Part 37 :Quyện làm một

2.3K 107 28
                                    




Lão mập đầu hói bị một đám đàn bà tẩy chay ném đủ loại trái cây vào người đến mặt mày sưng vù, bầm tím ...còn có bà trong lúc nóng giận không nhịn được vào bóp cổ tán vào mặt heo của hắn ta mấy cái ,còn có người cầm trái mướp bổ trên đầu hắn từ trên xuống..

Chịu hết nổi vì mấy bà nữ tặc này nên ôm đầu thừa nhận ,ngồi núp vào một gốc nhà .Thì ra không riêng gì bà Park bị mất đồ nhỏ mà hắn cũng lén lút đi trộm đồ lót của mấy bà hàng xóm gần nhà rồi cất kĩ vào tủ để dành hít mùi .Đến khi bà Park cùng mấy bà chị em xông vào nhà mở tủ ra xuýt nữa là ngộp thở chết vì một nùi quần lót áo ngực được ta hắn xịt nực nồng mùi nước hoa thơm phức .Mạnh bà nào bà nấy lựa chọn đồ của mình rồi đem về .Trước khi ra về bà Park liếc mắt sỉ nhục vài câu.

"Đồ cái thứ biến thái đê tiện còn xấu xí ,lần sau mà dám giở trò bỉ ổi hạ lưu ,hèn hạ như vậy đừng trách bà trình báo lên cảnh sát nhé !"

"Ôi em xin hứa,xin lỗi chị ,xin lỗi mấy chị...em không làm thế nữa.Cám ơn mấy chị đã tha cho em..."hắn ta vội quỳ lục xin tha,sợ hãi tột độ.

"Xéo cho bà nhờ."bà Park kênh mặt.

"Nhưng nhà của tôi cơ mà..."

"Ờ he...vậy ông xéo vô nhà khuất mắt cho tôi!"

Nói xong liền đem đồ mình về không quên để lại ánh mắt kì thị chĩa vào hắn ta rồi hất mặt về nhà.

"Dễ sợ quá,khủng khiếp quá!"Hắn ta ôm mặt kinh hãi cuống cuồng đóng sầm cửa trốn biệt trong nhà mà không dám ló dạng nêu như muốn sống.

.....

Sau khi hành sự xong đúng thời điểm hai đứa vui vẻ đi xuống nhà thì đúng lúc gặp bà Park đi vào.

"A...Cám ơn Jung nha con ,nếu không có xấp hình của con chụp rõ về hành động của hắn thì không có cơ hội để tẩn hắn ta một trận rồi ."bà Park hiền hoà nói.

"Không có gì đâu bác chỉ là muốn giúp bác tìm ra tên trộm biến thái nhưng lại không ngờ mấy dì ở gần đây giống bác cũng bị mất trộm đồ như thế."EunJung gãi đầu nói.

"Phải đó mẹ ,con là nảy ra ý trước đó ,tụi con vì mẹ nên muốn giúp mẹ tìm thủ phạm đó"JiYeon kế bên vọt miệng ,vui vẻ nói.

"Sao cũng được ,mẹ cám ơn hai đứa nhé."bà Park tâm tính cũng có cái nhìn khác về hai đứa , hai tay khẽ vỗ hai vai của JiYeon và EunJung mà vui vẻ dắt tay hai đứa vào nhà trò chuyện ,cười nói đùa vui rần nhà.

....

Bà Ham sau khi chứng kiến cảnh tượng bắt gian thủ phạm biến thái cũng hả dạ giùm mấy chị em hàng xóm ,EunJung trả lại máy ảnh ,còn bà Ham nhân lúc ông Ham có hẹn với bạn đồng nghiệp bên ngoài ,tranh thủ lén để máy ảnh lại đúng vị trí cũ cho ông Ham rồi yên tâm xuống nhà.

"Mẹ cho con ra ngoài cùng JiYeon đi ăn một lát nhé."EunJung ôm bà Ham chặt khít ,dịu dàng xin phép.

"Ngày mai thi môn cuối rồi,sao không ở nhà ôn bài đi còn đi đâu?"bà Ham vui cười nói.

"Tụi con chỉ muốn đi ăn vặt một chút là sẽ về ôn bài ngay ạ...nha mẹ...."EunJung nũng nịu ôm mẹ khít hơn mà đưa đẩy bà Ham làm bà cũng phải nhịn cười không được.

Be Control [ JiJung/EunYeon ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