[Edit/H văn/Thô tục] MAU MỞ C...

By cogaicokhauvimanma

3.3M 46.4K 1.4K

CHÂN MAU MỞ RA (SERIES SONG THỊT) Tác giả: Tây Hồng Thị Đỗi Phiên Gia Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại... More

BỘ I: CHÁU TRAI × CHÚ ÚT - Chương 1.1
Chương 1.2
Chương 1.3
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 4.2
Chương 4.3
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 6.1
Chương 6.2
Chương 7.1
Chương 7.2
Chương 8.1
Chương 8.2
Chương 9.1
Chương 9.2 (END)
BỘ II: CƯỜNG BẠO CHÀNG VỢ CÔ ĐƠN NHÀ HÀNG XÓM - Chương 1
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 4.2
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 6.1
Chương 6.2 (END)
BỘ III: ANH RỂ × CẬU EM VỢ - Chương 1
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 4.2
Chương 4.3
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 5.3
Chương 6.1
Chương 6.2 (END)
BỘ IV: BA CHỒNG CƯỜNG BẠO CHÀNG DÂU SONG TÍNH - Chương 1.1
Chương 1.2
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 6.1
Chương 6.2
Chương 7.1
Chương 7.2
Chương 8.1
Chương 8.2 (END)
BỘ V: BÁN THÂN CHO KIM CHỦ ĐỂ TRẢ NỢ CHO CHA - Chương 1
Chương 2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 4.2
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 6.1
Chương 6.2 (END)
BỘ VI: NGƯỜI CHA BỊ BẠN HỌC CỦA CON TRAI NỆN THÀNH ĐĨ DÂM - Chương 1.1
Chương 1.2
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 4.2
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 5.3
Chương 6.1
Chương 6.2
Chương 7.1
Chương 7.2 (END)
BỘ VII: CHỒNG MANG THAI THAY VỢ - Chương 1.1
Chương 1.2
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 4.2
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 6.1
Chương 6.2
Chương 7.1
Chương 7.2
Chương 8.1
Chương 8.2 (END)
BỘ VIII: THẦY GIÁO × HỌC SINH - Chương 1.1
Chương 1.2
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 4.2
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 6.1
Chương 6.2 (END)
BỘ IX: ANH CHỒNG BỊ GIAN PHU ĐÈ RA ỊCH - Chương 1.1
Chương 1.2
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2

Chương 4.2

18.9K 196 1
By cogaicokhauvimanma

BỘ IV: BA CHỒNG CƯỜNG BẠO CHÀNG DÂU SONG TÍNH

Tác giả: Tây Hồng Thị Đỗi Phiên Gia

Edit + Beta: Muội

Đọc truyện tại Wattpad chính chủ: cogaicokhauvimanma

🍓🍑🍓🍑

Chương 4 (4.2)

"Hưm... Ư..." Nước mắt của An Lê Hiên chảy xuống, anh đẩy bụng dưới của hắn ra, cố gắng lắc đầu trái phải nhưng hắn đã túm chặt tóc anh, ấn đầu anh vào dưới háng của hắn, anh chưa từng khẩu giao cho một ai, Ấn Vĩnh Dật cũng không để anh làm những việc này, lúc này anh chỉ cảm thấy buồn nôn, lại bị quy đầu lấp kín yết hầu, cây đồ vật kia đã tiến vào sâu bên trong như thế nhưng vẫn còn dư ra bên ngoài rất nhiều.

Ấn Chi Viễn bắt đầu ra ra vào vào, động tác hung tợn dường như muốn nhét hết con quái vật khổng lồ này khiến An Lê Hiên sắp tắt thở, từ khoang miệng cho đến cổ họng của An Lê Hiên đều bị cây gậy ma sát đến vừa đau vừa tê dại, cảm giác hít thở không thông vô cùng khó chịu, cổ họng của anh như sắp bị nứt ra rồi, thứ đó vẫn không thể xâm nhập hoàn toàn vào miệng anh, ước chừng Ấn Chi Viễn cũng cảm thấy không thực tế cho lắm nên hắn liền rút nó ra.

Cả người An Lê Hiên mềm nhũn ngã xuống đất, anh cố gắng hít thở lại một cách bình thường, đầu óc hơi choáng váng, cả người trần trụi bất lực lại đáng thương nằm cuộn tròn trên sàn gỗ, anh còn chưa kịp tức giận đã bị một cái bóng đen kịt đè xuống, Ấn Chi Viễn nắm lấy mắt cá chân của anh, anh không kịp đề phòng đã bị hắn nhìn thấy bộ phận đáng xấu hổ nhất trên thân thể mình.

