Part 28 : Cậu chính là tương lai của tớ.

3K 127 24
                                    

Hết chỗ này tới chỗ khác một vòng trên đường khu Gangnam,vậy là suốt nửa ngày EunJung và JiYeon không biết lang thang rong chơi ở ngoài bao nhiêu tiếng đồng hồ ,thời gian hiện tại đối với họ không còn là một chướng ngại ngoài bên cạnh mỗi đứa giờ đây đã xác định người thương đang cạnh bên cạnh mình.

Lúc này trời cũng đã tối ,hai đứa đã thấm mệt vì lâu lắm rồi mới cùng nhau đi chơi đến bất chấp giờ giấc như thế.Hai đứa từ lúc sáng đến giờ vẫn chưa chịu rời tay nhau ra ,bất quá đổ mồ hôi tay một chút mới tạm thời rời ra không quá 2 giây là lại tìm đến nhau giống như yêu nhau từ ngàn vạn kiếp không thể tách rời.JiYeon lâu lâu lén nhìn EunJung một cái rồi cúi mặt e thẹn ,EunJung cũng không ngoại lệ đỏ mặt chỉ biết im lặng nắm tay JiYeon cảm nhận hơi ấm từ lòng bàn tay của nhau rồi vu vơ bắt chuyện trên trời dưới đất mà không ai dám mở lời trước về chuyện đã xảy ra.

Tình cảm của đối phương 2 bên đã xác định rõ nhưng vì chuyện diễn ra quá bất ngờ nên mới làm EunJung và JiYeon cứ lặng thinh suy nghĩ về nhau.

"A.xích đu... lâu rồi mình không chơi trò này đó."

Tình cờ đi ngang qua một nơi quen thuộc không có người mà hai đứa hay vui chơi .Hồi nhỏ EunJung và JiYeon thường lại chỗ khu đất trống ở đó có xích đu lúc còn bé thường hay đánh đưa lên xuống.

"Ồ tớ cứ nghĩ nơi đây đã bị phá đi và xây thành nơi mua bán gì rồi chứ .Không ngờ vẫn còn cái xích đu."

"Chúng ta vào chơi đi ,tớ muốn nhớ lại kỉ niệm thời ta còn nhỏ."

JiYeon như một đứa trẻ thích thú réo lên rồi hí hửng lon ton kéo tay EunJung chạy đến xích đu đánh đưa lên xuống.JiYeon hai tay cầm sợi dây xích ,hai chân lấy đà đánh đưa lên đánh xuống thành tốc độ nhanh nhất đến nổi chân nhấc lên luôn không trung cao ngút trông rất nguy hiểm vậy mà JiYeon lại thích thú vô cùng.EunJung nhìn đến hồi hộp lo lắng sợ JiYeon sẽ bay lên cao như siêu nhân.

"Nè ,chầm chậm thôi cậu đánh nhanh quá nguy hiểm lắm."

"Vui lắm mà như vậy cảm thấy rất thích."JiYeon dừng lại mặt hớn hở chu mỏ nói.

"Thôi đi thích cái gì mà thích ,đưa chầm chậm được rồi."EunJung nhíu mày.

"Hay là để tớ đánh đưa cho cậu ,tớ đứng bên cạnh giữ cậu lại cho đừng sợ."JiYeon định lấy tay đẩy.

"Hả?Thôi tớ xin cậu ...răng bây giờ làm đắt tiền lắm cậu à ..."EunJung hốt hoảng ghì lại.

"Sao vậy?"

Nhớ lại hôì bé JiYeon cũng bên cạnh đẩy cô bằng hết lực vậy mà hứa đứng bên cạnh giữ lấy cô ai ngờ JiYeon lại hồn nhiên ăn bánh sau khi năm lần sáu lượt đánh cô bằng hết lực đẩy đến mất thế văng người ra khỏi chỗ ngồi thế là mặt đáp đất nướu ở lại răng đi nhé .EunJung rùng mình tởn luôn tới già không dám liều mạng một lần nữa.

"Hihi xin lỗi mà lần đó do mãi ăn bánh nên tớ quên."ngồi xuống kế bên ,JiYeon cười hề hề gãi đầu ,hai phím hồng trên mặt JiYeon chợt hiện lên thoáng làm tim EunJung bị loạn nhịp .

Chụt!

EunJung không kìm nén được sự đáng yêu quá mức quy định của người mình yêu mà chường người qua hôn lên đôi má hồng nhỏ nhắn xinh xinh kia làm khuôn mặt JiYeon hiện giờ đỏ không thua gì mặt trời mọc dù là trời lúc này đang tối .Bất ngờ JiYeon ngại ngùng "a" lên một tiếng dáo dác nhìn xung quanh rồi quay sang thẹn thùng.Tim đập rộn ràng muốn văng luôn ra ngoài.

Be Control [ JiJung/EunYeon ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