Part 8 : Bạn tình ( 50 sắc thái )

4.4K 149 35
                                    




Đây chiều lòng mấy bợn đây nhá ,tui trong sáng bị đen tối bởi các cưng rồi nhá :))))




_____________






Trái tim lẫn thể xác của Park JiYeon tôi chỉ muốn dành chọn cho Ham EunJung.




Tôi yêu cậu ấy.




Tôi muốn được là của cậu ấy.




End JiYeon pov.




JiYeon đang trong tư thế “đảo chính” kịch liệt hôn ngấu nghiến EunJung như muốn nuốt luôn đôi môi mềm mại của cô ấy . Tư thế kích tình lúc này của Park JiYeon đang trên người EunJung thật ám muội mà đốt mắt người xem nếu có những ai nhìn thấy.



Bàn tay không yên phận của JiYeon lần lượt rãi đều khắp nơi trên cơ thể EunJung lần mò tìm đến những nơi mềm mại nhất.




Người bên dưới lúc này giống như một người diễn viên xuất sắc rất nhanh hòa hợp vào vai diễn của mình nên cũng không ngại vuốt ve và âu ếm trên những đường cong quyến rũ của người bên trên.




Hơi thở của cả hai đang dồn dập như sắp cạn kiệt,tham lam hít lấy lượng oxi đang thiếu hụt trong khí quản nhưng vẫn không cản được sự cuồng nhiệt ướt át .Họ vẫn không muốn dứt rời nụ hôn điên cuồng đó.




EunJung hiện tại đã không thể chịu nổi sự nồng nhiệt của người bên trên .Cơn sóng nổi dậy của sự kích thích đã đạt đến đỉnh điểm , đã chiếm hữu hết con người EunJung ,lập tức EunJung như một người với khuynh hướng bạo lực từ khi nào liền đảo ngược tình thế .




Cô ghì chặt đằng sau ót của JiYeon áp đầu JiYeon xuống để đôi môi của JiYeon ép sát vào môi cô hơn ,thậm chí EunJung như muốn cắn nát và ăn trọn đôi môi mê luyến đó không cho nó được quyền rời ra .




“Ư...”




Tiếng rên khẽ của JiYeon càng làm EunJung như tăng thêm công lực bội phần.




Lúc đầu JiYeon là người chủ động mà tấn công EunJung nhưng hiện giờ cô đã hoàn toàn bị áp đảo bởi EunJung và bị lật ngược trở lại ,JiYeon thụ động mà nằm lõa thể dưới người EunJung.





Hai người vẫn không thoát khỏi nụ hôn triền miên dai dẳng đến khi oxi trong cuốn phổi đã hoàn toàn cạn kiệt thì họ mới miễn cưỡng dứt ra.




EunJung đầu óc trở nên mê muội ,thở ra từng hơi thở của men rượu mà nhìn vào mắt JiYeon đến độ mê mờ. Cô nhẹ nhàng chạm tay vào khuôn mặt xinh đẹp mà 18 năm qua không hề để ý đến ,tay EunJung dạo đều khắp nơi đến mắt mũi ,miệng mà say mê chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tạo hóa trên khuôn mặt thanh tú của cô bạn mình.




“JiYeon...cậu thật đẹp...”




JiYeon khẽ cong đôi môi hồng quyến rũ ,nở nụ cười mê luyến mà dịu dàng hỏi EunJung.




Be Control [ JiJung/EunYeon ]Where stories live. Discover now