[TAEKOOK] NĂM THÁNG ĐÓ TA CÓ...

By iamjeonyikim

22.9K 1.3K 163

Bé lớp dưới đã đổ anh chưa? More

Chương 1: Mở đầu
Chương 2: Bé con
Chương 3: Ẻm là của tao
Chương 4: Theo đuổi
Chương 5: Thính
Chương 6: Lớp học
Chương 8: Là thích sao?
Chương 9: Đồng ý
Chương 10: Yoongi tỏ tình rồi
Chương 11: Hoàn chính văn

Chương 7: Ghen

1.5K 109 14
By iamjeonyikim

Jungkook với đống bánh Taehyung mua cho ở trên tay mà vui vẻ đi đến trường. Cậu vừa đi vừa ăn để mặc Taehyung đang khoác tay qua cổ mình một cách ôn nhu.

"Bé con thích ăn bánh pizza không?"

Jungkook gật đầu.

"Thế còn bánh bao thì sao?"

Jungkook lại gật đầu.

"Thế bé con thích uống sữa chuối với sữa dâu không?"

Jungkook gật đầu lía lịa.

"Thế còn anh thì sao. Có thích ăn không?"

Một lần nữa Jungkook lại gật đầu nhưng rồi cậu lại cảm thấy có điều gì đó không đúng. Cậu với ánh mắt ngạc nhiên cùng cái miệng còn ngồm ngoạn miếng bánh mì mà nhìn Taehyung. Sau đó cậu không nói không rằng mà đá vào chân Taehyung một cái nói:

"Suốt ngày chỉ biết gài bẫy người khác chắc cũng nhiều người sập bẫy của anh rồi nhỉ?"

Taehyung ôm cái chân đau vừa mới bị Jungkook đá. Trời ơi, Taehyung công nhận là lực của Jungkook mạnh thiệt, lúc nãy Taehyung đã né rồi nhưng vẫn bị dính chưởng.

"Bé con em sao thế. Ghen à!?"

"Ghen cái quái nhà anh, ai mà thèm ghen."

Nói rồi Jungkook cùng với đống bánh bước thật nhanh vào lớp bỏ lại Taehyung cùng với cái chân đau đứng giữa sân trường.

...

"Park Jimin lên kiểm tra bài cũ."

Jimin đang ngồi thẫn thờ thì bị giáo viên gọi lên trả bài nếu là bình thường thì cậu sẽ dễ dàng được con mười nhẹ tanh rồi đi về chỗ một cách nhẹ nhàng nhưng hôm nay tâm trạng cậu không tốt, đơn giản vì việc Yoongi mới nói hồi sáng. Vốn cậu không phải người suy nghĩ nhiều nhưng cả hai hiện đang trong mối quan hệ mập mờ nên chẳng thể xác định lời nói kia là thật hay giả.

Jimin với bề ngoài cứng cỏi, đanh đá thế thôi nhưng cậu lại là một kẻ dễ bị chi phối bởi lời nói của người khác. Dù đó là lời nói đùa giỡn, bâng quơ thì nó cũng chi phối được cảm xúc của cậu huống chi là lời nói không rõ thật giả của người mình thầm yêu.

Jimin yểu xìu đứng dậy đáp lại thầy dậy sử bằng chất giọng mệt mỏi:

"Em không thuộc bài thưa thầy."

"Ôi shit mày vừa nói cái gì vậy cái tên chân ngắn kia?"

Taehyung không giấu nổi sự bất ngờ mà quay sang hỏi cậu. Chẳng khác gì Taehyung, mọi người trong lớp và thầy giáo đều bất ngờ với câu trả lời ấy của Jimin.

Thầy giáo thấy sắc mặt của Jimin không tốt nên lên tiếng hỏi thăm cậu:

"Em sao thế, không khoẻ à?"

Jimin gật đầu mà lên tiếng xin thầy:

"Em cảm thấy không khoẻ, thầy cho em xin về sớm được không ạ."

"Được, em về nghỉ ngơi đi."

Jimin dọn tập vở của mình bỏ vào cặp rồi cúi đầu chào thầy ra về. Taehyung vẫn cứ ngớ ra không hiểu gì. Rõ ràng chiều hôm qua đi đá bóng vẫn còn khoẻ lắm mà? Đừng có nói là bị say nắng nha. Ủa mà cũng không đúng, hôm qua trận đấu bắt đầu lúc 5h chiều thì còn nắng thế éo nào được?

Taehyung nghĩ mãi không ra lý do nên đành bỏ qua chờ nữa hỏi lại Jimin sau vậy.

...

Vào giờ ra chơi Taehyung lại lết thân mình đi xuống phòng học của Jungkook. Cậu tự nhiên ngồi cạnh Jungkook mà không có một động tác thừa. Đôi tay cậu cũng tự nhiên khoác vai Jungkook, gương mặt điển trai không góc chết của cậu tựa vào vai Jungkook rồi hỏi:

"Không nghỉ ngơi à. Học nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe đó bé con."

"Không biết làm bài này. Giải giúp đi."

