Be Control [ JiJung/EunYeon ]

De K-Dona

122K 4.9K 888

Tâm trí tôi đã được kiểm soát nếu không có sự xuất hiện của cậu trên đời. Từng phút từng giây tôi và cậu như... Mai multe

Be Control / EunYeon /JiJung
Part 1 : Bạn thân
Part 2 : Bất an
Part 3 : Kiên Định
Part 4 : Ngỡ ngàng
Part 5 : Tức giận
Part 6 : Tớ muốn cậu
Part 7 :Tâm sự của Park JiYeon
Part 9 : Lãng tránh
Part 10 : Ghen .
Part 11 : Khó xử.
Part 12 : Nhịp đập
Part 13 : Khoảnh khắc
Part 14 : Tim đau ( PG )
Part 15 : Chung một nhịp đập
Part 16 : Hiểu lầm
Part 17 : Tình địch của Park JiYeon
Part 18 : Sau lưng
Part 19 : Tớ yêu cậu
Part 20 : Tư tưởng đối lập mà chung một duyên phận
Part 21 : Hiểu lầm và sự thật
Part 22 : Tình yêu như một vòng tròn lẩn quẩn
Part 23 : Sự thật sắp được mở màn
Part 24 : Sự thật sắp được mở màn (2)
Part 25 : Chuyện MinKyul và dấu tích cô gái tóc màu hường của Ham EunJung
Part 26 : Lời yêu từ tận đáy lòng
Part 27 : Nơi cuối chân trời tồn tại hai từ Hạnh Phúc.
Part 28 : Cậu chính là tương lai của tớ.
Part 29 : Hiện thực ta là của nhau (H)
Part 30 : Hạn chế
Part 31 : Kì đã cản mũi Park JiYeon
Part 32 : Tớ là của cậu
Part 33 : Thanh toán một thể ?
Part 34 : Kì thi
Part 35 : Nổi hứng bất chợt (H)
Part 36 : Tranh thủ
Part 37 :Quyện làm một
Part 38 : Là tất cả của nhau
Part 39 : Minh chứng
Part 40 : Viên mãn ( end )
Bonus : Nằm trên

Part 8 : Bạn tình ( 50 sắc thái )

4.4K 149 35
De K-Dona




Đây chiều lòng mấy bợn đây nhá ,tui trong sáng bị đen tối bởi các cưng rồi nhá :))))




_____________






Trái tim lẫn thể xác của Park JiYeon tôi chỉ muốn dành chọn cho Ham EunJung.




Tôi yêu cậu ấy.




Tôi muốn được là của cậu ấy.




End JiYeon pov.




JiYeon đang trong tư thế “đảo chính” kịch liệt hôn ngấu nghiến EunJung như muốn nuốt luôn đôi môi mềm mại của cô ấy . Tư thế kích tình lúc này của Park JiYeon đang trên người EunJung thật ám muội mà đốt mắt người xem nếu có những ai nhìn thấy.



Bàn tay không yên phận của JiYeon lần lượt rãi đều khắp nơi trên cơ thể EunJung lần mò tìm đến những nơi mềm mại nhất.




Người bên dưới lúc này giống như một người diễn viên xuất sắc rất nhanh hòa hợp vào vai diễn của mình nên cũng không ngại vuốt ve và âu ếm trên những đường cong quyến rũ của người bên trên.




Hơi thở của cả hai đang dồn dập như sắp cạn kiệt,tham lam hít lấy lượng oxi đang thiếu hụt trong khí quản nhưng vẫn không cản được sự cuồng nhiệt ướt át .Họ vẫn không muốn dứt rời nụ hôn điên cuồng đó.




EunJung hiện tại đã không thể chịu nổi sự nồng nhiệt của người bên trên .Cơn sóng nổi dậy của sự kích thích đã đạt đến đỉnh điểm , đã chiếm hữu hết con người EunJung ,lập tức EunJung như một người với khuynh hướng bạo lực từ khi nào liền đảo ngược tình thế .




Cô ghì chặt đằng sau ót của JiYeon áp đầu JiYeon xuống để đôi môi của JiYeon ép sát vào môi cô hơn ,thậm chí EunJung như muốn cắn nát và ăn trọn đôi môi mê luyến đó không cho nó được quyền rời ra .




“Ư...”




Tiếng rên khẽ của JiYeon càng làm EunJung như tăng thêm công lực bội phần.




Lúc đầu JiYeon là người chủ động mà tấn công EunJung nhưng hiện giờ cô đã hoàn toàn bị áp đảo bởi EunJung và bị lật ngược trở lại ,JiYeon thụ động mà nằm lõa thể dưới người EunJung.





