Trùng Sinh Thành Hệ Thống [Đa...

By aralata

396K 14.1K 13.7K

Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, chủ thụ, 1x1, HE. Văn án: Không gian, hệ thống, bảo vật, thần khí... More

Trùng sinh thành hệ thống
Chương 1 - Chương 10
Chương 11 - Chương 20
Chương 21 - Chương 30
Chương 31 - Chương 40
Chương 41 - Chương 50
Chương 51 - Chương 60
Chương 71 -Chương 80
Chương 81 - Chương 90
Chương 91 - Chương 100
Chương 101 - End

Chương 61 - Chương 70

32.9K 1K 1.7K
By aralata

☆Chương 61: Nhiệm vụ phó tuyến - II.

Edit: Dâu+Đào.

Không gian của Nhan Thất là điển hình cho hệ Phong, trước mắt chính là từng trận cuồng phong, phô thiên hoán địa. Mà loại năng lực dẫn đường này sau khi phóng ra, sẽ hình thành nên sức mạnh rất lớn, tạo thành công kích không người nào có thể chống đỡ.

Năm năm trước, tuy rằng Tề Tử Mặc bị phát bệnh, nhưng chỉ số thông minh của y rất cao, lại có dã tâm, cho nên đối với tính công kích của không gian nghiên cứu thập phần thấu triệt.

Nói tóm lại, không gian công kích và không gian bình thường hoàn toàn khác biệt.

Độ lớn của không gian quyết định trực tiếp đến lực công kích mạnh hay yếu, mà nguyên tố bên trong chính là chủng loại của không gian công kích, đa số đều là một nguyên tố như Hỏa, Phong, Thủy và Thổ. Đương nhiên cũng có nhiều trường hợp khác, như không gian của Tề Tử Mặc, có nhiều loại nguyên tố trộn lẫn, hỗ trợ lẫn nhau đồng thời cũng khắc chế lẫn nhau, ổn định tính thực cường bởi vậy tốc độ tuần hoàn so với công kích của không gian bình thường thì mạnh hơn nhiều, cho nên sức bật cũng càng thêm khủng bố hơn.

Chỉ dẫn cho Nhan Thất sử dụng năng lực của mình cũng không khó, nhưng muốn vận dụng thuần thục cần tích lũy thêm kinh nghiệm và không ngừng tập luyện. Nếu muốn có được năng lực như năm năm kia, thì không thể nào được.

Bất quá cũng không cần cường hãn như vậy, hiện giờ cả thế giới không có ai có lực lượng như vậy, Nhan Thất có thể vận dụng cũng đã là độc nhất vô nhị, đủ để khiếp sợ thế nhân .

Nhan Thất thật kích động, cả đêm không ngủ, ở trong sân luyện tập. Nó cũng là người thông minh chăm chỉ nên một đêm này thành tích rất tốt, lấy ra dọa người tuyệt đối không thành vấn đề.

Tần Mạc sau nửa đêm thì đi ngủ, dù sao cũng là thân thể của đứa trẻ, ngày mai còn có một trận đánh ác liệt nữa cơ mà.

Cho nên khi Thời Khanh tỉnh giấc thì thấy bên cạnh mình là thiếu niên ngủ bình yên như thiên sứ.

Cậu mơ hồ trong chốc lát, đại não còn chưa kịp quay ngược theo thời gian, cứ ngốc lăng mà nhìn Tần Mạc, nhìn làn da trắng nõn lại vô cùng mịn màng, nhìn lông mi thật dài giống như một cánh quạt nhỏ, cái mũi phẳng phiu, đôi môi non mềm như đóa hoa, còn có cái cằm nhỏ kia...

Thời Khanh chớp chớp mắt.

Kí chủ à, bộ dạng khi còn bé của anh rất manh đó anh có biết hông dzậy?

Tui đây không phải là ông chú biến thái, nhưng tui rất muốn chụp lấy hai má của anh, nắn nắn niết niết, hun cho xệ luôn!

Nhìn trái nhìn phải nhìn trên nhìn dưới, Thời Khanh tuy không phải là ông chú biến thái, nhưng lòng không nhịn được, cúi người qua hôn một cái thật mạnh trên cái má bầu bĩnh trắng trẻo kia, sau đó ông chú biến thái trong lòng phá vỏ mà sống lại.

Phắc, hun mà cứ như cọ vào thạch hoa quả! Hương vị cũng quá ngon lun!

Hôn một cái không đủ, thấy Tần Mạc còn không bị cậu làm tỉnh, cậu lại phóng tới hơn hôn hôn thêm mấy cái, thấy y vẫn chưa tỉnh, ông chú biến thái gan càng mập ra, hai bên má trái phải đều hôn không ngừng, lúc này móng vuốt sói cũng muốn sờ lên, niết a niết.

Thanh âm bởi vì mới ngủ dậy mà hơi khàn khàn vang lên: "Không kịp đợi?"

Thời Khanh sửng sốt, móng vuốt dừng ở giữa không trung.

Con ngươi đen mở ra, bên trong không có chút buồn ngủ nào, ngược lại là nụ cười thản nhiên, Tần Mạc nhìn cậu, ái muội nói: "Đừng nóng vội, nhiệm vụ rất nhanh sẽ hoàn thành, chờ ta trở lại thân thể của mình đã".

Thời Khanh... phút chốc mặt hồng thành con tôm luộc !

Đây ... đây là đang ám chỉ cái gì vậy? Không phải như thế! Cậu... Cậu không muốn làm cái gì a! Chỉ là cảm thấy manh shota thực đáng yêu thực ngon miệng rất muốn cùng y chơi đùa, không... Hoàn toàn không có ý khác a!

Bất quá bị bắt gian tại trận, giải thích hữu dụng sao?

Thời Khanh không có ngốc đến nỗi nói lung tung, cậu "nhoanh nhoẹn" phóng xuống giường, thay quần áo, nhanh như chớp bỏ chạy, lúc này mà không chạy thì chờ đến khi nào!

Nhưng mà không nghĩ tới, kí chủ không có nói đùa với cậu, nhiệm vụ này hoàn thành đích xác rất là nhanh.

Quả thực trước kia rất vội vàng, cứ nghĩ nhanh nhanh hoàn thành nhiệm vụ, rút ngắn thời gian để làm cái ... abcdyzv gì đó!

Thời Khanh quyết đoán an ủi chính mình, cậu không có nghĩ bậy mà.

Nhan Thất một đêm không ngủ, tuy nhiên ngày hôm sau vẫn phấn chấn như cũ, sức mạnh tinh thần thật sự chiến thắng mỏi mệt thân thể. Từ trước tới giờ nhân sinh cứ một đường như vậy, đột nhiên trúng số năm trăm vạn, có phải nghiêng trời lệch đất không (gào thét-ing).

Đi ngủ là cái lông gì chứ? Từ nay về sau không cần ngủ cũng méo có việc gì!

Dùng xong bữa sáng ở Hạ gia, bọn họ trở về Tề trạch. Cái chuyện đến trường, Thời Khanh nghĩ cũng đừng nghĩ, bất quá kỳ thật cũng không sao, đã cố gắng qua một lần rồi, cậu không tất yếu phải đến trường nghe giảng, đến ngày thi cứ cắp mông đến đó làm bài là được, cam đoan toàn bộ đều là A, cũng chẳng kém lắm.

Bọn họ vừa mới trở lại Tề trạch, Tần Mạc đã gọi một cú điện thoại, Thời Khanh ban đầu không biết y gọi cho ai, nhưng khi nghe y mở miệng nói chuyện, thì biết ngay.

"Cha, ta bị thương."

Câu nói vừa dứt, đã tắt điện thoại, Thời Khanh 囧 囧 nhìn Tần Tiểu Mạc toàn thân hoàn hảo không bị bất cứ cái gì.

Tần Tiểu Mạc cười khẽ: "Nói vậy sẽ nhanh hơn".

Quả nhiên phi thường nhanh, nửa giờ sau, Tề Luật mang bộ dạng phong trần mệt mỏi lao vào Tề trạch, nguyên bản sắc mặt tái nhợt cũng trở nên đỏ lên, không biết là do quá gấp hay do quá sợ.

Tuy rằng hiện giờ, thân thể Tề Luật không quá tốt, nhưng còn chưa bị đả kích liên tiếp, cũng không có mệt nhọc quá độ, cho nên không có yếu đuối như là một đóa Tiểu Bạch Hoa.

Tề Luật vừa về tới, thì nhè Nhan Thất ra mà gấp gáp hỏi: "Tiểu Mặc đâu? Tiểu Mặc thế nào rồi?"

Nhan Thất trong chốc lát cũng chẳng hiểu cái mô-tê gì, nó kinh ngạc nhìn thần sắc lo lắng của Tề Luật, trước giờ nó vẫn luôn cho rằng Tề Luật đối với Tề Tử Mặc là thờ ơ, nhưng nhìn thái độ này tựa hồ không phải a?

Hơn nữa bây giờ là quý thu hoạch, Tề Luật nhất định là ném tất cả mọi chuyện chạy tới, nếu không phải để Tề Tử Mặc ở trong lòng, sẽ không có khả năng làm như vậy.

Lại càng không nói tới sau lưng y là một đội ngũ bác sĩ và y tá hùng hậu, gần nửa giờ, không chỉ gấp gáp chạy tới, còn chu đáo mang theo bác sĩ, đây tuyệt đối là mười vạn phần coi trọng .

Nhan Thất cũng không chậm trễ, chỉ nhanh nhẹn nói rằng: "Ở trong phòng ngủ."

Vì thế đoàn người lại oanh oanh liệt liệt đi về phía phòng ngủ của Tề Tử Mặc, một đống người tiến vào, còn mang theo dụng cụ chữa bệnh, Thời Khanh đang ngồi ở bên giường, nhìn thấy một màn này, không khỏi giật mình.

Tề Luật bay nhanh qua, cố gắng không nhìn qua người xa lạ - Thời Khanh kia, chỉ vội vàng hỏi: "Tiểu Mặc, con bị làm sao? Xảy ra chuyện gì? Không phải sợ, ba ba đã trở lại, ba ba ở đây, con sẽ không có việc gì!"

Rồi sau đó hắn lại vô cùng lo lắng quay đầu quát: "Thất thần làm gì, mau tới đây kiểm tra cho y!"

Bộ dáng lo lắng sốt ruột này làm cho Thời Khanh thật sự có chút phản ứng không kịp, tuy rằng đã từng nhìn thấy qua, cậu biết Tề Luật thập phần để ý đến Tề Tử Mặc, thế nhưng thật không nghĩ tới mức này...

Bất quá lại nói tiếp, Tề Tử Mặc đứa nhỏ này cũng quái dị, lòng tự trọng cao không thể tưởng tượng nổi. Ba ba không trở về, y cũng tuyệt đối không gọi một cuộc điện thoại năn nỉ, mà Tề Luật bên này vội muốn điên rồi, cùng lúc còn thể lực chống đỡ hết nổi, hơn nữa người làm cha này cũng không biết cùng con trai ở chung như thế nào, cho nên mỗi ngày nghe quản gia báo cáo tình hình của con, biết không có việc gì thì an tâm.

Lúc này bất ngờ nghe được Tề Tử Mặc tự mình gọi điện thoại tới, còn suy yếu nói một câu "Bị thương."

Chuyện này làm Tề Luật bị dọa nhảy dựng, dọc đường đi hận không thể bay cho nhanh. Thuận tiện còn tự xối nước lên đầu! Nếu con trai mà xảy ra việc gì, hắn có kiếm nhiều tiền hơn nữa, cố chấp đem Tề gia phát triển thì được lợi ích gì? Đã mất đi người thương, con trai cũng không còn, hắn sống để làm gì nữa?

Lúc này mới thật sự là một đường không để ý hình tượng thất kinh chạy trở về.

Đừng nói Thời Khanh, bệnh thần kinh như kí chủ, giờ phút này cũng nhíu mày, có chút ngoài ý muốn.

Dù sao hai chữ ba ba này, trong từ điển của y, so với sh*t chó cũng không bằng, đều là những tồn tại mà y nhất định phải hủy diệt.

Bất quá cũng đã lỡ diễn rồi, đành phải tiếp tục diễn, Tần Mạc hơi hơi liễm mi, thanh âm suy yếu nói: "Cha, thật đúng lúc, ta có chuyện muốn nói cùng người".

Một câu nói kia quả thực giống như cây gậy to dập thẳng vô đầu Tề Luật, khiến hắn thiếu chút nữa bị dọa ngất xỉu, nhưng biết mình là điểm tựa của con cho nên không thể ngã xuống!

Bởi vậy giờ phút này hắn cố gắng chống đỡ, nhưng mà tiếng nói có chút khẩn trương, nhuyễn không thể tưởng tượng nổi: "Tiểu Mặc nghe lời, trước hết để cho bác sĩ nhìn xem, có lời gì chút nữa cùng ba ba nói sau."

Tần Mạc ho khan vài tiếng, hết sức kiên trì nói: "Cha, ồn ào quá, ta chỉ muốn nói chuyện cùng người mà thôi."

Đừng nói những người không biết gì như Tề Luật, ngay cả Thời Khanh ở một bên vây xem, cằm cũng rớt xuống đất, đậu xanh rau má, đây quả thật là kí chủ của cậu sao, không phải là bị ảnh đế nhập đó chứ? Kí chủ anh diễn xuất xuất thần nhập hóa như thế, thật sự không định làm minh tinh à?

Tề Luật không lay chuyển được con, bèn bảo đám bác sĩ và y tá lui ra ngoài hết, rồi sau đó ngồi xuống bên giường, vẻ mặt bi thương nhìn con.

Đáng tiếc chính là... Manh shota mới vừa rồi còn suy yếu nhu nhuyễn manh điềm đạm đáng yêu một giây sau từ thiên sứ biến thành ác ma.

Y xốc chăn rời giường, lãnh đạm nhìn Tề Luật, rồi sau đó nói rằng: "Ta không có chuyện gì, chỉ là muốn gọi người trở về."

Tề Luật... Ngốc.

Thời Khanh: "..." Tề cha, tui đồng tình với huynh.

Tần Mạc căn bản không để cho Tề Luật có thời gian kịp phản ứng, trực tiếp quăng bom tạc đạn: "Mấy ngày nay ta cùng Nhan Thất vô tình phát hiện ra bí mật của không gian vứt đi, bọn họ không hoàn toàn vô dụng, mà chiến lực dự trữ rất mạnh."

Sau đó, để cho đồng nhịp điệu, Nhan Thất tiến lên thi triển một chút năng lực, đem một tảng đá đã được đặt trước trong phòng "thổi" thành bột phấn.

Tề Luật... Càng ngốc!

Tần Mạc nhíu mày, ghét bỏ nhìn hắn một cái, vứt cho hắn một bảng danh sách: "Nhớ kỹ những cái tên trên này, đều là những người có không gian khai phá, người mau chóng thu nạp hết đi."

Mắt thấy Tề Luật đã hóa thành pho tượng, Thời Khanh thật sự là nhìn không được, đành phải tiến qua, giúp Tề Luật thuận thuận khí, thuận tiện kỹ càng tỉ mỉ chu toàn nghiêm túc giải thích một phen.

Sau nửa giờ, từ trong phòng ngủ truyền tới tiếng gầm giận dữ: "Đây là xảy ra chuyện gì?"

Quản gia canh giữ ở bên ngoài bị làm cho hoảng sợ lại chợt yên lòng, nghe thanh âm trung khí mười phần, thân thể của chủ nhân gần đây tựa hồ có chuyển biến tốt đẹp.

Dưới nỗ lực thuận mao của Thời Khanh, Tề cha giận dữ một hồi cuối cùng cũng ổn định lại.

Bất quá hắn kỳ thật không có sinh khí, chính là cảm thấy rất kinh ngạc. Đối với đứa con giả vờ bệnh này, hắn chỉ có thể cảm thấy may mắn, mọi lửa giận đều tự nhiên biến mất.

Nghe xong lời giải thích của Thời Khanh, Tề Luật đã bị kinh ngạc đến đầu óc mơ hồ, tự động lý giải là: Đứa con này đang giả vờ bệnh để làm nũng mình đây! Này... Đây là ngạo kiều trong truyền thuyết sao? Hu hu hu, đứa con bảo bối của ta!

Tình thương trong yên lặng hơn mười năm của người cha lập tức bùng nổ! Tề Luật thành công dội nước lên đầu, chày gỗ đánh vào đầu, cộng thêm thuận mao trấn an cuối cùng của Thời Khanh, từ tra cha tiến hóa thành người cha nghe lời...

Không thể không nói, việc dạy dỗ tra cha này, Thời Khanh cùng Tần Mạc phối hợp thật đúng là thiên y vô phùng, một bên đánh một bên xoa, ăn ý mười phần, tiểu bằng hữu Nhan Thất đứng vây xem tỏ vẻ, quỳ bái phục!

Việc chinh phục Tề Luật thập phần dễ dàng. Bởi vì Tề Tử Mặc dù sao cũng chỉ là đứa trẻ, rất nhiều việc không có tiếng nói, vả lại lực kêu gọi không đủ, nhưng nếu là Tề Luật xuất mã, vậy sẽ xuôi gió xuôi nước .

Đương nhiên cũng không vội vàng xử lý ngay bây giờ, còn có vài món rác rưởi cần phải quét tước sạch sẽ.

Không sai, chính là còn phải ở đây chờ Tề Thụy.

Tần Mạc một mũi tên bắn trúng hai ba con nhạn, lợi dụng 'bị thương' đem Tề Luật gọi trở về, đồng thời còn nhân cơ hội thổi ra chút gió: Tề gia đại thiếu bệnh nặng, mắt thấy sắp không qua khỏi.

Không tin? Nhìn xem Tề Luật đang trong quý thu hoạch bận rộn muốn chết mà còn quăng bỏ hết, thất kinh mang theo một đống lớn bác sĩ chạy về Tề trạch? Đây nếu không phải con trai hắn xảy ra chuyện, Tề Luật cần gì điên cuồng như vậy?

Động tĩnh này lớn đến nỗi hận mọi người không thể không biết, ngươi không tin thì mặc kệ ngươi chứ!

Sau đó, lại có một tin tức lớn rơi cái bụp xuống, Tề Tử Mặc quả thật không qua khỏi! Mà Tề Luật ưu tư quá độ, hơn nữa thân thể cạn kiệt hao mòn, cứ thế cũng hôn mê bất tỉnh!

Việc này thật đúng là hold không kịp, đại nhân vật như Tề Luật gặp chuyện không may, chính phủ chắc chắn sẽ bị lung lay theo, thật muốn ( gào thét-ing )!

Tề trạch bị phong tỏa kín đến không còn kẽ hở, tuy rằng nhìn không tới chân tướng, nhưng càng nhìn không tới chân tướng mới chính là chân chính của chân tướng, lại muốn ( gào thét -ing )!

Tề Thụy so sánh một hồi thì hưng phấn vô cùng ... Trời giáng cái bánh bao nhân thịt quá bự, muốn không lấy cũng không được.

Lại qua một ngày, quản gia bên người Tề Luật cư nhiên xuất hiện, vẻ mặt bi thương tuyên bố di chúc miệng, nghe nói Tề Luật trước khi hôn mê, đã nói ra.

"Nếu ta vẫn chưa tỉnh lại, Tề gia toàn bộ giao cho Tề Yến!"

Ngươi hỏi Tề Yến là ai? Tề Yến chính là Tề lão nhị, em trai của Tề Thụy!

Theo lý thuyết, cấp bậc không gian của Tề Thụy so với Tề Yến cao hơn một bậc, nhưng không gian của hai người bọn họ cũng hơn kém nhau không nhiều, một bên cấp năm còn một bên cấp sáu, cộng thêm các giai trưởng thành, khoảng cách càng ngày càng thu nhỏ lại.

Hơn nữa tuổi tác của hai người đều đã lớn, lúc này tiếp nhận Tề gia cũng xem như là lâm nguy thụ mệnh, là tâm ý của gia chủ tiền nhiệm, cũng không quá chú trọng vấn đề cấp bậc -- chỉ là một sự chuyển giao mà thôi, không tất yếu truy cứu so đo nhiều, trọng điểm vẫn là thế hệ tiếp theo.

Cái này xem ra, Tề Yến được lợi, Tề Thụy lại giận đến đỏ mặt tía tai.

Chỉ có một châm ngòi nhỏ như vậy, mà hai huynh đệ liền bắt đầu chó cắn chó .

Đừng nhìn Tề Yến vẫn luôn là một cái tiểu trong suốt, nhưng gã cũng có tâm tư riêng, hơn nữa trên đầu đè nặng một người đại ca biến thái như Tề Thụy, gã nén giận nhiều năm như vậy, lúc này được nở mày nở mặt, nhất thời liền trở mặt không nhận người quen.

Tần Mạc và Tề Luật không cần động một ngón tay, hai người này cứ thế xé rách mặt mà đánh thành một cục.

Anh em ruột mà như thế sao? Ích lợi trước mắt, thân tình là cái beep gì!

Tề Luật có chút không đành lòng, nhưng Tần Mạc lại muốn nhổ cỏ tận gốc để tránh hậu họa về sau, y cho một lính tinh nhuệ dùng chút năng lực hệ Phong, chỉ nhẹ nhàng ở sau lưng đẩy, kẻ điên Tề Thụy này sẽ cầm dao mà đâm vào em trai mình.

Hắn không muốn giết Tề Yến, mà chỉ muốn dọa một chút, nhưng đáng tiếc là Tề Yến lại chết!

Vì tranh quyền mà anh em giết nhau, Tề Thụy trực tiếp bị bắt, đến khi chết hắn vẫn không hiểu Tề Yến tại sao lại bị mình giết... Rõ ràng dao trên tay của hắn không có đâm qua, vì cái gì trước ngực Tề Yến ào ào chảy máu, trợn trắng mắt chết ngay trước mắt mình ?

Còn chưa kịp gia hình, Tề Thụy bị những sợ hãi của bản thân, bức đến điên.

Hắn đương nhiên sẽ không biết, loại đồ vật gọi là phong nhận này, có thể vô hình vô tức ở xa ngàn dặm vẫn đâm xuyên qua được thân thể con người, dù một chút chứng cớ cũng không hề lưu lại .

