Chương 61 - Chương 70

32.8K 1K 1.7K
                                    

☆Chương 61: Nhiệm vụ phó tuyến - II.

Edit: Dâu+Đào.

Không gian của Nhan Thất là điển hình cho hệ Phong, trước mắt chính là từng trận cuồng phong, phô thiên hoán địa. Mà loại năng lực dẫn đường này sau khi phóng ra, sẽ hình thành nên sức mạnh rất lớn, tạo thành công kích không người nào có thể chống đỡ.

Năm năm trước, tuy rằng Tề Tử Mặc bị phát bệnh, nhưng chỉ số thông minh của y rất cao, lại có dã tâm, cho nên đối với tính công kích của không gian nghiên cứu thập phần thấu triệt.

Nói tóm lại, không gian công kích và không gian bình thường hoàn toàn khác biệt.

Độ lớn của không gian quyết định trực tiếp đến lực công kích mạnh hay yếu, mà nguyên tố bên trong chính là chủng loại của không gian công kích, đa số đều là một nguyên tố như Hỏa, Phong, Thủy và Thổ. Đương nhiên cũng có nhiều trường hợp khác, như không gian của Tề Tử Mặc, có nhiều loại nguyên tố trộn lẫn, hỗ trợ lẫn nhau đồng thời cũng khắc chế lẫn nhau, ổn định tính thực cường bởi vậy tốc độ tuần hoàn so với công kích của không gian bình thường thì mạnh hơn nhiều, cho nên sức bật cũng càng thêm khủng bố hơn.

Chỉ dẫn cho Nhan Thất sử dụng năng lực của mình cũng không khó, nhưng muốn vận dụng thuần thục cần tích lũy thêm kinh nghiệm và không ngừng tập luyện. Nếu muốn có được năng lực như năm năm kia, thì không thể nào được.

Bất quá cũng không cần cường hãn như vậy, hiện giờ cả thế giới không có ai có lực lượng như vậy, Nhan Thất có thể vận dụng cũng đã là độc nhất vô nhị, đủ để khiếp sợ thế nhân .

Nhan Thất thật kích động, cả đêm không ngủ, ở trong sân luyện tập. Nó cũng là người thông minh chăm chỉ nên một đêm này thành tích rất tốt, lấy ra dọa người tuyệt đối không thành vấn đề.

Tần Mạc sau nửa đêm thì đi ngủ, dù sao cũng là thân thể của đứa trẻ, ngày mai còn có một trận đánh ác liệt nữa cơ mà.

Cho nên khi Thời Khanh tỉnh giấc thì thấy bên cạnh mình là thiếu niên ngủ bình yên như thiên sứ.

Cậu mơ hồ trong chốc lát, đại não còn chưa kịp quay ngược theo thời gian, cứ ngốc lăng mà nhìn Tần Mạc, nhìn làn da trắng nõn lại vô cùng mịn màng, nhìn lông mi thật dài giống như một cánh quạt nhỏ, cái mũi phẳng phiu, đôi môi non mềm như đóa hoa, còn có cái cằm nhỏ kia...

Thời Khanh chớp chớp mắt.

Kí chủ à, bộ dạng khi còn bé của anh rất manh đó anh có biết hông dzậy?

Tui đây không phải là ông chú biến thái, nhưng tui rất muốn chụp lấy hai má của anh, nắn nắn niết niết, hun cho xệ luôn!

Nhìn trái nhìn phải nhìn trên nhìn dưới, Thời Khanh tuy không phải là ông chú biến thái, nhưng lòng không nhịn được, cúi người qua hôn một cái thật mạnh trên cái má bầu bĩnh trắng trẻo kia, sau đó ông chú biến thái trong lòng phá vỏ mà sống lại.

Phắc, hun mà cứ như cọ vào thạch hoa quả! Hương vị cũng quá ngon lun!

Hôn một cái không đủ, thấy Tần Mạc còn không bị cậu làm tỉnh, cậu lại phóng tới hơn hôn hôn thêm mấy cái, thấy y vẫn chưa tỉnh, ông chú biến thái gan càng mập ra, hai bên má trái phải đều hôn không ngừng, lúc này móng vuốt sói cũng muốn sờ lên, niết a niết.

Trùng Sinh Thành Hệ Thống [Đam Mỹ]Where stories live. Discover now