Hai người vẫn không thoát khỏi nụ hôn triền miên dai dẳng đến khi oxi trong cuốn phổi đã hoàn toàn cạn kiệt thì họ mới miễn cưỡng dứt ra.




EunJung đầu óc trở nên mê muội ,thở ra từng hơi thở của men rượu mà nhìn vào mắt JiYeon đến độ mê mờ. Cô nhẹ nhàng chạm tay vào khuôn mặt xinh đẹp mà 18 năm qua không hề để ý đến ,tay EunJung dạo đều khắp nơi đến mắt mũi ,miệng mà say mê chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tạo hóa trên khuôn mặt thanh tú của cô bạn mình.




“JiYeon...cậu thật đẹp...”




JiYeon khẽ cong đôi môi hồng quyến rũ ,nở nụ cười mê luyến mà dịu dàng hỏi EunJung.




“Thật không?”





Hiện giờ JiYeon đã hoàn toàn bước vào mê trận của ái dục.



Lý trí lẫn trái tim đang bị lấn át giữa dục tình và men say ,JiYeon không còn ý thức được gì càng không thể kềm chế được những cử chỉ gợi tình mà cô đang xuất trận.JiYeon nhìn người bên trên bằng ánh mắt nồng nàn xen lẫn bùa mê ,hai tay JiYeon nhẹ nhàng câu vào cổ người bên trên cố ý thở ra từng hơi thở thơm nóng độ cồn mà phả vào mặt người bạn tình .




“Thật...”





EunJung mê muội xa vào lưới dục tình bị câu dẫn bởi cô bạn xinh đẹp và thập phần quyến rũ nên vừa dứt lời cả hai liền tiếp tục dày vò nhau bằng nụ hôn từ tốn cho đến mãnh liệt và càng lúc càng mạnh bạo hơn.





Bàn tay hư hỏng của EunJung không ngừng nhào nắn bộ ngực đang căng cứng của JiYeon đến độ muốn bóp nát nó như bóp một quả cam. Đùi của EunJung xen vào giữa hai chân của JiYeon cứ từng bước đưa đẩy nơi hạ bộ đang sớm ướt át đó ,cứ dây dưa đẩy lên đẩy xuống khiến người bên dưới càng lúc càng ghì chặt tấm lưng của EunJung mà không ngừng rên rỉ nỉ non.




“Ơ...ơ....Eun....EunJung....”




“Cậu... thật sự... rất tuyệt....”





EunJung cứ cắn mút bờ môi của JiYeon đến chán chê ,miệng khẽ thì thào từng chữ rồi bạo dạng lượn lờ đôi môi sang những nơi khác trên cơ thể của JiYeon .


Dừng lại bên dưới bộ ngực trắng mịn và săn chắc ,EunJung như đói khát miệng thì ngấu nghiến ngậm mút , cái nhũ hoa đỏ hồng đến phát ra âm tiếng chùn chụt ,đôi khi còn day day cắn cắn đầu nhũ  .Hai tay như đã nhập sẵn lịch trình cứ dồn dập nhào nặn bộ núi đôi tuyệt đẹp của JiYeon như đang vắt sữa bò .





Tuyệt nhiên nếu có sữa bên trong thì chắc chắn sẽ bị cô vắt sạch và nuốt hết vào trong bụng.




JiYeon say tình tự động ưỡn ngực, tay ghì đầu EunJung vào ngực mình mà thích thú chào mừng  nhưng thỉnh thoảng lại nhíu mày vì cái đau bởi đầu nhũ của cô đang bị người bên trên cắn mút ,hơi thỡ vẫn không ngừng nhẹ đi.




“A....A......”





Càng nghe JiYeon rên rỉ ,EunJung như người điên dại ,càng trở nên dâm dục hơn bội phần.EunJung áp đảo tuông ra một tràn bí kíp liên tục tấn công cái người không một mảnh vải che thân ,chỉ muốn hành hạ ,bạo dâm cùng người bên dưới .






Cô trường người lên hôn hít JiYeon rồi nhanh chóng tìm đến một nơi khác mà cô chưa dạo đến và thưởng thức qua . EunJung như mãnh thú hóa điên,không đắn đo dùng đôi tay tràn ngập năng lượng mà tách hẳn cặp đùi thon mịn của JiYeon ra hết cỡ như muốn xé toạt ra làm hai .Lúc này rượu đã dồn hết vào máu ,người ta thường nói rượu nhập tâm thì máu dâm cuồng loạn ,điều đó quả không sai ,cô không màn chiêm ngưỡng đến nơi đỏ hồng xinh đẹp kia một lần nào, chỉ muốn ngụp đầu chôn mặt vào nơi kia để thưởng thức món hải sản tươi ngon .





