[Longfic][BTS][Vkook] Superst...

By Irene_Jade

395K 34.2K 918

Đọc đi thì biết~~ More

Giới thiệu
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28 - END
Ngoại truyện 1
Ngoại truyện 2

Chương 21

10K 1K 98
By Irene_Jade

Lúc Taehyung trở lại, chính là nhìn thấy một màn như sau. Jungkook trên trán chảy máu, môi mím thật chặt; Park Sungnam cũng chẳng khá hơn, quần áo xộc xệch, khóe miệng bầm tím. Gã đè Jungkook vào tường, cười lạnh.

- Không thể không nói, Taehyung cũng có biệt tài lấy lòng người khác, chẳng ai bì kịp.

Jungkook bị chặn ngang cổ, khó nhọc nói từng chữ.

- Anh xem ra cũng không sao bằng nổi Kim Taehyung cái gì, phải không?

Park sungnam thoáng chốc tức đến đỏ mắt. Jungkook vừa đâm trúng chỗ đau của gã. Cái tên "Kim Taehyung" này, đối với Park Sungnam, chính là ác mộng. Rõ ràng ra mắt sớm hơn hắn, kết quả khắp trong ngành giải trí, đâu đâu cũng thua hắn một bậc. Thật vất vả mới thấy hắn rời khỏi ngành, sự nghiệp của mình cũng không ngừng phát triển, hiện nay hắn lại trở về. Gã thật thiếu chút nữa hoài nghi ngàng giải trí có phải do Kim Taehyung mở ra không, muốn đến thì đến, muốn đi thì đi. Hắn nghĩ hắn là ai? Dựa vào cái gì! Bất quá chỉ là một minh tinh thân mang tai tiếng trở về kiếm miếng ăn, vẫn còn cho mình là siêu sao cao ngạo ngày trước sao? Sungnam vỗ vỗ mặt Jungkook.

- Đúng vậy, tao làm sao mà bì kịp nó. Kim Taehyung bây giờ chỉ là thằng hèn, chẳng phải vốn rất kiêu ngạo sao? Chẳng phải luôn được nói không bao giờ để người khác sửa lại sáng tác của mình sao, nhìn nó trên bàn ăn ngày hôm nay mà xem, bộ dạng thảm hại đến mức nào.

- Sáng tác cho anh chẳng có ý nghĩa gì hết. Park Sungnam, không phải tôi coi thường anh, nhưng bằng trình độ của anh mà nói, không có đường cho anh sửa lại sáng tác của tôi đâu.

Người trong phòng đồng loạt nhìn về phía cửa ra vào. Kim Taehyung dựa vào tường, dáng dấp nhìn qua có vẻ vô cùng nhàn nhã, nhưng ánh mắt lại sắc bèn như đao, chậm rãi xẹt qua mặt Kim Jihuyn, Lee Seyong, cuối cùng rơi trên người Park Sungnam.

- Buông cậu ấy ra Park Sungnam. Nếu không, tin tức anh đánh người ngày mai sẽ lên trang nhất đấy.

Taehyung giơ điện thoại đung đưa trước mặt hắn. Seyong đứng một bên hô lên.

- Taehyung, cậu làm sao thế? Trợ lý của cậu chẳng nói chẳng rằng xông vào đánh Sungnam trước đấy! Đừng có vừa ăn cắp vừa la làng!

Park Sungnam thấy thế gầm lên.

- Tao đã nói thằng này có gì tốt đẹp đâu, thế mà lại như chó điên lồng lên cắn người, hóa ra là ở chỗ này đợi tao mắc bẫy. Không bao giờ quên tính toán mưu đồ với tao, Kim Taehyung, mày giỏi lắm.

Taehyung cười lạnh

- Đúng thế thì sao? Anh nói cứ như mình cũng chưa từng làm qua chuyện như vậy ấy nhỉ.

Park Sungnam biến sắc. Taehyung không thèm nhìn hắn, đi tới kéo tay Jungkook.

- Buông ra.

Park Sungnam ác độc lườm hắn một cái, buông lỏng tay. Bữa tối kết thúc trong sự bất hòa cực điểm. Taehyung thẳng tay kéo Jungkook lên xe, giẫm chân ga lao đi. Ngồi trên xe, Jungkook rốt cục cũng tỉnh táo lại, cậu lén nhìn Taehyung. Gương mặt bình tĩnh, bờ môi vốn luôn cong lên một đường tuyệt đẹp, giờ phút này lại mím chặt. Hắn đang tức giận. Jungkook chột dạ, lại ấm ức: Hắn còn biết tức hả? Mình mới là người đang tức này!

