[Shortfic][ChanBaek] Lớp tôi...

By byeonshine

43.2K 4K 214

Moe moe~ Điềm văn. Đọc đi nha~ :)))) More

1. Câu chuyện của một nữ sinh
2. Câu chuyện của cái kính mắt
3. Câu chuyện của cái bàn học
4. Câu chuyện của cái ghế ngồi
5. Câu chuyện của chiếc bút bi
6. Câu chuyện của hộp sữa chuối vàng
7. Câu chuyện của những chiếc quần
8. Câu chuyện của thầy giáo
9. Câu chuyện của những bậc phụ huynh
10. Câu chuyện của Biện Bạch Hiền
11. Câu chuyện của Phác Xán Liệt (END)

Ngoại truyện: Câu chuyện của chúng ta

2.6K 276 25
By byeonshine

""

Biện Bạch Hiền và Phác Xán Liệt trải qua thời kì ân ân ái ái mãnh liệt của tuổi học trò sinh viên, thành công cuối cùng cũng có thể tốt nghiệp đại học nha.

~^0^~

Như vậy chính là có thể cùng nhau kết hôn! Cùng nhau xây dựng tổ ấm tương lai không phải sao? Phác Xán Liệt cư nhiên chạy đông chạy tây chuẩn bị cho đám cưới của hai người bận tới tối tăm mặt mũi!

Biện Bạch Hiền cũng như vậy, không còn thời gian bận bịu với mấy hộp sữa chuối vàng, theo mẹ chuẩn bị đồ dùng vô cùng chu đáo.

"Bạch Hiền của mẹ trong ngày cưới nhất định sẽ rất đẹp."

Mẹ Biện cầm bộ ảnh cưới của hai người ở trên tay, lật đi lật lại từng trang, cuối cùng vẫn không kiềm chế được xúc động mà thở dài. Đứa con này của bà, cuối cùng cũng trưởng thành, sắp được hạnh phúc ở bên cạnh người nó yêu thương một cách chân chính.

Hai nam nhân ở trong bức ảnh thoạt nhìn có một sự hài hòa rất tự nhiên, một người khả ái dễ thương, một người lại có ánh nhìn nhu hòa trìu mến sủng nịch người còn lại. Đặc biệt chính là trên nét mặt của chúng đều mang theo một tia hạnh phúc không thể nào che giấu, tình cảm chỉ qua những bức ảnh đều khiến cho người khác phải cảm thấy cũng hạnh phúc theo.

Một xúc cảm khó nói thành lời cứ như thế mà dâng lên trong lòng.

""

Người ta nói chính đám cưới khiến cho con người ta cảm thấy như được bay lên trên trời cao, thế nhưng bay càng cao càng xa sẽ gặp phải môi trường không khí loãng, thiếu oxi dẫn tới khó thở, đương nhiên áp dụng vào trong tình huống này là vô cùng mệt mỏi.

Đêm đám cưới, Biện Bạch Hiền đương nhiên không thể ngủ được, cứ như vậy mà lăn qua lăn lại trên giường thầm cảm thán.

Cả ngày nay chưa hề gọi cho hắn một chút nào a! Người kia cư nhiên cũng không gọi cho mình, nhất định đang ngủ say sưa rồi đi?

Cậu không thể kìm chế, rốt cuộc giữa đêm hôm khuya khoắt lại gọi điện tới cho hắn, và sự thực đã chứng minh rằng, suy nghĩ của Biện Bạch Hiền vào đêm khuya rất sáng suốt đi. Phác Xán Liệt sau một ngày mệt mỏi, chuẩn bị những khâu hoàn tất cuối cùng, lại cùng người ta tổ chức một đống tiệc độc thân này nọ chuốc rượu cho tới mức mệt lử quả thực đã khiến cho hắn nằm trên giường ngủ say như chết.

Điện thoại cứ như thế kéo dài không hồi kết, âm thanh kết nối liên tục vang lên tới cả trăm ngàn lần, cuối cùng cũng có người bắt máy.

"Alo..."

Một giọng nói vô cùng ngái ngủ thiếu kiên nhẫn.

Thế nhưng Bạch Hiền cũng không mảy may để ý tới, một mình tự độc thoại với người đang buồn ngủ muốn chết kia, giọng nói lại mang theo một chút vô cùng khổ sở.

"Xán Liệt, tại sao cậu lại không nghe máy của tôi?"

