[Edit/H văn/Thô tục] MAU MỞ C...

By cogaicokhauvimanma

3.3M 46.4K 1.4K

CHÂN MAU MỞ RA (SERIES SONG THỊT) Tác giả: Tây Hồng Thị Đỗi Phiên Gia Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại... More

BỘ I: CHÁU TRAI × CHÚ ÚT - Chương 1.1
Chương 1.2
Chương 1.3
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 4.2
Chương 4.3
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 6.1
Chương 6.2
Chương 7.1
Chương 7.2
Chương 8.1
Chương 8.2
Chương 9.1
Chương 9.2 (END)
BỘ II: CƯỜNG BẠO CHÀNG VỢ CÔ ĐƠN NHÀ HÀNG XÓM - Chương 1
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 4.2
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 6.1
Chương 6.2 (END)
BỘ III: ANH RỂ × CẬU EM VỢ - Chương 1
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 4.2
Chương 4.3
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 5.3
Chương 6.1
Chương 6.2 (END)
BỘ IV: BA CHỒNG CƯỜNG BẠO CHÀNG DÂU SONG TÍNH - Chương 1.1
Chương 1.2
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 4.2
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 6.1
Chương 6.2
Chương 7.1
Chương 7.2
Chương 8.1
Chương 8.2 (END)
BỘ V: BÁN THÂN CHO KIM CHỦ ĐỂ TRẢ NỢ CHO CHA - Chương 1
Chương 2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 4.2
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 6.1
Chương 6.2 (END)
BỘ VI: NGƯỜI CHA BỊ BẠN HỌC CỦA CON TRAI NỆN THÀNH ĐĨ DÂM - Chương 1.1
Chương 1.2
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 4.2
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 5.3
Chương 6.1
Chương 6.2
Chương 7.1
Chương 7.2 (END)
BỘ VII: CHỒNG MANG THAI THAY VỢ - Chương 1.1
Chương 1.2
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 4.2
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 6.1
Chương 6.2
Chương 7.1
Chương 7.2
Chương 8.1
Chương 8.2 (END)
BỘ VIII: THẦY GIÁO × HỌC SINH - Chương 1.1
Chương 1.2
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4.1
Chương 4.2
Chương 5.1
Chương 5.2
Chương 6.1
Chương 6.2 (END)
BỘ IX: ANH CHỒNG BỊ GIAN PHU ĐÈ RA ỊCH - Chương 1.1
Chương 1.2
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2

Chương 3.1

37.8K 358 0
By cogaicokhauvimanma

BỘ IV: BA CHỒNG CƯỜNG BẠO CHÀNG DÂU SONG TÍNH

Tác giả: Tây Hồng Thị Đỗi Phiên Gia

Edit + Beta: Muội

Đọc truyện tại Wattpad chính chủ: cogaicokhauvimanma

🍓🍑🍓🍑

Chương 3 (3.1): Chàng dâu bị ba chồng uy hiếp, bị đè trên cửa sờ bướm, bướm non bị địt kịch liệt

An Lê Hiên giữ tinh dịch của ba chồng đến tận lúc thức dậy, hôm qua anh bị làm đến ngất, cũng có thể nói là sướng đến ngất xỉu. Cho đến giây phút cuối cùng trước khi ngất đi, anh vẫn đang hưởng thụ cảm giác sảng khoái như đạt cao trào, đó là thứ cảm giác mà Ấn Vĩnh Dật chưa bao giờ cho anh.

Lúc đầu anh ở dưới thân Ấn Chi Viễn bị hắn xâm phạm, cuối cùng lại không biết xấu hổ dùng cặp đùi thon thả trắng nõn kẹp chặt eo hắn, nâng cao cặp mông tròn trịa, dùng cái lồn nhỏ độc nhất nghênh đón từng cú thúc của hắn, anh bị địt hết lần này đến lần khác, sướng đến dục tiên dục tử.

Sau khi tỉnh dậy, trong lòng anh vô cùng hối hận và đau khổ, anh không biết tại sao mình lại không thể khống chế được thân thể của mình, hiển nhiên trước đây không phải như thế này, rõ ràng là lúc anh ở trên giường với Ấn Vĩnh Dật, anh vẫn có thể giữ lại chút tỉnh táo.

Ấn Chi Viễn biết anh đang suy nghĩ cái gì, mỗi một người từng bị hắn địt cũng sẽ không thể tin được khi bị hắn làm cho mất hết lý trí, hắn ôm lấy con dâu từ phía sau, giọng nói trầm thấp nhẹ nhàng vang lên bên tai anh: "Đây mới thật sự là cảm giác bị địt, những lần trước kia của em không là cái gì cả, hiểu không? Lúc này mới xem như làm tình thật sự, so với trước đây thì thoải mái hơn nhiều, đúng không?"