"Đừng mà! Buông tôi ra..." Giọng anh khàn đặc, giống như đã khóc rất nhiều, muốn rút hai chân về nhưng lại bị banh ra rộng hơn, ngay lúc đang giãy giụa, anh cảm thấy trong cơ thể mình có chất lỏng từ từ chảy ra, bỗng nhiên anh nhớ ra đó là thứ gì, khuôn mặt trắng trẻo lại chuyển sang đỏ bừng.

"Bị con trai tôi làm có sướng không?" Ấn Chi Viễn còn không thèm để ý mà dùng ngón tay dính tinh dịch của con trai bôi lên đùi con dâu, "Tôi đoán là không có, ít nhất không phải là tôi thì em không thoải mái được, có phải hay không?"

"... Không phải!"

Bên ngoài ban công là một khu vườn, hoa nở rực rỡ, nước tràn ngập trên mặt cỏ, bùn đất hấp thu không kịp nên tiếp tục chảy về phía vườn hoa cách đó không xa, mang theo những chất dinh dưỡng khác nuôi dưỡng bộ rễ.

Thân thể An Lê Hiên được hắn yêu thương, ngoại trừ hạ thể, các điểm nhạy cảm trên cơ thể đều bị bàn tay của hắn lướt qua một lần, lồn nhỏ của anh nhắm ngay vòi nước, anh phải tự tay rửa sạch lồn nhỏ của mình, việc này khiến anh xấu hổ không dám nhìn, động tác cũng chậm chạp vô cùng, Ấn Chi Viễn cảm thấy hắn đã thưởng thức vẻ ngại ngùng của con dâu đủ rồi, lúc này hắn mới tiến đến dùng ống nước nhắm ngay lồn non để rửa sạch sẽ, áp lực dòng nước bắn thẳng vào âm đạo, hơi nước mát lạnh cũng không thể tiêu diệt được dục vọng đang dâng trào trong cơ thể của An Lê Hiên, anh hận thân thể mình nhạy cảm thèm khát, hận bản thân dễ dàng rung động dưới bàn tay của Ấn Chi Viễn.

"Á... Đừng mà... Ưm a... Lạ quá..." Bên trong lồn non như có sóng lớn cuồn cuộn, kích thích lên tầng mị thịt nhạy cảm, trọng lượng cả người anh được Ấn Chi Viễn chống đỡ, miệng anh thì bật ra từng tiếng rên rỉ mật ngọt.

Ấn Chi Viễn tắt vòi nước, một cây thịt to lớn sáng bóng nhếch lên cao, vừa thấy liền biết chính là thân kinh bách chiến (*), hắn cọ xát lên miệng lồn của con dâu vô cùng gợi tình, nhiệt độ ngoài trời tương đối cao, từng luồng gió thổi ấm áp, mà nhiệt độ cơ thể của hai người họ còn cao hơn hẳn.

(*) Thân kinh bách chiến: Trải qua trăm trận chiến.

"Muốn không?" Giọng nói từ tính vang lên trong tâm trí An Lê Hiên, dụ dỗ anh hái xuống trái cấm.

Muốn!

Anh gần như thốt ra những suy nghĩ sâu kín trong nội tâm của mình, Ấn Chi Viễn như đã biết câu trả lời: "Muốn thì tự mình cầm lấy, đêm nay tôi không làm em thì em đừng mong trở về."

Hắn không cử động gì, hình như hắn cũng chẳng nóng lòng muốn thịt anh, An Lê Hiên biết rằng hắn muốn bản thân anh chủ động, hắn có thể chờ, nhưng anh không thể đợi được, nếu như Ấn Vĩnh Dật tỉnh dậy không thấy anh ở bên cạnh, chắc chắn cậu ấy sẽ đi tìm anh.

Anh vừa khóc lóc vừa cầm dương vật của hắn, cây hàng đó nóng hầm hập, anh nhón mũi chân lên, chổng mông, anh cảm thấy mình đang làm một việc không bao giờ quay đầu lại được, nhưng anh cũng không có nhiều thời gian để suy nghĩ, miệng lồn ướt nhẹp cùng quy đầu chạm vào nhau khiến cả người anh giật thót, nhắm mắt lại, chầm chậm nuốt lấy cây thịt lớn.

