Trở về thập niên 70 dùng huyề...

By PhmQuangV

49.6K 3K 232

Phó Diễm giờ tan ca chẳng may gặp tai nạn xe . mở mắt ra thế nhưng trở về thập niên 70 ở nông thôn hoang dã... More

Có thù báo thù
Trừng phạt
Di thư của bà nội
Huynh tỷ
Thiên nhãn
Lên núi
Nhân sâm trăm năm
Hy vọng của đại ca
Tiền thuốc men phong ba
Thẳng thắn
Tính kế
Sự nghiệp lớn : Làm rượu nho
Quẻ đầu tiên của Phó đại sư
Đại ca phải nhập ngũ làm binh
Ứng nghiệm
Công tác chuẩn bị làm rượu nho
Phó đại sư tầm bảo
Hôn sự của biểu ca
Nữ nhân nhà họ Lưu
Thư gửi từ phương xa
Phó đại sư thần cơ diệu toán
Cuộc sống hàng ngày
Mất hết thể diện
Bạch Mạc Thần
Bán nhân sâm
Chuỗi tràng hạt
Giấy báo nhập ngũ
Tâm tình vặn vẹo
Chuyện cũ trôi qua như gió
Ngọc Phỉ Thúy
Yến tiệc
Cổ trùng
Ly hôn
Giải quyết hậu quả
Nóng nảy
Mua xe đạp
Những việc vặt vãnh
Việc nhà của thị trưởng
Đổi mệnh
Bắt đầu ngộ đạo
Mất tích
Thuận sinh phù
Ứng cứu
Huynh đệ tỷ muội
Điểm huyệt tay
Lý Gia
Tố Quan Hà Đỉnh
Phòng ở
Di sản
Mang thai
Chất vấn
Chủ trì công đạo
Thực hư chuyện di vật
Bức thư cuối cùng
Gia cụ
Vàng thỏi
Cơ quan bí mật
Trang sức
Theo dõi
Trừng trị
Lợn rừng
Răn dạy
Tưởng niệm
Sự tình hoàn tất
Mua nhà
Sét đánh chết người
Nghĩ mà sợ
Phó Vi - Phó Dung
Không gian thăng cấp
Người thầm thương
Lý lão sư
Giáo huấn
Công tác
Kẹo sữa : Thỏ trắng nhỏ
Bản đồ
Trùng hợp hay là dự mưu ?
Tùy hứng
Cô em chồng
Tỷ phu
Tử kiếp
Bỏ mình
Đoạn tử tuyệt tôn
Thổ linh thạch
Khảo nghiệm
Phong khẩu phù
Theo dõi
Trạm trung chuyển
Chọn ngày lành
Biến chuyển
Phân chia lợi nhuận
Giúp đỡ
Hôn mê
Tỉnh lại
Kế hoạch phản công của Phó đại sư
Trinh sát ngớ ngẩn
Hung thủ
Lộ diện
Hợp tác
Thấp thỏm
Tật xấu của tiểu thúc
Biến chuyển
Đồng môn xuất hiện
Đưa tiễn người tùy quân
Một năm sau
Thay đổi và dự tính
Rối rắm
Tâm sự
Thiên phú dị bẩm
Đôi dòng tâm sự
Nỗi lòng cha mẹ
Lòng mang dạ thú
Tam quan không hợp
Cảm giác của mối tình đầu
Thành viên mới : Tiểu mèo hoang
Mê huyễn phù
Hạ độc
Thiết cục ván bài
Nhân gian chân thật
Tính toán
Trao đổi
Thiên tài
Đại sư phong thủy
Đại ca trở về
Lo lắng của Phó Hâm
Tìm tòi bí mật, trùng hợp hay là dự mưu ?
Tiến vào
Bí mật bên dưới tầng hầm
Phá y lạn sam
Xuống núi
Sinh mèo con
Bằng hữu
Tìm được đường sống trong chỗ chết
Ánh sáng rạng đông
Sáng sớm
Quang minh
Trúng tuyển
Tương lai
Trên xe lửa
Phòng ở
Có khách đến
Gặp lại cố nhân
Chuyện nhỏ vụn vặt
Buổi hẹn đầu tiên trước khi luyến ái
Kế hoạch thử thách tiểu tế tương lai
Lẩu siêu cay
Ngày đầu nhập học
Lần đầu gặp lại
Chỉ là bạn cũ
Tranh chấp
Bữa tiệc nhỏ
Xác định
Ngủ lại
Quà tặng
Tâm cơ
Mượn sách
Vị hôn thê
Hôn ước
Bất ngờ phát sinh
Sự tình khẩn cấp

Xuyên qua

3.2K 70 7
By PhmQuangV




Đêm khuya sau khi tăng ca, Phó Diễm đứng lên loạng choạng đi về, chắc có lẽ do ngồi máy tính với thời gian dài nên hai chân có vẻ mất sức. Bước ra cửa công ty, vừa đặt chân xuống đường thì :

"Brừmmm..... kéttt.... UỲNH.."