Hai người cứ như vậy một đường trầm mặc về thẳng studio của Taehyung. Taehyung có chút thô bạo túm Jungkook xuống xe, dẫn tới một căn phòng, sau đó lục tung đồ đạc lên. Jungkook tò mò nhìn hắn.

- Anh tìm cái gì vậy?

Taehyung quay đầu trừng cậu một cái.

- Ngồi im!

Một lát sau, Taehyung cầm theo bông băng thuốc đỏ đi tới. Hắn cẩn thận kiểm tra trên dưới, cũng may chỉ có vết thương trên trán là chảy máu, những chỗ khác không sao. Hắn khẽ thở phào, chậm rãi giúp Jungkook lau đi vết máu trên mặt, vừa lau vừa nói.

- Jumgkook, cậu vốn giỏi nhẫn nhịn, tôi thật không ngờ cậu lại biết đánh nhau đấy?

Jungkook nghe ngữ điệu kì quặc của hắn, có chút không thoải mái.

- Tôi còn biết nhiều thứ nữa kia.

- Ồ? Nói nghe coi, còn biết gì nữa?

Jungkook nghẹn họng trân trối một lúc, bật ra.

- Tôi còn biết làm canh kim chi.

- ...

Taehyung giận đến mức buồn cười.

- Ừ, quả là một việc khó khăn, cậu rất ư là lợi hại.

Lau sạch sẽ gương mặt cậu, Taehyung giúp Jungkook bôi thuốc đỏ. Cũng may miệng vết thương không quá lớn, Jungkook nói là bị mảnh thủy tinh rạch phải. Đợi đến lúc lo liệu xong xuôi, Taehyung nhìn Jungkook hỏi.

- Nói đi, rốt cục hôm nay đã xảy ra chuyện gì?

Jungkook cúi đầu không nói. Taehyung nghiêm túc nhìn cậu nói.
- Cậu không nói thì để tôi đoán. Park Sungnam nói xấu sau lưng tôi.

Jungkook ngẩng đầu nhìn hắn. Taehyung đáy mắt sâu thẳm, khuôn mặt bình tĩnh, tựa hồ mọi chuyện chẳng liên quan gì tới hắn. Jungkook nghĩ thầm: "Người này sao lại có thể ung dung đến vậy cơ chứ?"

- Không thể nhận làm OST cho bộ phim này nữa ư?

Giọng Jungkook rầu rĩ vang lên. Taehyung lắc đầu.

- Nhận việc này là để trả món nợ ân tình cho Jimin, bởi vì trước kia...

Jungkook bực bội cắt ngang.

- Jimin Jimim Jimin, anh với Park Jimin rốt cục có mối quan hệ gì? Sao cái gì cũng phải làm cho anh ta thế!

Nhẫn nhịn hồi lâu được dịp bạo phát, trong lòng Jungkook cũng thoải mái hơn vài phần. Jungkook cuộn mình trên ghế sofa, nhắm mắt. Xung quanh rõ ràng rất yên tĩnh, nhưng tai cậu cứ ù ù không thôi. Câu trả lời của Taehyung thế nào cũng không quan trọng nữa. Cậu chỉ là hơi mệt mỏi. Qua rất lâu sau, Jungkook cảm thấy ghế sofa bên người lún xuống, hẳn là Taehyung đang ngồi cạnh cậu.

- Tôi nói lúc trước mình trở về là do Hoseok mời, thật ra mới nói được một nửa.

Hắn lên tiếng. Jungkook chậm rãi mở to mắt.

- Tôi và Hoseok là bạn từ trước khi tôi ra mắt, gia cảnh cậu ấy rất tốt. Tôi gia nhập ngàng giải trí và âm nhạc, mà cậu ấy chỉ vì hiếu kỳ, muốn trải nghiệm một phen. Nhưng là, mấy năm làm đại diện của tôi, cậu ấy làm rất tuyệt, rất có khả năng trên lĩnh vực này. Rồi chuyện 2 năm trước xảy ra, tôi nản lòng rút lui khỏi ngành giải trí, cậu ấy cảm thấy không còn thú vị, cũng lui. Mà Jimim, làm sao cậu ấy quen Hoseok, tôi cũng không rõ lắm, nhưng cậu ấy đã chủ động tìm đến Hoseok, hi vọng cậu ấy trở thành người đại diện của mình. Cái tên Hoseok này, tính tình thật ra rất kì lạ, cho nên Jimin có thể thuyết phục cậu ấy quả là chuyện tôi không ngờ được. Đến bây giờ tôi vẫn không rõ ngày đó chuyện gì đã xảy ra giữa Jimin và Hoseok. Cậu cũng thấy đấy, suốt ngày đấu khẩu không ngừng, nhưng vẩn không tách khỏi nhau. Jimin trở thành ca sĩ, có một chất giọng thiên phú, bất quá cũng chỉ có duy nhất cái đó mà thôi, phương diện khác hoàn toàn mờ mịt. Nói khó nghe một chút thì, với trình độ của cậu ấy, trong làng nhạc, đại khái chỉ đáng đội sổ. Hoseok cũng nói với cậu ta, cậu ấy cần một người thầy, vị trí này chỉ tôi mới có thể đảm nhận, vì tôi biết sáng tác, còn có danh tiếng và nhân cách. Thế nên Jimin tới tìm tôi. Cậu ấy cùng Hoseok tìm được cái địa chỉ của tôi, chạy tới trước mặt tôi nói: "Taehyung, anh giúp tôi sáng tác đi, thật nhiều bài vào. Sau này tôi nổi tiếng, những ca khúc kia cũng nổi tiếng, mỗi ngày đi trên đường sẽ thấy trong máy nghe nhạc của rất nhiều người, thấy người ta ngâm nga, đều là sáng tác của anh hết. Tôi sẽ vượt mặt tất cả những kẻ anh không ưa, sau đó tổ chức thật nhiều concert, anh sẽ là khách mời, muốn hát bao nhiêu bài sẽ được hát bấy nhiêu, Taehyung, sân khấu sẽ là của anh".

