Part 20 : Tư tưởng đối lập mà chung một duyên phận

2.5K 115 52
                                    

Chiếc xe hơi lao như bay trên đường với tốc độ chóng mặt .Khuôn mặt vô cảm của HyoMin dường như không còn muốn biết sống chết là gì càng lúc nhấn ga thật mạnh khiến cho vận tốc mỗi lúc một tăng cao thác mặt cho chiếc xe lao đến như điên cứ vụt qua vụt lại với những chiếc xe phía trước .


Những hình ảnh của quá khứ đau buồn lại vô thức hiện về trong kí ức của HyoMin.

.

.

.

Unnie đừng đi ,xin hãy nghe em giải thích .”

“Buông tôi ra , không cần phải giải thích ,tất cả đã như ban ngày rồi .Chúng ta chấm dứt tại đây !”

“Em yêu chị xin đừng bỏ rơi em ,hãy cho em hội để nói .”

Tôi không muốn nghe nói thêm một lời nào nữa Park HyoMin ,mãi mãi tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho .”

Unnie...!!!”

...

HyoMin giống như người mất hồn ,đôi mắt tuy nhìn đường nhưng lại đang hướng về một phía xa xăm u sầu... những câu nói đó cứ văng vẳng trong đầu HyoMin suốt từng ấy thời gian.

Đột nhiên có một người qua đường lúc này bất ngờ làm HyoMin giật mình thức tỉnh .

KÉTTTTTTT !!!!!


HyoMin nhanh chân đạp thắng gấp đến chúi người về trước ,tiếng lê lếch bánh xe dừng gấp ma sát làng đường đến sởn ga gà dừng hẳn lại trước mặt người đi đường.


Tim đập loạn xạ hơi thở dồn dập ,tay chân HyoMin rung rẩy trợn tròng đôi mắt vì hoảng sợ quá độ, chỉ một chút nữa thôi Park HyoMin cô sẽ gây tai nạn chết người mất rồi.


“Aissi ,chạy xe cái kiểu gì vậy hả ?bộ muốn đụng chết người hay sao ???”

“Tôi...tôi xin lỗi!”HyoMin bàng hoàng ngó ra ngoài giọng nói vẫn còn rung rung.

Người đi đường bức xúc nên chì chiết mắng nhiết xối xả vào HyoMin ,cũng may người đó không sao nên đành tức giận cho qua.


Thất thần trước sự việc ,HyoMin mím chặt đôi môi đến muốn bật máu .Bỗng dưng HyoMin tức giận hai tay cũng vì vậy mà cứ liên tục đập vào vô lăng thật mạnh rồi dần chậm lại rồi gục đầu vào vô lăng ..nước mắt bất giác tuông rơi lăn dài trên gò má ,tựa hồ như ngàn năm chưa bao giờ thấy được giọt lệ sầu của HyoMin mà bao năm qua cô luôn gồng mình chôn giấu bên trong tâm hồn mỏng manh yếu đuối của cô.

Be Control [ JiJung/EunYeon ]Where stories live. Discover now