"..."

"Xán Liệt, cậu chán ghét tôi tới mức đó sao?"

"..."

"Hức.. Xán Liệt, tôi.."

Cuối cùng người kia quá buồn ngủ, không nhịn được mà gắt lên.

"CMN, ngủ đi, đừng ầm ĩ nữa. Ngày mai đám cưới, đừng mong kẻ mắt! Đôi mắt bé tí thâm quầng híp lại đó, cậu sẽ là chú rể xấu nhất khiến người ta kinh hoàng! Sau đó sẽ không cho cậu uống sữa chuối vàng mang thương hiệu Phác Xán Liệt nữa!"

"......."

"......."

"Tôi lập tức đi ngủ. Ngày mai nhớ cho tôi kẻ mắt. Tôi cũng muốn uống sữa chuối! Xán Liệt ngủ ngon nha!"

"......."

Quả nhiên, biện pháp khiến cho người kia im lặng vẫn phải là liên quan tới mấy sở thích đặc biệt nào đó của cậu ấy!

Biện Bạch Hiền, cuối cùng vẫn là rất ngốc nghếch đi? Ngốc tới mức, sau này bị Phác Xán Liệt đem bán đi vẫn còn tỉnh bơ mà ngồi đếm tiền cho hắn.

""

""

Thế nhưng, thứ khiến cho người ta kinh ngạc, chính là còn ở đám cưới vô cùng đặc sắc mang theo một chút mùi tiếp thị của hai người bọn họ.

""

Bởi vì muốn tạo nên một sự bất ngờ độc đáo nhất, cho nên lễ đường hoàn toàn cho Phác Xán Liệt làm chủ, trang trí hay ra sao, vị trí khách mời đều là do hắn làm. Biện Bạch Hiền vẫn an ổn ở nhà ngày ngày chăm sóc thân thể chuẩn bị đi tới đám cưới.

Cậu ngồi tại nhà, bộ lễ phục màu trắng tinh khiết, mái tóc xù xù hằng ngày hôm nay cũng vào nếp theo một trật tự hoàn chỉnh, đôi mắt cún con luôn tỏa sáng hằng ngày cũng đã thay thế bằng một cặp mắt màu khói rất thu hút ánh nhìn của người khác, thoạt nhìn mang lại cho người khác một cảm giác đẹp tới mức quỷ dị.

Bạch Hiền đang ngồi im trong nhà chờ đợi Phác Xán Liệt bước tới, nếu thoáng qua thì có thể thấy cậu rất bình tĩnh, thế nhưng kì thực lòng bàn tay đang toát đầy mồ hôi, khẩn trương cùng hồi hộp đan xen một cách khó tả.

Chỉ trong chốc lát, đoàn xe đón dâu cũng tới nơi, thế nhưng cảnh tượng lại khiến cho người ta bất ngờ.

Phác Xán Liệt đang đứng tại cửa, hình tượng đương nhiên vô cùng soái ca lạnh lùng khiến cho người khác phải ngưỡng mộ, khụ... quả thực chính là một nam thần trong truyền thuyết nếu như...

Hắn không khoác bộ trang phục màu vàng chuối vàng chóe rực rỡ như thế kia!

Biện Bạch Hiền ngoác miệng sửng sốt không thôi, mọi người cũng bắt đầu thầm cảm thán, quả thực khiến cho người ta ngượng ngùng không nói thành lời a! Bộ trang phục đó, áo vest màu vàng đậm đồng màu với quần âu, sơ mi bên trong màu trắng, cùng với mái đầu màu đen, đôi giày dưới chân cũng hoàn toàn là màu đen bóng.

Thoạt nhìn, ừm, trông rất giống một quả chuối tiêu cỡ bự đi.

"Rất đẹp! Không hổ là nam thần nha Xán Liệt!" Bạch Hiền không nhịn được mà cảm thán một câu.

Mọi người: "......."

Quả thực là vợ chồng nên tư duy không bình thường mà T^T

Thế nhưng không phải chứ! Toàn thân đã màu vàng chóe, ngay cả xe đón dâu cả một đoàn cũng mang một màu vàng chói lọi.

Khụ... đó là người ta yêu vợ nên mới thế! Nghiêm cấm bàn tán nghe không?