Chỉ nghe một tiếng xe cấp tốc phanh lại, kéo theo đó là tiếng vật nặng rơi xuống. Phó Diễm cảm thấy chính mình đột nhiên bay lên thật cao, mãi sau mới hạ xuống. Trong nháy mắt rơi xuống đất, nàng nghĩ thầm rằng : "ngày mai rốt cục có thể không cần đi làm."

...

Phó Diễm là bị vết thương làm đau đến tỉnh lại, nàng mơ mơ màng màng , nghe thấy động tĩnh bên tai, hình như là có hai người nào đó đang cãi nhau. 

"Phó Đại Dũng , đến giờ Tiểu Hỏa vẫn còn chưa tỉnh lại thì biết làm sao đây  Đến lúc này mà ngươi còn muốn ngăn cản ta tìm Ngưu Thúy Hoa để hỏi cho ra lẽ thì hai ta liền ly hôn,  giờ chính ngươi tự mình đi qua" . Nữ nhân một bên vừa khóc vừa nói.

Phó Diễm đầu óc vẫn là mơ hồ, chưa hiểu chuyện gì xảy ra, tự hỏi thật kì lạ, rõ ràng mẫu thân của mình đã sớm qua đời, sẽ còn có ai thương tâm như vậy, sẽ khóc vì mình đây.

"Ngươi nói gì thế ? Đến giờ Tiểu Hỏa vẫn chưa có khả năng tỉnh lại, không bằng đừng gây sự nữa, vừa rồi ta ngăn cản ngươi không phải cũng chỉ vì sợ ngươi đi chịu thiệt sao ? Vẫn là chiếu cố Tiểu Hỏa quan trọng hơn, ngươi đừng có khóc nữa, để ngày mai lại đi bệnh viện huyện nhờ thầy thuốc kiểm tra lại xem, không thể chậm trễ nữa."

Nghe thanh âm nhất định là một người nam nhân trung niên, Phó Diễm cảm thấy nhất định đầu óc mình có vẫn đề,  xuất hiên ảo giác, cố gắng muốn mở to mắt nhìn xem, chính là phát hiện dù giãy dụa cả nửa ngày, vẫn là phí công.

Hiện tại mặc dù nàng có thể nghe thấy đối thoại bên ngoài, nhưng là ngàn cân treo mí mắt, khiến cho nàng chỉ có thể nghe chứ không thể tỉnh lại. Hai người nam nữ nói vài câu xong, không còn động tĩnh gì, chỉ có tiếng khóc nức nở thỉnh thoảng truyền đến.

Lúc này trong đầu Phó Diễm phảng phất như có như không, cỗ lực lượng cường đại phá tan một đạo gông cùm xiềng xích, hướng về phía hai mắt của mình, năng lượng này vẫn cứ liên tục dao động cho đến khi Phó Diễm một lần nữa lại mất đi ý thức.

Sáng sớm ngày thứ hai, Phó Diễm mới thanh tỉnh lại. Tối hôm qua ngay lúc ngất xỉu , nàng mơ thấy một giấc mộng . Trong giấc mộng, nàng là một tiểu nữ tử 14 tuổi của An Bình thôn, cùng tên tuổi với một tiểu cô nương. Nhũ danh gọi là Tiểu Hỏa, đại danh là Phó Diễm , bên trên còn hai cái ca ca , một cái tỷ tỷ. Cha mẹ đều là nông phu trồng trọt.

Trong trí nhớ của tiểu cô nương, tất cả đều yêu thương của cha mẹ, cùng huynh tỷ bao bọc, ngày lại ngày trải qua sinh hoạt nhà nông bình thường. Có thể nhận thấy gia đình này, tuy rằng không giàu có, nhưng cho đến bây giờ cũng chưa bao giờ làm nàng chịu qua ủy khuất.

