[VSOO]HÔN NHÂN TÀN KHỐC [CHUY...

By kjsktt

14K 788 30

Hôn nhân tàn khốc_lanD1999 Đêm nào cũng bị hành hạ đến chết đi sống lại, với Kim JiSoo có lẽ đã trở thành một... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92
Chương 93
Chương 94
Chương 95
Chương 96
Chương 97
Chương 98
Chương 99
Chương 100
Chương 101
Chương 102
Chương 103
Chương 104
Chương 105
Chương 106
Chương 107
Chương 108
Chương 109
Chương 110
Chương 111
Chương 112
Chương 113
Chương 114
Chương 115 : Hồi Kết
Chương 116: Ngoại Truyện 1
Chương 117 : Ngoại Truyện 2
Chương 118 : Ngoại Truyện 3
Chương 114 : Kem Dâu - Trà Xanh Thời Niên Thiếu

Chương 21

155 6 0
By kjsktt

"Tôi sẽ hủy hoại cô"

Hạ thân một trận đau đớn tê dại, Kim JiSoo bị buộc phải quan hệ cùng y. Điểm giao hoan khô khốc cật lực cọ xát khiến cô nhăn mặt, liên tục lắc đầu. Kim TaeHyung không quan tâm đến người dưới thân, y không cần thỏa mãn cũng không muốn cô thỏa mãn.

Kịch liệt ngông cuồng lại đau đớn, máu từ tay cô chảy thấm xuống ga giường, tựa những đóa hoa bỉ ngạn nở rộ nổi bật. Tựa như đêm tân hôn loang lổ trong ký ức xa xôi.

Đêm tân hôn, Kim TaeHyung ép cô vào tường, hai tay cô bị y trói chặt, sợi roi da liên tục đánh lên người. Đôi mắt y như loài lang sói, sáng rực dưới ánh trăng. Y cười khinh miệt, nguyền rủa cô, đổ tội cho cô.

"Kim JiSoo, có biết tại sao tôi lại cưới cô không? Chính là để những đêm như thế này"

Kim TaeHyung ném cô lên giường, không có những nụ hôn, không có sự ôn nhu, không cảm xúc, tay y giữ chặt người cô. Kim JiSoo hoảng sợ hét lên, cô biết y không yêu cô, nhưng y không thể nào đối với cô như vậy.

Một dòng máu đỏ chứng minh cho sự nguyên vẹn của người con gái chảy ra, cùng những giọt nước mắt cay đắng. Cả một đêm, Kim TaeHyung điên cuồng chiếm đoạt, Kim JiSoo cật lực chịu đựng.

"Tại sao cô lại hại Nayun? Tại sao?"

"Em không, em không có..."

Cơ thể Kim JiSoo rung lắc dữ dội, những lời phủ nhận của cô đều trở nên vô nghĩa. Kim TaeHyung hiện tại lại hỏi Kim JiSoo một lần nữa, hỏi tại sao cô lại hại Nayun, hỏi tại sao cô phải đối xử với y như vậy, tại sao cô phải khiến y đau khổ thế này.

Nhưng hiện tại đã khác một đêm kia, cô không phủ nhận được nữa, cô không nói được, máu chảy ra nhưng không cùng nước mắt.

Kim TaeHyung sắc bén nhìn, Kim JiSoo đi rồi, sự mất mát không màu không sắc, nhưng vẫn khiến y đau đến điên dại.

Từ năm Kim TaeHyung 12 tuổi, lần đầu gặp một cô ngốc lạc đường đến chỗ y, ánh mắt y đã không thể nhìn đi đâu khác. Từ năm Kim TaeHyung 12 tuổi, lần đầu gặp một cô ngốc có thể ăn hết 3 ly kem lớn của McDonald, lại vẫn thể ăn hết hai cái đùi gà, y đã biết không ai trên đời có thể cho y cảm giác như vậy nữa. Từ năm Kim TaeHyung 12 tuổi, đã yêu Kim Nayun.

Kim Nayun đi rồi, y không thể chấp nhận sự thật có một cô gái dung mạo 10 phần giống 10 với cô ấy nhưng lại không phải cô ấy, ngày ngày xuất hiện trước mặt y. Khiến y giằng xé tâm can, vừa muốn chấp nhận lại vừa muốn phủ nhận. Khiến y đấu tranh cảm xúc, vừa muốn hận lại vừa muốn buông.

"Kim JiSoo, mạng của cô là để đền cho Nayun. Một giọng nói không hề đủ, tôi sẽ từ từ đòi lại từng thứ một"

Kim TaeHyung bỏ khỏi phòng, Jisoo nằm bất động, ánh trăng từ bên ngoài chiếu xuống thân thể cô, cô đã làm gì thế này. Vì sao cô lại yêu y? Vì sao muốn lấy y?

Không, Kim TaeHyung cô yêu không phải như vậy.

Cô yêu cậu thiếu niên thường mời cô ăn kem McDonald mặc dù mỗi lần cô đều ăn rất nhiều. Cô yêu cậu thiếu niên luôn gọi taxi đưa cô về nhà, không quên trả trước tiền và dặn tài xế đi cẩn thận. Cô yêu cậu thiếu niên tặng cho cô sợi dây chuyền cúc họa mi màu cam rực rỡ lạ mắt.

Cô yêu chàng trai luôn có thành tích học tập thuộc top đầu của trường. Lạnh lùng và cao ngạo, nhưng lại yên lặng cõng cô suốt cả một đoạn đường dài. Cô yêu chàng trai không hay cười, nhưng mỗi lần cười đều rất đẹp, rất sáng.