"Ôi... Không... Lớn quá..." Thời gian nuốt chửng quy đầu dường như dài cả một thế kỷ, con quái vật khổng lồ đẩy miệng lồn ra, bên trong bị nước lạnh cọ rửa qua một lần vẫn còn nóng hổi như cũ, vách thịt non như ngửi được mùi của cây thịt to lớn, vô cùng thèm khát mà mấp máy liếm mút cây thịt, trong nháy mắt ánh mắt An Lê Hiên đầy vẻ mê đắm, anh nhớ rõ con cặc này đã địt anh, đã mang lại cho anh sảng khoái đến nhường nào.

Ấn Chi Viễn ưỡn hông ra một cái, cây thịt lớn đã chui vào được phân nửa, bướm dâm vừa mới bị con trai địt qua chưa được bao lâu càng thêm dâm đãng, nóng lòng mà ngậm hút dương vật, nếu đổi thành những người khác, chắc chắn mới vừa không chú ý đã bị mút cho xuất tinh.

"Đĩ!" Ấn Chi Viễn có chút tức giận đánh mông anh, "Đã nói là không được cắn chặt như vậy nữa! Có phải lúc em bị con trai tôi làm còn đang nhớ tới dương vật của tôi đúng không?"

"Đừng đánh... A a..." An Lê Hiên sợ để lại dấu tay, bị lời nói của Ấn Chi Viễn làm cho căng thẳng, lỗ thịt lại kẹp chặt hơn bao giờ hết.

Ấn Chi Viễn cũng hiểu, đứa con dâu dâm đãng của hắn thật sự nghĩ đến dương vật của hắn trong lúc bị con trai hắn địt, "Dâm thật! Bé dâm còn có đàn ông khác ở bên ngoài đúng không?"

Vừa nói xong, vòng eo hắn liền di chuyển mạnh mẽ, con cặc to bự ra vào trong cái lồn mềm mại của con dâu, thay thế con trai dùng dương vật to lớn hung hăng địt vào cái lồn vừa ướt vừa khít chặt của con dâu.

"Á a a... Không phải... Tôi không có..." An Lê Hiên mâu thuẫn cực kỳ, bướm nhỏ bị đụ địt kịch liệt một cách điêu luyện, nếp uốn đều bị cây thịt lớn mở ra, dùng sức mà cọ sát từng tấc từng tấc mị thịt bên trong, sướng đến mức thân thể anh run rẩy lên tựa như bị điện giật, anh càng thêm cảm nhận được làm cùng Ấn Chi Viễn sung sướng hơn với Ấn Vĩnh Dật rất nhiều, khoái cảm chồng lên khoái cảm có thể khiến linh hồn của anh run rẩy: "Ưm... A a... Sâu quá... Á... Quá sâu... Ư ư đụng tới rồi..."

Trong lúc làm tình kịch liệt, rất nhiều lần Ấn Chi Viễn mạnh mẽ chạm đến miệng tử cung, đôi mắt An Lê Hiên đẫm lệ mông lung, anh bây giờ đang ở tư thế quỳ bò mặc cho hắn đụ địt, trong lòng anh khó có thể tự kiềm chế được mà nảy ra một ý nghĩ, anh chờ mong dương vật của Ấn Chi Viễn địt vào tử cung của mình, thậm chí anh còn nghĩ đến tử cung bị tinh dịch của ba chồng lấp đầy, đi vào cái nơi mà ngay cả chồng anh cũng không tiến vào được, vừa nghĩ như thế, nước dâm của anh liền chảy ra ào ạt, nước dâm chảy ra khiến anh cảm thấy thật xấu hổ, lại nhịn không được mà đón ý nói hùa cùng hắn.

Mỗi khi cây thịt đút vào, cái mông đều lắc lư theo động tác của hắn, khi hắn lui ra thì vách thịt non sẽ xoắn chặt lại, Ấn Chi Viễn vuốt ve anh, động tác dưới háng không hề dừng lại, hắn cảm thấy An Lê Hiên giống như yêu tinh chuyên hút tinh dịch của đàn ông, hắn cắn răng một cái, lại một lần đút vào vừa nhanh vừa mạnh, cây thịt lớn thẳng tắp tiến vào tử cung, vách thịt non ở sâu bên trong bị địt đến mức An Lê Hiên thét chói tai liên tục, ngón tay bứt ra mấy cọng cỏ xanh.

"Sướng không? Địt đến chỗ này khiến em thấy rất thoải mái đúng không?"