Cảnh mộng này kéo dài đến hình ảnh tiểu cô nương bị người đẩy ngã hôn mê mới chậm rãi mà dừng lại, thời gian chính là hôm ngày trước. Phó Diễm thở nhẹ một hơi, chậm rãi mở to mắt.

Lọt vào trong tầm mắt là một gian nhà đất thô sơ, tường màu vàng. Nhìn đánh giá một lượt xung quanh, thấy trên tường có một quyển lịch cũ treo trên cái đinh, bên trên rõ ràng viết ngày 4 tháng 7 năm 1972 !

Nàng chậm rãi giơ tay lên, nhìn đến thất thần, đây rõ ràng là tay của tiểu hài tử. Chẳng lẽ... tối hôm qua không phải là mộng du ? Tìm kiếm xung quanh cũng không thấy cái gương nào, nàng thật sự muốn nhìn một chút bộ dạng của chính mình hiện tại.

Cửa phòng chi nha một tiếng mở ra, một phụ nhân trung niên bước vào. Phó Diễm nhìn một chút liền nhận ra, đây chính là mẫu thân của tiểu hài tử trong mộng tối qua tên gọi Vương Thục Mai.

"Tiểu Hỏa ! Ngươi tỉnh rồi. Cha bọn nhỏ, mau tới Tiểu Hỏa tỉnh rồi !". Vương Thục Mai cao hứng lớn tiếng hô to, xong xoay người sang chỗ khác trên bàn lấy tới cho Phó Diễm một chén nước, đưa sát đến bên miệng rồi nhắc :"Thật vất vả mới tỉnh lại, đúng là ông trời có mắt, Tiểu Hỏa , uống miếng nước đi, uống chậm một chút'.

Phó Diễm liền giữ tay Vương Thục Mai uống một hơi, nước có vị hơi ngòn ngọt , hắc hẳn là cho thêm đường. Một ngày một đêm không ăn không uống, nàng không khỏi ôm chén nước uống từng ngụm nhỏ.

Cha nguyên thân là Phó Đại Dũng vội vàng từ trong viện chạy vào, vừa vào cửa liền nhìn nữ nhi mới tỉnh lại, trên mặt như trút được gánh nặng, liền thúc giục Vương Thục Mai đi nấu cơm cho nữ nhi. "Mau đi nấu cho khuê nữ ta bát mì sợi, thêm cái trứng gà vào. Một ngày một đêm chưa ăn cơm chắc đói bụng lắm. Tiểu Hỏa ngươi còn đau đầu không ?".

Thời kì này, bột mì chính là thức ăn tinh quý giá chỉ dùng trong dịp đặc biệt, nhà nông ngày thường. chỉ ăn bánh ngô hoặc lương thực phụ. Phó Diễm muốn gọi cha nhưng không nói lên lời, chỉ thấy cổ họng khàn đặc lại đành lắc lắc đầu.

Phó Đại Dũng cũng không thèm để ý, cảm thấy nữ nhi dù đại nạn không chết nhưng thân thể chắc hẳn vẫn không thoải mái, hắn liền đưa tay sờ sờ đầu của nàng , đã hạ sốt.

"May mắn hạ sốt, Tiểu Hỏa, ngươi cứ nằm nghỉ ngơi đi, cha đi mượn xe bò, mẹ ngươi cũng một đêm không ngủ rồi, ngươi uống chén nước đường trước, đợi một lát mì sẽ nấu xong, ăn xong sẽ tốt, xong cha mẹ lại đưa ngươi đến bệnh viện khám lại xem". Nói xong Phó Đại Dũng liền xoay người đi ra ngoài.

Phó Diễm nhìn thân ảnh hai người bận rộn, không khỏi nhớ tới kiếp trước, cha mẹ một mất một tái hôn, sau đó Phó Diễm mười sáu tuổi chính là tự mình sinh hoạt. Thì ra có cha mẹ yêu thương sẽ khiến người ta hạnh phúc như vậy.Nếu trời cao đã an bài cho nàng sống lại, nàng liền muốn thay nguyên chủ hảo hảo sống tốt, phụng dưỡng đôi cha mẹ này.