Chiếc lưỡi ma mãnh của EunJung từ tốn lướt lên lướt xuống bên ngoài rồi thỉnh thoảng mới đưa đầu lưỡi day cắn trên hạt ngọc hồng nhỏ nhỏ xinh xinh đang mời gọi.





“Hờ.....hờ.....”





JiYeon ngã cổ ra tận hưởng luồng điện chạy dọc sóng lưng càng há hốc miệng mà thở hỗn hễn .Âm giọng càng trở nên ủy mị hơn.




“Sướng...sướng...quá...”




Tay của người hành sự Ham EunJung vẫn ở nguyên vị trí xoa nắn bộ hồng đào kia đến biến dạng, đầu tóc cứ lặn hụp giữa hai chân JiYeon đến không thể trồi dậy ,thậm chí bất chấp cả ngày mai .Chiếc lưỡi mạnh dạng của EunJung đã muốn đột nhập vào bên trong huyệt đạo mà chọt thẳng vào nơi sâu thẳm tràn ngập lòng trắng trứng gà thơm ngon lại ngòn ngọt ,cảm giác y như sữa mà nuốt hết .Đều đều rút ra rồi lại thọc vào ,điên cuồng khoáy đảo ,làm loạn bên trong




“Ưmmmmm.........”




JiYeon sung sướng tột cùng lâu lâu lại cất tiếng nỉ non vì sự thôi thúc đến khó chịu nhưng lý trí bội phần không muốn chiếc lưỡi ấm áp mềm mại kia bỏ mình mà đi ,chỉ muốn rằng nó định cư ở luôn trong đó .




Giọng người bên dưới nỉ non càng dẫn dắt chiếc lưỡi ma mãnh của EunJung rằng phải đột nhập sâu hơn và càng sâu hơn nữa nên không ngừng liếm láp và ăn sạch sẽ món ăn đang dâng trước miệng.




“Ư...ư....”




JiYeon thống khổ trăm phần đã không thể chịu nổi sự tấn công ồ ạt kia mà kiểm soát được hành động của mình .Cô kẹp chặt đầu của EunJung vào giữa hạ bộ mình mà nhấc mông cùng nhịp lên ,nhịp xuống ma sát với miệng của EunJung vào điểm kích thích nhạy cảm .JiYeon rên rĩ hơi thở dồn dập hơn đỉnh điểm của sự thăng hoa đang dấy lên từng cơn.




Bị đè đầu vào có một chút khó thở vì thiếu oxi ,EunJung suýt nữa chết ngộp bên trong huyệt đạo dâm loàng giống như con sò khổng lồ muốn nuốt ngược lại cô, dịch nhờn trong cô bé của JiYeon ứa ra đến ướt đẫm hết cả khuôn mặt người thưởng thức.



Còn người bên dưới đã tột cùng kích thích ,cơn luyến ái sở hữu trọn bộ thể xác lẫn tâm trí ,JiYeon hiện tại muốn được EunJung đâm vào trong mình ngay tức khắc.




“Eun...EunJung...vào tớ...tiến vào tớ...tớ muốn...tớ muốn........”




“Vậy...tớ sẽ thao cậu chết...”




Đến nước này EunJung căn bản cũng không thể chịu nổi cảm giác rạo rực chết người, thứ chất ướt át tự nhiên đang rỉ ra bên trong quần của mình .Cô trồi dậy không đắn đo hay suy nghĩ chi lâu liền dùng hai ngón tay thon dài xuyên thẳng vào nơi tư mật không một chút rụt rè .




Phút chóc hai ngón tay thô lỗ kia đã xâm lấn vào khe hẹp có phần chật khít của JiYeon.




“Á.....đau...tớ.....đau quá.....EunJung......”



Park JiYeon chính thức là người tình của Ham EunJung kể từ giờ phút này sau 18 năm.




JiYeon đau đớn mà vỡ òa ,cảm giác cơ thể lần đầu bị phá giống như toàn thân bị xé toạt ra rất thốn và rát,cô hơi khó thở vì cơn đau EunJung gây ra ,con người này không nhẹ nhàng với cô mà cho vào nơi đó của mình thật thô lỗ .Cô bấu víu và ôm chặt người EunJung mà nước mắt len lén rơi ra.




“EunJung à...đau lắm...”





Ngón tay EunJung vẫn yên phận giữ nguyên nơi đó ,cô hôn vào môi của bạn mình rồi thì thào bên tai JiYeon.