An Lê Hiên sảng khoái đến mức linh hồn muốn bay lên, ngón chân cuộn tròn lại, miệng không khép lại được, nước bọt nơi khoé miệng cùng nước mắt hoà vào nhau, anh liếm môi, tiếp nhận ba chồng đang đụ địt ở phía sau: "Ưm... Đúng... A... Địt tới rồi... Hưm... Sướng quá... Địt đến chỗ sâu nhất... A a a..."

Động tác của hắn rất dữ dội và đáng sợ, dường như hắn muốn nuốt chửng luôn An Lê Hiên, thân thể va vào nhau tạo nên tiếng vang "bạch bạch bạch", hắn đụ địt thô bạo vào cái bướm dâm mềm mại của con dâu, cặp mông vốn bị đâm có chút đỏ vào giờ phút này đã sưng tấy, lỗ thịt chật hẹp ướt mềm của An Lê Hiên kẹp chặt cặc lớn, tham lam liếm mút cây hàng có thể mang đến cho anh niềm vui sướng tột cùng, anh bị ba chồng cầm thú đụ địt đến không còn cảm thấy xấu hổ, không biết liêm sỉ mà vặn eo lắc mông quyến rũ ba chồng đụ vào tử cung của anh.

An Lê Hiên bàng hoàng mà nghĩ, dù sao chỉ cần người đàn ông này bắn ra là tốt rồi, chỉ cần hắn bắn ra thì anh sẽ được giải thoát thôi, anh bị địt đến tay chân run rẩy loạn xạ, ngay cả quỳ cũng quỳ không nổi, hai cái đùi bị hắn địt đến càng ngày càng mở rộng, lại muốn nâng mông cao lên để hắn tiếp tục đụ địt mình.

Hương thơm của nhiều loài hoa kết hợp với nhau tạo thành một mùi thơm ngạt ngào, theo làn gió ấm phả vào mũi hai người, nhưng Ấn Chi Viễn cảm thấy nó còn lâu mới so được với mùi thơm ngọt ngào trong hơi thở của An Lê Hiên, hắn xoay đầu An Lê Hiên lại rồi hôn lên đôi môi của anh vô cùng thân thiết, môi lưỡi hai người quấn quít dây dưa cùng nhau, dưới háng lại đưa đẩy mạnh bạo khiến lồn nhỏ chảy ra nước dâm tí tách.

An Lê Hiên như cá vừa được vớt ra khỏi nước, thân người dính đầy mồ hôi, anh thở hổn hển rên rỉ liên tục, cảm nhận được dương vật cứng như sắt thép đang đưa đẩy trong cơ thể mình, đâm đến vách thịt non ở sâu bên trong, anh không chịu nổi mà khóc thút thít, tầm mắt mờ mịt, thân thể lại nhạy cảm hơn bao giờ hết, lòng ngực ấm áp dán lên tấm lưng anh, hắn mút hôn dọc sống lưng bóng loáng của anh, hơi thở nóng rực từng chút từng chút hướng lên trên, Ấn Chi Viễn say mê nói bên tai anh: "Tôi địt cho em bắn được không?"

"Được... Ưm... Được..." An Lê Hiên nghe thấy lời này lỗ thịt lại càng hưng phấn hơn mà kẹp chặt lấy cây thịt.

"Đi lên giường tôi làm cho em bắn được không?"

"Được..."

"Vậy thì đi, chúng ta cứ đi như vậy đi." Ấn Chi Viễn vỗ mông anh, ôm nửa người anh dậy, hai người trước sau đều quỳ, An Lê Hiên mơ mơ màng màng mà nâng đầu lên, anh run rẩy quỳ ra một bước, Ấn Chi Viễn ở phía sau lại đuổi kịp, thân dưới hai người dính chặt lấy nhau, cây thịt đâm chọc thật mạnh vào âm đạo, quy đầu của hắn ép lên tử cung, cứ đâm vào như thế hệt như đóng đinh.

"Ư a... Không... Ưm... A a..." Mỗi một bước tiến lên, An Lê Hiên liền bị hắn dùng sức lực mạnh hơn xâm nhập vào cơ thể, nước dâm tràn ra để lại những giọt nước trên sàn nhà, đi chưa được mấy bước mà anh đã chịu không nổi, động tác của người đàn ông phía sau lại nện thật nhanh vào trong lỗ thịt đang run rẩy một cách tàn nhẫn, vách thịt vừa nóng vừa khít bao lấy cây thịt, bỗng nhiên tiếng rên rỉ của An Lê Hiên ngày càng lớn hơn, anh bị địt đến không thể kìm chế được mà chìm vào cơn cực khoái tuyệt vời, "A a a... Không được rồi... Sướng quá... Ưm a a..."

