới...

Nơi ấy, luôn có người đang mỉm cười đợi tôi.

-- Ino Yamanaka --

***

"Vì cô ấy mang tên của ánh dương ngời sáng...

Cô ấy là người được Thượng Đế phái xuống trần gian để mang đến cho mọi người sự yên bình và hạnh phúc.

ấy được sinh ra trong dòng dõi quý tộc hùng mạnh ngàn đời nay.

Người con gái hiền dịu thánh thiện nhưng cũng rực rỡ không kém,

Huyga Hinata."

__ __ __

Ngoại truyện về tình yêu giữa Ino Sai này là Những giây phút bình yên sau khi chiến tranh qua đi họ được hạnh phúc! Trong lúc chờ Chap 14, các bạn hãy đọc ngoại truyện 4 này nhé! Tớ đang soạn ý cho Chap 14 lẽ Chap sẽ hơi khó viết tiếp mình đang bị chỗ diễn đạt. Rất mong các bạn vẫn ủng hộ cảm ơn đã chờ đợi mình!

Mặc viết buổi đêm khuya rất buồn ngủ nhưng vẫn ráng thức để viết cho các bạn độc giả thân yêu đọc. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ! Nếu được hãy giới thiệu tác phẩm của mình với những Fan SasuHina đang cần tìm truyện đọc nhé! ≧﹏≦ Sự ủng hộ của các bạn nguồn động lực cùng to lớn cho mình hoàn thành các chap truyện tiếp theo!

Continue Reading

You'll Also Like

729K 43K 97
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang...
268K 9.4K 26
Tác Giả : Băng Điểm Tình trạng bản gốc : Hoàn thành 📌Đam Mỹ | Song Tính | Sản Nhũ | NP | Ngây Thơ Bị Ngốc Thụ | Chủ Thụ | Hiện Đại | Tình Cảm.
120K 10.6K 91
Hán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/202...
67.7K 8.2K 96
TG: Thả Phất Thể loại: Đammy, Xuyên Không, Tinh Tế, Bánh Bao, Ẩm Thực -- Ninh Vân Dập xuyên không, tin tốt là nguyên chủ có gia thế hiển hách, mẫu th...