Jungkook nói với Taehyung bằng một câu nói cộc lốc. Taehyung không cảm thấy khó chịu mà ngược lại còn cảm thấy rất vui vì bình thường Jungkook không mở lời nhờ vả cậu gì hết vậy mà hôm nay lại mở lời như vậy.

Taehyung cầm quyển tập của Jungkook đưa cho rồi nhìn sơ ngang cái đề toán.

sin²x/2 - 2cosx/2 + 2 = 0

"Hừm...Bé con không hiểu hay không biết giải?"

"Không hiểu cũng chẳng biết giải."

Taehyung không nói gì chỉ cười nhẹ một cái. Cậu cầm cây bút của Jungkook lên rồi bắt đầu giải, vừa giải cậu vừa giảng cho Jungkook nghe.

Mọi người xung quanh đều cảm thấy ganh tị với Jungkook. Được hotboy trường theo đuổi lại được cậu tận tình chỉ bài cho đúng là sướng thật. Nhiều người còn chấp tay ước mong người ngồi cạnh Taehyung là mình chứ chẳng phải Jungkook.

Mặc cho Taehyung đang cố gắng giảng bài cho mình hiểu Jungkook vẫn bày ra cái vẻ mặt khó chịu vì ánh mắt của mọi người dành cho người ngồi cạnh. Đúng là đẹp trai cũng khổ làm cái quái gì cũng được để ý.

Taehyung theo tiếng gọi của tổ tiên mà quay sang nhìn Jungkook xem cậu có đang nghe mình giảng bài thì lại thấy cậu ngồi thờ ra. Taehyung gõ nhẹ lên đầu Jungkook một cái rồi hỏi:

"Bé con có nghe anh giảng bài không đó?"

"Có!"

Jungkook đáp lại một câu ngắn gọn, gương mặt không giấu nổi sự khó chịu của bản thân.

Taehyung thấy Jungkook như thế nên bỏ bút xuống dừng việc giảng bài lại mà ôm lấy cậu vào lòng hỏi:

"Ai làm bé con của anh giận thế hả?"

"Không có ai hết à...mà có."

"Hửm?"

Taehyung chỉ hỏi lại cậu bằng một từ hửm như thế, Jungkook cũng hiểu ý cậu chứ nhưng thay vì trả lời thì cậu lại đưa ánh nhìn khó chịu của mình nhìn mấy người kia. Taehyung theo ánh nhìn ấy mà nhìn theo và cuối cùng cậu cũng hiểu được vì sao chú thỏ con này lại khó chịu rồi.

"Ghen à bé con?"

Jungkook định cãi lại Taehyung là mình không có ghen nhưng không hiểu sao cậu lại im lặng. Quả thật là cậu có cảm giác rất khó chịu, cứ thấy người khác nhìn chằm chằm vào Taehyung như thế là cậu muốn đấm cho một phát thấy ông bà ông dãi.

"Kh...không biết nữa." - Cậu lắp bắp đáp lại Taehyung.

Taehyung nhẹ nhàng xoa đầu cậu rồi bảo:

"Yêu anh rồi chứ gì. Yêu nên mới ghen đó."

"..."

Jungkook chỉ biết im lặng không nói gì. Cảm xúc của cậu bây giờ rất hỗn độn, nửa muốn chấp nhận bản thân đã yêu Taehyung nửa còn lại vẫn còn chấp nhiệm tình yêu to lớn của mình dành cho..."bánh và kẹo".

Lúc trước cậu từng hứa với Jeon Kami rằng sau này nếu có người yêu thì sẽ giảm ăn vặt lại vì một ngày cậu ăn ít nhất cũng mấy chục bịch bánh, uống mấy ly trà sữa và tùm lum những món quà vặt khác. Bao nhiêu đó thôi cũng làm người yêu cậu sạt nghiệp rồi.

"Ừm hửm, một ngày 10000 won. Lo cho anh hai thỏ bếu của tôi ăn vặt được mỗi ngày thì tôi gả ảnh cho anh."

Jeon Kami đột nhiên xuất hiện lên tiếng nói với Taehyung. Jungkook thấy em gái mình nói năng chẳng đâu vào đâu nên lên tiếng ngăn lại:

"Mày nói tào lao cái gì vậy hả. Thật ngại quá Taehyung em gái tôi nó ở bệnh viện Biên Hoà - Việt Nam mới ra nên anh thông cảm."

Continue Reading

You'll Also Like

4.1K 447 12
Ba năm trước, em từng yêu một chàng trai rất sâu đậm, cứ tưởng sẽ dành cả thanh xuân để yêu cậu ta. Ba năm sau, em gặp được anh liền biết cuộc đời...
19.8K 1.5K 23
Series: những câu chuyện nhỏ ngọt ngào xoay quanh cuộc sống hai bạn trẻ. •Chắp bút: 8.8.21 •Đăng: 1.9.21 ___________________________________________
684K 39.9K 97
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang...
349K 26.1K 22
"Ai thích cậu không quan trọng. Quan trọng là cậu đã thích ai chưa?" "Có, đang thích cậu" ________________ STORY BY -channjunn Started: 230320 End...