Chap 11 (part 1)

1.4K 118 11
                                    


~~~~~~~~~~~~~~~

Hế nhô , mọi người. mình là Au mới của truyện.Từ giờ truyện sẽ kết hợp 3 người viết mong là tốc độ sẽ khá hơn.sau mỗi chap mình viết sẽ để tên là Ken_Ken0911.mong mọi người giúp đỡ.

.

.

.

.

.

.

Giờ thì chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha.

.

.

.

.

.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

9 giờ tối. tại Bar 'Hàn'

Bar 'Hàn' là một bar được coi là sang trọng nhất thành phố này bởi nó không chỉ có sự sang trọng hào nhoáng của vật chất bên ngoài mà ẩn sâu trong nó là chuỗi các hoạt động mạnh vô cùng kích thích mà chỉ ở thế giới ngầm người ta mới biết đến.

Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt vì cái Bar mà luôn ẩn mình trong vỏ bọc một bar bình thường lại công khai tổ chức đua xe với hoàng loạt siêu xe tụ tập còn nữa "Hôm nay sẽ có mặt của Quán quân trong mọi cuộc đua xe gần đây".Vì vậy khi bước chân vào quán người ta sẽ cảm nhận ngay sự đông khá khác thường và không khí hưng phấn chưa từng có.


Hôm nay tại bar có một cuộc đua xe để chào mừng Thiếu gia về, vào sau trong bar là một đường đua với chướng ngại vật lại là.........một VÀI con thú tưởng chừng như bị tuyệt chủng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trở lại nhà của Khải

.

.

.

.

Sau khi nghe Chí Hoành nói về cuộc đua tại bar 'Hàn' thì Vương Nguyên rất vui, cả ngày cứ cười suốt. Đến tối, cả cậu và Chí Hoành đều khoác trên mình một bộ đồ có thể gọi là tuyệt mỹ, cậu mặc một bộ màu trắng hết sức đơn giản như không kém phần sang trọng, trên ngực còn cài một bông hồng trắng. Còn Chí Hoành thì khoác trên mình một bộ màu xám có cài trên ngực một bông hồng đỏ. sau khi chuẩn bị xong thì cả hai cùng nhảy ra khỏi cửa sổ rồi phi ra cổng,cái này với họ bây giờ mời là nan đề " không thể để người khác biết vì vậy chỉ có thể trèo cổng sau"

Cạnh cánh cổng đằng sau căn biệt thự có 2 cái bóng đen đang loay hoay làm việc gì đó

-Tôi nói này,sao chúng ta không đi cửa trước mà phải tìm cách trèo cổng sau như thế này,chuyện này mà đồn ra ngoài để bọn đàn em ở đây biết thì mặt mũi của Chí Hoành này biết nhét vào đâu

-Ngu__Vương Nguyên giơ tay đập vào đầu Chí Hoành 1 cái rõ đau nói:

-Nếu cửa trước mà đi được thì cậu nghĩ sao tôi phải lén lút thế này với lại cậu không được sử dụng pháp lực đâu đấy, ở đây có kết giới,sẽ bị phát hiện ngay.Có thời gian cằn nhằn thì đi mà nghĩ cách leo ra đi,đến đó mà muộn thì tôi lột da cậu đem may áo đó.

[fanfic KaiYuan-XiHong] Quản Gia Bí ẨnWhere stories live. Discover now