Chương 21 - Chương 30

40.2K 1.3K 1.5K
                                    

☆ Chương 21: Có thân thể.

"Cậu không phải nữ?"

Thời Khanh hét lên: "Tất nhiên không phải!"

"A!"

Thời Khanh vẫn còn giận dữ, nhưng nhìn bộ dạng người kia rõ bình bình tĩnh tĩnh, chịu chấp nhận sự thật rồi?

Bạn Thời Khanh dễ chịu hơn một chút, nhưng trong lòng vẫn còn chút giận, bất cứ thằng con trai nào bị nhận nhầm là nữ cũng đều không vui. OK! Dù cậu đang ở dạng vô định hình, nhưng thông qua cách làm việc nói chuyện của cậu anh ta không nhận ra hormone nam tính mạnh mẽ với cả khí phách nam nhi chân chính cuồn cuộn hay sao! Hừ...chờ đó! Đợi khi tôi đổi xong thân thể sẽ cho anh biết tay!

Thời Khanh dứt khỏi dòng suy nghĩ, tiếp tục đắn đo chọn cơ thể.

Tần Mạc nghiêm túc nhìn cậu nói: "Thực ra dù không phải nữ cũng có thể chọn cái này."

Đệch! Còn chưa chịu từ bỏ hả!

Ngọc bội tức giận mạnh mẽ phản bác: "Tuyệt đối không!"

Tần Mạc vuốt ngọc bội trấn an, lại đổi sang cái khác, chỉ vào một trong ba thân thể nam nói: "Vậy cái này."

Thời Khanh bình tĩnh lại nhìn theo tay y, cảm thấy cũng không tệ.

Trong ba thân thể cậu có thể mua, cái thứ nhất 1m9, cao lớn mạnh mẽ như tráng sĩ, ưu điểm là rất khỏe, lực tay mạnh, cộng thêm tư chất tu luyện ngoại công, luyện ít được nhiều, khuyết điểm là tốc độ không nhanh, ma lực yếu, nếu học các kỹ năng trốn chạy hay ma thuật này nọ sẽ không dễ dàng. Người thứ cao 1m82, thấp hơn người thứ nhất một khúc, nhưng cũng không quá mảnh khảnh, cơ bắp cũng thuộc loại khỏe đẹp, sức mạnh và sức chịu đựng yếu hơn cơ thể thứ nhất, nhưng tốc độ và ma lực khá hơn, tư chất trung bình, tức là học cái gì cũng được nhưng cái gì cũng không giỏi.

Người thứ ba thì có phong cách khác hẳn hai người, ừm, chiều cao... hơi thấp hơn người thứ hai một xíu, 1m78, dáng cũng phổ thông hơn, không có vẻ đẹp cơ bắp, nhìn qua chỉ là một người châu Á bình thường. Sức mạnh yếu hơn một chút, không hợp rèn luyện hình thể, nhưng gỡ gạt là tốc độ và ma lực rất tốt, còn mang theo thần kỹ chạy trốn 'thần đi ngàn dặm'!

Giá ba thân thể trên lần lượt là 2800, 2500, 3000.

Đúng vậy, thân thể cuối cùng là mắc nhất! Nhưng không thể phủ nhận trong ba cái thì cái này tốt nhất, và cũng là cái thích hợp với cậu nhất. Nghĩ một chút, nếu lại xuyên tới mạt thế, Thời Khanh cậu sẽ chọn xông lên vật tay với tang thi hay là lượn ra chỗ xa ném phép thuật?

Tất nhiên là thứ hai rồi.

Theo lý thuyết hẳn là Thời Khanh sẽ chọn ngay thân thể thứ ba, nhưng cậu vẫn còn đang suy nghĩ một chuyện...

Cậu vẫn còn ghi hận chuyện muốn PK thân thể với Tần Mạc có biết không (gào thét-ing)!

Tuy Tần Mạc không phải quá cao, nhưng cũng đến 1m86, mà dáng người kia Thời Khanh đã được may mắn chiêm ngưỡng, thực sự quá hot! Không phải cơ bắp như người thứ nhất, nhưng là vẻ đẹp tiêu chuẩn, mang theo nét gợi cảm, đặc biệt khi y nửa thân trần bước ra phải nói là quyến rũ chết người! Thời Khanh vừa nhớ lại đã muốn rớt nước dãi, lúc này ngó lại hai thân thể đầu, nhìn qua không khác chi dã thú, dù có cao có mạnh nhưng nhìn không có bền có biết không!

Trùng Sinh Thành Hệ Thống [Đam Mỹ]Where stories live. Discover now