Dưới lực lượng chênh lệch quá xa như vậy, sức chiến đấu của Tề Thụy chỉ giống như một con chốt, giết chết hắn so với giết chết một con kiến không có gì khác nhau.

Đơn giản là cần phải suy xét đến tính chất, băn khoăn một chút về vấn đề thanh danh mà thôi.

Thời gian hơn mười ngày, địch nhân dây dưa Tề Luật hơn nửa đời người cứ như vậy đã dễ dàng giải quyết, Tề Luật trong lòng cảm khái không thôi.

Hiện giờ hắn nhiệt tình mười phần, có một quân đội vô cùng cường đại, hơn nữa có không gian gieo trồng của mình phụ trợ vào, chuyện có thể làm nên thật sự rất nhiều.

Nhưng mà Tần Mạc ngăn hắn lại.

Tề Luật đời trước đơn giản là bị mệt chết, Tần Mạc suy xét đến Tề Luật còn có chút tác dụng, không muốn để cho hắn chết sớm như vậy, vì thế đem không gian Hạ Nặc triễn lãm ra.

Một cái không gian uy vũ khí phách như vậy làm Tề Luật sợ đến ngây người, còn kém chút là bái lạy Thời Khanh như tiên nhân.

Thế cho nên con trai chỉ có mười tuổi đề xuất việc sau này lớn lên sẽ lấy Thời Khanh, hắn không hề có một tia phản bác! Người có không gian thần kỳ như vậy ở bên cạnh con trai mình, vậy thì nửa đời sau quả thực là muốn gió được gió muốn mưa được mưa rồi!

Đương nhiên, sau nửa đêm hắn mới phục hồi lại tinh thần, không khỏi có chút hối hận, Hạ Nặc là một nam nhân... Hắn làm sao có thể ôm cháu nội bây giờ?

Nhưng mà vừa mới cùng con trai ở chung hòa thuận, hắn không dám mở miệng a... Ai~~~, trước phóng phóng, trước phóng phóng... Hiện tại khoa học kỹ thuật phát đạt, muốn có em bé thì cũng có chiêu mà ... Bây giờ, tốt nhất chính là đem người ta bắt lại không cho chạy!

Bởi vì có lực lượng của Thời Khanh trù bị, Tề Luật bỗng cảm thấy không gian của mình nhàn rỗi hết chỗ nói, thật sự không tất yếu liều mạng nữa... Con trai căn bản là chướng mắt chút tài nguyên của hắn, tùy tiện trồng trồng là được, không tất yếu đem mạng ra đùa .

Tâm trạng khoan thai, ban ngày còn thường xuyên rèn luyện thân thể, khí sắc của Tề Luật càng ngày càng tốt.

Hai mươi ngày sau, Tần Mạc đã đem những người theo bên người Tề Tử Mặc tìm ra đủ cả, chỉ dẫn bọn họ sử dụng lực lượng của chính mình, mà còn bí mật đặc huấn, chính là thời điểm công bố ra quả thật như quăng bom tạc đạn.

Lợi dụng thân phận của Tề Luật, lung lạc vài cái thế gia cùng với nhân viên quan trọng chính phủ, bí mật của không gian vứt đi trực tiếp được công khai trên toàn thế giới, nháy mắt khiến cho sóng to gió lớn.

Nhận thức mới về không gian được hình thành, kíp nổ tạo ra phản ứng dây chuyền vượt quá sức tưởng tượng!

Cũng may chính phủ đã sớm bàn qua, cùng với đội quân không gian chiến đấu cường đại do Tần Mạc lén lút tổ kiến [tổ chức+kiến tạo], hoàn toàn đem những nơi phát sinh náo động trấn áp xuống.

Lại thông qua danh nghĩa của Tề Luật, đem phương thức sử dụng không gian chiến đấu truyền ra ngoài, bằng cách thành lập một học viện mới để cho những người có không gian vứt đi đến để học tập.

Hệ thống dạy học muốn được toàn diện thì cần phải có một thời gian dài để nghiên cứu và cọ xát, nhưng ít ra có thể đem những người này ổn định xuống, tất cả mọi chuyện đều phải làm từng bước từng bước.

Vì phát hiện trọng đại này, mà lần giám định không gian này ồn ào huyên náo, khẩn trương gấp gáp cuối cùng tổ kiểm tra tiến hành giám định cũng đã đưa ra được những phương pháp mới để kiểm định chính xác.

Cấu tạo bên ngoài của không gian được chia làm không gian chiến đấu và không gian chức năng.

Đồng thời đem những người trước đây bị cho là không gian vứt đi bắt đầu tiến hành kiểm tra lại một lần nữa, hiện nay cấp bậc không gian chiến đấu cao nhất trên thế giới chính là thân tín của Tề gia -- Nhan Thất.

Không gian chiến đấu hệ Phong cấp sáu.

Giống như đời trước, Tề Tử Mặc vẫn bốc được số 520, Tề Luật cùng Thời Khanh đồng thời bồi y đi giám định.

Thời Khanh và Tề Luật đều kích động, nhưng Thời Khanh là vì hưng phấn, còn Tề Luật lại là khẩn trương .

Chờ đến khi kết quả giám định xuất hiện.

Không gian cực mạnh có một không hai trên toàn thế giới.

Không gian chiến đấu toàn hệ cấp mười!

Người đó chính là -- Tề Tử Mặc.

------------

☆ Chương 62: Kí chủ là thổ hào

Tuy rằng sớm đã biết không gian của Tề Tử Mặc vô cùng trâu bò, nhưng lúc này thực tế nghe được kết quả, khỏi phải nói kích động đánh sâu vào trong não, Thời Khanh vui vẻ y như bản thân trúng sổ số độc đắc.

Tề Luật thì trực tiếp high thành ngốc cha.

Không gian cấp mười!

Không gian chiến đấu!

Lại còn là toàn hệ!

Không thể nào trâu hơn, đây rõ ràng là muốn sáng lập kỷ nguyên mới!

Nghĩ đến tiền đồ của con mình rạng rỡ, nghĩ đến tương lai phấn khích sắp sửa tới, Tề Luật trong lòng cảm thán không thôi, chỉ hy vọng ái thê đang ở thế giới bên kia có thể an lòng.

Đồng thời, hắn lại cảm thấy thập phần may mắn, may mắn trước đó không gian chiến đấu được phát hiện ra, lập tức làm náo loạn thế giới, trong không khí nóng bỏng như thế, Tề Tử Mặc lại kích hoạt không gian, mới có thể vạn dân chú mục, không người nào dám kỳ thị khinh thường.

Nhớ lại quá trình kích hoạt, giai đoạn thứ nhất là kiểm tra diện tích không gian, nhưng giai đoạn thứ hai bất luận máy móc gì cũng không thể tiến vào, bất quá may mắn Tề Tử Mặc có loại năng lực dẫn đường, chỉ cần y phóng ra một chút năng lượng toàn hệ, đủ để cho tổ khảo hạch chấn kinh rồi.

Lập tức lật xem tiêu chuẩn giám định không gian cấp mười đã bị phủ bụi từ rất lâu, bọn họ sợ hãi phát hiện, đích thật là cùng một tiêu chuẩn! Lúc này mới cho ra được kết quả.

Nếu không gian chiến đấu không được công bố, nếu Tề Tử Mặc không có năng lực dẫn đường, như vậy căn cứ vào tiêu chuẩn trước đó, cho dù không gian của Tề Tử Mặc có lớn tới mười vạn bình mục, thì vẫn thuần thuần túy túy là một không gian vứt đi!

Không gian vứt đi và không gian cấp mười, không cần phải nói quả thật như là địa ngục và thiên đường!

Trong lòng Tề Luật có chút may mắn, cũng có chút nghĩ mà sợ, đủ loại cảm xúc khó có thể nói thành lời.

Bất quá tuy rằng hắn đã biến thành ngốc cha, nhưng chỉ số thông minh nên có thì vẫn còn tồn tại, hắn cũng rất nghi hoặc, vì sao con trai mình lại biết cách sử dụng loại năng lực chiến đấu bị xem là vứt đi này?

Hắn vắt hết chỉ số thông minh, đi thăm dò.

Tần Mạc là ai chứ, một câu là hiểu được hắn đang nghĩ gì, vì thế, Tề Tử Mặc cười cười, có chút "ngại ngùng" nói: "Kỳ thật không phải ta phát hiện ."

Tề Luật hiền lành dễ mến: "Vậy là ai?"

Tề Tử Mặc nghĩ nghĩ, mới "cố lấy dũng khí" nói: "Kỳ thật... Kỳ thật là Thời Khanh..."

Tề Luật quay ngoắc sang phía Thời Khanh.

Thời Khanh: "(⊙-⊙)?"

Tề Tử Mặc không thèm nhìn mỗ xuẩn ngốc, tiếp tục bổ sung thêm: "Ta với Nhan Thất cùng lúc quen biết Hạ Nặc, Hạ Nặc nghe nói Nhan Thất có không gian vứt đi, trong lòng vẫn luôn cảm thấy lo lắng, vừa lúc hắn là học sinh trong học viện, thừa dịp nhàn rỗi đi thư viện tìm xem những tư liệu tương quan, không nghĩ rằng lại có thu hoạch, rồi sau đó chúng ta âm thầm trợ giúp Nhan Thất học tập năng lực dẫn đường, tuy rằng tiêu phí rất nhiều thời gian, nhưng không ngờ lại thật sự thành công ."

Nhan Thất: "..."

Thời Khanh: "..." Phắc, kí chủ à, anh không đi viết kịch bản quả thật là mai một nhân tài!

Tề Luật nghe xong, cảm động thiếu chút nữa là lệ nóng doanh tròng, Hạ Nặc a~, đây là cứu tinh của con trai mình a~!

"Đứa nhỏ a~! Đứa nhỏ a~! Mệt mỏi ngươi rồi! Ngươi thật sự thật là... thật là một đứa nhỏ tốt a~!"

Thời Khanh: ha ha ha ...

Thật lâu sau này, Tề Tử Mặc và Hạ Nặc ngọt ngọt ngào ngào ở chung một chỗ, Thời Khanh mới có chút hiểu ra, Tần Mạc đây là đang hỗ trợ cậu xoát hảo cảm sao? Có một đại ân như vậy, Tề Luật thân làm cha cũng không thể nào ngăn cản hai người sống cùng nhau... Ừm! Nhất định là như vậy!

Đương nhiên những điều này thì sau này hẵng tính, thành công hoàn thành nhiệm vụ, hai người bị văng về lại không gian hệ thống.

Lần thứ hai trở lại không gian hệ thống, nhìn thấy phiên bản Tề Tiểu Mạc thành nhân, Thời Khanh hơi hơi có chút kích động.

Bất quá cũng không cho cậu nhiều thời gian để suy nghĩ, ba mươi giây sau, không gian hệ thống đóng cửa, hai người chẳng kịp xem xem được thưởng bao nhiêu, đã bị truyền tống quăng về thế giới của Tần Mạc.

Trong lốc xoáy thời không, Thời Khanh mới hậu tri hậu giác nhớ tới, cái lúc mà bọn họ rời đi thế giới này, tình cảnh không phải là cái tốt lành gì...

Quả nhiên... Trước mắt có một bóng đen, loang lổ xung quanh là những tia sáng, Cửu đầu xà đồng học cuồng ma loạn vũ xuất hiện ngay trước mắt.

Không kịp chuẩn bị tâm lý đột nhiên nhìn thấy đại gia hỏa này, Thời Khanh sợ tới mức vắt chân lên cổ bỏ chạy.

Thần hành thiên lý của cậu vô cùng nhạy bén, nháy mắt đã chạy xa ra mười thước, so về kỹ năng chạy trốn mà nói, hệ thống-kun của chúng ta xem như cũng suất cuồng bá duệ một chút!

Chỉ tiếc, cậu đánh giá sai địa hình nơi này, đây là sơn động, tuy rằng không gian rất lớn, nhưng không địch lại tốc độ bay bưu hãn của ai kia, vì thế... máy bay nhỏ Thời Khanh sắp lâm vào nguy cơ đâm vào vách động!

Trong tình cảnh khẩn cấp trước mắt, sắp hôn lên trên khuôn mặt gồ ghề của sơn động, thì cổ áo của cậu được níu lại, rồi sau đó eo cũng được ôm lại, tiếp theo, cậu rời xa đất mẹ thân yêu, cuốn một cái, bị bế vào lòng.

Thời Khanh ngẩng đầu, vừa lúc Tần Mạc đang cúi thấp đầu xuống.

Thật khéo làm sao, hai người vừa mới mắt đối mắt, thì miệng đã đối miệng.

Tuy rằng bọn họ không phải lần đầu tiên hôn nhau, nhưng bất ngờ hôn trúng như thế này... Thật đúng là lần đầu tiên!

May mà Tần Mạc cũng có chút ngoài ý muốn, bất quá ngay sau đó, y híp mắt mị mị, cứ giữ nguyên tư thế này, đảo thành một nụ hôn nồng nàn sâu sắc.

Thời Khanh chậm nửa nhịp, bất quá sau đó cũng vô cùng hưởng thụ mà ngưỡng cổ, miệng lưỡi giao nhau, dây dưa triền miên.

Cửu đầu xà: Ặc ặc ặc... Bị quên luôn rồi ... Bị quăng cục bơ bự chảng luôn rồi...

Càng hôn càng nhiệt, càng nhiệt càng cái kia kia... Tốt xấu gì thì lý trí của Thời Khanh cũng chưa có bị chó tha, nửa ngày sau mới ý thức tới một vấn đề vô cùng nghiêm túc, nơi này còn có cái bóng đèn siêu cấp lớn đang tỏa sáng!

Vừa quay đầu qua thì trông thấy chín đôi mắt to của Cửu đầu xà.

... ... ...

... ...

...

Ba giây nhìn nhau không nói, Thời Khanh hốt hoảng nhảy xuống, cuối cùng đã lấy lại tinh thần .

Tần Mạc nhíu mày, bất mãn hết sức.

Thời Khanh cũng không thèm thuận mao, cậu cũng không phải khẩu vị mặn đến nỗi trước mặt một con quái vật mà thân thân thiết thiết!

"Cái này... Cái này?" Vừa mở miệng, Thời Khanh mới ý thức được một vấn đề, lúc nãy bọn họ hôn nhau cũng không phải là ngắn, vì sao quái thú này không nhân cơ hội công kích bọn họ?

Đừng nói với cậu là nó có tinh thần võ sĩ đạo, cho nên mới không làm ra loại sự tình đánh lén nha! Nói ra quỷ mới tin!

Ngay sau đó, Tần Mạc mở miệng, gọi ra một cái tên: "Tiểu Cửu."

Nghe được thanh âm của y, chín cái đầu của Cửu đầu xà bắt đầu lay động mừng rỡ ...

Thời Khanh ngẩn người, chẳng lẽ 'Tiểu Cửu' là tên của Cửu đầu xà này sao?

Cậu 囧 囧, tuy rằng cậu có xem qua ký ức của Tần Mạc, nhưng bởi vì lướt qua thật nhanh, cho nên những cái xem qua đều là những đại sự, xung đột liên hệ chặt chẽ đến Tần Mạc. Còn những thứ khác như là ký ức 'cùng Cửu đầu xà làm bằng hữu' thì ... cậu căn bản sẽ không nhìn thấy!

Tuy rằng Tiểu Cửu gặp được chủ nhân thì hóa thành một 'bán manh', nhưng Thời Khanh thật lòng nhìn trên nhìn dưới nhìn trái nhìn phải vẫn tìm không ra chút manh nào.

Có thể thành thành thật thật trở về bộ dạng tàn bạo hung ác của ngươi được không? Ngươi hóa trang thành dung mạo bán manh chỉ làm cho người ta thêm nổi da gà da vịt thôi!

Tần Mạc ngàn dặm lại tới đây, đương nhiên không phải là xem nó hóa trang bán manh, bỏ qua Tiểu Cửu, đi ra phía sau nó, quả nhiên sau đó có một cửa đá, mặt trên còn có chi chít rất nhiều kết giới màu tím màu đỏ màu đen đan nhau.

Từ những màu sắc kia cho thấy, nó tuyệt đối không phải là phép thuật ôn hòa gì, phỏng chừng không cẩn thận chạm vô một cái là đi đời nhà ma luôn.

Tần Mạc bảo Thời Khanh núp sau lưng mình, rồi mới xuất ra chủy thủ, cắt mạnh trên đầu ngón tay, máu đỏ tươi nhỏ vào trên cửa, nháy mắt cùng những kết giới quỷ dị kia kết hợp lại, giống như nó đang sống lại, chậm chậm mở cửa đá ra.

Ước chừng qua hơn ba mươi phút, cửa đá mới mở hẳn ra, sắc mặt Tần Mạc bởi vì mất máu mà có chút tái nhợt.

Thời Khanh nhìn mà đau lòng xót xa, cậu cứ nghĩ chỉ cần vài giọt máu là được, ai ngờ đâu hao tốn nhiều tới vậy, thì cái kết giới đáng ghét này mới mở ra.

Thời Khanh không dám lên tiếng đánh gãy, bất quá giờ phút này thấy mọi việc đã xong, mới tiến lên, lấy thuốc cầm máu ra bôi vào trên tay của y.

"Không có việc gì."

Thời Khanh nhăn mày, cũng không thèm nghe y nói cái gì, chỉ nghiêm túc xem xét miệng vết thương kia, thấy máu đã ngừng chảy, mới móc ra mấy viên thuốc bổ máu, nhanh chóng đưa qua cho Tần Mạc.

Tần Mạc giật mình, nhưng cũng không cự tuyệt, ngửa đầu uống hết. Cửa hàng hệ thống bán thuốc thang gì cũng tác dụng siêu nhiên, không bao lâu sau y đã khôi phục, sắc mặt tươi tắn hơn rất nhiều.

Thời Khanh nhìn chằm chằm một hồi, mới nhẹ nhàng thở ra.

Tần Mạc cười cười: "Đi theo ta."

Thời Khanh đi theo phía sau y, bước vào cửa đá.

Trong cửa đá là một gian thạch thất, nhìn cái bộ dáng này rõ ràng là Cửu đầu xà dùng cái đầu cứng hơn trâu của nó toạc ra. Vô cùng tục tằn vả lại còn không có quy tắc gì, gồ ghề, đông một khối tây một khối, thật sự không tính là mỹ quan.

Bất quá trong cái gian thạch thất bít bùng này, lại rực rỡ sáng ngời, tất cả là do ....... ở giữa có một đống dạ minh châu rất lớn.

Viên lớn nhất bự như trái sầu riêng, mà viên nhỏ nhất cũng cỡ nắm tay!

Mấy viên dạ minh châu này, nhắm mắt bốc một cục cũng là trân bảo thế gian hiếm có, nên biết rằng, dạ minh châu ở cái thế giới Tu Chân này, không chỉ có định nghĩa duy nhất là 'hạt châu xinh đẹp' đơn giản như vậy.

Bên trong dạ minh châu tồn tại một lượng lớn linh khí, là lợi khí mà nhân sĩ tu chân nào cũng xoắn mông chạy theo như vịt, giá cả vô cùng xa xỉ, bởi vậy cái đống dạ minh châu có nhỏ có to trước mặt, phải nói là phi thường hiếm thấy !

Ấy thế mà, bảo bối nhiều thế này lại bị coi như đống sầu riêng quăng dưới đất lăn lông lốc...

Bất quá sau đó Thời Khanh lại biết thêm, cái đám dạ minh châu này bị quăng tùm lum bừa bãi như rác rưởi, bởi vì so với mấy món bảo vật còn lại thì quả thật là chỉ bằng rác rưởi mà thôi!

Các loại bảo vật truyền kỳ cao cấp như yêu đan, thú hạch, linh thạch cùng với pháp khí mà thần tiên ban tặng, còn có vô vàn thần vật trăm năm khó gặp! Lại càng không muốn nói... Một đống đan dược thần kỳ, mà các đại sư luyện đan cao cấp nhất dốc hết tâm huyết mấy trăm năm mới chế tạo ra được một viên!!

Bất luận món gì đem ra cũng làm cho thế nhân chấn kinh, thế mà hôm nay toàn bộ đều nằm trong sơn động xấu xí này.

Thời Khanh hoàn toàn ngốc lăng.

Tần Mạc sờ sờ cậu, gọi hồn cậu về.

Thời Khanh ngơ ngác nhìn y, nửa ngày cũng không phản ứng lại những gì mà Tần Mạc nói.

"Không gian của ngươi có thể chứa hết những thứ này không?"

Thời Khanh: ... Phắc! CÓ THỂ CHỨA HẾT! ! Nhất định có thể chứa hết a! ! ! Chứa không hết, dù ăn vô bụng cũng phải cố nhồi nhét cho hết! ! !

Từ từ! Thời Khanh giật mình hoàn hồn, ánh mắt nhanh chóng biến thành hình đồng tiền : "Cái này... toàn bộ những thứ này đều cho ta cất vào trong không gian?"

Tần Mạc: "Đương nhiên."

Thời Khanh: Xin cho phép tui cười ngu ba giờ đồng hồ!

Ha ha ha ha ha ha ha ha .......................

Chùi chùi nước miếng, Thời Khanh liền hóa thân thành con ong nhỏ chăm chỉ.

Từ lúc kí chủ "lỡ tay" bóp nát một cái tinh thạch thượng phẩm, cậu quả quyết không dám làm phiền y nữa!

Mười phần chân chó lấy ra đệm ngồi, còn đặc biệt tri kỷ bưng lên trà nóng, sau đó thỉnh kí chủ đại nhân ngồi xuống: "Đến đến đến, ngài nghỉ ngơi, ngài nghỉ ngơi, mấy việc nhỏ này cứ giao hết cho nô tài!"

Nói xong lại thiếp mình về phía đống bảo bối kia, một bên sắp xếp một bên nhét vô một bên thì cảm khái không thôi.

Thời Khanh phen này, thật sự là kinh hỉ lại gặp thêm kinh hỉ.

Vốn tưởng rằng nhìn thấy một đống kỳ trân dị bảo đã quá lắm rồi, ai mà ngờ tới lại còn có một rương bí tịch.

Hơn nữa quyển bí tịch trong đó còn chọt mù hai mắt chó hợp kim của cậu.

"Bí thuật phân hình."

Đây chẳng lẽ là sách tu chân dùng để phân thân sao!

Đây là phân thân thuật giá trị hai vạn điểm thưởng sao? !

Ai ngờ vào tay mà chẳng mất công phu a!

Thời Khanh ôm bí tịch, hưng phấn phóng tới bên cạnh Tần Mạc: "Cái này... Cái này tôi có thể học không?"

Tần Mạc nguyên bản tâm tình không tồi, đệm mềm thoải mái, trà xanh mỹ vị, đương nhiên, nhìn Thời Khanh bận rộn thì càng cảm thấy lạc thú hơn.

Lúc này nhìn thấy Thời Khanh cẩn thận cầm một quyển sách chạy sang, y hơi hơi giương mắt, nhìn thấy cái tên của quyển sách thì híp mắt lại: "Không được."

☆ Chương 63: Xin chào, gấu trúc nhỏ!

Kỳ thật Thời Khanh chỉ thuận miệng hỏi một chút mà thôi, kí chủ thổ hào như vậy, một quyển bí tịch nhỏ xíu xiu căn bản không tính là gì, cậu chôm lấy mà học đại mọe nó đi, bày đặt hỏi làm gì nữa cơ chứ.

Sau khi hỏi xong, cậu tùy tiện mở ra xem xem một chút, nhưng còn chưa kịp nhìn rõ chữ nào, thì nghe thấy hai từ kia của kí chủ, lập tức, cậu bị dọa mộng.

Không được? Bị cự tuyệt ?

Thời Khanh quay đầu nhìn về phía Tần Mạc.

Biểu tình này ở trong mắt Tần Mạc, sẽ thành: QAQ.

Thời Khanh lệ chảy tuôn tuôn đối với Tần Mạc mà nói, lực sát thương so sánh ngang với bom nguyên tử .

Bất quá vấn đề này thì không được, kiên quyết không thể dung túng, Tần Mạc nhíu nhíu mi, cố gắng không nhìn đến khuôn mặt khóc than kia, cường điệu một câu: "Tất cả các loại pháp thuật phân thân thì ngươi không thể học".

Thời Khanh: "Vì... Vì cái gì?"

Tiếng nói rất nhỏ, đáng thương hề hề, so với mấy động vật nhỏ thì y chang, Tần Mạc nhất thời nhớ lại gấu trúc nhỏ luôn nằm an an ổn ổn trong lòng bàn tay y... Lúc này, thanh máu màu đỏ trên đỉnh đầu của y bị một chiêu đánh rớt hơn phân nửa.

Bất quá kí chủ dù sao cũng là kí chủ, mang trong mình căn bệnh thần kinh trị không hết, không chạm đến điểm mấu chốt của y thì có thể dung túng vô điều kiện, nhưng chạm đến rồi thì cũng chỉ có một đường thôi, tuyệt đối hai chữ: "Không được."

Âm điệu lạnh lẽo rơi xuống -18 độ C, Thời Khanh bị đả kích choáng váng, cả người ủ rũ.

Cậu thật sự không nghĩ ra mình đã kích thích Tần Mạc chỗ nào, khiến cho y phát bệnh. Theo lý thuyết phân thân thuật cũng trợ giúp rất nhiều a, chỉ cần cậu luyện được, bản thể thì dĩ nhiên luôn bên người Tần Mạc, phân thể thì có thể đi khắp nơi dạo chơi, lúc làm nhiệm vụ cũng có thể phụ giúp hỗ trợ, không đến nỗi quá bị động.

Rõ ràng một mũi tên bắn trúng ba con ruồi, kí chủ sao lại không đáp ứng zậy?!!!

Thời Khanh u sầu, buồn đến nỗi lông mày cũng vo thành một nắm, gục đầu xuống, thì đập vào mắt là trang đầu tiên của quyển bí tịch.

Trên đó có in những chữ to, thẳng tắp rõ ràng, cậu muốn không nhìn thấy cũng khó, vừa nhìn thấy xong, miệng bị liệt cũng phải nở nụ cười...

Trên sách viết: pháp thuật này hại nhiều hơn lợi, nếu không phải tuyệt cảnh, không nên tu luyện. Thuật pháp hậu kỳ sẽ dẫn đường cho hồn phách rời khỏi nguy hiểm, nhưng phải nếm trải nỗi đau thất hồn lạc phách, suốt đời không hợp lại được. Vả lại phân thân chủ, vận mệnh tương liên, nếu phân thể bị thương tổn, thì chủ thể cũng thế.

Thì ra kí chủ là lo lắng cho cậu!

Thì ra kí chủ là lo sợ cậu luyện cái pháp thuật này, nắm bắt không tốt, cuối cùng nháo đến tinh thần phân liệt đi đời nhà ma!

Thời Khanh cười tươi đến nỗi chỉ thấy răng không thấy mắt đâu, có cái chốt mở, thì não tự động theo đó mà YY, mênh mông không bờ bến !

Ngẫm lại thì kí chủ tính tình không được tự nhiên như vậy, làm sao có thể tận tình khuyên bảo cậu đâu là lợi đâu là hại được? Nhất định là cảm thấy có nguy hiểm thì rõ ràng dứt khoát, chặt đứt tưởng niệm của cậu, tuy rằng ngữ khí không tốt cho lắm, thái độ có chút ác liệt, nhưng rất dụng tâm lương khổ có phải không ( gào thét -ing )!

Thời Khanh cảm động, bị kí chủ bệnh thần kinh nhà cậu làm cảm động.

Biểu tình rắc rối phức tạp của cậu rơi vào trong mắt Tần Mạc thì thành: ⊙▽⊙.

-- miệng cười cong cong ngốc ngếch, thanh máu trên đầu Tần Mạc nháy mắt hóa thành con số 0.

Y giơ một tay bắt lấy cậu kéo qua, trực tiếp hôn xuống cái miệng nhỏ đáng ghét kia, phá vỡ YY của cậu!

Thời Khanh còn đang cảm động, đối với nụ hôn nồng nhiệt thình lình chụp tới, tuy rằng theo không kịp tiết tấu, nhưng cũng không làm ra hành vi cự tuyệt gì, hôn thì hôn đi, dù sao cũng không phải là lần đầu tiên, hơn nữa hôn môi còn rất là thoải mái nha.

Hôn tới thiếu chút nữa tắt thở, Thời Khanh mới giãy dụa né tránh, một bên hì hục thở, một bên thì nhớ ra đống bảo vật, lỡ đâu đột ngột xảy ra tình huống ngoài ý muốn, bị người khác lấy đi mất, cậu chắc đau lòng chết.

Vì thế, cậu quăng Tần Mạc qua một bên, tiếp tục đi làm con ong nhỏ.

Tần Mạc liếc mắt nhìn 'bí thuật phân thân' bị ném xuống đất y như 'rác rưởi', khóe miệng nhếch một cái, tâm tình bỗng dưng tốt lên.

Bất luận đồ vật gì có thể thúc đẩy Thời Khanh rời khỏi y thì phải hủy diệt hết -- ví dụ như quyển sách này.

Y cầm quyển bí tịch lên, vừa định bóp nát nó thành tro rồi thả bay theo gió, thì trông thấy nội dung trên trang giấy.

Liên tưởng đến thần thái của Thời Khanh, y sao lại không hiểu rõ? Sách này đối với y mà nói căn bản là vô dụng, nếu thật lòng muốn tu luyện thuật phân thân thuật, có bó lớn cách khiến cho bản nguyên và phân thể chắc chắn phối hợp, nguy hiểm gì đó thì không đáng nói tới.

Bất quá để cho Thời Khanh lý giải như vậy cũng tốt.

Y cười cười, một quyển sách pháp thuật thần kỳ mà thế nhân mơ ước, cứ như vậy hóa thành tro tàn.

Ba giờ làm lạnh lần này đối với Thời Khanh mà nói, chớp mắt cái đã trôi qua mất.

Hưng phấn đem tất cả bảo vật nhồi nhét vào không gian trữ vật, còn tinh tế ghi lại tất cả vào một quyển sổ, đặc biệt cẩn thận phân loại kỹ càng, vì thế ba giờ cứ ạch uỵnh ệch trôi qua.

Chờ đến khi không gian hệ thống mở ra, cậu còn chưa có làm xong!

Lấy thêm vài cái bảo vật nữa, cậu cũng không ngại nhiều!

Bất quá nghĩ lại, cậu càng kích động hơn, trở lại không gian thì có thể kiểm tra phần thưởng, bọn họ lần này là bị phong bế ký ức, rồi còn thêm nhiệm vụ phó tuyến, nhất định điểm thưởng sẽ hù chết người?

Vì thế cậu gấp gáp lôi kéo Tần Mạc trở về không gian hệ thống.

Mặc dù đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng khi nhìn thấy tin báo điểm thưởng, miệng cậu vẫn kinh ngạc há to đến mức có thể nhét vào được một cái trứng gà.

Oh My God!!! Nhiều quá xá! Trái tim bé nhỏ của cậu chịu hông có nổi !

Bởi vì nhiệm vụ chính loạn thất bát tao mà hoàn thành, hơn nữa còn đạp cửa tạo ra nhiệm vụ tùy cơ, sau đó cũng kết thúc viên mãn, tất cả hợp lại tạo thành một giá trị kinh nghiệm cực lớn, khiến level của kí chủ nhảy lên một bước bự.

Thế giới này bởi vì bị phong bế ký ức mà độ khó tăng lên, hơn nữa sau khi hoàn thành nhiệm vụ phó tuyến, giá trị kinh nghiệm cũng vù vù tích lại, toàn bộ mấy thứ này cộng lại cùng nhau, level của kí chủ thật dọa người mà nhảy bùm bùm lên cấp 20.

Mỗi một cấp đều mở ra thêm vật phẩm của cửa hàng hệ thống, mà mỗi mười cấp sẽ tăng lên giá trị cơ bản của phần thưởng.

Trước đó lúc làm nhiệm vụ ngẫu nhiên, Tần Mạc mới cấp chín, sau khi hoàn thành thì y nhảy vù lên mấy cấp, quả nhiên, nhiệm vụ ngẫu nhiên đúng là một nhiệm vụ gặt hái được rất nhiều nha!

Mà nhiệm vụ phó tuyến lần này cũng tích được một lượng lớn kinh nghiệm, cho nên nhảy lên tuốt cấp 20 là chuyện đương nhiên.

Tới level 20 thì mỗi lần làm một nhiệm vụ điểm thưởng cơ bản của nó là 5 nghìn điểm.

Nếu phong bế ký ức thì nhân mười...

Từ từ! Thời Khanh kinh ngạc phát hiện, cái vụ nhân mười này, lại còn là nhiệm vụ chủ tuyến và nhiệm vụ phó tuyến hoàn thành xong cộng lại mới nhân mười nha!

Nhiệm vụ phó tuyến thưởng cho 1 vạn 5 nghìn điểm tệ, cộng thêm điểm cơ bản 5 nghìn, sau đó lấy tổng nhân mười...

Điểm thưởng mà Tần Mạc cuối cùng đạt được là hai mươi vạn điểm!

Hoàn toàn kinh ngạc đến ngây người!

Hệ thống đạt được thì trừ ra phân nửa, nhưng Thời Khanh cũng được ước chừng mười vạn điểm!

Đây là một giây biến thành thổ hào trong truyền thuyết sao?

Rất HIGH nha! ~\(≧▽≦)/~

Thời Khanh còn đang hưng phấn ngất trời, Tần Mạc bên này đã nhanh chóng mở ra cửa hàng hệ thống, nháy mắt tiêu rớt mười vạn điểm thưởng.

Nhìn thấy viên thuốc nhỏ màu đen trắng giao nhau trong tay, Tần Mạc câu lên khóe miệng, rồi xoay người sang nhìn Thời Khanh, nói với cậu: "Há miệng."

Thời Khanh: "Ửm?" Chỉ trừng lớn mắt, không há miệng.

Tần Mạc nắm lấy cằm cậu, ở trên đôi môi phấn hồng nhẹ liếm một chút, Thời Khanh đã bất giác thả lỏng khớp hàm, ngay lúc đó, viên thuốc nhỏ chạy tọt vào trong họng của cậu.

Ặc, Thời Khanh còn chưa biết mùi vị viên thuốc kia ra sao, thì đã xuống bụng rồi.

"Cái gì vậy?"

Bất quá không cần Tần Mạc đáp lại, Thời Khanh đã nghe thấy gợi ý bên tai.

"Kích hoạt huyết thống, bắt đầu cường hóa thân thể..."

Rồi sau đó, một bó lớn thông tin nhảy vào trong não của cậu, Thời Khanh cuống quít tiếp thu, cuối cùng mới hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Nguyên lai Tần Mạc mua một bộ thân thể gấu trúc nhỏ, rồi đút cậu uống.

Cậu rõ ràng nhớ kỹ, cái bộ thân thể này tới mười vạn điểm lận cơ mà! Bất quá mười vạn điểm này, cũng phi thường đáng giá!!!

Bộ thân thể này tố chất phi thường cao, tối trọng yếu đây là loại huyết thống có thể thăng cấp, khi trưởng thành tư chất sẽ càng tốt hơn, vả lại mỗi khi lên cấp một lần đều biến đổi chất lượng vượt bật.

Hơn nữa huyết thống còn tự kèm theo kỹ năng chuyên hưởng.

Bởi vì hiện nay huyết thống mới có cấp 1, cho nên chỉ kích hoạt được một kỹ năng.

Nhưng cái kỹ năng này, cũng rất kinh người, là một năng lực phòng ngự cường đại -- tường đồng vách sắt.

Quả thực là thiên về bảo hộ, nhìn giới thiệu cơ hồ chỉ lo phòng ngự không có chút công kích nào, chỗ thiếu hụt ở đây chính là thời gian quá ngắn, bây giờ chỉ có thể phát huy trong vòng một phút đồng hồ, nhưng nếu kỹ năng thăng cấp thì thời gian sẽ càng kéo dài.

Nhưng cho dù thời gian có ngắn, thì hình thức vô địch này, cũng đủ kinh người .

Có thần hành thiên lý, lại có tường đồng vách sắt, Thời Khanh ╮(‾▿‾)╭, nếu có thêm một cái kỹ năng công kích cường đại nữa, cậu sẽ cảm thấy mỹ mãn không thôi nha.

Bất quá trước mắt, còn có một chuyện trọng yếu.

Thời Khanh nhìn về phía Tần Mạc, trịnh trọng nói: "Cám ơn nha!"

Tuy rằng cậu cũng có thể mua nổi, nhưng kí chủ chủ động mua cho cậu, sẽ khiến người ta cảm động ( gào thét -ing ).

Mắt thấy hệ thống của y đang cảm động thả trôi tâm hồn bay đến phương trời xa tít tắp nào đó mà thoát ly khỏi khung cảnh hiện tại, Tần Mạc quay đầu, ho nhẹ một tiếng: "Điểm của ngươi không cần mua xằng bậy, toàn bộ dùng để đề cao tố chất thân thể."

Thời Khanh áp chế cảm xúc mênh mông, lắng nghe một cách siêu cấp nghiêm túc, còn liên tục gật đầu: "Được, không thành vấn đề!"

Tần Mạc bên kia còn mười vạn điểm, cũng đều dùng để cường hóa thân thể.

Nói đến cường hóa thân thể cũng không phải dễ xơi, ban đầu yêu cầu điểm thưởng tương đối ít, nhưng đến sau này mỗi lần gia tăng là yêu cầu điểm cấp số nhân lên theo, hơn nữa còn phải căn cứ điều kiện tư chất của bản thân có thể tăng lên hay không, cho nên tổng thể mà nói, muốn cường hóa cũng không phải dễ.

Bất quá dù có khó như thế nào, đem mười vạn điểm ném vào đó, Thời Khanh cũng nháy mắt hóa thành siêu nhân quần sịp đỏ.

Đương nhiên, cậu cũng không dùng hết, chỉ dám tung ra 6/10, một mặt còn phải dự phòng sẽ dùng tới gợi ý của hệ thống, một mặt thì dự trữ dược vật cần thiết, đồ dùng thực dụng.

Nhiều vô số kể, cuối cùng chừa lại 2 nghìn điểm.

Hai người đều đã chuẩn bị tốt, lúc này mới cùng nhau đè xuống cái nút, nghênh đón thế giới tiếp theo.

Trên màn ảnh lớn xuất hiện bối cảnh dài dòng của thế giới này.

Thời Khanh nghiêm túc nhìn kỹ, tuy nhiên vẫn nhịn không được mà kinh ngạc không thôi.

Cái này... Thật phức tạp quá chừng chừng!

Tuy rằng đã đi qua thế giới thú nhân nam nam sinh tử, Thời Khanh tự cho là bản thân cậu kiến thức tinh tường, nhưng bối cảnh thế giới này lại đạp đổ hết tam quan của cậu.

Cho dù nam nữ, nữ nữ hoặc nam nam cũng không thể thỏa mãn cái thế giới này hay sao? Cái quái gì mà thế giới này lại có tới 6 loại giới tính?

Còn có Alpha, Beta, Omega là cái beep gì vậy?

Tuy rằng cậu đã sớm sử dụng quyển trục thông dụng ngôn ngữ, nhưng nhìn thấy văn tự của cái thế giới này thì mặt cậu mờ mịt không thôi!

Còn có mấy cái thuật ngữ này, ai có thể giải thích giùm tui với ( gào thét -ing )!

Kỳ động dục, kết hợp nhiệt, dấu hiệu, chiếm hữu...

Phắc! Nếu kí chủ đại nhân xuyên thành một Omega vậy thì ngon rồi?

Nghĩ đến đây, lỗ tai gấu trúc nhỏ của chúng ta run run dựng thẳng lên...

☆ Chương 64: Liên Bang Ngân Hà - I.

--------------

Tuy rằng bối cảnh được giới thiệu trên màn ảnh kia đang một cước phi tới đạp sập tam quan của Thời Khanh, nhưng vì để hoàn thành nhiệm vụ hoàn mỹ, cậu đành kiên trì mà đọc tiếp.

Nói tóm lại, thế giới này có nam giới cũng có nữ giới nhưng phân chia riêng biệt, nam giới thì cùng nam giới, nữ giới thì cùng nữ giới.

Tất cả Alpha sinh ra đã hùng mạnh, về lĩnh vực chiến đấu, hay phương diện lãnh đạo đều tuyệt đối có ưu thế hơn, bọn họ là trời sinh cường giả. Tất nhiên, giữa cường giả và cường giả cũng có những phân biệt khác nhau. Nhưng không thể phủ nhận, bất luận Alpha nào thì thân thể cũng cường tráng hơn Omega, đây là cấu tạo bẩm sinh của bọn họ.

Hơi yếu một chút chính Beta, so với cái thế giới quái đản quỷ dị này, thì Beta chính là đại biểu cho người bình thường nhất. Thời Khanh lĩnh hội một chút, chắc là so với nhân loại ở trái đất không khác nhau lắm.

Cuối cùng là Omega -- so với Alpha hoàn toàn đối lập, là tồn tại tinh hoa của thế giới này. Bất luận là nam hay nữ, chỉ cần cưng là Omega thì khỏi phải nói gì hết, cưng sẽ có khả năng mang thai ≧▽≦ , trời sinh ra là để duy trì nòi giống. Mà vận mệnh hình như muốn cho Omega phải chịu khuất phục, cho nên bọn họ từ nhỏ đã có một cái gọi là 'kỳ động dục' vô cùng phiền toái theo sát sau lưng. Thời thời khắc khắc, chỉ cần đi ra đường là phát tán ra mùi hương mê người, kích thích dụ dỗ Alpha tới gần.

Omega rất thưa thớt, so với Alpha còn hiếm thấy hơn nhiều, tuy nhiên vận mệnh của Omega bi thảm không thôi. Từ khi sinh ra, chỉ cần phán đoán là Omega thì nhất định phải đến hiệp hội để đăng ký danh sách, thời thơ ấu thì có thể sống cùng cha mẹ, nhưng đến năm mười một tuổi, bắt đầu từ từ phát dục, thì sẽ bị mang đi, nuôi nấng tập trung.

Cho dù sau này thành nhân, bọn họ cũng không được tự do kén vợ tuyển chồng.

Thế giới này cũng là một nơi chiến tranh loạn lạc, ở trên chiến trường địa vị của Alpha không ai sánh bằng, bọn họ là chiến sĩ bảo vệ quốc gia, là tiên phong tranh đoạt lãnh thổ, là dũng sĩ cứu sống nhân loại. Alpha ưu tú nhất sẽ có được quyền ưu tiên, cho bọn họ tự do lựa chọn Omega thích hợp nhất, tương xứng nhất, yêu thích nhất, đồng thời khả năng sinh dục cao nhất.

Cứ như vậy, huyết thống tài năng của bọn họ không ngừng được kế thừa, càng sản sinh ra nhiều Alpha ưu tú hơn nữa, quân đội sẽ càng hùng mạnh, quốc gia sẽ càng cường thịnh!

Đây là một kết quả tuần hoàn.

Đương nhiên, trong cái tuần hoàn này, hoàn toàn không bao gồm ý nghĩ của Omega.

Bọn họ là tồn tại đại diện cho cả nhân loại, nhưng đồng thời cũng chỉ là cái máy sinh sản.

Có một ít Omega may mắn, lúc kén vợ tuyển chồng, nếu được một Alpha tốt lựa chọn thì ít nhất cuộc sống sau này của bọn họ sẽ đỡ hơn chút, đương nhiên cũng không thoát khỏi số kiếp sinh sản không ngừng.

Omega được sinh ra hoàn toàn ngẫu nhiên, bất luận một đôi vợ chồng như thế nào, cho dù hai người đều là Beta phổ thông, cũng có khả năng sinh ra Omega. Tỷ lệ quái dị như thế không thể nào nắm bắt được, bởi vậy nhìn Omega sinh ra càng ngày càng ít mà không có biện pháp nào hơn.

Tuy nhiên Alpha và Omega sau khi kết hợp lại, sinh ra đứa nhỏ, chắc chắn 80 90% sẽ sinh ra một Alpha, vả lại đại đa số còn kế thừa huyết thống ưu tú của cha Alpha, trở thành chiến sĩ hoặc là cơ trí hoặc là dũng mãnh hoặc là khôn khéo.

Đó cũng là lý do vì sao chính phủ lại coi trọng việc quản lý Omega.

Bọn họ có thể khiến cho huyết thống tốt đẹp được truyền thừa, điều này càng thêm xác định bọn họ được sinh ra là dùng để sinh sản, đây là sứ mệnh mà trời cao ban cho, không thể cãi lời.

Nhưng phân nửa số Omega họ thống hận và chán ghét cuộc sống như thế, căm thù đến tận xương tuỷ!

Bọn họ là Omega, nhưng đồng thời bọn họ cũng là con người!

Bọn họ cũng muốn có cuộc sống của riêng mình, cũng muốn có nhân quyền!

Nhưng bất luận như thế nào, bọn họ đều là tầng lớp yếu thế nhất...

Bị danh nghĩa gọi là bảo hộ, vây túng cả đời.

Nhìn đến đoạn này, Thời Khanh thổn thức không thôi, từng sống ở thế giới thú nhân, Thời Khanh đối với việc nam nam sinh tử không còn bài xích như cũ. Hơn nữa việc phân chia hùng thú và á thú ở thế giới thú nhân, thoạt nhìn cũng giống như phân chia Alpha và Omega ở thế giới này.

Đều là hấp dẫn lẫn nhau, đều là kết hợp lẫn nhau, rồi sau đó sinh con dưỡng cái.

Ngay cả kỳ dao động của á thú và kỳ động dục của Omega cũng tương tự như nhau.

Nhưng mà ... hai bên lại có chỗ bất đồng.

Thế giới thú nhân, á thú nhân năng lực chưởng khống của họ siêu việt hơn Omega nhiều. Nhóm á thú tuy rằng không thể chiến đấu, thú thái cũng thực yếu đuối, hơn nữa cũng phải chăm lo việc sinh sản, nhưng bọn họ có lực tinh thần vô cùng cường đại.

Bọn họ có thể trấn an hùng thú xao động, cũng có thể kích hoạt lực lượng cực lớn ẩn sâu trong người hùng thú, có thể cùng hùng thú kề vai chiến đấu!

Bọn họ không phải thư phục trước hùng thú, năng lực trời sinh của bọn họ thậm chí có thể đảo điên cả một chính quyền.

Giống như kẻ điên Amia kia, hắn có dã tâm bừng bừng, lại không hề biết sợ hãi là gì, hắn lợi dụng ưu thế của bản thân và dây dưa không biết bao nhiêu hùng thú, chỉ cần dựa vào tinh thần lực của á thú, hắn thậm chí có thể thao túng cả tù trưởng của một bộ lạc, càng không nói tới những con rối hùng thú dưới tay hắn.

Á thú như vậy ở thế giới thú nhân không phải là ít, cho nên nói, năng lực của á thú nhân khiến cho địa vị của họ vô cùng cao, mặc kệ thân thể không cường hãn, nhưng không có bất luận hùng thú nào dám chạm đến bọn họ.

Thế mà, ở thế giới này, Omega lại hoàn toàn buông xuôi theo số phận.

Bọn họ thời thời khắc khắc đều có thể mê hoặc Alpha, có năng lực sinh sản hoàn thiện và cường đại, vả lại còn có thể cho ra đời sau kế thừa huyết thống tốt đẹp, nhưng bọn họ lại không có chút tinh thần phản kháng nào. Cho dù xuất hiện một vài Omega dám đứng ra chống lại vận mệnh, thì thế lực đơn bạc chẳng thấm vào đâu, ở trong tình thế như vậy, phản kháng của bọn họ giống như là hòn sỏi ném vào hồ nước lớn, chỉ tạo lên một gợn sóng nhỏ, sau đó đã chìm nghỉm xuống đáy nước.

Hình như vận mệnh đang trêu cợt bọn họ... Bọn họ mặc dù là tồn tại cực kỳ hy hữu không thể thiếu, nhưng đồng thời cũng là tồn tại không hề có tôn nghiêm, tùy tiện cho người ta giày xéo.

Thời Khanh nhìn xong giới thiệu bối cảnh, trong đầu tự giác hiểu ra vấn đề, vốn trong tâm tư nhỏ đang có YY cũng hốt hoảng thu lại.

Kí chủ tốt nhất không nên xuyên làm Omega, rất đắng lòng! [kí chủ không làm, vậy cưng làm nha ╮(‾▿‾)╭]

Cái này so với việc cậu xuyên thành IL còn đắng lòng hơn.

Về phần cậu, cậu cũng chẳng thèm lo lắng, cái thế giới hung tàn như vậy, cậu không dám tiếp tục làm ẩu, nhất là hiện tại cậu cũng không thiếu thốn điểm thưởng, bởi vậy không chọn lựa nhân vật ngẫu nhiên nữa, đến lúc đó trực tiếp lợi dụng đặc quyền của hệ thống, không phải là có thể thoát khỏi bi kịch thân phận Omega hay sao?

Không chừng còn có thể lựa chọn một nhân vật Alpha cường tráng nào đó nữa!

Mịe nó, đầu nhịn không được mà muốn ảo tưởng quá chừng, nếu như cậu xuyên qua thành một Alpha mạnh mẽ, sau đó kí chủ không cẩn thận xuyên thành Omega yếu đuối, vậy thì có phải là cậu sẽ ôm y vào lòng mà bảo vệ hay không ( gào thét -ing )!

Hơn nữa... Còn bị... Động dục... What ...

Kí chủ bị ... Động dục... Bộ dáng sẽ ra sao nhở?

Lỗ tai nhỏ của gấu trúc Khanh Khanh không ngừng run rẩy thích ý, hai má của cậu nhịn không được mà đỏ hồng.

"Đang nghĩ gì vậy?"

Thanh âm Tần Mạc thanh chợt vang lên, khiến Thời Khanh giật mình, nhanh chóng nháy mắt mấy cái, đem loạn thất bát tao trong óc xua xua đi hết, sau đó trấn định giả bộ trầm ngâm nói: "Này... Nhiệm vụ lần này quả là gian khổ!"

Tần Mạc nhướng mày: "Gian khổ? Mục tiêu nhiệm vụ là gì?"

Thời Khanh: "..." Phắc, cậu còn chưa mở mục tiêu nhiệm vụ ra! Không nhìn sao mà biết muốn làm gì! Gian khổ cái cọng lông!

Không thể... Không thể để cho Tần Mạc biết hình ảnh trong đầu cậu, nhanh chóng... Nhanh chóng đè nén xuống, cậu bối rối mở ra màn hình bự chảng của hệ thống, bởi vậy không nhìn thấy được ý cười chợt lóe dưới đáy mắt Tần Mạc.

-- Thế giới này thật tốt, một thế giới thích hợp để y đánh dấu lên Thời Khanh, một thế giới có thể khiến cho cậu vĩnh viễn nhiễm khí vị của y không phai mờ, một thế giới mà y có thể tuyên bố ra cho toàn bộ mọi người biết, Thời Khanh là của y.

-- Ừm, rất tốt.

Giới thiệu quan cảnh thế giới xong, phía dưới chính giới thiệu nội dung vở kịch theo thông lệ.

Lần này tập trung ở một thế gia rất có quyền thế nơi đây -- Diệp gia.

Diệp gia định cư ở địa cầu, đã từng xuất hiện ba vị Đại tướng, hai vị Nguyên soái và nhất là một vị Tổng thống. Thành tích như vậy ở trong Liên Bang Ngân Hà thì so ra cũng là gia tộc thứ nhất thứ nhì.

Có quyền thế dĩ nhiên sẽ sản sinh ra Alpha ưu tú , mỗi một đời đều tinh tế tuyển chọn ra Omega thích hợp để truyền thừa, bởi vậy huyết thống của bọn họ vẫn luôn duy trì độ ưu tú mười phần.

Diệp lão gia tử xuất thân là Nguyên soái, mặc dù đã giao quyền, về hưu, nhưng quan hệ nhân mạch vẫn còn, hơn nữa Diệp gia trăm năm thế gia, căn cơ thập phần hùng hậu.

Nhưng ... ông sinh ra năm đứa con trai lại không được như ý cho lắm.

Ba đứa Alpha, một đứa Omega cùng với một đứa Beta.

Sinh ra Omega dĩ nhiên chuyện tốt, trong đám thế gia Omega đều là lợi khí để thông hôn, nhưng sinh ra một Beta, thì khiến người ta dòm ngó không thôi.

Cũng may ba người Alpha đều kế thừa năng lực của Diệp lão gia tử, từ nhỏ đã thiên phú dị bẩm.

Nhưng mà cả một đời chỉ có ba Alpha, nói thật, cũng không coi là nhiều.

Tuy nhiên càng kích thích hơn nữa là, con lớn ở trong quân đội dũng mãnh thiện chiến, tuổi còn trẻ đã bò lên địa vị Trung tướng, tiếc thay lại chết trận trong một lần chinh chiến..

Đến cuối cùng chỉ được cấp có cái huân chương vinh dự, trong kho của Diệp gia có cả đống kìa, thèm cái rắm!

Hơn nữa con trai lớn ngay cả đứa cháu cũng không thèm lưu lại, mạch thứ nhất cứ vậy mà bị chặt đứt!

Diệp lão gia tử người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, thật sự là một đêm trắng cả đầu.

Bởi vậy đối đãi của ông với mấy đứa con còn lại, không khỏi trở nên dụng tâm nhiều hơn.

Trong năm đứa con, có duy nhất một người là Omega, bởi vì đau lòng hài tử, hơn nữa gia thế của Diệp gia lại vô cùng lớn, dùng chút thủ đoạn thì đã cứu hắn không cần đi hiệp hội Omega sống, sinh trưởng tại gia, cẩm y ngọc thực, kẻ hầu người hạ, ngàn kiều vạn sủng mà nuôi ra.

Bởi vì sợ tổn thương đến thân thể hắn, cho nên trên thân dùng là thuốc ức chế một giọt đáng giá ngàn vàng, khiến cho hắn kềm chế được khí vị của bản thân, có cơ hội thường xuyên ra ngoài dạo chơi, cũng cùng anh em trong nhà vui vẻ hòa thuận ở chung.

Gần đến thời điểm thành niên, Diệp lão gia tử đã sớm lựa chồng cho hắn, chọn trong gia đình của những chiến hữu thân thiết với ông, một thế gia đáng tin cậy, mà tên Alpha kia Lão gia tử cũng theo dõi từ nhỏ, nhất định sẽ không bạc đãi hài tử của mình, đương nhiên đó cũng là một gia tộc cường đại, nơi thông hôn tốt nhất.

Nhưng ai có mà ngờ đâu, con mình lại đào hôn! Bỏ của chạy lấy người!

Diệp lão gia tử máu nóng xông lên não, thiếu chút nữa chết tức tưởi.

Hai cái đả kích lớn bổ vào chưa đủ, lại thêm cái búa thứ ba ập tới.

Con trai Alpha thứ hai của ông, là thứ tử được kỳ vọng rất cao, thế nhưng lại cùng một Alpha dây dưa không dứt! Nháo đến mọi người đều biết! Chưa thõa mãn, còn tuyên bố toàn Liên Bang là theo đuổi người ta, một trăm con ngựa cũng không kéo ra được!

Diệp lão gia tử triệt để nằm liệt trên giường, than ngắn thở dài.

Omega của ông năm năm trước mất đi, ông vẫn luôn lẻ loi một mình, lúc này cảm thấy trong lòng vô cùng tịch liêu, có năm đứa con, vậy mà ông lại rơi vào hoàn cảnh đau khổ thế này.

Còn dư lại hai đứa con, một đứa Alpha, một đứa Beta.

Beta từ khi sinh ra chính là tiểu trong suốt(*), nhưng cũng thông minh, rất có khả năng, hiện giờ đã được Lão gia tử xem vào trong mắt, đối với hắn tốt hơn nhiều.

Alpha còn dư lại cũng là một đứa kiệt ngạo bất tuân, nhưng tốt xấu gì cũng còn sống khỏe mạnh đàng hoàng, càng không có chuyện kiếm Alpha mà nói chuyện yêu đương, năng lực cũng không tồi, tuy rằng rất vừa lòng ông, nhưng Lão gia tử thật sự không dám dây dưa nữa.

Ông hiện tại mong muốn nhanh tìm cho con trai thứ ba của mình một Omega thích hợp, gấp gáp để hắn sinh ra cháu cho ông.

Diệp gia không thể tuyệt hậu a!

(*)tiểu trong suốt: bị xem như tàng hình, không ai chú ý tới.

☆ Chương 65: Liên bang ngân hà - II.

Nhìn đến đoạn này, Thời Khanh đối với Diệp lão gia tử cảm thấy đồng tình dễ sợ .

Đại nguyên soái chinh chiến cả đời, giờ đến lúc tuổi già lại phải nhận hết tội của con cháu, thật là khổ cho ông rồi.

Thời Khanh lại nhìn kỹ nội dung vở kịch, nói thật nhiệm vụ lần này không ít, cậu thật tình không đoán ra được kí chủ sẽ xuyên vào người nào, lại nói thêm, mấy đám nhân vật kể trên ai cũng quái dị hết, chắc chắn sẽ nháo thành một bát cháo heo.

Bất quá cũng không cần phải rối rắm, nhìn nhiệm vụ chủ tuyến, thì cơ bản sẽ đoán được kí chủ xuyên tới ai rồi.

Vì thế Thời Khanh thật kích động kéo kéo xuống dưới, nói thật... trong lòng cậu cảm thấy Omega đào hôn kia rất là hợp với kí chủ, một Omega phản loạn không kềm chế được. Quả nhiên rất xứng với tính tình phúc hắc và dung mạo tuyệt thế của kí chủ nhà cậu...

Quả đúng là rất yêu nghiệt nha!

(*﹃*) nước miếng... Não cứ tự động YY không ngừng được!

Nhưng sau khi nhìn thấy mục tiêu nhiệm vụ, cậu liền ngơ ngác.

Nhiệm vụ lần này... Thật là gian khổ! Cậu là lần đầu tiên nhìn thấy mục tiêu nhiệm vụ dài thành một chuỗi như vậy, hơn nữa tất cả đều toàn là nhiệm vụ chi nhánh?

Cậu cẩn thận nhìn xem.

Thứ nhất cần là: Nhiệm vụ chi nhánh - 1, tìm kiếm một bạn lữ độ phù hợp 100%.

Thứ hai cần là: Nhiệm vụ chi nhánh - 2, kéo dài huyết mạch Diệp gia.

Thứ ba cần là: Nhiệm vụ chi nhánh - 3, đem em trai gả ra ngoài.

Nhìn đến đây, trên mặt Thời Khanh chỉ còn có một biểu cảm duy nhất là 囧 囧, đây là những nhiệm vụ quái dị gì vậy, tiết tháo đâu rồi, tiết tháo ơi bạn có khỏe không?

Tiết tháo tỏ vẻ ╭(╯^╰)╮ đã sớm bỏ nhà đi bụi òi.

Cho nên nhìn dòng chữ thứ tư, Thời Khanh cứ thế mà trở thành tiêu chuẩn mắt cá chết: Nhiệm vụ chủ tuyến, thỉnh tự mà đi thăm dò.

(╯‵□′)╯︵┻━┻ thăm dò cái beep gì, hãm hại đời người ta rồi dám không chịu trách nhiệm sao?

Nội tâm của cậu vẫn còn đang gào thét, phía dưới màn ảnh lại xuất hiện một hàng chữ nhỏ xíu: bởi vì nhiệm vụ độ khó cao hơn so với cấp bậc của kí chủ, có thể chọn lựa hủy bỏ.

Thời Khanh nhẹ nhàng thở ra, hoàn hảo, không phải là bá vương ngạnh thượng cung, còn có thể buông tha nhiệm vụ.

Nhưng ngay sau đó, lại bật ra một dòng nữa: theo như công tác thống kê cho thấy, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, điểm thưởng đạt được tổng cộng tương đương 25 vạn điểm.

Thời Khanh: ⊙-⊙... ⊙▽⊙... ~\\\\(≧▽≦)/~

Hai mươi lăm vạn điểm thưởng, lại còn là 'tương đương', cái beep gì là tiết tháo, cái beep gì là không chịu trách nhiệm, cái beep gì là khó khăn, hóa thành mây bay hết đi!

Cậu lóng lánh mắt nhìn về phía kí chủ, vẻ mặt chờ mong.

Tần Mạc thì lý trí hơn nhiều, y nhìn chuỗi nhiệm vụ chi nhánh, trong lòng đại khái đã có định hướng, lần này xuyên qua, y có khả năng cao sẽ là nhị A hoặc tam B, lý do y nghĩ như vậy là vì nhiệm vụ chi nhánh thứ ba, đem em trai gả ra ngoài.

Con trai thứ tư của Diệp lão gia tử là Omega, con thứ năm là Beta, nếu như gọi là gả đi ra ngoài, chắc chắn khẳng định là gả Omega, mà anh trai của hắn, thì chỉ có Lão Nhị cùng Lão Tam .

Bất luận là Lão Nhị hay là Lão Tam, đầu tiên phải đối mặt với nhiệm vụ thứ nhất và thứ hai.

Nhiệm vụ thứ nhất, tìm kiếm bạn lữ độ phù hợp 100%. Ở trên thế giới này, phù hợp nhất với Alpha thì vĩnh viễn đều là Omega, cho nên yêu cầu y phải tìm một Omega. Omega này xem ra bây giờ chưa biết là ai, và cũng không nhất định là một ai, y không thể chắc chắn Thời Khanh sẽ xuyên vào Omega, mà nếu bắt y đi tìm những người khác, vậy thì nhiệm vụ này cứ trực tiếp dẹp qua một bên .

Cái nhiệm vụ thứ hai là kéo dài huyết mạch Diệp gia, thoạt nhìn tựa hồ là kéo dài cái nhiệm vụ thứ nhất, muốn y cùng với Omega của y mang thai sinh con. Bất quá cái nhiệm vụ chi nhánh này cũng có lỗ hổng để người ta chui, dù sao hiện nay Diệp gia không phải chỉ có một Alpha, bất luận y xuyên thành Lão Nhị hay Lão Tam, thì cũng có thêm cách là bắt người còn lại sinh con nối dõi. Vậy là có thể kéo dài huyết mạch Diệp gia.

Tần Mạc cân nhắc khá lâu, tình hình hiện nay xem ra, hai cái nhiệm vụ chi nhánh phía sau thì có thể hoàn thành, còn cái thứ nhất thì nếu không nằm trong kế hoạch, cứ trực tiếp buông tha, mặc dù tổn thất mất một phần điểm thưởng, nhưng những cái còn lại cũng rất khả quan, cho nên nói, nhiệm vụ này có thể tiếp.

Huống chi, còn không nhất định đâu.

Y quay đầu nhìn về phía Thời Khanh, hỏi: "Thời điểm xuyên qua, ngươi có thể tự lựa chọn nhân vật hay không?"

Thời Khanh còn đang đắm chìm trong 25 vạn điểm thưởng, nghe Tần Mạc hỏi, theo bản năng gật gật đầu: "Ừm ừm, được."

"Cố hết sức mà chọn Omega."

Một câu kia làm Thời Khanh hoàn hồn, cậu trợn to mắt nhìn Tần Mạc, mãi cũng chẳng phản ứng.

Tần Mạc nhìn cậu, cẩn thận đưa tay sờ sờ cái cổ mịn màng kia, rồi sau đó thấp giọng nói: "Ta sẽ xuyên vào một Alpha."

Thời Khanh nhịn lại cảm giác nhột trên cổ, đại não bắt đầu chuyển động, ngay sau đó cũng bắt kịp nhịp điệu.

Lúc này Tần Mạc kéo cậu vào lòng, ở trên da thịt mẫn cảm kia hôn một cái: "Ta chỉ muốn cùng ngươi cùng một chỗ."

Lời nói ái muội mang theo nhiệt khí nóng người, Thời Khanh... bị chưng chín, cậu vội vàng né tránh một chút, hung hăng đáp: "Ừm... ừm."

Sau khi đáp ứng mới chợt giật mình nhận ra, cậu ... cậu đây là đang tranh thủ để làm bạn lữ độ phù hợp 100% của Tần Mạc hay sao?

...

Đại não nháy mắt trắng xóa, ngay sau đó, Thời Khanh chuyên nghiệp tự login phần mềm an ủi bản thân.

Kỳ thật cũng không có biện pháp khác, cẩn thận ngẫm lại, Tần Mạc không thể nào tự chọn y sẽ xuyên thành ai, nhiệm vụ an bài y như thế nào thì y phải làm thế đó, cho nên y bắt buộc phải xuyên vào một tên Alpha, mà cậu thân là hệ thống dĩ nhiên có đặc quyền lựa chọn nhân vật, cho nên kí chủ mới có thể đề xuất yêu cầu như thế.

Nếu cậu là một Omega, hai người có phải rất nhanh sẽ nhào lên giường mà hoàn thành nhiệm vụ chi nhánh hay không ( gào thét -ing ).

À không, chắc chỉ cần biểu diễn một chút thôi ... Hai người bọn họ dù sao cũng không phải lần đầu tiên giả làm người yêu!

Nếu nhiệm vụ an bài Tần Mạc xuyên thành Omega, cậu cũng sẽ chủ động lựa chọn bản thân xuyên vào Alpha, chỉ một đạo lý, hết thảy đều là vì nhiệm vụ.

Một cuộc trò chuyện tự hỏi tự trả lời diễn ra như thế, Thời Khanh nhất thời nghĩ thông suốt.

Vì thế cậu thoải mái đáp ứng: "Yên tâm đi, chỉ cần có nhân vật như vậy, tôi nhất định sẽ chọn !"

Tần Mạc vừa lòng cười cười.

Giai đoạn công tác chuẩn bị kết thúc, kế tiếp là xuyên qua.

Hai người cũng không phải lần đầu tiên, nghiệp vụ này đã làm đến thuần thục rồi, tiếp nhận nhiệm vụ xong, bắt đầu cho thời không hoán chuyển.

Thời Khanh ngưng thần nhìn chăm chú vào, cậu là lần đầu tiên không phải lựa chọn nhân vật ngẫu nhiên, đối với những lựa chọn chưa biết rõ kia thập phần lo lắng.

