Part 12 : Nhịp đập

2.5K 107 13
                                    

Tối đêm đó JiYeon trằn trọc mãi vẫn không ngủ được nên ra định ra ngoài ban công để hóng gió cho khoay khỏa .Giờ cũng là nửa đêm ,JiYeon đinh ninh rằng tất cả đã say giấc ,chỉ muốn được yên tĩnh trong đêm tối tĩnh mịch ,cô choàng áo khoát bước ra ngoài hành lang đứng,nhưng nào ngờ trời xui đất khiến tình cờ để cô chạm mặt với EunJung cũng đang ngồi trên sân thượng đối diện bên kia nhà .





“Gì đây,cậu ta vẫn chưa ngủ sao...thiệt là.”





Trái tim JiYeon lại thót lên từng nhịp đập rộn ràng vì con người vô tình này ,cô giả vờ không nhìn thấy EunJung nên vẫn tỏ ra bình thản mà đứng nhìn trời nhìn đất ,đôi khi lại len lén liếc đôi mắt nhìn xem EunJung. Khuya thế này mà EunJung lại ngồi đọc sách trong đêm tối ,cô thầm nghĩ chắc cậu ấy muốn bị cận lắm rồi ,đúng là điên mà , tính khí của EunJung dạo này thật thất thường làm toàn những chuyện khó hiểu.




Ngắm bầu trời đầy sao ,JiYeon thở dài nghĩ đến khoảng thời gian hai người thân thiết như bóng với hình ,chưa bao giờ tình bạn thân thiết 18 năm qua của hai người lại trở nên xa lạ và rối rắm đến mức này . Ai biểu cô đem lòng yêu cái con người ngốc nghếch này làm chi ,bây giờ mới khiến mối quan hệ thân thiết trở nên ngại ngùng và không thoải mái đến như vậy.




Huống chi “chuyện đó” đã xảy ra như một giấc mơ làm sao cô có thể xem như chưa từng xảy ra mà quên đi cho được .Chợt nhớ đến thôi mà mặt JiYeon đã đỏ phừng phừng.




Chỉ có con người vô tình đó mới có thể rủ bỏ mà quên mất ,cũng đúng vì người chịu thiệt là cô chứ đâu phải cậu ấy ,do cô yêu người ta tự dâng hiến cho tình yêu lẫn thể xác thì phải chịu thôi còn kêu ca gì nữa. JiYeon càng nghĩ đến mà cảm thấy bực mình ,bực vì con người kia lạnh lùng tránh mặt cô ,giờ muốn gặp EunJung thôi còn khó hơn lên trời ,hôm nay may mắn lắm mới gặp được hai lần ,thầm nghĩ chỉ muốn đạp phát cho con người máu lạnh bên kia té xuống dưới cho xong.




Nhưng nói thì nói vậy làm sao cô có thể nhẫn tâm với cái tình yêu ngốc nghếch này .Cô hậm hực định bỏ vào trong thì chợt có tiếng tin nhắn reo lên. JiYeon mò mẩm móc điện thoại trong túi ,cứ nghĩ là tin nhắn rác trên mạng,định xem sơ qua rồi delete thì bất ngờ không thể tin vào mắt JiYeon được với tên của người gửi đến...




+ HEJ :




Khuya rồi sao còn chưa ngủ ?





Ngày mai nhất định JiYeon sẽ trúng số mà là giải đặc biệt vì lần đầu tiên Ham EunJung chịu nhắn tin cho cô trước .Lúc trước toàn là JiYeon gửi tin nhắn đi mà cậu ta không hề hồi âm ,cô biết EunJung chỉ chịu nghe máy chứ không thích nhắn tin rề rà .Nhưng lần này EunJung lại chủ động nhắn tin cho cô trước .JiYeon lòng vui sướng muốn nhảy cẩng lên ,cô mỉm cười nhưng không hé môi rồi giả vờ vẻ mặt nghiêm chỉnh nhìn cái người bên kia mà nhắn tin trả lại.



- Định vào ngủ đây !




Tin nhắn gửi lại.




- Ờ , chúc cậu ngủ ngon !




Cái con người ngốc nghếch ,nhạt nhẽo này thiệt là thật thà đến tâm vô ,cô chỉ vờ nhắn trả bảo là sẽ vào ngủ để EunJung quan tâm mà hỏi thêm ,ai dè cậu ta lại khô khan đến mức này,thật là khó ưa mà .JiYeon tức sôi máu liền nhắn trả.




Be Control [ JiJung/EunYeon ]Where stories live. Discover now