Taehyung bắt chước giọng điệu của Jimin, Jungkook bị khẩu khí trẻ con này chọc cười.

- Có phải nghe rất buồn cười hay không? Thế nhưng lúc đó, tôi đã bị cậu ấy lay động rồi. Cậu ấy cho tôi một lý do để tiếp tục đồng hành cùng âm nhạc. Tôi cảm kích cậu ấy. Về sau tôi trở lại, mở studio này, giúp Hoseok đào tạo Jimin. Đúng rồi, thật ra trong studio này cũng có cổ phần của Hoseok. Cậu hỏi tôi và Jimin có quan hệ như thế nào, tôi đã nghĩ rồi, có lẽ là thầy trò, bạn bè, hoặc là đối tác.

Taehyung nghiêm túc hoàn toàn câu trả lời của mình, chờ đợi thầy giáo Jeon cho điểm. Jungkook mặt hết đỏ lại trắng, mở miệng.

- Thật xin lỗi, Taehyung, hôm nay tôi phá hư chuyện của anh rồi.

- Tôi lựa chọn quay trở lại, kỳ thực đã chuẩn bị tâm lý rất tốt. Ngành giải trí cho đến bây giờ vẫn luôn là nơi dù gió không thổi nhưng cũng có thể dậy sóng ba thước, huống chi tôi vẫn còn rất nhiều chiêu thức mà. Người chán ghét tôi thực sự nhiều lắm, nhưng tôi cũng biết, người yêu mếm tôi còn rất nhiều. Cho nên, lãng phí thời gian và nước bọt cho mấy kẻ đáng ghét, không bằng đem thời gian ấy dành cho những người mình yêu quý.

Taehyung mỉm cười vuốt tóc Jungkook. Jungkook ngây ngốc nhìn hắn.

- Hả?

Taehyung thở dài.

- Jungkook, cậu xem cậu kìa, cùng tôi trải qua ngày sinh nhật, vì tôi mà khóc, giờ lại vì tôi mà đánh nhau, tôi còn tưởng mình sắp biến thành nhân vật nữ chính trong phim truyền hình đến nơi.

Hắn lộ ra vẻ mặt phiền muộn.

- Chuyện này thực sự rất ám muội. Nhưng mà...

Hắn đứng lên khỏi ghế sofa, đi đến trước mặt Jungkook.

- Phải làm sao đây? Trong lòng tôi thật ra vô cùng hạnh phúc.

Taehyung cúi người, hôn nhẹ lên vầng trán thương tích của Jungkook.

- Cảm ơn cậu, nam chính.

Continue Reading

You'll Also Like

8.2K 1.2K 34
[ text & instagram ] " nè nhóc, thích tôi chưa " " tôi không phải là nhóc !!! " mứt cam bạc hà 🐱🐥 author : mlnhiah 💛
241K 11.5K 21
"Jungkook, Daddy yêu em" "Nhưng... Dừng..." "Bé cưng ngoan, Daddy hứa sẽ thật nhẹ nhàng" ----------------------------------------- Au : KimDongHwa709...
6.5K 289 14
SHORT FICCCC : cân nhắc đặt mìn ⬇️ Cốt truyện siêu lủng củng 1chap 14 tuổi, sang chap sau đã là 19 tuổi, toi thấy đã đạt 3k mắt xem nên muốn nói đặt...
132K 12.1K 46
hai anh em nhà họ kim là kim taehyung và kim taetae không biết vô tình hay cố ý lại cùng yêu hai anh em nhà họ jeon là jeon jungkook và jeon kookoo...