Nơi giao hợp của hai người như vòi nước bị hỏng, nước không ngừng chảy xuống, nhưng phần lớn nước dâm đều bị chặn lại trong lồn non, theo động tác của Ấn Chi Viễn mà đưa đẩy tới lui bên trong, căng đến mức khiến An Lê Hiên nức nở lắc đầu, anh lại sướng đến bắn tinh phun nước.

Bọn họ không thèm quan tâm gì mà làm tình kịch liệt trên sàn nhà trong phòng khách, Ấn Chi Viễn một bên địt con dâu, một bên ra lệnh cho anh dùng khăn giấy lau sàn nhà thật sạch sẽ, sau đó lại ôm anh đến phòng của con trai, nhưng An Lê Hiên cũng không được đi vào dễ dàng như vậy.

"Không... Hưm ư... Chỗ này không được đâu... A... Tha cho tôi đi..."

Hai tay An Lê Hiên chống trên cửa phòng của Ấn Vĩnh Dật, anh dạng chân ra, tiếp nhận cuộc yêu tàn bạo đến từ ba chồng đứng đằng sau, dương vật to lớn xỏ xuyên trong người anh mỗi lúc một nhanh hơn, mỗi lúc một mạnh hơn, anh căn bản đứng không vững, nếu không phải Ấn Chi Viễn đang ôm lấy eo anh thì chắc anh sẽ ngã xuống mất, trong cơ thể vừa ê xót vừa mềm nhũn, hắn đã rót đầy tinh tịch vào cơ thể anh vài lần rồi, nhưng Ấn Chi Viễn giống như thấy chưa đủ, hắn không biết mệt mà lại ôm con dâu làm hết lần này đến lần khác.

"Tôi địt đủ rồi sẽ thả em ra!" Vừa nói hắn vừa chuyên tâm đụ địt, con cặc to lớn của hắn cứ đấu đá lung tung trong lồn non đã bị địt đến mềm nhũn.

"A a ư... Làm ơn..." An Lê Hiên nhỏ giọng cầu xin, lỗ thịt xoắn chặt lại, anh lại sắp lên đỉnh, anh đã bắn đến mức dương vật có hơi đau, nhưng cơn khoái cảm hoàn toàn lấn át đi cơn đau đớn ấy.

Dưới thân bị va chạm mạnh bạo, lỗ thịt sắp bị làm cho nát nhừ, lồn nhỏ của An Lê Hiên co rút lại, anh lại lên đỉnh thêm lần nữa, lồn dâm bị địt đến tung bay, thân dưới là một mảnh lầy lội, sau hàng trăm cú thúc thô bạo, Ấn Chi Viễn ôm chặt lấy anh, một đợt tinh dịch nóng bỏng tiếp theo lại phun ra ở trong lỗ thịt của anh, cái bụng của anh căng phồng lên, bên trong cơ thể đang chứa dương vật của hắn cùng với đống tinh dịch không biết đã bắn vào hết bao nhiêu lần.

"Tôi bắn cho em, bắn hết vào trong tử cung của con dâu..."

"A... Nóng quá..." Ấn Chi Viễn buông eo An Lê Hiên ra, anh trượt theo cánh cửa khuỵu xuống đất, miệng lồn không có gì ngăn lại trào ra một lượng lớn nước dâm cùng tinh dịch, mà trong lúc đó, chồng anh chỉ cách anh một cánh cửa nằm trong phòng ngủ ngon lành.

Continue Reading

You'll Also Like

215K 11.4K 40
Huấn văn, BL, 1x1, Hiện đại, Niên thượng, Gương vỡ lại lành, HE Đã hoàn thành phần Truyện Chính (Phần 1). Phần 2 sẽ được viết lẻ tẻ không liên kết qu...
1.6M 161K 113
Tác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính v...
19.1K 844 18
"Sinh con đi Jeon Jungkook" "Không! Em còn lo cho sự nghiệp, anh định cho tôi đẻ để loại bớt đối thủ với mình à?". "Anh 30 rồi đấy, già lắm rồi. Bây...
18.6K 1.8K 34
Hán Việt: Ngã tại ngược thụ văn lí ổn định phát phong [ tinh tế ] Tác giả: Hữu Hồ Thiên Tuế Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE...