Chương 41 - Chương 50

45.6K 1.1K 1.6K
                                    

☆Chương 41: Núi cũng sụp.

Tu sĩ có tu vi cao không là gì, tu sĩ có tu vi cao biết khoa học kỹ thuật mới đáng sợ!

Hơn nữa khoa học kỹ thuật này lại là loại pha tạp đến tột đỉnh, hoàn toàn vượt qua phạm trù lý giải của bạn Thời Khanh - thanh niên đến từ thế kỷ hai mươi mốt.

Các hạt ánh sáng ... Ma thuật... Hợp lại... Song trọng liên phát Pháo ba đầu!

Chỉ cần mỗi cái tên, cũng sâu sắc thuyết minh cho cái gì gọi là cao cao tại thượng lãnh huyễn khốc suất cuồng bá duệ.

Loại lệ khí nồng đậm này khuếch trương trong không gian làm Thời Khanh lâm vào cảm giác khuất phục.

Cho dù súng lục, đạn dược gì đó trên địa cầu thì cũng không có khả năng gây nên thương tổn gì quá lớn cho đám tu sĩ kia ( nhiều lắm thì giật mình thôi ), nhưng thứ đồ chơi này, ngay cả khoa học kỹ thuật của địa cầu cũng không vẽ nên nổi, nó tuyệt đối ăn chắc huynh đệ tàu vũ trụ cao cấp.

Còn về việc nó có thể tạo nên thương tổn to lớn như thế nào, cái này thì thử mới biết được.

Thời Khanh núp ở phía sau Tần Mạc, y còn đang trong tình trạng áp suất thấp, cả khuôn mặt tuấn tú của y lạnh lẽo giống như một tảng băng, nhiệt độ không khí xung quanh còn thấp hơn cả nhiệt độ cái hang động âm u ẩm ướt này vài phần.

Thời Khanh trong lòng có chút bực bội, chỉ là vận may thiếu một chút thôi mà, có phải chuyện gì lớn lao đâu, sao lại tức giận đến như vậy chứ?

Cậu tinh tế mà suy ngẫm một hồi, bản thân cậu cũng chẳng có nói cái gì chọt trúng vảy ngược của y à nha? Trước đó chỉ ra vẻ một chút nên nói cậu tin tưởng Tần Mạc... Chẳng lẽ, Tần Mạc đang cảm thấy y phụ sự tin tưởng của cậu hay sao?

Ớ... Đây là hiểu sai kịch bản rồi. Ý của tui hổng phải vậy đâu!

Bất quá tâm tư của bệnh thần kinh thì đừng mong đoán được, mạch não không chung đường thật khó mà biết được chân tướng.

Thời Khanh quả quyết không tra tấn tinh thần mình nữa, thành thành thật thật đi theo sau Tần Mạc.

Tần Mạc còn mặc bộ quần áo mà Thời Khanh mua cho y, trang phục thuần trắng, không hề có thêm trang sức gì, nhưng bởi vì thân hình khôi ngô, dáng người lỗi lạc cho nên nhìn y lúc này giống như một vị trích tiên.

Trong sơn động ánh sáng yếu ớt, tuy nhiên nhờ vào độ sáng mông lung này, mà làm cho thân ảnh khiết bạch kia càng toát lên vẻ xuất trần thoát tục.

Nhân vật này cứ như là một vị trích tiên, bất quá trích tiên này trên vai khiên một vật dài hai thước, đó là một cái ống tròn miệng thật lớn.

Chính là kiêu ngạo đến từ thế giới khác của bọn ta, hạt năng lượng ánh sáng và ma thuật hợp lại tạo nên Song trọng Pháo ba đầu tiên sinh!

Cứ như vậy một người một pháo xuất hiện trước mặt các tu sĩ, chỉ có thể dùng một câu để biểu đạt tâm tình của bọn họ lúc này: Ta cùng với các tiểu đồng học khác đều sợ ngây người đó, chịu chưa?

Trùng Sinh Thành Hệ Thống [Đam Mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