[fanfic KaiYuan-XiHong] Quản...

By HameiYuki

50.8K 3K 289

Thể loại: HE, ấm áp có chút ngược More

chap 1
chap 2
chap 3
chap 4
chap 5
chap 6
chap 7
chap 8
hot hot hot
Chap 10
Chap 11 (part 1)
Chap 11 (part 2)
chap 12
chap 13
tin nóng........nóng
Chap 14
chap 15

chap 9

3.1K 219 25
By HameiYuki

-Cốc....cốc.Vương Nguyên tôi đem bữa tối lên cho cậu này__Vương Tuấn Khải một tay bưng đồ ăn một tay gõ cửa phòng .Trong lòng không khỏi cảm thán cho số phận "Haizzz....lần đầu tiên hầu hạ người khác đúng là có chút khó khăn."

-............

-Cốc....cốc

-............

Tiếng gõ cửa vấn vang lên nhưng không thấy ai ra mở.

-Chắc ngủ chưa dậy rồi__Khẽ lắc đầu cảm thán rồi tự xoay tay nắm cửa bước vào

Đặt khay thức ăn trong tay lên bàn Vương Tuấn Khải đi vào phòng ngủ để đánh thức con người nào đó dậy.Nhưng khi cậu đi vào thì vô cùng ngạc nhiên khi không thấy cậu trên giường

-Cái tên nhóc này chạy đâu rồi không biết__Nhìn xung quanh một lượt phát hiện phòng tắm đang sáng đèn biết cậu đang tắm nên hắn cũng không để ý nữa bước ra bàn ngồi đợi.

Trong phòng tắm Vương Nguyên đang vô cùng hồn nhiên nghịch bong bóng xung quanh.Thoải mái tựa người vào phòng tắm ánh mắt cậu bắt đầu di chuyển xung quanh phòng để đánh giá.

"ukm.từ lúc đến đây đến giờ toàn ngủ chưa kịp xem xét kĩ ngôi nhà này,giờ nhìn kĩ thì cũng không kém nhà mình đâu nhỉ.Chắc còn giàu hơn ấy chứ"

Vừa tắm vừa nghịch, không biết đã ở trong phòng tắm bao lâu cuối cùng thì Vương Nguyên cũng chịu bước ra khỏi cái bồn ngập bong bóng đó.Định với tay lấy quần áo thì cậu giật mình nhớ ra lúc nãy quên mang quần áo vào rồi

-"Vương Nguyên ơi là Vương Nguyên mày nghĩ đây là ở nhà sao,mẹ làm sao có thể chuẩn bị quần áo cho mày như trước nữa chứ.Đúng là được chiều đến hư rồi haizzz"__Sau một hồi tự giảng đạo cậu lấy tay với chiếc khăn tắm quấn ngang hông rồi bước ra ngoài.

(au:Nguyên à cậu cũng biết là như vậy sao :v )

Nhưng không biết là số trời đã định hay do số cậu đen mà vừa quay ra đóng cửa phòng tắm thì chiếc khăn cậu quấn ngang hông bị dắt một góc vào cửa mà cậu không hề hay biết vẫn thản nhiên đi.Hậu quả:

"Roạt.........."__Chiếc khăn quấn quanh hông cậu rơi xuống đất.Giật mình quay lại nhìn chiếc khăn rồi nhìn cơ thể trắng mịn của mình không mảnh vải che thân cổ họng không tự chủ nuốt nước bọt cái "ực":

-Thật may là ở đây không có ai__Giật chiếc khăn tắm từ khe của cậu không quên đạp cho cánh cửa một phát coi như hả giận.Đang chuẩn bị đứng lên thì cậu nhìn thấy trước mặt có một đôi chân ngẩng lên chút nữa thì thấy cái áo trắng ngẩng chút nữa thì đập vào mắt cậu là cái mặt của tên -tự -xưng -là -quản -gia của cậu ,đang cúi đầu nhìn cậu như không có chuyện gì.

-Á....á....á đồ biến thái anh vào đây từ bao giờ__Giọng sư tử gầm truyền kì

Cái kẻ mà ai cũng biết là ai đấy đưa mắt nhìn cậu từ trên xuống dưới xong lại từ dưới lên trên rồi tỉnh bơ phát biểu một câu:

-Cửa phòng không khóa,vào đưa cơm tối__Cúi xuống nhặt chiếc khăn tắm đưa cho cậu

-Còn chưa đến 3s__Vương Tuấn Khải nhìn đồng hồ trên tay tính thời gian từ lúc cậu quấn lại khăn tắm cho đến lúc cậu chạy lại phòng ngủ đóng cửa (au:Nguyên nó nói thằng này biến thái quả không sai mà).Miệng không tự chủ tạo một đường cong vô cùng hòan hảo như có như không bình thản đi đến sopha ngồi.