“Tớ xin lỗi...chỉ vì cậu làm tớ kích thích...tớ sẽ nhẹ nhàng...”




Dịu dàng trấn an người bạn mình EunJung cho ra vào nơi đó thật chậm để JiYeon từ từ thích ứng.




Cảm giác đã giảm đau dần sau lần đầu bị xâm nhập ,JiYeon đã thích ứng được mà không còn thấy đau đớn .EunJung ra vào nơi sâu thẩm đều đều mà vô cùng hưng phấn.Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau cùng nhau hòa mình trong sung sướng.




Tạm thời dứt chiếc lưỡi nhau ra ,EunJung vùi đầu vào hõm cổ của JiYeon lại liếm láp lấy làn da trắng nõn mịn màng,miệng không muốn im lặng mà kích âm.




“Nơi đó ...của cậu ..chật khít thật là sướng...thích lắm...”



“Ưm...sướng quá EunJung à....nhanh...nhanh lên một chút EunJung....”






Giọng nói khàn đặc tràn, ngập lẳng lơ của JiYeon vừa ra lệnh thì lập tức được EunJung nghe theo ,cô cho hai ngón tay điêu luyện ra vào từ chậm rãi rồi tăng tốc độ nhanh chóng.





“Ư...ư.........”




Ra rồi lại vào nhanh đến chóng mặt ,âm thanh ám muội do ra vào nơi huyệt đạo tạo nên những tiếng bèm bẹp rần khắp gian phòng.Hai người càng thích thú ,mãnh liệt chìm đắm dâm dục dâng trào .




Ngón tay thon dài của EunJung nhớp nháp mật dịch trắng pha lẫn một chút máu trinh nguyên của JiYeon mà không ngừng nghỉ làm JiYeon cứ ỉ oi, rên rĩ từng tiếng kích dục hơn .




“Ư....ư.....sướng ...sướng ...quá...EunJung ơi....tớ sướng quá....”




Muốn hành hạ JiYeon và thao JiYeon đến chết mà càng khiến JiYeon vô cùng sung sướng ,điều đó làm EunJung càng tăng thêm công lực ở bàn tay .Cô cho hai ngón tay mạnh mẽ của mình vào trong nơi tư mật sâu thẳm và đâm thật sâu đến độ làm JiYeon có cảm giác sắp chạm vào ngưỡng tử cung bên dưới mình .Rồi lại rút hẳn hai ngón tay thoát ra ngoài khiến JiYeon có phần hụt hẫng mà van xin cho vào lại .


Cứ như thế rấp tâm đâm thẳng vô rồi lại lạnh lùng rút hẳn ra nhiều lần được một lúc nhưng nhanh chóng nơi đó lại bị lấp đầy hết khe hẹp nhỏ hồng đang đẫm ướt dâm khí.




Lần này cảm thấy có phần hơi đau vì nơi đó đang bị nông giãn bởi ba ngón tay của ai kia không mời mà tự tiện vào đến hoành hành bên trong nơi tư mật .JiYeon chưa kịp lên tiếng van nài vì chưa quen thì lại bị ngậm miệng không thốt nổi lời ,tiếp tục bị tấn công bởi sức ép của ba ngón tay đang ma sát ra vào tự nhiên .



Ba ngón tay mạnh mẽ nhập lại gọn gàng đã lấp đầy khoảng trống rồi tạo nên cường độ rung giống như trời đất đang rung chuyển mạnh kích giữ bên trong điểm G nơi tư mật ,làm người bên dưới như muốn phát điên lên mà vỡ òa lẫn lộn trong đống cảm giác dâm dục . JiYeon không tự chủ được mà nhấc mông lên tận hưởng cơn ái dục dâng trào.




EunJung điên cuông với vẻ mặt đỏ ké vì bị dồn hết máu lên não ,thở ra từng hơi thở men rượu mà hỏi JiYeon.




“Thế này có sướng không ...”




“....Ưm....sướng ...sướng lắm....nhanh lên ...mạnh lên chút nữa....”





Rất nhanh JiYeon gật đầu chấp thuận hòa hợp với ba ngón tay hư hỏng kia .Cách một phút cô lại thúc giục để người bên trên hành hạ mình ,đâm chọc vào nơi đó càng sâu thì cô lại càng sung sướng muốn phát khóc ,da gà nổi thành cục vì bị kích thích quá độ ,khao khát chỉ muốn được đôi bàn tay này được chạm vào nơi đó của cô ,chỉ riêng một mình cô .





Park JiYeon con người cô là của riêng Ham EunJung,cô cho phép bàn tay ma quỷ này được hành hạ cô mọi lúc mọi nơi .