Quyết định này làm cho lòng nàng thoải mái hơn hẳn, giống như có cái gì đó từ từ thay đổi mà chính bản thân nàng cũng không nhận ra. Đưa tay sờ nhẹ lên miệng vết thương trên đầu, đã không còn chảy máu nhưng là vẫn có chút sưng đỏ. Lúc này Vương Thục Mai bưng bát mì sợi đến.

Ăn xong mì sợi, Phó Đại Dũng cũng mượn được chiếc xe bò đi đến, người một nhà nhanh chóng an vị, chạy lên bệnh viện trên thị trấn.

Cũng may vết thương của Phó Diễm không quá nghiêm trọng, bác sĩ kiểm tra đầu miệng vết thương, hỏi Phó Diễm mấy vấn đề, nhìn nàng trôi chảy đối đáp, ý thức cũng rõ ràng, mới kê chút thuốc bôi ngoài da, xong gật đật đầu cho họ về nhà. Chờ ít ngày nữa vết thương đóng vảy thì lại lên kiểm tra lại một lần.Người một nhà cũng không trì hoãn, kiểm tra xong không có vấn đề gì liền lên xe bò về thôn.

Xe bò về đến cửa nhà thì dừng lại, Vương Thục Mai ngồi trước liền nhảy xuống xe, sau đó chậm rãi đem Phó Diễm đỡ xuống dưới. Phó Đại Dũng dặn dò hai câu xong cũng quay xe đi về phía đội sản xuất để trả xe.

Vừa vào cửa, Phó Diễm đã cảm thấy có điềm gì lạ lạ. Cửa nhà chính như thế nào vừa chạm nhẹ đã bị đẩy ra. Đi đến trong viện còn phát hiện vài cái dấu chân, kéo dài từ tảng đá ngoài cửa đến tận phía trong nhà chính.

Nàng nhỏ giọng quay sang hỏi Vương Thục Mai : " Nương , sao ta cảm thấy trong phòng có người, lúc ra ngoài nương không đóng cửa sao ?". Vừa nghe, Vương Thục Mai cũng thấy không được bình thường, thời điểm lên xe rõ ràng mình nhớ đã đóng cửa rồi mà .

Lúc này trong phòng lại truyền đến tiếng vang, hai người liếc nhau, Vương Thục Mai vỗ nhẹ tay Phó Diễm, ý bảo chính mình đi xem sao. Phó Diễm lại bắt lấy tay mẫu thân, muốn cùng đi. Vương Thục Mai che chở Phó Diễm ở phía sau, bước nhanh vài bước liền nhắm thẳng phía trong phòng, một tay đẩy toang cánh cửa .Nhìn thấy một nữ nhân đang lục lọi tủ đồ của nhà mình, ngay lập tức liền nhảy lên một bước, tóm mạnh tóc của ả rồi kéo xuống.

"Ta muốn xem ngươi là ai mà dám to gan như vậy, dám trộm ở trên đầu của lão nương".Vương Thục Mai kéo chặt tóc người nọ, khiến nầng bắt  buộc phải quay đầu lại. Người bị kéo tóc thì miệng ai ui ai ui hô to hiểu lầm.

Phó Diễm nhìn thấy mặt người kia thì nhất thời ngẩn người, người này chính là kẻ mơ thấy trong mộng hôm qua, kẻ hãm hại nguyên chủ Ngưu Thúy Hoa .

Continue Reading

You'll Also Like

75.7K 4.2K 102
Tên gốc: 两个皇帝怎么谈恋爱 (Lưỡng cá hoàng đế chẩm ma đàm luyến ái) Tác giả: 比卡比 (Bỉ Tạp Bỉ) - Cùng tác giả của bộ Ba lần gả cho ỉn lười Nguồn raw: Tìm qua W...
1.6K 261 5
◤ izana kurokawa ◢ [ sau khi tao chết thì mày nghĩ thứ gì còn sót lại? ] [ mày sẽ không chết. ] . thế hệ cực ác s62 nơi chứa chấp những bất lương tàn...
1.6K 270 76
Tác giả: Một Đáo Tam Cấp Edit by: Julian-V (Quyển 2) Link Q1: w.tt/305mw3F (Bản chính truyện được up trên Wattpad)
1.3M 134K 195
Tên gốc: 데뷔 못하면 죽는 병 걸림 (Demotjuk) Dịch tựa: Ra mắt hay Ra đi Tên tiếng Anh: Debut or Die Tác giả: Baek Deoksoo Tình trạng: Uncompleted Tag: Hiện đại...