""

""

Thời điểm bước tới trước cửa lễ đường, mọi người ai nấy đều đổ mồ hôi lạnh, hy vọng rằng đám cưới này sẽ không phải biến thành bữa tiệc các loại chuối kết hợp đi, dù sao bên ngoài cũng không trang trí đặc biệc, có lẽ là sẽ bình thường, bình thường thôi.

Thế nhưng Phác Xán Liệt là ai?

Hắn là nam thần ~^0^~ Là nam thần siêu cấp của Biện Bạch Hiền nha~

Mọi người được đưa vào trong lễ đường để an bài chỗ ngồi, chỉ còn lại Bạch Hiền đứng cùng với cha ở bên ngoài, thoạt nhìn rất căng thẳng.

"Bạch Hiền, đừng sợ, có cha ở đây, nhất định Xán Liệt sẽ bảo vệ con thật tốt."

Cậu lúc ấy mới khẽ gật đầu, yên tâm để cha dắt mình vào bên trong.

Cánh cửa bật mở, tiếng nhạc đám cưới vang lên.

Khụ... Hai cha con hơi dừng lại, nghe nhạc này như thế nào có chút quen thuộc, lại có chút không quen đi?

Nhạc này đương nhiên là không quen, bởi vì đó không phải là những bài nhạc quen thuộc khi đám cưới mà cư nhiên lại là nhạc quảng cáo cho hãng sữa chuối nhà họ Phác kia a!

=="

Quần chúng: "Xác định đây không phải là tiếp thị gián tiếp sao? T^T"

Bạch Hiền: "Xán Liệt, đám cưới tuyệt vời nha! Rất nam thần ~"

Quần chúng: "...."

Xán Liệt: "Chỉ cần bà xã tôi thích, hơn nữa một công đôi việc không phải là tốt sao?"

""

Hai cha con nhà họ Biện thoáng khững lại, sau đó không hề lên tiếng ăn ý phối hợp theo nhịp điệu 2/1 của bài hát kia mà bước vào, điệu bộ quả thực có chút kì cục khiến cho mọi người trong sảnh đều bất giác cảm thấy vui vẻ.

Đám cưới này, cũng coi như là loại đám cưới có một không hai trên đời đi?

Hắn đang đứng ở chỗ vị mục sư, quần áo vẫn là màu vàng chóe như quả chuối tiêu kia, nhìn về phía Bạch Hiền quả thực có chút phát ngốc.

Khoảnh khắc cậu cùng cha bước tới, nghe thấy lời nhắn nhủ của cha Biện đối với mình, hắn lại không kìm được mà giương cao khóe miệng.

"Cha, người yên tâm đi. Con nhất định đối với Bạch Hiền toàn tâm toàn ý, chăm sóc cậu ấy thật tốt, hảo hảo yêu thương tới trọn đời."

Lời hứa hẹn ấy, quả thực hắn đã muốn nói ra từ rất lâu rồi, lần này chỉ là khẳng định đối với mọi người xung quanh.

Biện Bạch Hiền hoàn toàn thuộc về hắn.

""

Lời nói của vị linh mục vang lên thật rõ ràng, thế nhưng lại có một sự run rẩy kì lạ, giống như là đang cố nén cười.

"Phác Xán Liệt, cậu có đồng ý thủy chung với Biện Bạch Hiền, hảo hảo chăm sóc cậu ấy, cả đời chỉ làm sữa chuối cho đối phương hay không?"

"Con nguyện ý."

"Biện Bạch Hiền, cậu có đồng ý thủy chung với Phác Xán Liệt tới trọn đời, chỉ kiên quyết uống loại sữa chuối do cậu ấy đặc biệt làm cho mình hay không?"

Cậu ấy cười, trong ánh mặt lộ ra một nét ngây ngô của thuở niên thiếu.

"Con nguyện ý."

""

""
TOÀN VĂN HOÀN

Xin lỗi ==" đám cưới này... khụ... khụ....

Dù sao cũng chúc mừng sinh nhật baobei nha~~ Yêu yêu nhiều <3

Continue Reading

You'll Also Like

65.1K 4.7K 25
Bao nhiêu tháng ngày ở chung thì ghét nhau như chó với mèo nhưng cậu Út sau 4 năm đi học nước ngoài về đã mê đắm mê đuối em Trí Mân đến nổi cả cái nh...
40.4K 3.3K 37
"Khi già đi chúng ta sẽ là một đôi bạn thật đẹp."
123K 5.2K 11
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
185K 28.6K 59
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...