An Lê Hiên không cách nào phản bác lại hắn, anh nhắm mắt chịu đựng người đàn ông đang ở phía sau quấy rối mình, hiện tại bọn họ còn trần truồng nằm trên giường, anh cảm thấy cây dương vật thâm nhập vào cơ thể anh đêm qua đang rất có tinh thần mà áp vào mông anh.

"Ấn tiên sinh, xin chú buông tôi ra!" Không biết từ lúc nào tay anh lại bị người đàn ông trói chặt, cả người đều bị hắn giữ chặt lại, không thể nhúc nhích.

Ấn Chi Viễn cười cười, như đang cười nhạo anh thật ngây thơ, hắn cương cứng rồi, làm sao có thể buông tha cho anh đây?

An Lê Hiên nhìn qua bàn tay của Ấn Chi Viễn, ngón tay mảnh mai thanh nhã, đôi tay của hắn này rất đẹp, vừa nhìn liền biết chủ nhân của đôi tay này là một người quen sống trong nhung lụa, mà bây giờ Ấn Chi Viễn tách hai chân anh ra, dùng những ngón tay đẹp đẽ ấy chơi đùa với mép lồn của anh, toàn bộ lồn non đều bị sưng đỏ, hột le cũng bị sưng to gấp hai lần, Ấn Chi Viễn tách cái miệng lồn đã bị địt đến rối tinh rối mù của anh ra, một mớ chất lỏng lộn xộn ở bên trong trào ra ngoài.

"Hưm! Đừng mà!"

Nước dâm của An Lên Hiên cùng tinh dịch của ba chồng thấm ướt lên chiếc giường của chồng chồng hai người.

"Tôi không chạm vào em, tôi tắm giúp em." Ấn Chi Viễn đỡ anh dậy, rất nhẹ nhàng kiên nhẫn ôm anh vào phòng tắm, sau đó cởi trói tay cho anh, hắn muốn sờ mặt An Lê Hiên nhưng bị né tránh, hắn cũng không thèm quan tâm, "Tắm xong rồi thì đi làm bữa sáng cho tôi, nghe lời, nếu không tôi sẽ nói cho Ấn Vĩnh Dật biết."

An Lê Hiên hoảng hốt, lồn nhỏ vẫn còn cảm giác như bị hắn chịch, anh không biết mình nên làm gì? Chia tay? Không! Anh thích Ấn Vĩnh Dật, lần đầu tiên anh thích một người đến vậy, người này cho anh một mái ấm, còn bằng lòng kết hôn với anh.

Nhưng mà, anh lại bị ba của Ấn Vĩnh Dật cường bạo, anh phải làm sao bây giờ?

Anh dùng sức chà lau cơ thể mình, bởi vì lồn nhỏ của anh đã bị thọc vào rút ra rất nhiều lần nên anh không dám đụng vào nó, chỗ đó lại chứa đầy tinh dịch của người đàn ông kia, anh cực kỳ đau khổ, cuối cùng vẫn dùng ngón tay cọ rửa âm đạo nhưng luôn cảm thấy có rửa thế nào cũng không sạch được, mặc dù rất khó để mang thai nhưng tử cung bị bắn vào nhiều như thế... Nước mắt của anh lại chảy dài khi anh nghĩ đến chuyện này.

Cho dù Ấn Vĩnh Dật chưa từng tiến tới chỗ đó, nhưng lại bị ba chồng xâm chiếm... Lỡ như có thai thì phải làm sao đây?

Chiếc giường lớn lộn xộn trong phòng ngủ dính tinh dịch loang lổ trên đó đều nói lên rằng đêm qua anh và Ấn Chi Viễn ở tại nơi này dây dưa không dứt, trong đầu anh hiện lên từng hình ảnh dâm loạn vớ vẩn, giống như một sợi dây thừng buộc quanh cổ anh khiến anh gần như thở không ra hơi.

Cuộn tấm chăn thành một cục rồi ném vội vào máy giặt như một củ khoai lang nóng bỏng tay, nhưng cũng chẳng khác gì ném vào thùng rác hơn. An Lê Hiên nhìn chiếc máy giặt đang lăn lộn, còn nghĩ thầm hay là vứt nó luôn đi, tâm trạng của anh rối bời vô cùng, anh nhớ ra Ấn Chi Viễn bảo anh làm bữa sáng, anh liền bước nhanh đến phòng bếp, anh muốn tìm một việc gì đó làm cho tay chân mình bận bịu hơn, chỉ khi bận mới không nhớ đến những chuyện đó nữa.