“EunJung...tớ là của cậu....là của một mình cậu...”





“Hứa là của một mình tớ....”




“Mãi mãi....ưm....ưm...”




“Tớ chết vì cậu mất thôi JiYeon à...cậu tuyệt quá...ưm...”





Hai người hành sự rên rỉ đến sởn gai óc ,tạo nên âm thâm dâm dục khắp gian phòng trong đêm khuya tĩnh mịch .




Bấu víu 10 ngón tay vào lưng EunJung ,JiYeon dồn dập với câu nói đứt đoạn




“Nhanh...nhanh lên .....EunJung...tớ ....sắp.........”




Dường như JiYeon sắp lên đến đỉnh điểm nên EunJung cố dồn hết sức vào tay mà làm việc không ngừng nghỉ ,nhanh lại càng nhanh ,tay EunJung mỏi nhừ sắp độ không thể trụ nổi nhưng vẫn cố gắng trút hết sức mạnh để chiều lòng cô bạn mình. EunJung cảm nhận được sự co thắt bên trong âm đạo vì ba ngón tay bị ép chặt nên cô quyết tâm thao thao bất tuyệt đến khi nào JiYeon thực sự chịu thua.





Trong cơn mê làm loạn tâm trí JiYeon đã không thể kềm lòng mà nói thật những lời xuất phát từ đáy con tim mình ,cô rên rỉ thành tiếng và ôm chặt lấy EunJung.





“A....A....tớ yêu cậu.....tớ yêu cậu.........”




Đầu óc quay cuồng EunJung không còn tiếp thu được những lời JiYeon nói ,hiện tại cô chỉ nghĩ đến việc kết thúc quá trình còn đang dang dở với cô bạn mình cho xong vì cô đã đuối sức.






“Aaaaaaaaaa...................”






Cuối cùng JiYeon đã đạt đến độ cực sướng đến muốn nhảy lên tầng ozôn mà ở .Luồng điện mãn nguyện tỏa ra từ sâu trong lòng ngực truyền đến dây thần kinh .Đỉnh điểm dâng cao cùng cực đang làm thỏa mãn JiYeon . Nơi đó liên tục ùa ra dòng mật dịch ấm nóng mà khoan khoái đến điếng người .Mồ hôi tuông ra trên người cả hai đến ướt đẫm JiYeon hít lấy hít để không khí mà nhắm nghiền đôi mắt .





Cả hai dạt ra một góc vì mệt lã người. Cô bé của JiYeon có phần hơi sưng đỏ vì bị bàn tay ai kia hành hạ đau đớn như thế nào nhưng cô không hề quan tâm ,hiện giờ dù đã rất say nhưng cảm giác hạnh phúc ,sung sướng của JiYeon không thể nào phủ nhận , JiYeon dịu dàng rút người ôm lấy EunJung mà không ngại thỏ thẻ.





“EunJung...tớ yêu cậu...”




“...”




Người kia hiện giờ hoàn toàn mê sảng đến hết biết gì ,sức tàn lực kiệt vừa dừng lại là ngã người lăn ngay ra ngủ ,không còn biết trời trăng mây gió là gì .





Vì là người bị hành hạ đến chán chê .Cơ thể JiYeon mềm nhũn ,tay chân rã rời vì đuối sức ,cơn mê ngủ kéo đến ,đôi mắt nặng trĩu không còn chịu nổi.




Không lâu sau cô cũng bị nhấn chìm vào cơn mê.





Cả hai cứ như thế thác mặc mọi thứ ,chôn mình vào giấc ngủ sau màn mây mưa đến chính bản thân còn không hề ngờ đến.









_______








Em đây cũng sức tàn lực kiệt hai chế đây :))))


Vừa lòng các cưng rds chưa hở O.O


Trút hết những kiếp vốn truyền đạt lại :)))) em đã cố gắng hết sức .

Đọc xong đừng tự an ủi à nha ,tui đây phải đi rửa mặt mấy lần rồi đây :)))))

Continuă lectura

O să-ți placă și

141K 10.6K 55
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: owen
31K 1.8K 22
- Au: JunYulSic ( viết tắt :JYS ) -Rating: chưa biết, có thể hứng lên sẽ có PG+ - Thể loại : GxG - Mình viết không hay ^^ nên ai không thích fi...
670 83 6
Trong 1 triệu khả năng, nhưng cô chọn từ bỏ tôi thay vì chọn 999 999 khả năng còn lại. Trong 1 triệu khả năng, tôi không chấp nhận 999 999 khả năng c...
94.2K 11.2K 80
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...