"Nếu chúng ta gặp nhau 3 lần, anh sẽ công nhận chúng ta có duyên và nói tên anh cho em biết"

"Nếu chúng ta gặp nhau lần nữa, hãy cho anh biết tên em nhé"

Lần thứ 3 Kim JiSoo gặp Kim TaeHyung đã là 5 tháng sau, ngay tại nhà của cô, vào đúng sinh nhật của cô và chị gái Kim Nayun. Kim TaeHyung không nhìn cô, anh chỉ chuyên tâm đến chị gái của cô. Bọn họ được đính hôn ước vào lúc ấy.

Kim Nayun không hiểu nhiều điều, nhưng cô biết những người được đính ước như trong phim truyền hình, thì về sau họ sẽ lấy nhau.

"Anh, anh là Kim TaeHyung hả?"

"Em là Kim JiSoo, em gái sinh đôi của Nayun?"

"Anh nhớ em không?"

TaeHyung nhíu đôi lông mày, câu hỏi của JiSoo khiến y không hiểu. Y chưa gặp thì sao có thể nhớ được.

"Anh chưa từng gặp em"

"Không..."

Kim JiSoo định nói với Kim TaeHyung, nhưng y đã bị Kim Nayun kéo đi, ánh mắt y nhìn chị gái, sao có thể ấm áp như vậy.

Cô không yêu Kim TaeHyung của bây giờ, một người đàn ông tàn nhẫn, trong mắt chỉ đong đầy hận thù căm ghét. Cô có thật không còn yêu không?

Kim JiSoo mím môi, nước mắt lăn dọc một cách bất lực. Cô căm ghét cảm xúc này, không thể yêu lại không thể hận. Trái tim ở lồng ngực vẫn đập như thế, mỗi nhịp đều nhói đau. Có ai đưa cô khỏi bóng tối cảm xúc này không, như một buổi sinh nhật năm ấy.

"Buồn bã sao?"

Kim Seokjin nhìn cô nhóc đang ăn vô số bánh ngọt và trái cây trên bàn, Kim JiSoo bặm miệng, cổ họng hơi nghẹn lại ú ớ khiến anh hoảng sợ vội vã lấy nước giùm cô nhóc. Kim Seokjin vừa vỗ lưng cho cô, vừa bật cười.

"Con ngốc này, cả bữa tiệc em ăn 3 ngày cũng không hết, vội làm gì chứ."

Kim Nayun bỏ đồ ăn trên tay xuống, sau đó nghiêng đầu nhìn anh, sau đó bật khóc. Kim Seokjin bất ngờ, nhưng anh chỉ yên lặng để Kim JiSoo ở trong lòng mình mà khóc. Hai tay cô lem luốc bôi lên áo sơ mi trắng sạch sẽ của anh, nước mắt nước mũi cũng tùm lum cả mà anh không hề có lấy một chút bất mãn, từ đầu đến cuối vừa cười vừa dỗ dành cô.

"Ngoan nào, không sao hết. Công chúa của anh khóc rất xấu."

Kim Seokjin từ bé đến lớn vẫn luôn yêu chiều Kim JiSoo như vậy, giống như cả vũ trụ đều xoay quanh cô. Kim JiSoo khóc một trận lớn, nước mắt không còn để chảy ra, chỉ còn nức nở từng tiếng.

"Tặng cho em cái này"

Kim JiSoo nhìn vào sợi dây lắc chân trên tay Kim Seokjin, chiếc lắc bằng bạc, xung quanh có rất nhiều những chuông nhỏ đủ màu sắc, phần đóng mở lắc được cách điệu làm thành một bông hoa nhỏ trong suốt nhìn rất lạ mắt.

"Bông hoa này lạ quá"

Vì bị món quà của Kim Seokjin thu hút, Kim JiSoo lau sạch nước mắt trên mặt, nhìn ngắm một cách chăm chú.

"Hoa Anh Thảo."

"Anh Thảo?"

Kim Seokjin nhấc bổng Kim JiSoo ở trong lòng rồi đặt vào chiếc ghế trước mặt, anh quỳ một gối đeo chiếc vòng vào cổ chân bé nhỏ trắng nõn của cô. Cổ chân quá nhỏ nên phải quấn sợi dây hai vòng, còn phải cài nút ở nấc trong cùng mới có thể vừa vặn.

Kim JiSoo thích thú đung đưa chân, những chiếc chuông rung nhẹ tạo thành âm thanh vui tai.

"Như thế này, mỗi bước chân của em đều sẽ nhớ có anh trai làm điểm tựa, đừng để vấp ngã. Nếu ngã, nhất định phải biết cách đứng lên. Nếu ai dám đẩy em ngã, nói với anh, anh nhất định liều mạng với người đó"

"Vâng"

Cô gật cười lấp lánh, chữ hiểu chữ không. Sau đó, Kim JiSoo hỏi anh ý nghĩa của bông hoa Anh Thảo này là gì, trước giờ cô chỉ thích cúc họa mi. Kim Seokjin mấp máy cánh môi.

"Chìa khóa nhỏ của thiên đường"

Continue Reading

You'll Also Like

367K 29.9K 123
Tên hán việt: Nan triền Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp...
95.2K 2.6K 12
Vì vợ mới sinh con nên Yến Thành thuê bảo mẫu về giúp đỡ. Hắn đã rất bất ngờ khi người nọ làm nam, tuy vậy vẫn nồng nhiệt tiếp đón. Một ngày nọ hắn v...
21.3K 1.8K 13
Mất bao tiền đổi lấy một tình yêu? Mất bao lâu để anh yêu thật lòng?
1.4M 156K 198
Thiết lập của lốp xe dự phòng hỏng rồi Tác giả: Miêu Bát Tiên Sinh Thể loại: Đam mỹ, tình cảm, xuyên nhanh, hệ thống, chủ thụ, nhẹ nhàng, 1v1, HE Độ...