Anh muốn làm bữa sáng trước, ăn xong rồi đi làm, về phần Ấn Chi Viễn, anh không muốn quan tâm.

Ấn Chi Viễn, người bị xem thành không khí, nhìn chằm chằm vào bóng lưng con dâu. An Lê Hiên mặc chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây đen, lớp vải mỏng phác hoạ đường eo nhỏ hẹp, cặp mông tròn trịa mịn màng, đôi chân thon dài thẳng tắp bị quần tây bao lại gây thương nhớ vô cùng, đôi chân này đêm qua còn động tình quấn lấy eo hắn, đương nhiên còn có khuôn mặt thanh tú trên chiếc cổ mảnh mai.

Ấn Chi Viễn không hề che giấu tầm mắt nóng bỏng trần trụi của mình, An Lê Hiên lại cảm thấy nó như một con dao đang cứa vào lưng anh, đôi tay anh run rẩy không thể cầm được cái xẻng nữa, nhưng động tác nhanh nhẹn của anh đã lộ rõ dấu vết hoảng sợ.

"Xong rồi." Anh bưng bữa sáng đã nấu xong đặt lên bàn.

An Lê Hiên không biết vì sao mình lại nghe lời hắn như vậy, có thể là do vừa rồi anh bị Ấn Chi Viễn đe doạ rằng hắn sẽ nói cho Ấn Vĩnh Dật, anh sợ Ấn Vĩnh Dật biết được, mặc dù anh không có lỗi nhưng anh không muốn có người khác biết chuyện này, Ấn Chi Viễn sẽ nói như nào đây? Hắn sẽ nói rằng đến cuối cùng là do anh dâm đãng quấn lấy ba chồng không buông chăng?

Hai người không nói lời nào ăn xong bữa sáng, thậm chí An Lê Hiên còn đem chén đũa đi rửa sạch mà vẫn không nói lời nào, trông rất ngoan ngoãn nghe lời, làm cho Ấn Chi Viễn vô cùng yêu thích, lúc hắn nhìn thấy An Lê Hiên đi đến trước cửa thay giày, bàn chân trắng nõn mượt mà giẫm lên tấm thảm sẫm màu, hắn thản nhiên tiến tới, ôm eo An Lê Hiên từ phía sau.

"A! Không muốn!" An Lê Hiên cũng không rảnh lo đi giày, đôi chân bị tay Ấn Chi Viễn tách ra, vị trí yếu ớt dưới háng lại bị tấn công: "Hưm!"

Nơi đó bị xoa nắn thô bạo, An Lê Hiên khom lưng vì đau đớn, Ấn Chi Viễn ôm anh vào lòng, giọng lạnh tanh chất vấn: "Không muốn? Lúc bị tôi phịch cho lên đỉnh thì đó chính là biểu hiện không muốn của em sao?"

An Lê Hiên nghe vậy vừa xấu hổ lại vừa khốn khổ, anh nghiến răng nghiến lợi phản bác: "Là chú ép buộc tôi trước... Tôi không ngờ rằng Ấn Vĩnh Dật là con chú mà chú lại làm vậy, chú không sợ cậu ấy thất vọng sao?"

Anh cho rằng nhắc tới Ấn Vĩnh Dật thì người đàn ông đáng ghét này sẽ kiềm chế phần nào, ai ngờ hắn lại cười cợt hờ hững, hắn không trả lời An Lê Hiên mà đưa tay xuống, cách lớp quần chạm lên miệng lồn của anh, gần như là nhéo đến thịt mềm bên trong, ngón tay chính xác nắm vặn hột le không buông, áo sơ mi bị xốc lên, núm vú sưng tấy lộ ra ngoài không khí, giống như một trái anh đào nhỏ thơm ngon, tinh xảo ướt át.

Chuyện này quá đột ngột, cặp công văn của An Lê Hiên còn đặt trên mặt đất, đôi giày mà anh lấy ra từ trong tủ giày bị đá nằm xiêu xiêu vẹo vẹo trên sàn, cho dù huyền quan có lớn đến đâu thì anh cũng không chạy thoát được, An Lê Hiên không hề có phòng bị gì, bị một hắn đánh lén khiến chân eo anh liền mềm nhũn, lại bị đè về phía trước, anh đập mạnh vào cửa "rầm" một tiếng, toàn bộ thắt lưng đều bị lộ ra, anh không biết đánh đấm nên không thể nào là đối thủ với một người có sở thích tập luyện quyền anh như Ấn Chi Viễn.