Bởi vì trên thân có gánh nặng, cho nên Thời Khanh rất là chuyên chú nhìn nhìn, sợ có một chút sơ xảy.

Nháy mắt khi tiến vào lốc xoáy thời không, quả nhiên xuất hiện lựa chọn nhân vật.

Cậu kích động nhìn, cố gắng tìm một cái Omega.

Nhưng mà nhìn lòi cả hai mắt, cộng thêm cái miệng há to nhét được cả quả trứng gà, thì chỉ thấy có một người duy nhất? Cái quái gì người ta tự do lựa chọn nhân vật mà lại chỉ có một người vậy hả?

Không phải nói để cho bản thân lựa chọn nhân vật tốt nhất hay sao? Thế méo nào trong đống hạng mục tuyển chọn chỉ có một? (╬ ̄皿 ̄)凸

Thời Khanh gào thét, nhưng không có nơi nào để phát tiết ra hết, cậu chỉ có thể nhận mệnh mà xem xét nhân vật này.

Tốt rồi, vận khí thật thối rữa!

Cư nhiên là con trai nhỏ nhất của Diệp lão gia tử, tên là Diệp khanh - Beta.

Không phải Omega thì thôi đi, thế nhưng lại còn là anh em ruột...

Vậy làm sao mà hoàn thành điều kiện của nhiệm vụ thứ nhất đây hả trời? Trăm phần trăm xứng đôi, tuyệt đối không có khả năng nào rồi!

Lúc này, Thời Khanh nghĩ tới kí chủ dây dưa cùng một người khác, cái Omega gọi là trời cao định sẵn, cùng nhau một chỗ, cùng nhau sinh con dưỡng cái... Da đầu cậu cứ thế mà run run lên .

Tuy nhiên nhiệm vụ đã nhận rồi, nếu không chịu chọn lựa, không chịu tiếp thu, thì sẽ mãi lơ lửng nơi này.

Thời Khanh cảm thấy, lần này quả thật là bị hãm hại thảm rồi! Đắng lòng hết sức!

Cậu bất đắc dĩ chọn cái nhân vật kia, thời điểm sắp xuyên qua, không ngờ nghe được thêm cái gợi ý...

"Bởi vì tự thân chọn lựa nhân vật, gây ra điều kiện ngẫu nhiên đi kèm."

Thời Khanh ngẩn người, nghe vào tai sao lại có chút dự cảm không được an toàn.

"Điều kiện ngẫu nhiên đi kèm đã hoàn tất, hệ thống tạm thời bị phong bế ký ức, có thời hạn..."

Thời Khanh đầu óc ông một tiếng, đậu xanh rau má! Đây là đang chơi ông hả!

Lão tử rốt cuộc là hệ thống cái beep gì, có hệ thống nào vận c*t chó như vậy không? Kiếp sau lão tử có bị bắt làm hà bá cũng không có thèm làm cái hệ thống chó má như thế này a a a a a a a!

Trong tiếng kêu rên vang vang, đầu óc Thời Khanh càng ngày càng mơ màng, thành công xuyên qua.

Lần trước kí chủ mất trí nhớ, lần này hệ thống mất trí nhớ, ha ha ha, ha ha cưng nhớ mặt ông đây nha!

Sau khi Thời Khanh tỉnh lại, đầu óc đau đớn từng cơn, chóng mặt không chịu nổi, cậu mờ mịt nhìn quanh bốn phía, nháy mắt hoảng hốt.

Đây là đâu?

Cậu không phải đã chết rồi sao?

Giải phẫu thất bại, ung thư dạ dày thời kì cuối, cậu rõ ràng đã tắt thở rồi mà, sao lại có thể sống đến giờ?

Ngay sau đó, ký ức cứ như một tảng đá lớn đè xuống, đầu đau càng lợi hại hơn .

Alpha, Beta, Omega... Liên Bang Ngân Hà, Diệp gia, con trai thứ năm...

Oh My God, cái quái gì đây?

Thế giới này thật kỳ quái, nam nam sinh tử là cái gì, là mấy thứ trong YY của các nữ sinh ở trường học hay sao?

Đầu Thời Khanh đau không tưởng được, cậu miễn cưỡng chỉnh lý ký ức một chút, bi kịch phát hiện, bản thân mình quả thật đã chết, sau đó xuyên qua, xuyên tới một thế giới rất là quái dị.

Còn xuyên thành một người rất là phức tạp!

Một người ẩn tàng mười tám năm, cho tất cả trông thấy mặt ngoài là Beta, nhưng thực tế là Omega - tên là Diệp Khanh.

Omega cái beep gì, ai mà muốn đi sinh con cho người khác chứ? Đây là cái thế giới đặc biệt chó má gì vậy, thiệt là nóng điên người!

Thời Khanh hít sâu một hơi, Sau khi thở mạnh ra, trong đầu cảm thấy mê muội, bất ngờ lăn ra ngủ.

Lần thứ hai tỉnh lại, cậu còn nghĩ là mình nằm mơ, nhưng bi thúc phát hiện, mình vẫn còn nằm trong căn phòng hoa hoa lệ lệ lạnh băng kia.

Con trai thứ năm Diệp gia, một Beta không được thương yêu, một tiểu trong suốt, trọng điểm là còn ẩn giấu một bí mật lớn kinh người.

Thời Khanh thật muốn đập đập đầu vô tường, cho mình vỡ sọ chết luôn đi, sau đó lại xuyên qua thế giới khác.

Lúc cậu vẫn đang mơ mơ màng màng, cửa phòng bị một lực mạnh đẩy ra, một bóng dáng nam nhân khôi ngô xuất hiện trước mặt.

Chế phục màu ngân bạch phẳng phiu, tóc ngắn màu đen gọn gàng, làn da trắng như tuyết, dung mạo tinh xảo tuyệt luân.

Mà tất cả mọi thứ, nháy mắt đều ngưng tụ tại đôi mắt đen thâm thúy hơn cả bóng tối vô tận kia.

Trong nháy mắt, cảm xúc quen thuộc mạnh mẽ đánh úp lại, trái tim không kịp khống chế nảy lên, Thời Khanh hốt hoảng, hoàn toàn ngây ngẩn cả người.

Cậu nhận thức người này, Tam ca của Diệp Khanh, Diệp Mạc.

Không... Không là phải là Diệp khanh nhận thức, mà là cậu - Thời Khanh nhận thức, cậu quen biết y, vô cùng quen thuộc, thậm chí bởi vì một cái liếc mắt lơ đễnh của y mà trái tim nhảy lên đập bình bịch bình bịch.

Giống như là, gặp được người mà mình yêu sâu sắc.

Tuy nhiên... Cậu thật sự từ trước tới giờ chưa gặp qua y lần nào.

Trong nhân sinh ngắn ngủi của cậu, tuyệt đối không có xuất hiện một người nào khiến cho tim của cậu mất tự chủ như vậy.

Nếu có xuất hiện qua, cậu vĩnh viễn cũng không thể nào quên, tuyệt đối sẽ không.

Người nọ nhìn cậu, con ngươi đen kia tựa hồ mềm mại hơn rất nhiều, bước đến gần, cực kỳ quen thuộc mà sờ sờ cổ cậu, ôn nhu hỏi: "Sao lại không lựa chọn?"

☆ Chương 66: Liên Bang Ngân Hà - III.

Edit: Mia.

Beta:Đào

Nói xong Tần Mạc thuận tay ôm cậu vào lòng, vỗ vỗ lưng trấn an cậu, còn nói thêm: "Không có việc gì, thế nào cũng được."

Bị ôm làm cho Thời Khanh hoang mang, thật sự không theo kịp tiết tấu, đây chỉ là cái ôm từ anh trai sao? Vì sao cậu lại thấy nhộn nhạo trong lòng? Thật sự bất thường mà.

Không biết làm gì, cậu mở miệng thăm dò mà gọi: "Tam ca?"

Bởi vì mới tỉnh lại mà thanh âm mềm mại nhu nhuyễn, rót vào tai khiến cho lòng người hưởng thụ, nhưng giờ phút này lại khiến cho Tần Mạc cứng người.

Ngay lập tức, y nhanh chóng kéo dãn khoảng cách giữa hai người, đôi mắt tràn đầy nhu tình trong nháy mắt lạnh lẽo như băng, vài tia tình cảm và sủng nịch giống như bị gió lạnh thổi tan, không còn tung tích.

Y nhìn chằm chằm vào Thời Khanh, nhấn mạnh từng chữ một: "Ta là ai?"

Cậu thật sự không biết xử sự ra sao bây giờ, hoàn toàn không thể hiểu được người trước mắt, vừa mới ấm áp như gió xuân, tại sao trong nháy mắt lại thành lạnh giá mùa đông?

Bất quá cậu học tập các loại sinh vật biết sống theo bản năng, dù trong lòng nghi hoặc, nhưng vẫn ngoan ngoãn trả lời: "Diệp Mạc."

Nghe thấy tên mình, con ngươi đen khẽ nheo lại, không khí xung quanh tiếp tục xuống thấp không phanh.

Thời Khanh rụt rụt cổ lại, dù biết vị bên cạnh mình đang tức giận, nhưng chính là... Vì cái gì mà tức giận a? Có thể cho cậu thêm chút gợi ý không? Trước đây vẫn nghĩ chỉ số thông minh của mình cũng đủ dùng, nhưng vì cái gì vừa chết một lần lại cảm thấy không đủ a!

Thật sợ bản thân vừa mới sống lại đã bị bóp chết, cậu vội nhỏ giọng kêu: "Ca?"

Vốn Thời Khanh nghĩ bản thân đã đủ yếu ớt, nhưng không nghĩ đến thanh âm vừa cẩn thận vừa mềm mềm này lại làm cho anh trai mình triệt để phát bệnh.

Nguyên bản hai người đang ngồi đối diện nhau, lúc này Tần Mạc lại dịch dịch dần áp về phía cậu, Thời Khanh vô phương lùi nữa, phía sau là giường, nên lưu loát nằm xuống, cứ tưởng đã xong, ai biết anh trai cậu phát bệnh nghiêm trọng, từ trên nhìn xuống cậu một hồi, rồi cúi đầu, vùi cả vào cổ cậu.

Thời Khanh thật sự trở tay không kịp.

Trên cổ thấy hơi ngứa tuy nhiên không tránh ra được, Tần Mạc ngửi một chút rồi xốc cả quần áo cậu lên, lúc này Thời Khanh thật sự khủng hoảng.

Đây là muốn làm gì nha!

Gắt gao túm chặt quần áo lại, cậu trợn mắt lên nhìn.

Anh trai này hình như đã phục hồi lý trí một chút, nhìn cậu nói: "Ta muốn xác nhận một chút."

Thời Khanh: "Xác nhận cái gì?"

"Xác nhận xem ngươi có phải là của ta hay không thôi!"

Thời Khanh: "..." Này! Này! Đây là có ý gì vậy?

Cũng may là hiện giờ Thời Khanh đã không còn bị kẻ khác lừa gạt che mắt, mười vạn điểm dùng để đề cao thể chất cơ thể cũng không phải đùa, tuy rằng vẫn không chống cự nổi kí chủ, nhưng dù sao cũng không yếu ớt như vậy.

Cậu sống chết không buông áo ngủ ra, Tần Mạc cũng không làm gì được.

Kỳ thật Tần Mạc đã tỉnh táo lại, lúc nãy cứ tưởng nhận sai người, nhưng khi ngửi được một lúc, trong lòng càng chắc chắn. Bởi vì có khế ước mà y có thể cảm nhận được hương vị quen thuộc của Thời Khanh, hơn nữa thân thể này có khứu giác linh mẫn, cho nên y càng dễ dàng xác định.

Đây đúng là Thời Khanh, Thời Khanh chỉ thuộc về Tần Mạc.

Thời Khanh bình tĩnh lại liền nhìn chằm chằm vào Tần Mạc, nhìn không chớp mắt, thật sợ nếu không đề phòng thì ai biết y còn làm ra việc gì bất thường nữa.

Bất quá Diệp Mạc vừa lãnh đạm, bây giờ lại khôi phục như bình thường, a... Không đúng, có cái gì đó không đúng.

Diệp Mạc hạ thấp thanh âm, nhìn Thời Khanh nửa ngày mới nói: "Ngươi đã quên ta."

Trái tim Thời Khanh chợt mãnh liệt co rút, vừa có chút đau lòng, vừa có chút sợ hãi.

Diệp Mạc khác thường như vậy, chẳng lẽ đã nhìn ra em trai thân yêu nhà mình bị người ta xuyên vào hay sao? Nghĩ đến đây, Thời Khanh chợt thấy sợ hãi, bất quá cậu vẫn cố gắng sắm vai Diệp Khanh, nghi hoặc hỏi lại: "Tam ca?"

Sắc mặt Diệp Mạc lại trầm xuống.

Cậu thật sự muốn chửi mẹ nó một tiếng, đại ca à, tui lại làm gì để anh tức giận rồi? Có thể đừng xoay xoay tui đến chóng mặt như vậy được không? Tui rất sợ hãi đó nha!

Diệp Mạc hừ lạnh một tiếng, kéo cậu lại gần, liếm liếm trên cổ cậu, buồn bực nói: "Tần Mạc."

Thời Khanh thấy ngứa rụt rụt cổ lại, không nghe thấy: "Hửm?"

"Tần Mạc!" Lại dùng sức cắn thêm một chút, "Nhớ kỹ, ta là Tần Mạc."

"A!" Thời Khanh hít sâu một hơi, đau quá đi! Bất quá cậu không thể trêu chọc vào tên bệnh thần kinh này, thỏa hiệp nói: "Đã nhớ, đã nhớ."

Mặc dù có chút miễn cưỡng nhưng Thời Khanh cho dù quên đi y vẫn không phản kháng, chỉ điều này làm cho tâm tình Tần Mạc thoải mái một ít.

Y tiếp tục vừa cắn vừa liếm, sờ sờ lưng trấn an cậu, ôn nhu nói: "Cũng có thể gọi ta là ca ca."

Thời Khanh nhanh chóng thuận mao: "Ca..."

Giọng nói mềm mềm ấy quả thật làm Tần Mạc như bị điện giật, khóe miệng không khỏi giương cao, ngoài miệng càng thêm...

Thời Khanh kêu lên thành tiếng. Cái gì vậy? Ai có thể mang tên bệnh thần kinh lại cuồng cắn này đi không a!

Bất quá anh trai này đã có vẻ hài lòng, rốt cuộc không có cắn liếm cậu nữa, nhưng vẫn ôm.

Thời Khanh kêu khổ trong lòng, cậu cũng từng có anh mà, cho dù có chút phúc hắc, nhưng tuyệt đối là một người anh tốt! Người anh này của Diệp Khanh có chỗ nào giống ca ca chứ! Căn bản là một tên bệnh thần kinh lâu năm a!

Cầu đổi anh trai!

Đáng tiếc không có ai để ý đến cậu!

Qua nửa ngày, Thời Khanh tự cảnh cáo mình về việc tiếp xúc thân mật, thì anh trai thần kinh kia đã đẩy thân thể Thời Khanh ra, bình tĩnh nói: "Không được phép làm như vậy với người khác."

Thời Khanh: "..." Thì ra Diệp Khanh vẫn còn hai anh trai tốt nữa.

"Có thể gọi hai người họ là Nhị ca và Tứ ca."

Thời Khanh: "..." Có gì khác nhau cơ chứ!

"Không được gọi ta là Tam ca."

Chỉ số thông minh của Thời Khanh đã thành công hiểu được một chút, nhìn thấy rõ ràng sự khác biệt, cậu vô cùng nghiêm túc gật đầu: "Đã hiểu, ca ~". Âm cuối còn được kéo dài.

Tần Mạc rốt cục cũng vừa lòng, khóe miệng nhếch lên, nụ cười nhợt nhạt chậm rãi nở rộ, khiến cho dung mạo quá mức sắc bén và lạnh băng nháy mắt tràn đầy nhu tình, đẹp đến không tưởng tượng nổi.

Thời Khanh có thể nghe thấy âm thanh đập bang bang không khống chế được của tim mình.

Đập mạnh... đập mạnh cái gì... Cho dù người này nhìn đẹp đến đâu thì cũng không phải phụ nữ.

Hai người bần thần một lúc lâu, rốt cuộc cũng đi ra khỏi phòng, cùng đi xuống nhà ăn.

Diệp gia là một gia tộc lớn, mặc dù đất nơi thủ đô thật khan hiếm, nhưng bọn họ cũng có hẳn một dinh thự, không chỉ là một nơi ở hoa lệ, ngay cả sân trước cũng đủ để đỗ hẳn cả phi thuyền.

Dinh thự như vậy, trên cả liên bang ngân hà cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay ,nếu muốn được như vậy, người thường phải tích cóp mấy ngàn năm.

Diệp lão gia thân là gia chủ, ở tại nơi này, năm nay ông đã bảy mươi tám tuổi, ở thế giới này cái tuổi như thế chỉ mới về hưu mà thôi, nếu không phải vợ của ông đã mất rồi, thì hẳn là còn có thể cố gắng thêm mười năm nữa.

Chỉ tiếc là, vợ mất đi, con trưởng cũng mất rồi, con thứ thì rối rắm, đứa thứ tư lại đào hôn, sự việc liên tiếp xảy ra đem cả người ông xoay đến mất cả phương hướng, làm cả người già đi mất mấy tuổi.

Nhưng ông cũng không phải là người bình thường, nhiều năm kinh nghiệm khiến cho sự đả kích lớn cũng chỉ mê man vài ngày, khi có được mục tiêu tinh thần liền tự phấn chấn cả lên.

Ông vẫn còn thêm cơ hội.

Tuy rằng hiện tại con thứ đang mê luyến một Alpha, nhưng chỉ cần hắn không chết, thì không có gì là không thể cả.

Diệp Hân tuy rằng đào hôn, nhưng vẫn chưa có việc gì, tiểu tử kia vẫn chưa biết trời cao đất rộng, chỉ cần trói hắn mang về để gả thôi, chỉ cần đánh dấu hiệu(*), hắn sẽ toàn tâm toàn ý vì Alpha của mình, sẽ không còn tâm tư phản nghịch nữa. [là OOXX đánh dấu lãnh thổ đó]

Huống hồ, ông vẫn còn đứa thứ ba và thứ năm.

Tuy con trai nhỏ nhất chỉ là một Beta, nhưng không được coi thường Beta. Dù cường độ thân thể, khả năng chiến đấu và phương diện lãnh đạo, Beta yếu hơn so với Alpha, tuy nhiên xét về tổng thể về tố chất, Beta cũng mang theo sự ưu thế. Bọn họ không bị mê hoặc bởi Omega, sẽ càng lý trí và trấn định, một Beta ưu tú cũng có thể tạo nên được đại nghiệp.

Huống chi, Beta có thể khiến người khác thụ thai, chỉ cần cho Diệp Khanh lấy một người vợ tốt, ông sẽ có tôn tử, dù không phải là Alpha ưu tú, nhưng sẽ kéo dài được huyết mạch của Diệp gia.

Đương nhiên, chuyện quan trọng nhất bây giờ là tìm Omega cho Diệp Mạc.

Diệp lão gia tử ngẩng mặt lên liền thấy hai người Diệp Mạc và Diệp Khanh cùng đi xuống, chỉ gật gật đầu với lời thăm hỏi của bọn họ.

Thật yên lặng ăn xong bữa sáng, Diệp lão gia tử nhận lấy tách trà người hầu đưa qua, nhẹ nhàng hớp một ngụm, mới lên tiếng: "Tiểu Mạc, buổi trưa con đi xã giao xong thì kêu Tiểu Hạ lại đây, cùng nhau dùng bữa cơm."

Thời Khanh dựng lỗ tai lên nghe ngóng, Diệp lão gia nói chuyện bâng quơ nhưng ý tứ thập phần rõ ràng. Lý Hạ là cháu của Lý gia, kém Diệp Mạc ba tuổi, giống Diệp Hân được nuôi dưỡng trong nhà từ nhỏ, rất ít khi ra ngoài, bất quá nghe nói là một người phi thường mị lực.

Quan trọng nhất, hắn là một Omega ưu tú.

Nói trắng ra, chính là để cho Diệp Mạc tiếp xúc thân mật.

Trong lòng Thời Khanh không biết vì sao có chút không thoải mái, cậu đảo mắt nhìn về phía Tần Mạc.

Mà Tần Mạc mắt cũng không nhìn, trực tiếp đáp: "Được."

Thời Khanh càng cảm thấy không thoải mái! Lại nhìn về phía Tần Mạc càng thấy không vừa mắt! Thấy phiền lòng, chi bằng quay đi, không nhìn y nữa.

Diệp lão gia trước nay xem nhẹ Diệp Khanh, nhưng hiện giờ con trai giảm xuống, Beta cũng là bảo bối, huống hồ Diệp Khanh vẫn rất nghe lời, không gây ra bất cứ chuyện gì, ông cẩn thận ngẫm nghĩ một chút, lại càng cảm thấy đứa con trai này thật tốt, trước kia không quan tâm đến, lúc này nên bồi thường một chút.

Ông liền nhắc tới: "Tiểu Khanh, con cũng không còn nhỏ, ở trường có thích cô gái nào thì có thể nói với cha."

Diệp Khanh: "囧..." Lão gia tử, ông chuyển qua làm bà mối sao?

Đang cúi đầu, Tần Mạc vội ngẩng đầu, cuối cùng nhìn Diệp Huyên, mở miệng nói: "Tiểu Khanh vẫn còn nhỏ, không cần vội."

Diệp Huyên gần đây cũng bị đả kích trầm trọng, ngẫm lại thấy Diệp Khanh còn chưa tốt nghiệp, đích thực không cần vội, vì thế cũng không nhắc lại nữa.

Uống trà xong, Tần Mạc đứng dậy ra ngoài, kéo theo cả Thời Khanh: "Ta đưa ngươi đến trường học."

Thời Khanh vẫn chưa thấy thoải mái trong lòng, đang muốn nói là bản thân sẽ tự đi.

Đáng tiếc chưa kịp mở miệng, bên ngoài đã truyền tới thông báo khẩn.

Ngay sau đó, màn ảnh lớn màu xanh đã xuất hiện, mang theo hình ảnh sốt ruột của quan Tư lện: "Thủ lĩnh! Đội do thám đã tìm ra Tứ công tử! ! Tại đại khu La Á Phi, đang khiến cho xung quanh hỗn loạn!"

Diệp Huyên vội đứng lên: "Đã xảy ra chuyện gì? Trong hành lý của nó không phải có thuốc ức chế hay sao?"

Quan Tư lệnh nhanh chóng trả lời: "Không thấy hành lý của Tứ công tử, chỉ có hắn xuất hiện ở đó."

Sắc mặt Diệp Huyên biến đổi, nhanh chóng bảo Diệp Mạc: "Mau mau đi đến đại khu La Á Phi!"

Cũng nhìn về phía Diệp Khanh: "Tiểu Khanh, đi cùng tam ca của con!"

☆ Chương 67: Liên Bang Ngân Hà - IV.

Edit: Mia

Beta: Đào

Trong xã hội hiện tại, tỷ lệ Alpha và Omega chênh lệch nhau quá lớn, theo một số liệu phân tích đáng tin cậy, độ chênh lệch ấy đã đạt tới mức độ khủng bố, có nghĩa là trong mười Alpha thì chỉ một người có Omega cho mình, số còn lại thì chỉ có thể tìm Beta để sống qua ngày, thậm chí có thể cùng Alpha khác lêu lổng.

Diệp gia đến giờ vẫn duy trì được huyết thống thế gia, con cháu sinh ra phần lớn 90% đều là Alpha. Dù Omega xuất hiện rất ít, nhưng khi bọn họ sinh ra được một Omega thì Omega này có kích thích tố lại dị thường mạnh mẽ, nói thẳng ra là có mị lực hơn nhiều so với một Omega thông thường khác.

Diệp gia Tứ công tử chính là một Omega thập phần mị lực.

Tuy rằng hắn luôn được nuôi dưỡng tại Diệp gia, lúc nào cũng dùng thuốc ức chế, đương nhiên cũng có ngoại lệ, ví dụ như khi hắn bốc đồng chán ghét hương vị ghê tởm của thuốc ức chế, biết trong nhà không có người ngoài, mà Diệp gia rất rộng, dù khí vị của hắn có mãnh liệt đến đâu, cũng không đến mức hấp dẫn được Alpha nào.

Vì thế, hắn lặng lẽ không uống, kết quả tất nhiên là rất nghiêm trọng.

Hắn đánh giá quá thấp bản thân mình, dù không trong kỳ động dục, gần như là hương vị của thời kỳ thông thường, thế nhưng lại làm cho thủ vệ, binh lính bên ngoài của Diệp trạch cả đám tâm thần nhộn nhạo, không thể khống chế bản thân mà lén lút lẻn vào dinh thự, thiếu chút gây ra họa lớn.

Từ đó về sau, Diệp Hân càng không dám dừng uống thuốc ức chế, đi đâu cũng ngoan ngoãn mang theo. Hơn nữa chuyện đào hôn là việc lớn, càng phải mang theo thuốc ức chế đi, sợ bản thân chân trước chạy trốn, quay lưng liền phơi thây đầu đường.

Nhưng mới chạy được ba ngày, hắn làm thế nào mà đã đến nước này rồi?

Thời Khanh một bên tiếp nhận ký ức của Diệp Khanh, một bên nghiêm túc tự hỏi , trong trí nhớ của Diệp Khanh, cho dù Diệp Hân có chút tùy tiện, nhưng cũng rất thông minh tự chủ, cũng có đầu óc, ít nhất mạnh hơn cậu nhiều. Theo lý thuyết, đáng lẽ ra Diệp Hân sẽ không làm chuyện ngu xuẩn như ném hành lí đi chứ!

Cho nên mới nói, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Vội vội vàng vàng đi về hướng đại khu La Á Phi, giờ Thời Khanh mới biết thế nào là hỗn loạn, đậu xanh rau má, quả thực là một chiến trường của dã thú a!

Mặt khác, cái mùi thơm này, xông chết người ta rồi!

Thời Khanh không khỏi nhíu mày, thân là một Omega cậu còn thấy mùi vị kia thật hấp dẫn, có thể hiểu được sự điên cuồng của các Alpha đó.

Khoan đã! Cậu bỗng nhiên ý thức được Tần Mạc cũng là một Alpha chưa có bạn lữ, y có thể chống đỡ được loại hương thơm hấp dẫn này sao?

Thời Khanh mãnh liệt quay đầu lại, nhìn Tần Mạc lãnh tĩnh đứng ở nơi đó.

Cậu nghi hoặc trong giây lát, sau đó ngửi thấy hương vị khác, hắn đã sớm dùng dược di tình.

Đó là một cách phòng hộ được tiến hành trong mỗi gia tộc, mặc dù có quan hệ huyết thống, nhưng Alpha và Omega trời sinh hấp dẫn lẫn nhau, cũng không vì huyết thống mà biến mất, chính là quan hệ loạn luân là một tội lớn, không thể tha thứ được. Để tránh cho loại chuyện này phát sinh, ở Diệp gia đều cho Alpha dùng thuốc di tình, để cho anh em trong nhà không bị quấy nhiễu.

Diệp Hân đang ở một nơi coi như hẻo lánh, dòng người ít hơn, nhưng cũng tụ tập đến hơn một trăm Alpha, cả đám người đông đúc, lại ở một nơi nhỏ hẹp này, quả thực tạo ra một bức tường người kín không kẽ hở.

Thời Khanh trong lòng lộp bộp, dưới tình thế này, liệu Diệp Hân có được bảo toàn không??

Sau đó, cậu chợt nghe thấy từng đợt kêu la thảm thiết, lan ra mùi máu tươi khắp nơi.

Cậu di chuyển nhanh đến nơi cao, tập trung nhìn vào trong, mới thấy rõ được cảnh tượng trước mặt.

Giữa vòng tròn Alpha điên cuồng chính là Diệp Hân, quần áo hắn đã sớm không còn nguyên vẹn, làn da trắng nõn lộ ra bên ngoài, tựa như điểm tâm mỹ vị cực kỳ mê người.

Mà lúc này hắn được ôm bởi một nam nhân cường tráng, người này dáng người cao to, mày kiếm lãnh mâu, một thân quân phục màu bạc của tướng lãnh liên bang, dù hiện giờ không được hoàn chỉnh lắm, nhưng khiến người ta chú ý là vai trái của hắn có năm ngôi sao, là quân hàm tướng quân!

Đại tướng quân của liên bang Tam Nhâm, đồng thời cũng là một Alpha cường đại.

Ánh mắt hắn đã sớm biến đỏ, lý trí cũng bắt đầu dao động, nhưng hắn vẫn gắt gao mím môi, cố gắng khống chế dục vọng đang thiêu đốt, một tay vẫn dùng sức ôm lấy Diệp Hân đang không an ổn, một tay khác cố gắng nắm chặt bả đao, mở một đường máu giữa những Alpha điên cuồng kia.

Những người này đều là con dân của liên bang, hắn không thể sử dụng vũ khí, dù cho bả đao kia nhỏ máu tanh đầy đất, nhưng không làm tổn thương tính mạng bọn họ, bị vây trong này, bản thân hắn cũng chịu không ít công kích.

Đều là do hắn kiên trì bảo hộ cho Diệp Hân.

Thời Khanh cảm thấy thập phần khiếp sợ, mà Tần Mạc đã hành động, y xông và đám người, súng trong tay, nên bước rất nhanh, chiêu chiêu chính xác, chớp mắt lền gây mê được hơn mười Alpha.

Thời Khanh cũng kịp lấy lại tinh thần, cậu cũng lấy ra loại súng không gây thương tổn tính mạng, theo sát vào trong đám người.

Có hai người giúp đỡ, hơn một trăm Alpha bị chế phục toàn bộ, thanh tỉnh chỉ còn lại vị đại tướng đang ôm Diệp Hân.

Đi tới gần, Thời Khanh nhìn thêm rõ ràng, nam nhân này dáng người cường tráng, kinh nghiệm lịch lãm, lại thập phần anh tuấn và trầm ổn, nhưng nơi khóe mắt hằn lên vết nhăn làm rõ tuổi tác của hắn.

Thời Khanh vẫn còn đang nghi hoặc, không biết hắn là ai vậy. Sau đó mới biết được từ lời của Diệp Hân.

Thời kỳ động dục, không chỉ Alpha rối loạn, bản thân Omega càng hoàn toàn trầm mê, Diệp Hân gắt gao ôm lấy hắn, hai má đã đỏ ửng, đôi mắt si mê, trong mắt chỉ còn tồn tại của mỗi nam nhân này: "Cầu ngươi, Lâm Túc, cầu ngươi, ôm ta không tốt sao? Ta chỉ muốn một mình ngươi.... Cầu ngươi...Đánh dấu ta đi... Cầu ngươi!"

Thanh âm mềm mị quyến rũ mang theo nức nở bất luận với một Alpha bình thường nào cũng là độc dược trí mạng, ánh mắt Lâm Túc nhanh chóng đỏ rực, hai tay hắn bắt đầu run rẩy, trên trán nổi gân xanh, giữa lý trí và dục vọng điên cuồng đối kháng. Hắn ôm lấy Diệp Hân, hai người dính sát vào nhau, trong khoang mũi đều là hương thơm mê người của một Omega trẻ tuổi mà ngọt lịm say lòng người này. Dục vọng của hắn đã sớm tăng cao, đối mặt với cái mông mềm mại, hắn quả thực sắp điên lên rồi.

Ướt, đã ướt cả rồi, Diệp Hân đã hoàn toàn chuẩn bị tốt, chỉ chờ hắn tiến vào, để hắn chiếm hữu, đánh dấu thì Diệp Hân chính là của hắn. Hương vị trẻ tuổi mê người này thời thời khắc khắc hấp dẫn hắn, chỉ cần thêm một bước nữa Omega quyến rũ này sẽ hoàn toàn thuộc về hắn! Hắn cũng không cần phải khắc chế bản thân, cả ngày lẫn đêm thượng người ấy, yêu thương người ấy, cho dù ở nơi nào, dù ở thời điểm nào, cơ thể mềm mại ấy sẽ mang giọt máu của hắn, để người ấy sinh hạ những hài tử của riêng bọn họ.

Ảo tưởng tốt đẹp trong hắn càng ngày càng không khống chế được, hắn càng điên cuồng muốn xé tan quần áo của Diệp Hân, muốn hôn Diệp Hân, muốn.... Đã không có cách nào để ngăn lại những suy nghĩ ma quỷ trong lòng hắn.

Ngay tại lúc này, một giọng nói lạnh như băng truyền đến, ném hắn từ thiên đường tốt đẹp xuống địa ngục vô vọng.

"Thúc thúc."

Lâm Túc ngay tức khắc hoàn hồn, kinh ngạc nhìn người thanh niên trước mặt, một đôi mắt đen không có một chút cảm xúc nào, một tiếng gọi "Thúc thúc" này như là đương nhiên, lãnh tĩnh, không chứa bất kỳ thâm ý nào, nhưng cũng đủ làm hắn lạnh toát cả người, chật vật vô cùng.

Hắn phải dùng toàn bộ khí lực mới buông lỏng được cánh tay Diệp Hân ra, giọng nói khàn khàn vì khắc chế dục vọng không giống bộ dạng thường ngày: "Thuốc, ức, chế, mau cho hắn... dùng!"

Khi rời vòng tay của Lâm Túc, Diệp Hân bắt đầu giãy dụa điên cuồng, mắt phượng chứa đầy nước mắt, dù có bị dục vọng thiêu đốt, nhưng y vẫn giữ được chút thần trí: "Không cần! Lâm Túc, không cần! Đừng buông ta ra! Không cần đẩy ta đi! Không muốn không muốn!"

Bác sỹ nhanh chóng đến đem theo thuốc ức chế tiêm vào cánh tay Diệp Hân.

Qua cơn mê mang, ánh mắt Diệp Hân chứa vô vàn thất vọng và không cam lòng, mà chất chứa nhiều nhất là một tình yêu mà bản thân chấp nhất thật sâu, mà hết thảy những đau đớn ấy Lâm Túc đều có thể thấy được, dù không phải là hấp dẫn do bản năng nhưng tâm vẫn như bị khoét một khoảng.

Sau khi hỗn loạn qua đi, Tần Mạc mang theo Thời Khanh quay về, khi ngồi trên phi thuyền, Thời Khanh vẫn còn trong trạng thái bần thần.

Trong không gian kín, chỉ có hai người bọn họ, Tần Mạc thật tự nhiên nắm chặt bàn tay của Thời Khanh, nhẹ giọng hỏi: "Có việc gì vậy?"

Cậu ngập ngừng nói: "Diệp Hân và Lâm Túc..." Cậu không biết mình muốn nói gì, chính là không cảm thấy có tâm trạng gì.

Tần Mạc sờ sờ tay cậu, ánh mắt vẫn nhìn thẳng, như bâng quơ nói: "Thật yếu đuối."

Thời Khanh chợt sửng sốt, nghi ngờ nhìn y.

Tần Mạc chuyển điều khiển về chế độ tự động, xoay người đem Thời Khanh ôm vào lòng, dán vào lỗ tai cậu nói: "Nếu là ta, ta sẽ tuyệt đối không để ngươi rời khỏi ta, tuổi tác thì sao, giới tính thì có là gì, cho dù là quan hệ huyết thống cũng không đại diện cho cái gì. Ngươi là của ta, chỉ có thể là của riêng ta, dù cho là vận mệnh an bài đi nữa cũng không thể mang ngươi rời xa ta." [huynh đệ văn thật tốt >_< ]

Lời nói thập phần bình tĩnh, thanh âm khàn khàn, vừa trầm ổn vừa mang theo sự coi thường thế gian, từng chữ từng câu như một trận sấm ầm ầm vang lên làm trong lòng Thời Khanh như nổ tung.

Cậu ngơ ngẩn cả người.

Lời nói vốn mười phần tùy tiện ở giây phút này như là điều đương nhiên.

Một người cậu mới chỉ nhận thức trong một ngày, lại có quan hệ ruột thịt với mình, nhưng lại mang theo một suy nghĩ điên cuồng như vậy.

Cậu quả thực muốn ở bên cạnh y, muốn cùng y tiếp tục chung sống, nếu cậu rời đi thật sự không còn là chính mình nữa.

Thời Khanh hoàn toàn theo bản năng mà hành động, đáy lòng rung động, cho y lời hứa hẹn: "Ta sẽ không rời xa ngươi."

Không gian tĩnh lại như chỉ còn hai người.

Thời Khanh cảm thấy mình bị điên rồi, cậu cũng không cần tỉnh táo lại, điên thì cứ điên đi, cho dù là giấc mơ, cậu cũng cảm thấy mỹ mãn.

Khi bọn họ trở lại Diệp gia, Diệp Hân cũng đã bị mang về, hơn nữa cũng tỉnh táo lại.

Hắn đã thay quần áo, ngồi ngay ngắn trên ghế, gương mặt xinh đẹp vẫn như ngày thường, tuy rằng diễm lệ nhưng lại làm người khác lạnh cả người.

Diệp lão gia tử lại mãnh liệt đứng lên: "Đứa con ngu ngốc kia! Lâm Túc? Lâm Túc ư? Hắn hơn con những ba mươi tuổi! Chẳng lẽ con điên rồi?"

☆ Chương 68: Liên Bang Ngân Hà - V.

Nhỏ hơn ba mươi tuổi, đích thật là chênh lệch khiến người ta phát điên.

Tuy nói Alpha thì tuổi thường sống lâu, nhưng cũng có thời kỳ già đi, mười tám tuổi thì thành niên, cho đến năm sáu mươi tám tuổi, cho dù Alpha cường hãn cỡ nào đi chăng nữa cũng bắt đầu từ từ lão hóa, tuy nói nhìn bên ngoài thì không thể nhận ra, nhưng năng lực sinh dục của bọn họ đã tiến vào thời kỳ kết thúc, nhiều nhất là đến năm bảy mươi bốn tuổi, trên cơ bản sẽ không thể khiến cho bất luận Omega nào thụ thai .

Tuy rằng có rất nhiều lãnh đạo trọng yếu làm việc đến năm tám mươi tám tuổi mới về hưu, nhưng một ít nhân viên quân chức, bởi vì hàng năm thao luyện, cho nên về hưu sẽ sớm hơn một chút, tình hình chung khoảng tám mươi tuổi là đã ở nhà dưỡng lão.

Giống Diệp lão gia tử, hiện giờ bảy mươi tám tuổi, cũng đã thành thành thật thật ở nhà hưởng thụ tội nghiệt của con cháu.

Diệp Hân năm nay vừa mới hai mươi tuổi, đúng là như hoa nhỏ chớm nở, là thời khắc thanh xuân tốt nhất, mà Lâm Túc thì đã gần năm mươi tuổi, tuổi của hắn so với Diệp Hân gấp hai mà còn dư một khúc, có thể làm cha của cậu ta luôn.

Thế mà Diệp Hân lại đi yêu Lâm Túc, điều này làm cho Diệp lão gia tử đích thực là giận tới xì khói độc.

Tuy nói Alpha dù năm mươi tuổi cũng chính trực tráng niên, khả năng ... sinh lý còn tốt, hơn nữa Lâm Túc lại kế nhiệm chức vị Đại tướng quân, địa vị thân phận nhân phẩm đều là số một số hai trác tuyệt, nhưng tuổi của hắn cùng Diệp Hân thật sự hơn kém quá lớn! Hoàn toàn khiêu chiến thần kinh nhỏ yếu ớt của Diệp lão gia tử.

Nếu Diệp Hân không phải là con của Diệp gia, mà là một Omega phổ thông, thế thì Lâm Túc cưới cậu ta cũng không có gì đáng nói, người ngoài nhiều lắm là đồn thổi vài câu, không chừng còn có một số người hâm mộ ghen tỵ -- một bên là trâu già gặm cỏ non, một bên là chim sẻ bay lên nhánh cây làm phượng hoàng.

Nhưng Diệp Hân không phải là người thường! Cậu ta là Diệp gia Tứ công tử! Là đứa nhỏ mà Diệp gia dốc lòng tỉ mỉ bồi dưỡng trân trọng nuôi lớn, an bài cuộc hôn nhân tốt nhất cho cậu ta, lựa ra một Alpha ưu tú, con đường nửa đời sau vững vàng ổn thỏa, nhưng ai ngờ cậu ta não lại bị úng nước chạy đi tìm một lão nhân năm mươi tuổi đòi yêu!

Diệp lão gia tử chỉ hận bản thân nghe theo mấy ông bạn mà đem râu mép cạo sạch, nếu không lúc này hẳn là sẽ thổi râu mép trừng to mắt giận dữ!

Lại nói tiếp, Diệp Huyên tức giận như vậy kỳ thật còn có một tầng nguyên nhân khác, Lâm Túc là người từ Diệp gia đi ra, tiểu tử nghèo hèn kia giờ đã được phong chức đại tướng nở mày nở mặt, là tân quý(*) đang từ từ lên cao của liên bang Ngân Hà, thanh danh vang dội vô cùng.

Tuy ngoài mặt Lâm Túc vẫn luôn biết ơn, đối với ân tình của Diệp Huyên khắc trong tâm khảm, vả lại hết sức kính trọng ông, mỗi lần gặp mặt là lễ nghi chu đáo.

Nhưng Diệp Huyên vài năm nay đang cùng hắn bất hòa, con trai lớn của Diệp gia, người có tiền đồ nhất đã chết, mấy đứa còn lại toàn là hỗn đản, mắt thấy sắp rơi vào trạng thái xuống dốc. Ngàn năm thế gia, thế mà đời này yên ắng hẳn, nhìn lại tân quý quật khởi, tư thái ngang nhiên, trong lòng Diệp Huyên thật chẳng biết nên diễn tả như thế nào.

Ông hận không thể trong trong sạch sạch cùng Lâm Túc phân rõ giới hạn, ai có thể biết con trai của mình lại đi dây dưa với người ta !

Nếu mặc kệ cho bọn họ thành đôi, người bên ngoài sẽ nói ông như thế nào?

Mượn sức tân quý thì còn dễ nghe, sợ nhất chính là một câu bán tử cầu vinh! Vậy Diệp Huyên ông cứ đâm đầu vô cái quan tài chết phức đi cho xong!

Tuy nhiên, mấy cái này cũng không tính là gì, cái quan trọng là ông không thể nào đem con mình đẩy vào hố lửa!

Cho nên nói ông bất luận như thế nào cũng không thể để cho Diệp Hân hồ nháo.

Tần Mạc cùng Thời Khanh tiến vào, Diệp lão gia tử mặt đã trắng hết một trận rồi, Diệp Hân tính tình nóng nảy từ trước đến nay, cậu ta đời này chỉ đối với mỗi Lâm Túc ôn nhu, còn trước mặt những người khác, muốn cậu ta tỏ ra yếu thế, thì phải dẫm lên xác cậu ta.

Cho nên nói, cho dù Diệp lão gia tử nói toạc móng heo ra, cậu ta cũng chỉ một câu: "Con muốn cùng Lâm Túc ở chung một chỗ!"

Diệp lão gia tử khó thở, vứt ra một câu: "Mặt dày mày dạn, cũng phải nhìn xem người ta có muốn ngươi hay không!"

Nói xong, khuôn mặt nhỏ nhắn của Diệp Hân trắng bệch, mãnh liệt trong phòng cũng yên tĩnh trở lại.

Diệp Huyên cũng ý thức được bản thân nói hơi quá, lại nói tiếp, mấy đứa nhỏ là thịt ở trong đầu ông, ông chưa bao giờ nặng nhẹ một câu nào, chỉ là giận điên lên, mới vứt ra một câu đâm nát trái tim con trai.

Nói xong, ông hối hận, nhưng Diệp Hân tính tình cũng rất bướng bỉnh, bướng bỉnh đến nỗi mười con trâu cũng kéo không lại, cậu ta mặt vẫn còn trắng bệch, nhưng gắng gượng một câu: "Hắn không cần con, con sẽ đi tự tử."

Một câu nói kia tức khắc làm Diệp Huyên nổi sung lên, làm cho mấy cái từ gọi là hối hận khi nãy tức khắc vỗ cánh bay đi, run rẩy giơ tay chỉ thẳng mặt cậu Diệp Hân, tức giận nói không ra lời, chỉ có thể: "Ngươi... Ngươi... Ngươi..."

Thời Khanh thấy vậy, nhanh chóng chạy lên, một bên thuận khí cho lão gia tử, một bên nói: "Cha, ngài đừng nóng giận, cẩn thận kẻo hại thân mình."

Há mồm to thở hổn hển vài cái, tuy Diệp lão gia tử càng già càng dẻo dai, sức chịu đựng cao, bất quá Thời Khanh cũng không dám để cho ông tiếp tục ở đây, nhanh chóng dìu trở về nghỉ ngơi.

Diệp Huyên cũng không kiên trì, đi theo Thời Khanh rời khỏi, trở về nhà, nằm đến trên giường, lão gia tử cũng chỉ biết than thở.

Thời Khanh nhìn bộ dạng này của ông, nói thật cũng có chút đau lòng, chung quy cũng là do tấm lòng người cha, dù sao cũng đau lòng con cái, hơn nữa nhìn bộ dạng này của Diệp Huyên, cậu bất giác nhớ tới cha cậu, trong lúc nhất thời hầu hạ càng thêm tận tâm tận sức.

Được con trai út dỗ dành khiến ông cao hứng, Diệp Huyên cuối cùng không tức giận nữa, nghĩ đến trước kia ông không để mắt nhiều đến đứa nhỏ này, trong lòng lại áy náy thêm, không khỏi ôn nhu nói: "Con trai ngoan, Tiểu Khanh là một đứa nhỏ tốt."

Thời Khanh không có nói gì, chỉ cười cười.

Diệp Huyên còn nói thêm: "Ta không sao, con từ trước tới giờ tình cảm với tiểu tử kia rất tốt, có thể khuyên nhủ nó thì khuyên nhủ, Lâm Túc nhất định là không được, kiên quyết không được!"

Mắt thấy Diệp Huyên lại giận đến mặt mày sung huyết, Thời Khanh nhanh chóng đáp ứng: "Được, con sang nói chuyện với Diệp Hân, cha nghỉ ngơi đi."

Sau khi rời khỏi, mới vừa bước ra, Thời Khanh đã trông thấy Tam ca của cậu.

"Tam..." Mắt thấy thần sắc không đúng, Thời Khanh vội vàng sửa miệng, "Hửm... Ca."

Tần Mạc vừa lòng , đến gần cậu, kéo tay cậu nói rằng: "Đói bụng không? Đi ăn cơm."

Thời Khanh trong lòng còn băn khoăn Diệp Hân, không khỏi nói: "Tứ ca còn đang ở phòng khách?"

Tần Mạc khẽ nhíu mày, bất mãn nói: "Tìm nó làm gì?"

Thời Khanh: "..." Thật sự là không còn lời gì để nói nữa!

Bất quá đây là một câu hỏi, hiển nhiên đòi hỏi phải có một câu trả lời, vì thế Thời Khanh nói rằng: "Tôi đi xem anh ấy."

Tần Mạc định trực tiếp ngăn cản, bất quá tựa hồ nghĩ ra điều gì đó, nói rằng: "Đi thôi, ta cùng ngươi cùng đi."

Từ phòng ngủ đến phòng khách có một khoảng cách, hai người tay trong tay song song đi tới, tựa hồ có chút quái, bất quá hai người này không hề ý thức được.

Đi được chốc lát, Tần Mạc đột nhiên hỏi: "Ngươi muốn giúp Diệp Hân?"

Thời Khanh ngẩn người, không biết nên trả lời như thế nào.

Mà Tần Mạc chỉ cần nhìn vào ánh mắt của cậu, thì đã hiểu. Y nhíu mày, còn nói thêm: "Kỳ thật đem nó gả cho Cố Ngạn thì tương đối nhanh hơn."

Cố Ngạn là vị hôn phu của Diệp Hân.

"Tương đối nhanh?"

"Ừm, ta hy vọng nó có thể sớm gả đi ra ngoài." Diệp Mạc có hai người em trai, Diệp Khanh là Thời Khanh, Tần Mạc sẽ không cho phép cậu gả cho bất luận kẻ nào, cho nên nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ cũng chỉ có thể đem Diệp Hân cân bán đi.

Thời Khanh tuy rằng không thể nào lý giải hoàn toàn mạch não của y, nhưng cậu lại kỳ tích nói ra một câu rất là hợp tiết tấu: "Diệp Hân sẽ không chịu gả cho Cố Ngạn ."

"Vậy thì sao?" Tần Mạc khó có khi nói nhiều thêm một câu, "Nếu muốn nó gả đi, thì phương pháp có rất nhiều."

Thời Khanh nói thẳng vấn đề: "Anh ấy sẽ chết."

Tần Mạc nhướng mày.

Thời Khanh xoay người nhìn về phía Tần Mạc, bình tĩnh nhìn y, lặp lại: "Anh ấy thật sự sẽ chết." Mà một người chết thì không cách nào lập gia đình .

Đôi mắt Tần Mạc sẫm lại, chợt nói rằng: "Ta hiểu rồi."

Thời Khanh nhẹ nhàng thở ra, mặc dù có chút mơ hồ, nhưng tốt xấu gì cũng giúp Diệp Hân kéo thêm một trụ cột, cái tên Diệp Hân này, mặc dù có chút tùy hứng, toàn làm hỏng chuyện, nhưng tính cách cũng rất thẳng thắn, đối đãi người nhà vô cùng tốt, hơn nữa đặc biệt chiếu cố tiểu trong suốt Diệp Khanh, Diệp Khanh cùng cậu ta có quan hệ rất tốt, Thời Khanh tất nhiên sẽ không ghét bỏ cậu ta.

Cậu ta thích Lâm Túc cũng không phải ngày một ngày hai, từ năm cậu ta mười ba tuổi tình cảm đã manh nha sinh trưởng, cứ đâm đầu vào, rốt cuộc không còn đường lui, chẳng qua nghĩ đến Diệp lão gia tử tuổi đã lớn, cậu ta mới không dám nói ra, hơn nữa Lâm Túc vẫn luôn xem cậu ta là một đứa nhỏ, Diệp Hân còn chưa có công phá khối đầu gỗ kia, tất nhiên không thể chiêu cáo thiên hạ.

Ai có thể ngờ đâu, vừa mới tốt nghiệp, Diệp lão gia tử đã bắt cậu ta đính hôn, Diệp Hân bị dọa không nhẹ, màn đêm buông xuống, chạy sang tìm Diệp khanh, hoang mang rối loạn nói nói kể kể suốt một đêm cũng chưa rõ ràng, ngày hôm sau, cậu ta thu thập đồ đạc, bỏ nhà đi bụi...

Về phần chạy đến chỗ nào, lúc ấy không biết, nhưng lúc này cũng có chút suy đoán. Cậu ta không ngốc, biết mình là một Omega, nếu đơn thân mà bị phát hiện, cũng chỉ có thể phơi thây đầu đường, vì thế cậu ta phi thường có mục tiêu, thẳng đến chỗ Lâm Túc mà đi.

Diệp Hân cũng mang tâm lý đập nồi dìm thuyền bất cứ giá nào, biết hành tung của Lâm Túc, thì không thèm sử dụng thuốc ức chế, muốn dụ dỗ Lâm Túc đến.

Đối với một Alpha mà nói, một Omega mỹ thuần khiết chủ động đưa lên cửa, hoàn toàn không có bất luận sức chống cự gì, huống chi Diệp Hân vô cùng tin tưởng, Lâm Túc trong lòng cũng có mình .

Lâm Túc quả thật cũng đỏ cả mắt, hoàn toàn bị mê hoặc, cơ hồ bị cái gọi là 'dục vọng' dã thú cắn nuốt tâm can.

Hắn yêu Diệp Hân, vô cùng yêu, chính xác ra là yêu đến tận xương tủy, nhưng bởi vì đoạn tình cảm to lớn này mà hắn bất luận như thế nào cũng không dám tiến về phía trước một bước.

Hắn trước kia nghèo túng, sau làm việc cho Diệp gia, từng bước từng bước bò lên cao, tâm tình cứng cỏi, năng lực thủ đoạn cũng hơn người, nhưng hắn biết mình có thể có ngày hôm nay, tất cả đều là do Diệp Huyên thưởng thức mà đề bạt.

Vì vậy, hắn không thể làm ra chuyện lòng lang dạ sói lấy oán trả ơn như thế này.

Hắn cùng Diệp Hân hơn kém nhau tận ba mươi tuổi, tuy rằng trước kia bởi vì hắn liên tục chinh chiến mấy năm, không thể nào rãnh rỗi mà tìm bạn lữ, nhưng sinh mệnh của hắn cũng đã quá nửa, mà Diệp Hân lại giống như nắng sớm ban mai, đúng vào thời điểm tươi đẹp nhất.

Bất luận như thế nào thì hắn cũng đều không xứng với Diệp Hân, cho nên hắn kiên quyết không thể bởi vì tư dục của bản thân mà hủy đi Diệp Hân.

Huống chi... Hắn đã là một lão già, mà Diệp Hân hãy còn nhỏ, căn bản phân không rõ tình yêu là cái gì, đơn giản bởi vì hắn vẫn luôn bồi bên người Diệp Hân, khiến cho cậu ta hiểu lầm, chỉ cần sau này xa cách một chút, Diệp Hân sẽ chậm rãi quên hắn đi.

Chỉ vào loại suy nghĩ cố chấp cường đại này, hắn cư nhiên chiến thắng bản năng, hoàn hảo mà bảo vệ Diệp Hân.

Nhưng hắn không thể nào ngờ tới, phần kiên trì này của hắn khiến cho con tim Diệp Hân triệt để tuyệt vọng.

Buông xuống tôn nghiêm, buông xuống tất cả, cậu ta bày ra bộ dáng thấp hèn mà cầu hắn, thế mà Lâm Túc cư nhiên đẩy cậu ta ra.

Một Alpha không có khả năng buông bỏ một Omega trong kỳ động dục, trừ phi trong lòng hắn sớm đã có người yêu thương.

Diệp Hân ngơ ngác ngồi đó, cõi lòng trở nên lạnh lẽo.

Lâm Túc, quả thật không cần cậu ta.

Cậu ta đã không còn biện pháp nào nữa.

Cậu ta đã từng vô cùng thống hận bản thân là một Omega, nhưng hôm nay cậu ta lại cam nguyện làm một Omega của Lâm Túc, nhưng Lâm Túc hoàn toàn không cần tới.

Sống mà phải cùng người khác kết hôn, không bằng cứ...

Thời Khanh và Tần Mạc cùng lúc tiến vào, nhìn thấy Diệp Hân đang tính làm chuyện ngu xuẩn.

Cậu dùng một chút thần hành thiên lý nhào tới, gấp rút đánh rớt con dao trên tay Diệp Hân: "Diệp Hân! Tỉnh táo lại đi!"

Lúc này Tần Mạc cũng đi tới, nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, y hơi hơi nghiêng đầu, thanh âm lạnh như băng: "Để cho nó chết đi."

☆ Chương 69: Liên Bang Ngân Hà - VI.

Thời Khanh đang tích một bụng tức tối lên đến họng, bởi vì một câu của Tần Mạc, mà nuốt cái ực trở vô luôn.

Té xỉu! Không giúp người ta thì thôi đi, còn đổ thêm dầu vào lửa nữa là sao!

Vì thế cậu quay đầu, vô cùng dùng sức mà trừng ca ca iu dzấu của cậu.

Đôi mắt đen đến khiếp người kia chăm chăm mà nhìn lại cậu, Thời Khanh tức khắc xìu xuống, vội vàng đem ánh mắt 'dùng sức trừng' thành 'iu thưng nhìn', thuận tiện còn hé miệng ra tạo thành hình dáng như muốn gọi một tiếng 'ca~~~~', vì thế ánh mắt dọa người chết khiếp của y thu lại, khẽ hừ một tiếng, quay đầu đi.

Trước mắt không phải là thời điểm tốt để thuận mao, Thời Khanh cũng biết cử chỉ này của Diệp Hân là chọc trúng nghịch lân của y.

Nói thật, bản thân cậu cũng rất tức giận.

Bất quá cậu bởi vì có ký ức của Diệp Khanh, cho nên biết được nhiều ít.

Bởi vì thế giới này đối với Omega bất công, cậu mới có thể sâu sắc cảm nhận được tuyệt vọng của Diệp Hân.

Diệp lão gia tử là một người rất yêu thương con cái, nhưng cho dù là thế, lúc ông quyết định hôn sự của Diệp Hân, căn bản cũng không cần hỏi đến ý tứ của cậu ta, tự bản thân ông tìm người thích hợp nhất, xứng đôi nhất, người có khả năng đối xử tốt nhất với cậu ta. Ông cùng lão chiến hữu ngầm quyết định, sau đó mới đi thông tri cho Diệp Hân biết.

Mà Diệp Hân bên này, bởi vì cảm thấy việc của Lâm Túc chắc chắn Lão gia tử sẽ không đồng ý, cho nên mấy ngày nay cậu ta vẫn giả trang làm một đứa con ngoan ngoãn dễ thương, cứ nghĩ mình nghe lời như vậy, lúc cậu ta đem chuyện của Lâm Túc nói ra, cha sẽ có thể tiếp thu nhiều hơn một chút.

Ai có thể ngờ đâu, ngược lại nháo thành một cục như vậy, Diệp lão gia tử nhìn Diệp Hân ngoan ngoãn, cảm thấy con mình hiểu chuyện, vì thế càng thêm dốc lòng chọn 'con rể'.

Chờ đến khi ông nói cho Diệp Hân, tin này cấp tốc đem cậu ta dọa điếng hồn.

Tốt xấu gì Diệp Hân cũng còn biết thân thể Diệp lão gia tử không được tốt như trước, cho nên không phát tác ra ngoài, chỉ nhẫn nhịn rời khỏi, buối tối chạy đến phòng Diệp Khanh, lúc này mới bắt đầu hoang mang rối loạn.

Omega so với Alpha hoàn toàn bất đồng, Alpha chỉ cần có năng lực, có thủ đoạn thì cuộc đời có thể có nhiều Omega, nhưng Omega cả cuộc đời chỉ có một bạn lữ. Chỉ cần bị đánh dấu, thì cả đời, thân thể của Omega sẽ vĩnh viễn mang theo hương vị của Alpha kia. Cho dù bị vứt bỏ, bị ném đi, bị thôi, thì Omega đó vẫn bị xem là một người đã được đánh dấu, vẫn mãi thuộc về Alpha kia, cho đến lúc chết.

Diệp Hân biết, Diệp lão gia tử tìm một Alpha cho cậu ta, nhân phẩm khẳng định sẽ không kém cỏi, nếu trong lòng cậu ta không có ai, sau khi gả đi, ngày ngày thích ứng thì chắc chắn sẽ có ngày yêu Alpha kia.

Nhưng điều này không thể nào xảy ra, cậu ta đã có người trong lòng, cậu ta thích Lâm Túc nhiều năm như vậy, cậu ta không có biện pháp nào mà buông xuống phần tình cảm này. Không bỏ xuống được cũng chỉ có thể mang theo, nhưng cứ mang theo tình trạng như vậy mà lập gia đình, đối với Alpha kia chính là một loại vũ nhục.

Alpha trời sinh kiêu ngạo, nếu để cho hắn biết trong lòng Diệp Hân đã có người khác, cho dù ban đầu đối với Diệp Hân có tốt, chậm rãi cũng sẽ thay đổi dần. Mà Diệp Hân cũng tự biết tính tình của mình, từ nhỏ tới lớn chưa từng lấy lòng một ai, đến lúc đó nháo một hồi, cũng chỉ đi vào ngõ cụt.

Không chỉ nửa đời sau của Diệp Hân bị hủy, mà thậm chí còn ảnh hưởng đến mối quan hệ lâu đời của Diệp gia cùng Cố gia.

Nếu như xảy ra cái loại tình trạng này, hai nhà chắc chắn sẽ trở mặt, vậy cậu ta khẳng định cũng sẽ bị đuổi ra Cố gia, một Omega đã đánh dấu lại bị từ bỏ, thậm chí sẽ phải lưu lạc đến nơi phong hoa tuyết nguyệt...

Một ngày như vậy, cậu ta chỉ mới tưởng tượng thôi mà da đầu đã run lên.

Cho nên nói, Diệp Hân một lòng muốn chết là đúng.

Việc này bất luận Alpha nào cũng không lý giải được, cho nên Diệp Mạc sẽ cảm thấy cậu ta nhát gan yếu đuối.

Nhưng Diệp khanh bởi vì liên quan đến việc che giấu tung tích, cho nên thu thập rất là nhiều tài liệu, vì vậy rất hiểu rõ cái tấn bi kịch này, cậu biết Diệp Hân quả thật đã lâm vào tuyệt vọng.

Đương nhiên, không phải thật sự không có biện pháp.

Kẻ trong cuộc thì mê, kẻ bàng quan thì tỉnh, Diệp Hân một lòng cho rằng Lâm Túc không cần cậu ta, căn bản không hề suy nghĩ đến chấp nhất của Lâm Túc, hoàn toàn tự đâm đầu vào ngõ cụt, chỉ có chết chứ không có chạy.

Bất quá hiện tại, trước hết nên đem tên Diệp Hân u mê này đánh cho tỉnh.

Thời Khanh nổi lên một chút, trước phát tiết một chút oa hỏa trong bụng chính mình.

"Diệp Hân à anh động não chút đi, đừng có mà ở đó muốn sống muốn chết, thật ngu ngốc! Bản thân anh xem thường Omega yếu đuối, kết quả anh lại trở thành cái dạng này? Chẳng có tiền đồ gì cả!"

Diệp Hân vẫn ngơ ngác không nhúc nhích, đôi mắt hẹp dài nhìn chằm chằm Diệp Khanh, nửa ngày mới nói ra: "Tiểu Khanh, tôi thật hâm mộ cậu".

Trong lòng Thời Khanh hốt hoảng thót lên một cái, hâm mộ cái rắm ấy! Lão tử là một Beta giả mạo a.

Bất quá hiện tại không phải là lúc rối rắm vấn đề này, cậu hít hít một hơi, tiếp tục quát: "Tôi đã nói anh đừng có mà bày ra cái dạng này, sự tình còn chưa tới nông nỗi anh phải chết, cái đầu gỗ Lâm Túc kia, anh ngày đầu quen biết sao? Anh ám chỉ biết bao nhiêu lần, hắn không phải lúc nào cũng né tránh, sao anh lại không biết nghĩ? Sao lại quên hả?"

Nhắc tới cái này, Diệp Hân cũng không có sinh khí: "Cậu cũng thấy được mà, hắn thật sự không thích tôi, một chút cũng không, trước kia đều là tôi tự mình đa tình ."

Mắt thấy Diệp Hân cứ muốn để tâm vào chuyện vụn vặt, Thời Khanh gấp gáp nhai đi nhai lại: "Anh sao lại không nghĩ tới, hắn là vì anh cho nên mới nhịn xuống?"

"A?" Diệp Hân ngơ ngẩn .

Thời Khanh cảm thấy chọt trúng hồng tâm rồi, không ngừng cố gắng: "Lâm Túc tuyệt đối thích anh, so với những gì mà anh tưởng tượng còn nhiều hơn nữa, anh cẩn thận nghĩ lại xem, hắn ta vài chục năm trước bởi vì cuộc sống nghèo túng mà không tìm được Omega thích hợp, nhưng sau này thì sao? Nhất là vài năm gần đây, hắn được phong đại tướng, quyền cao chức trọng, có biết bao nhiều gia đình có gia thế đem Omega dâng lên cho hắn, hắn nếu thật sự muốn kết hôn, không phải đã sớm bốc một cái rồi sao? Độc thân nhiều năm như thế, anh cho rằng hắn là vì cái gì?"

Điểm này... Diệp Hân thật chưa từng lưu ý tới, tuyệt vọng dưới đáy lòng nháy mắt nảy ra một mầm non hy vọng.

"Nhất là vài năm nay, anh tự nhận là anh cả ngày kề cận Lâm Túc, nhưng sao anh không ngẫm lại, nếu anh đối với Lâm Túc không hề có ý nghĩa, hắn đường đường là một đại tướng Liên Bang, ai lại rãnh cả ngày cùng một mao đầu tiểu tử như anh chơi đùa? Chơi đùa đến nỗi không thèm lấy vợ, chơi đến không kịp sinh con cái?"

"Anh không nghĩ tới, toàn bộ liên bang ngân hà, đã từng có một Đại tướng Alpha nào năm mươi tuổi mà còn chưa có Omega, năm mươi tuổi mà còn chưa có con cái sao?"

"Hắn nếu không coi trọng anh, hắn có cần thủ thân như vậy không?"

"Đừng có nói với tôi trong lòng hắn đã có người nào khác, nếu thật có người khác, lấy quyền thế địa vị hiện giờ của hắn, ai mà hắn không thể truy chứ?"

"Trừ phi, hắn luyến tiếc."

Những lời này đối với Diệp Hân mà nói, không khác nào một búa đánh tỉnh, lập tức đem cậu ta từ trong u mê lôi ra, khiến cho cõi lòng đã chết từ từ sống lại, từ trong sương mù tối đen dày đặc bước ra.

Trong đôi mắt tràn đầy khát khao mong mỏi, cậu ta gấp gáp phóng tới phía trước: "Tiểu Khanh, tôi, tôi còn cơ hội phải không?"

Nói xong, cậu ta kích động muốn nắm chặt lấy tay Diệp Khanh, đáng tiếc cậu ta còn không kịp đụng tới, đã bị Tam ca chặn lại.

Rồi sau đó, Tam ca gắt gao cầm chặt tay Diệp Khanh.

Nếu như là ngày thường, Diệp Hân sẽ phát hiện ra cái gì đó không được bình thường, nhưng hiện giờ trong đầu cậu ta loạn thành một nùi, còn chỗ đâu mà suy nghĩ tới.

Thời Khanh bị nắm chặt tay, cố rút ra, nhưng không rút được, nghĩ tới đầu óc Diệp Hân lúc này đã quánh thành tương hồ rồi, phỏng chừng cũng không nghĩ gì nhiều.

Khụ khụ... Huống chi, anh em thân thiết nắm tay, chắc không có gì quá đáng đi, ha ha ha... Đương nhiên bọn họ vốn cũng không có gì mờ ám!

Mắt thấy Diệp Hân đã sống lại, Thời Khanh chêm thêm vào: "Đừng cao hứng quá sớm, anh muốn nửa đời sau được sống như ý, thì cần phải cố gắng hơn, đầu tiên anh phải thuyết phục được ba ba, sau đó anh còn phải thu phục Lâm đại đầu gỗ."

Những lời vừa nói, giống như dội vào một gáo nước lạnh, Diệp Hân lại ủ rũ .

Vòng vòng chuyển chuyển, trở lại lúc ban đầu .

Kí chủ đồng học vẫn luôn đứng im lặng giả trang làm bức tường hoa, thật sự là hết kiên nhẫn, hơn nữa còn bực bội vì bi kịch của Diệp Hân.

Thật là ngu xuẩn yếu đuối, lại còn làm cho Thời Khanh quan trọng nhất của y hao tâm tổn trí như thế.

Nếu không phải cố kỵ đến suy nghĩ của Diệp Khanh, hơn nữa vì hoàn thành nhiệm vụ, y đã sớm làm cho cậu ta biến mất trên cõi đời này.

Nghĩ đến đây, Tần Mạc lại ngoài ý muốn ngây ngẩn cả người.

Thời Khanh không biết suy nghĩ của cái người này, còn đang giúp Diệp Hân suy nghĩ cách.

"Tôi cảm thấy, anh chết một lần cũng không tồi, nếu Lâm Túc không nghĩ ra, chúng ta cứ buộc hắn phải nghĩ cho ra."

Đến lúc này, chỉ số thông minh của Diệp Hân lại trở về vị trí cũ, cậu ta ngơ ngác: "Phải làm như thế nào? Sao có thể qua mặt được hắn?"

Ửm... Vấn đề này ngược lại làm khó Thời Khanh, Lâm Túc dù sao cũng không phải là người thường, giả chết cái beep gì, nếu như làm không chu toàn, chỉ sợ sẽ không giấu diếm được hắn ... Cái này quả thật khó nghĩ!

Thời Khanh suy nghĩ hoài không ra, bất giác chọt chọt người bên cạnh: "Ca, anh có đề nghị gì không?"

Tần Mạc đang tự hỏi chân lý nhân sinh, bị cậu chọt đem thần trí kéo về, có một tia mờ mịt hiếm thấy, hỏi: "Là sao?"

Thời Khanh hết chỗ nói rồi, thời khắc mấu chốt như vậy, ngài sao lại có thể thất thần hả!

Bất đắc dĩ, Thời Khanh đành lặp lại một lần.

Tần Mạc nghe xong thì đáp lại: "Cái này cũng dễ, dùng một viên thuốc trá tử là được."

Thời Khanh và Diệp Hân đồng thời kinh ngạc đến ngây người: "Có cái thứ như vậy nữa sao?"

Trong mắt Tần Mạc chỉ có Thời Khanh, bởi vì suy nghĩ ban nãy, ánh mắt của y không khỏi lại mềm mại ôn nhu hơn rất nhiều: "Ừm, có."

Ánh mắt trắng trợn như vậy, Thời Khanh muốn không nhìn thấy cũng hơi bị khó, trái tim trong lòng ngực lại nhảy lambada một hồi, tay chân có chút luống cuống, nhanh chóng cúi đầu, trong lòng lại không rõ, Ca của cậu... đang làm cái gì vậy?

Rada đã rụng của Diệp Hân giờ mọc lại, rốt cục nhìn thấy có chỗ không thích hợp, đậu xanh rau má, ánh mắt của Tam ca xảy ra chuyện gì vậy? Ngọt chết người a!

Cũng may kí chủ không phải người bình thường, thái độ phút chốc thay đổi, tức tốc thu liễm, nhìn cũng lười nhìn, liếc mắt sang Diệp Hân một cái, lấy ra một viên thuốc đưa cho cậu ta, âm thanh lạnh lùng nói: "Buổi tối lúc 0h10p thì uống nó, không được sớm hơn cũng không được trễ hơn, nếu không tự gánh lấy hậu quả."

Yêu cầu nghiêm khắc như vậy, khiến cho Diệp Hân không còn tâm trí mà bát quái, nhanh chóng đem viên thuốc cầm lấy, cẩn thận nhớ kỹ.

Thời Khanh bởi vì tạm thời bị phong bế ký ức, Tần Mạc được đặc quyền tự do lấy đồ vật trong không gian, lúc này mới có thể lấy viên thuốc ra được.

Bên này vừa mới thu phục xong Diệp Hân, thì có người hầu lại đây, lễ phép nhắc nhở: "Tam thiếu gia, lão gia nói ngài mau đến Thâm Tử Uyển, bởi vì trong nhà có chuyện, để Lý thiếu gia tới đây không được tiện cho lắm, nên đã hẹn dùng cơm bên ngoài."

Tần Mạc đồng ý.

Thời Khanh ngơ ngác nửa ngày, mới kịp phản ứng, cậu đã đem việc này quên mất! Đây là Lão gia tử đang tìm đối tượng thân cận cho Diệp Mạc sao?

Ca ca của cậu muốn đi thân cận ? !

Phắc ... Đang đùa hay gì vợi!

☆ Chương 70: Liên Bang Ngân Hà - VII.

Phắc ... Đang đùa hay gì vợi!

Thời Khanh không khỏi trợn to mắt, vẻ mặt kinh ngạc nhìn Tần Mạc.

Nhưng đột nhiên cậu phục hồi tinh thần, nhanh chóng thu lại biểu tình, trong lòng ha ha ha trong chốc lát, lại cảm thấy chính mình suy nghĩ rất kì cục.

Tam ca đến tuổi, việc tìm đối tượng là hoàn toàn bình thường, cậu kinh ngạc cái rắm?

Hơn nữa mấy ngày nay cha của bọn họ vẫn luôn thu xếp cho người gần gũi Diệp Mạc, không phải ngày một ngày hai mà chọn lấy vài người, Diệp Hân và Diệp Khanh cũng đã sớm biết.

Lý Hạ là người mà Diệp Huyên cực kì xem trọng, bất luận là gia thế hay phẩm chất cũng đều rất tốt, đương nhiên quan trọng nhất chính là Lý Hạ là một Omega khỏe mạnh ưu tú. Nói thẳng ra là thể chất rất được, có thể sinh con.

Đơn giản chỉ cần điểm này, Diệp lão gia tử liền cảm thấy mỹ mãn. Có thể sinh con thật tốt a, đời tiếp theo của Diệp gia nhất định sẽ hưng thịnh trở lại.

Nghĩ vậy, Thời Khanh cảm thấy bản thân không nên kinh ngạc, cũng không phải việc gì đáng ngạc nhiên...

Nhưng mà trong lòng vẫn nhịn không được ha hả ha hả, ha hả a, ha hả, a!

Mẹ kiếp! Khó chịu quá! Cực kì khó chịu! Hỏi vì cái gì? Quỷ mới biết!

Tần Mạc hỏi kỹ càng tỉ mỉ đường đi, sau đó nói với Thời Khanh: "Đói bụng không? Chúng ta cùng đi."

Đói cái lông! Một bụng ha hả a, đủ no rồi!

Thời Khanh định nói muốn ở lại tiếp chuyện với Diệp Hân, nhưng chưa kịp mở miệng thì Tần Mạc đã kéo cậu đi rồi.

Ngồi trên xe phi hành, Thời Khanh mới nhận ra bản thân lại lên thuyền giặc, ai muốn cùng anh đi thân cận chứ! Đi thân cận còn mang theo em trai, đây là muốn nhờ cậu nhìn giúp sao? Cậu không rảnh! Ai muốn nhìn một người nam nhân chứ!

Anh yêu ai, tìm ai, với tôi một cọng lông cũng đều không quan hệ!

Thường ngày thì Tần Mạc sẽ sớm phát hiện ra tâm tư của Thời Khanh, nhưng hiện giờ y cũng đang suy nghĩ xa xăm.

Vì người khác mà suy nghĩ, loại suy nghĩ này, đã vài trăm năm y không trải qua, rốt cuộc là vì Thời Khanh y tự đem mình bỏ vào vị trí như vậy?

Bởi vì ý nguyện của cậu mà thay đổi lý tưởng, tự giác nhường nhịn chiều chuộng cậu.

Y cũng luôn nghĩ rằng nhất định mình phải độc chiếm Thời Khanh, cho nên ngay từ đầu, y đã tìm hiểu rất kỹ về Thời Khanh rồi.

Cảm xúc này thực sự đã lâu lắm không trải qua .

Cùng lắm là như Thời Khanh nói, y có thể thử lại một lần.

Bởi vì bọn họ thành lập khế ước, bởi vì bọn họ chỉ có lẫn nhau, vì vậy nếu cậu phản bội y, y sẽ có lý do đem cậu nắm chặt trong tay, như vậy cậu sẽ vĩnh viễn ở bên y. Y đã sớm quên cái gì là buông tay, chỉ biết xâm lược cùng chiếm hữu.

Tần Mạc bất giác cười nhẹ, loại tươi cười này phát ra từ nội tâm, hơn nữa lại vô cùng chói mắt.

Nếu là bình thường, Thời Khanh sẽ rất cao hứng nhìn đến chảy nước miếng, nhưng lúc này đây, cậu càng nhìn càng cảm thấy không biết tư vị.

Hứng thú muốn đi thân mật như thế sao?

Có Omega riêng của mình thì vui vẻ như vậy sao ?

Ha hả ha hả! Cậu làm em trai thì đáy lòng nên chúc phúc một chút à?

Chúc phúc cái lông! Mịe nó! Nhìn không được chút nào! Cười như vậy là muốn câu dẫn ai đó? Kẻ gây tai hoạ! Khổng tước! Yêu nghiệt! Không phải người tốt!

Thời Khanh càng nghĩ càng giận, càng nghĩ càng nhịn không nổi, nhưng cậu cố gắng nhịn lại không để lửa giận phát tiết.

Đơn giản là lý trí đang nói cho cậu biết rằng cậu đang cố tình tự mình gây sự, người nọ là anh trai của thân thể này, hơn nữa còn là một nam nhân, rốt cuộc cậu suy nghĩ cái gì?

Diệp Mạc không phải là anh trai của Thời Khanh, nhưng Diệp Mạc đích thực là anh trai của Diệp Khanh, cậu hiện giờ đã trở thành Diệp Khanh, còn có thể như thế nào?

Hơn nữa, bọn họ chẳng qua nhận thức một ngày, để ý một người như vậy, cậu rốt cuộc bị làm sao vậy?

Nghĩ đến đây, Thời Khanh toàn thân không còn khí lực, cả người đều bị uể oải vây quanh.

Tần Mạc cuối cùng cảm thấy trên người Thời Khanh hơi mông lung, y xoay người cầm tay cậu, khẽ nhíu mày: "Sao vậy? Còn đang lo lắng Diệp Hân?" Hoàn toàn là hiểu sai.

Thời Khanh ngẩn người, nửa ngày mới hoàn hồn, đây quả thực là cái cớ tốt, vừa lúc có thể che giấu tâm tư của chính mình, vì thế rõ ràng lưu loát gật đầu.

Tần Mạc thân mật sờ sờ cái cổ trắng nõn của cậu, thuận tay đem cậu ngồi vào lòng, trấn an vuốt phía sau lưng của cậu, nói nhỏ: "Không có việc gì, ngươi muốn nó và Lâm Túc cùng một chỗ, ta sẽ khiến cho bọn họ cùng một chỗ, đừng suy nghĩ nhiều, có ta đây."

Thời Khanh căn bản nghe không rõ Tần Mạc nói gì, cậu chỉ cảm thấy bản thân cả người đều không ổn.

Cổ ngứa ngáy, phía sau lưng ngứa ngáy, trong lòng càng ngứa ngáy, cậu quả thực thích bị cái ôm ngọt ngào cùng lời nói nhỏ nhẹ này hấp dẫn. Trái tim nhảy loạn xạ trong ngực, tình cảm nồng đậm ngay cả bản thân cậu đều không thể tưởng tượng đang muốn dâng tràn đi ra.

Cậu thích y, trời ơi, cậu thật sự thích y, không, so với thích còn nhiều hơn.

Đây là một người mà cậu chỉ mới gặp một ngày, một người có cùng huyết thống với thân xác của cậu, cậu sao lại giống như bị điên mà đi thích người ta cơ chứ.

Này... Này...

Đại não của Thời Khanh hoàn toàn ngưng hoạt động.

Đến khi Tần Mạc buông cậu ra, cậu mới khôi phục lý trí.

Thích thì như thế nào? Người này hiện tại sẽ phải đi thân cận, cùng với một người khác suy xét chung thân đại sự.

Chỉ cần bữa trưa hôm nay hai người xem mắt, tính tình hợp nhau là có thể yêu nhau, kết hôn ở cùng một chỗ, hơn nữa cái thế giới chết tiệt này còn có thể sanh con dưỡng cái.

Thời Khanh tưởng tượng như vậy thì ngực đau đến tê tâm liệt phế.

Cậu quả thực thích đến nỗi thành bệnh thần kinh, chỉ có thời gian một ngày, để yêu một người, cùng một ngày, cậu liền thất tình.

So với cậu còn có người thần kinh hơn sao?

Thời Khanh ủ rũ.

Đi theo Tần Mạc vào Thâm Tử Uyển, nơi này là nhà hàng cao cấp, độc đáo ở chỗ là nơi đây bài trí hoàn toàn phỏng theo kiểu vườn cây cổ điển của Trung Quốc, đình đài lầu các, hoa cỏ mọc thành bụi, xung quanh xuân ý dạt dào.

Mà sảnh chính thì mỗi bàn ăn là cảnh sắc của một địa phương, không phải ghế dài nhưng khoảng cách lại vừa vặn, mỗi bàn một cảnh, hồn nhiên thiên thành.

Đi tới một bước, thật sự là phảng phất giống như khi đi vào thì những cái đó liền biến mất theo thời gian.

Nhưng Thời Khanh lại một chút tâm tư ngắm cảnh đều không có, hoa nhỏ thơm, lá nhỏ xanh, nhưng trong lòng cậu thập phần khổ sở.

Hơn nữa ở đây còn có đường nhỏ gập ghềnh, đối với đầu óc đang cất vào túi áo của Thời Khanh mà nói thì đây chính là tai nạn. Cậu lảo đảo đi vài bước, một chút cũng không chú ý, thiếu chút nữa té cái bụp giống chó ăn c*t rồi.

May mắn anh trai cậu không phải là người thường, lập tức ngăn lại thắt lưng của cậu, đem cậu ngồi bế lên.

Thời Khanh ngẩn người, bật người lại như bị điện giật, cọ cọ cọ nhảy xuống.

Tần Mạc cũng không để ý, sờ sờ cậu, ôn nhu nói: "Cẩn thận một chút, đừng có lo lắng chuyện của Diệp Hân nữa."

Diệp Khanh lúng túng gật gật đầu, Tần Mạc thực sự không vừa lòng, hướng khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu, cùng cậu nhìn thẳng, tận lực uy hiếp: "Nếu còn nghĩ đến Diệp Hân, ta liền đem nó gả cho Cố Ngạn."

Thời Khanh: "..." Lão tử thật không có nghĩ, lão tử chẳng phải hiện tại luôn luôn nghĩ đến anh sao! Kẻ gây tai hoạ! Còn dám câu dẫn tui! QAQ!

Thời Khanh trong lòng khổ sở, nói không nên lời , chỉ có thể đỏ mặt né tránh, trịnh trọng cho thấy, kiên quyết không nghĩ, tuyệt đối không nghĩ, nhất định nghiêm túc bồi y thân cận.

Vì thế Tần Mạc vừa lòng , nhìn khuôn mặt cậu ửng đỏ, đôi môi mọng nước, có chút muốn hôn một hơi, nhưng lý trí tốt xấu cũng còn, hai người hiện giờ thân phận không thích hợp để dây dưa giữa ban ngày ban mặt như thế này, vẫn là nên chờ tối nay thì tốt hơn.[...]

Cứ như vậy một đường thất quải bát quải, bọn họ rốt cuộc đi tới nơi đã dự định, hai người sau khi ngồi xuống, không lâu sau, một người thanh niên tuổi còn trẻ đi tới.

Làn da của hắn rất trắng, tóc đen mắt đen, dáng người hơi gầy nhưng mặc quần áo khéo léo, cử chỉ lời nói và việc làm đều thuộc dạng thanh thản cùng tao nhã.

Hiện tại nhìn đến Diệp Khanh, hắn cũng không ngoài ý muốn, trên mặt bày ra một nụ cười, khéo léo tự giới thiệu: "Chào anh, tôi gọi là Lý Hạ."

Thời Khanh đánh giá hắn liền khó tránh khỏi dẫn theo ánh mắt có sắc, nhưng mặc kệ nói như thế nào, nam nhân này tựa hồ cũng rất ưu tú, tuy rằng không xinh đẹp bằng Diệp Hân, nhưng so Diệp Hân thì bình dị gần gũi hơn nhiều.

Xem ra thì Diệp Hân cũng không trẻ tuổi như vậy.

Nói tóm lại, người rất được a... Đáng tiếc cũng không có khiến cho cậu vui vẻ.

Thời Khanh tâm tình không tốt cùng hắn chào hỏi: "Chào anh, tôi là Diệp Khanh."

Rồi sau đó liền ngồi xuống một mình.

Lý Hạ là một Omega, là một Omega thuần khiết, gia thế trong sạch, sống an nhàn sung sướng, bởi vì lần này là tới để thân mật, cho nên hắn không bị bất kì cái gì bó buộc, khí tức của Omega lan tràn mở ra đối với Alpha mới là hấp dẫn nhất.

Nói cho cùng, vẫn là thức ăn đến miệng mới biết mùi vị, mà đối với điểm này, Lý Hạ thập phần có tự tin.

Không nhất thiết phải là kỳ động dục, hắn phát ra khí vị đối với bất luận một Alpha nào mà nói đều là mười phần mỹ vị, đây là ưu thế trời sinh của hắn, hắn muốn lợi dụng cái này tới đây tìm một Alpha ưu tú.

Mà Diệp Mạc chính là người lý tưởng mà hắn chọn, hắn muốn lấy Alpha này.

Xem đi, Diệp Mạc cũng đích xác bị hắn hấp dẫn.

Ngồi xuống, gọi xong thức ăn, Diệp Mạc thậm chí không thèm chờ thức ăn lên, liền chuyên chú hỏi ý kiến Lý Hạ, thái độ hơi "vội vàng" khiến Lý Hạ không khỏi có chút đắc chí, cũng không tự chủ được mà nghiêm túc đánh giá Alpha này.

Con trai thứ ba nhà họ Diệp đích thật là thập phần đẹp mắt, càng xem càng nhìn thì Lý Hạ lại càng động lòng.

Thật là một Alpha rất tốt, thập phần mê người.

Mà Thời Khanh ở một bên ăn không ngồi chờ, cả người đều nhanh chóng rơi vào hầm băng.

Tuy nói vừa mới thất tình, nhưng trắng trợn nhìn hai người nhiệt liệt thân mật giao lưu, Thời Khanh trong lòng thực sự là không cách nào tiếp thu a!

Có thể không cần trực tiếp xát muối vào miệng vết thương như vậy được không, cậu cho là mình đã trải qua đủ loại bi thương rồi, như thế nào loại bi thương này lại sâu tới mức nhìn không thấy đáy a.

Có thể đừng gây sức ép cho cậu như thế được không?

Cậu một bên trong lòng đau đớn, một bên lại không khỏi tức giận vô cùng.

Kinh nghiệm của người đi trước quả không sai, Alpha chính là động vật thú tính, nhìn thấy Omega thì cho dù đâm lòi mắt cũng không chịu buông, xem ca ca của cậu kìa!

Phiền toái! Phiền toái! Phiền toái muốn chết!

Thời Khanh thực sự ngồi không yên,cậu thực sự sợ mình sẽ làm ra chuyện gì khác người.

Dù sao đây cũng là người ta thân cận, rốt cuộc cậu theo tới là để làm gì? Tìm đau lòng sao?

Đi thôi đi thôi, phải đi thôi.

Vừa định đứng dậy, Tần Mạc liền mở miệng, ném ra một quả bom: "Thực tốt, ta đã biết, ngươi thực ưu tú."

Lý Hạ hai má ửng đỏ, ngại ngùng hơi hơi cúi đầu.

Tần Mạc cầm lấy chiếc đũa, gắp một miếng thịt kho tàu vào bát của Thời Khanh, tiếp tục nói rằng: "Ta tin Diệp Trinh cũng sẽ hết sức hài lòng ."

Tất cả mọi người ở đây đều ngẩn người.

Diệp Trinh? Diệp Trinh chính là con trai thứ hai nhà họ Diệp, nổi tiếng là điên cuồng đuổi theo Alpha.

Chính là, chuyện này liên quan gì tới hắn?

Tần Mạc còn đặc biệt hữu nghị nâng chén lên: "Trước tiên cầu chúc ngươi cùng nhị ca có thể hôn nhân hạnh phúc."

----------

Continue Reading

You'll Also Like

6.3K 98 8
Kỳ huyễn ma huyễn, dị thế đại lục, chủng điền văn, dốc lòng nhân sinh, cổ đại Tích phân: 176,625,776 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần...
6.9K 129 7
Vòng giải trí kỹ thuật diễn đế Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Văn án: Không nghĩ trở thành vạn nhân mê diễn viên không là hảo ảnh đế. Bài này lại danh...
563K 41.7K 91
Tác phẩm: Không Ngờ Tới Phải Không Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp - Hiện đại - Gương vỡ không lành Nhân vật chính: Thiệu Từ Tâm và...
3.3M 319K 111
Đường tiểu thiếu gia có tiền có sắc, hết lần này tới lần khác phạm mệnh hoa đào nát, nhiều lần bị tra công lừa tiền lừa tình cảm, một ngày nọ vì tức...