Chap 11 (part 2)

1.4K 130 22
                                    

Hế nhô mọi người như đúng hẹn Ken đã quay trở lại đây. Chap này để chúc mừng sinh nhật Thiên Chíp nha.

HAPPY BIRTHDAY JACKSON YI

.

.

.

.

.

.

vào truyện thui

.

.

.

.

.

Sau một hồi chuẩn bị thì Vương Nguyên đã yên vị trên chiếc xe của mình. Trong khi đó Khải và Thiên Tỷ cũng đến bar 'Hàn' . Nhưng họ không vào khu vực đua xe mà lại vào khu quan sát trận đua.

~~~~~~~~ Quay lại đường đua ~~~~~~~

Đường đua được chia làm ba khu mỗi khu được chia thành ba phần nguy hiểm khác nhau, nhưng đa phần người đua chỉ có thể qua được khu thứ hai đến khu thứ ba thì không biết tại sao mà lại rơi xuống vực hoặc chết trong ảo ảnh của chính mình. Cụ thể hơn là khu thứ nhất là đua về tốc độ, ai chậm nhất sẽ phải chết một cách vô cùng thê thảm.

Ở khu thứ hai lại đua về tư tưởng và sức mạnh, sức mạnh càng yếu sẽ không đấu lại được ảo ảnh và sẽ chết trong đó, nếu có ra sẽ trở thành một cái xác không hồn.

Còn ở đường đua thứ ba thì lại phải đấu với nhau trên nhung nham hai người một nhóm vì vậy mỗi năm đều có hai người thắng cuộc.

Vương Nguyên và Lưu Chí Hoành đã chuẩn bị sẵn sàng.

.

.

.

1

.

.

.

2

.

.

.

3

.

.

.

ĐOÀNG

Tiếng súng nổ lên tất cả mọi người đều tăng tốc độ đến khu thứ nhất. Đa phần ai cũng có thể vượt qua được chỉ trừ một số loài từ cấp F đến cấp D là không qua được. Giờ qua khu thứ hai chỉ có từ cấp B (cấp của Thất Cáo) đến cấp SS (cấp của Tiểu Nguyên và Chí Hoành).

Nguyên vì muốn cho Thất Cáo một bài học mà đã chạy chậm lại phía sau Thất Cáo, sau khi Vương Nguyên thả ga Chí Hoành cũng thả ga theo khiến Thất Cáo rất chi là đắc ý cứ tưởng Vương Nguyên và Chí Hoành đã bị ảo ảnh giết chết nhưng nó không biết nó đã đi vào ..........khu thứ ba khu phải chọn bạn đôi để đấu với những người khác, đến khi nó biết được thì tất cả mọi người đã chọn xong bạn đôi và đang bắt đầu chiến đấu, chỉ có nó là không có bạn đôi nên nó phải chiến đấu một mình. Đến khi tất cả các cặp khác đã bị Nguyên Hoành giết chết thì chỉ còn Thất Cáo đang đến khu dung nham đỏ. Khi Nguyên Hoành đến nơi thì thấy Thất Cáo đang tìm cách vượt qua dung nham. Nhưng Hoành phẩy tay một cái để cho Thất Cáo không thể cử động được rồi từ từ bước đến chỗ Thất Cáo lên tiếng nói:

- Lâu rồi không gặp nhỉ???. Nghe nói dạo này ngươi hay đến địa bàn bọn ta quậy đúng không???? -

- Đúng thì sao??? Hừ.Dạng như 2 ngươi mà cũng đòi đứng đầu hắc đạo,mơ tưởng. - Thất Cáo vẫn mạnh miệng nói.

- Chậc....vẫn còn mạnh miệng được sao???? . - Chí Hoành xong ra hiệu với Vương Nguyên.

- Vương Nguyên lạnh lùng liếc một cái rồi tỏ vẻ không quan tâm để Chí Hoành tự hút lấy nguyên khí của Thất Cáo ra xong cả tim và nguyên khí đều được đổ vào nhung nham đỏ.

Tất cả mọi người đều trố mắt ra nhìn, chỉ duy nhất có hai người nào đó thì nhếch môi cười, xem ra họ đã quá coi thường hai con người này rồi nhưng không sao, càng vậy càng thú vị .

Giải quyết xong việc 2 người lại lên xe để tiếp tục cuộc đua với những người còn lại.

-Làm sao đây chúng ta đã bị bỏ rất xa a.Cứ đà này....òa không biết chúng ta sẽ chết thế nào đây tôi sợ quá__Chí Hoành quay sang Vương Nguyên,tuy nói vậy nhưng miệng cậu lại cười một cách vô cùng nham nhở.

Vương Nguyên trừng mắt nhìn Hoành ra hiệu cho chạy xe đi.

-Lần này tôi trước.Cậu lo lái xe đi__Vương Nguyên cúi đầu lôi từ trong chiếc hộp ra một khẩu súng bạc dùng tay lau nhẹ trên nòng súng miệng khẽ nhếch lên đắc ý.

-Tôi bảo này, cậu làm ơn bỏ ngay cái bộ mặt đểu cáng đó đi được không.Sao lúc ở bên cạnh anh ta không thấy cậu bày ra cái bộ dáng này__Chí Hoành

-CẬu muốn thử nó trước__Vương Nguyên chầm chậm đưa khẩu súng lại gần thái dương của Chí Hoành.

-Ặc,cái này chết người như chơi đấy, đừng đùa như thế chứ__Chí Hoành cười trừ,lấy tay hơi đẩy nhẹ nòng súng quay sang hướng khác phòng trừ trường hợp tên này nổi hứng bóp cò đời mình coi như xong -_-

Nhưng khẩu súng chưa chệch xuống được chút nào thì Vương Nguyên đã thẳng tay chĩa nó lên lại khiến CHí Haonhf thần hồn nát thần tính:

-Xong rồi xong rồi,không nhẽ


.

.

.

.

*****Ken_Ken0911 *****

Chap này ra mắt một au mới...là _Thúi_ nha các bạn

Xong chap rồi nha chap tiếp theo thì phải đợi _Thúi_ quyết định khi nào đăng. Nói thật thì Ken sắp thi HKI rồi, Ken và _Thúi_ là hai đứa bạn chung bàn, chung trường với chung lớp lun nên có lẽ hai đứa sẽ dừng viết nhường lại cho HameiYuki viết tới khoảng 21/12 mk và _Thúi_ mới thi xong thì hai đứa mới có thể viết tiếp được. Nhưng mọi người yên tâm khi nào Ken có ý sẽ tiếp tục viết nha.

****Ken_Ken0911****

Thật xin lỗi vì không ra vào đúng ngày sinh nhật của Thiên Tỉ :( Tất cả là lỗi của mình nên xin mọi người đừng trách 2 người còn lại,có gì cứ ném đá mình nha :((

_Thúi_






[fanfic KaiYuan-XiHong] Quản Gia Bí ẨnWhere stories live. Discover now