An Lê Hiên trợn tròn mắt hơi mờ mịt, lỗ tai anh bị khoang miệng ẩm ướt ngậm lấy, đầu lưỡi liếm hôn vành tai anh, sau đó chiếc lưỡi xảo quyệt lại rơi xuống trên cổ anh, cơ thể căn cứng cũng trở nên mềm mại trước sự tấn công của hắn.

"Chú không thể như vậy được!" Hai tay An Lê Hiên đặt lên cửa, giống như đang gửi mình vào vòng tay của hắn, anh ngửi thấy hơi thở của hắn, mùi thuốc lá nhàn nhạt cùng mùi nước hoa Cologne, đây là người đàn ông trưởng thành, hoàn toàn khác biệt với kiểu cậu thanh niên mới lớn ngây ngô như Ấn Vĩnh Dật, cho dù là ba con ruột cũng chẳng giống nhau tẹo nào, khác biệt lớn nhất chính là ở trên giường, Ấn Vĩnh Dật không có kinh nghiệm gì chỉ biết dựa theo trực giác mà hành động một cách lỗ mãng, Ấn Chi Viễn thì ngược lại, nhiều thú vui ngọt ngào mà An Lê Hiên chưa từng trải qua đều do người đàn ông này đêm qua mang đến cho anh, giống như bây giờ vậy, đôi tay đó đang chạm vào các điểm nhạy cảm trên người anh.

Đầu ngón tay của Ấn Chi Viễn như mang theo ma lực, những nơi hắn đi qua đều mang đến cho An Lê Hiên khoái cảm tê rần như dòng điện xẹt qua, cơ thể anh vẫn còn rất ngây ngô, như thể vừa mới bị khai thác sử dụng.

Ấn Chi Viễn xoa nắn bộ ngực mềm mại như bông của anh, đây chắc chắn không phải là ảo giác, An Lê Hiên không có rèn luyện cơ ngực, nhưng ngực của anh lại hơi phồng lên, bộ ngực mềm mại hơn đàn ông bình thường rất nhiều, bây giờ lại bị chơi đùa, An Lê Hiên cảm thấy nơi đó vừa sưng vừa nóng, có vẻ như nó sắp bị xoa đến chảy ra sữa.

"Chỗ này sẽ có sữa chứ?" Ấn Chi Viễn kẹp núm vú của anh, dùng móng tay cào vào lỗ vú.

Cả người An Lê Hiên run lên bần bật, cảm giác núm vú sắp bị chơi hỏng rồi, nơi đó cứ tê tê dại dại, nhưng anh lại muốn hắn mạnh thêm chút nữa, suy nghĩ này bỗng chốc nhảy ra doạ cho anh nhảy dựng lên, anh tránh không khỏi hắn, lớn tiếng phủ nhận: "Không phải! Làm gì có!"

"À, nói không chừng lúc mang thai sẽ có sữa đấy, em là người song tính, có thể mang thai mà, nhất định sẽ có sữa thôi, hôm qua tôi bắn vào trong nhiều như vậy, có khi nào giờ em đã mang thai rồi không?"

Hốc mắt An Lê Hiên nóng lên, lại ứa ra lệ, anh bị doạ, tưởng tượng bản thân mình mang thai con của ba chồng còn sinh em bé ra, ngực nở to hơn, cũng chứa đầy sữa giống phụ nữ, anh lắc đầu, muốn vứt tất cả các hình ảnh đó ra ngoài. Nhưng điều khiến anh suy sụp là dương vật dưới háng của anh không biết điều mà còn nhếch lên cao, bị quần lót ôm chặt lại, anh kẹp chặt hai chân hy vọng hắn không phát hiện ra, nhưng Ấn Chi Viễn chỉ sờ soạng một chút thì đã phát hiện anh đang cứng.

Ấn Chi Viễn mắng anh là con đĩ không biết xấu hổ, bên trong dâm đãng bên ngoài lại giả vờ thuần khiết, hết quyến rũ con hắn lại tới dụ dỗ hắn, những lời nói trắng trợn ngang ngược của hắn khiến An Lê Hiên vừa tức giận vừa xấu hổ không thôi.

Continue Reading

You'll Also Like

1.5M 158K 113
Tác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính v...
93K 684 5
lứng thì lấu cum
581K 29.3K 136
Tên gốc: 偷风不偷月 Tác giả: Bắc Nam Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hiện đại, HE, 1v1, xuyên không Tình trạng bản gốc: Toàn...
500K 45.1K 111
Tác giả: Yêu Quái Nguồn: wikinam.net Thể loại: Đam mỹ, tương lai, trọng sinh, song khiết , tinh tế, chủ thụ, sảng văn, xuyên thành vai ác, 1v1, tinh...