Vương Nguyên mặc xong quần áo thì tim đập chân run không biết có nên ra hay không "Trời ơi xấu hổ quá đi mất,sao đen vậy nè bị đúng lúc anh ta ở đây cơ chứ mà không biết anh ta ra ngoài chưa nhỉ.Thôi mặc kệ đi dù gì cũng chỉ là tai nạn không phải sao với lại cùng là con trai với nhau không gì phải ngại hết"

Nghĩ thế xong Nguyên nhà ta hùng hổ tỏ ra không có gì hết, đi ra ngoài. "Dù gì cũng đang định thử anh ta mà,nhìn thấy cơ thể mình mà tỏ ra không có gì như vậy đúng là không thể tha thứ."Nghĩ đi nghĩ lại vẫn cảm thấy nhất định lần này phải sử dụng mị lực người gặp người thích mà Chí Hoành vẫn thường nói để quyến rũ anh ta mới được.Tôi không tin anh có thể không cảm thấy gì nha.

Nhìn thấy Vương Tuấn Khải đang ngồi trên ghế mặt như đang suy nghĩ cái gì đó,cái bóng đèn trên đầu Vương Nguyên bật cái "Ting".Cậu đi lại gần Vương Tuấn Khải ngồi cạnh anh ta bắt đầu quyến rũ "con trai nhà lành" :

-Cơ thể tui rất đẹp có phải không

Quay ra nhìn cậu, Vương Tuấn Khải cố gắng tỏ ra không có chuyện gì mặc dù đúng là vừa rồi hắn đang nghĩ đến hình ảnh lúc nhìn cậu bị.....đúng là rất đẹp nha,con trai gì mà da còn đẹp hơn cả con gái là sao?Lấy tay lướt nhẹ trên gương mặt cậu dần dần trượt xuống đôi môi hồng hồng mọng nước:_ "muốn trêu đùa tôi cậu không có khả năng".

Vương Nguyên khẽ rùng mình trước hành động này của hắn nhưng cậu vẫn cố kìm nén không tỏ ra sợ hãi. "Là mình quyến rũ hắn trước mà sao phải sợ chứ".Nhận ra được sự sợ hãi ánh lên trong mắt cậu Vương tuấn Khải trong lòng khẽ cười "Tên nhóc này,............."

Bàn tay từ môi nhanh chóng chuyển lên mái tóc đen của cậu xoa xoa,rướn người lại gần cậu Vương Tuấn Khải ghé sát tai cậu thì thầm

-Nhóc còn kém lắm  đừng cố tỏ ra mạnh mẽ mặc dù mình.........sợ__Nói xong hắn vô cùng thỏa mãn nhìn gương mặt của cậu vì lời hắn nói mà ngây ra đỏ bừng.Đưa tay nhéo nhéo cái mà phúng phính rồi hắn bước ra ngoài.

Sau n phút Vương Nguyên đơ ra vì kế hoạch thất bại thì bên tai truyền đến tràng cười khiến cậu vô cùng bực mình:

-Còn không vào đứng ngoài đó làm gì__Liếc mắt nhìn tên đang ôm bụng cười ngoài cửa khẽ gắt

-Hahaa,lần đầu tiên thấy Vương Nguyên nhà ta đi quyến rũ người khác đã vậy còn bị trêu là trẻ con nha__Tên nào đó vẫn còn cười không ngừng được.-Tôi nói nghe này,có vẻ mị lực của cậu không có tác dụng với hắn ta rồi

-Sang đây làm gì__Vương Nguyên đã không thoải mái mà còn bị tên này chọc nên tâm trạng càng tệ hơn

-Thấy người nào đó sử dụng lại giọng Sư Tử rống,tưởng cậu gặp chuyện gì nên sang xem.Là anh em mà,tôi lo cho cậu thôi

-Cậu vẫn biết là anh em,trước giờ tôi đâu có thấy cậu gọi tôi một tiếng anh nào đâu__Anh em mà thế đấy,cười trên nỗi đau người khác

-Được rồi,không trêu cậu nữa__Chí Hoành đình chỉ chiến tranh trước .

-..............

-Cậu tại sao lại muốn trêu đùa tên đó?Không giống Vương Nguyên trước đây chút nào,để tôi xem nào......ukm đúng rồi từ lúc cậu gặp tên đó luôn muốn trêu hắn là sao.__Chí Hoành nghi ngờ nhìn Vương Nguyên-Không phải là gặp "tiếng sét ái tình trong truyền thuyết chứ"

-Sét cái đầu cậu suy nghĩ lung tung__Vương Nguyên giơ tay đập vào đầu Chí Hoành một cái rõ đau-Tôi muốn cho lão ba thấy tên quản gia đó cũng chỉ như những kẻ bình thường khác mà thôi.Muốn thay đổi tôi....hừ không dễ như vậy.

-Tóm lại là muốn hại hắn chứ gì muốn hắn từ bỏ,nhưng đâu cần dùng đến cách đó trước đây không phải cậu có rất nhiều cách để phá lũ quản gia riêng sao.

Bị Chí Hoành nhìn trúng Vương Nguyên không phục cúi cúi đầu-Tại mình thấy tên này có vẻ rất khác.....ngay khi mình gặp hắn đã có dự cảm không lành rồi,sẽ...rất khó đối phó"

vote &coment cổ vũ tinh thần cho au cái nào.


Continue Reading

You'll Also Like

107K 13K 87
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
152K 15K 94
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
138K 8.7K 31
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...
57.4K 5.5K 43
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...