Extra:

645 90 6
                                    

Jimin không định nghĩa một cuộc hôn nhân hạnh phúc là lúc nào hai người cũng cần phải tỏ ra thân mật hay dính lấy nhau trên suốt chặng đường đi đến cửa hàng tiện lợi, chỉ để mua một cái bánh nhân đậu sữa sau bữa tối, nhằm che dấu cho lí do chính xác rằng cả hai đã lỡ ăn quá nhiều đồ ăn nhanh.

nhưng sự xuất hiện của một ngài Kim mới quý hóa hơn cả Kim Taehyung trong chiếc tổ ấm nhỏ xíu không mấy nhiệt tình chào đón này, vào thời điểm ngay bây giờ, dường như đang khiến Jimin phát rồ lên.

mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu Seokjin về nước vào tháng chín năm ngoái, và có mặt với một vai trò quan trọng đến từ phía gia đình tân lang để chúc phúc cho đứa em bé bỏng của mình, bằng tất thảy sự chân thành cùng tha thiết mong chờ về đời sống tình yêu lành mạnh suôn sẻ của nó.

chứ không phải mất liên lạc khoảng ngót nghét nửa năm, rồi đột nhiên chuyển đến ở cùng Taehyung vì thông tin đâu đó bảo anh rằng gã đang cho một đứa nhóc cấp 3 thuê chung nhà, ừ thì tại nhà còn kha khá phòng trống đấy. 

Cách kiếm thêm thu nhập nhàn hạ kiểu tài phiệt mà không cần tốn sức chút nào.

mặc dù Jimin vẫn luôn tôn trọng anh, kể cả anh có nhìn cậu như thể cậu không nên đứng gần Taehyung như thế

ấy nhưng làm ơn đừng nghĩ rằng Seokjin khó tính hay là một kẻ già nua thích càu nhàu, bởi chẳng có ai mang một thế giới quan nhăn nheo lại sẵn sàng chia đều miếng phô mai cho lũ trẻ bên lớp mầm đối diện, và cảm thấy đau khổ khi cậu thầy giáo nhìn anh đầy ngượng ngùng vì chưa nghĩ ra cách cảm ơn.

một nhân vật hiền lành và thân thiện với hầu hết mọi người.

anh chỉ là thật sự sẽ khủng hoảng nếu biết Taehyung đã kết hôn, dẫu cho chúa ơi, không có cái khỉ gì bất hợp lý hết.

nhưng tư tưởng của Seokjin đôi lúc khiến người ta vặn vẹo. 

" năm nay thằng bé mới hai lăm " 

rồi thì chẳng đời nào nó xếp gọn gàng những cái bát lên kệ và ngưng cắt xén một cách điên loạn mọi chiếc áo quần rơi vào tầm mắt nó.

Seokjin phàn nàn với Jimin, quan ngại nhìn cậu nhóc, cái nhìn đủ run rẩy để Jimin có thể tưởng tượng được khuôn mặt anh, khi anh biết đứa em trẻ người non dạ của mình vừa mới cưới về một đứa trẻ người non dạ khác, tệ hại tới nỗi mà hai đứa hẳn là không thể nào nấu cho đối phương một bữa ăn nên hồn. 

xin đấy.

nhưng thỉnh thoảng, đó đơn giản là nỗi lo lắng của phụ huynh thôi.

" em có nên chuyển đến phòng xuất bản không?"

Jimin đề nghị khi cậu rúc vào lòng Taehyung, trong một khoảnh khắc ít ỏi Seokjin bận rộn với những câu chuyện từ thầy giáo lớp mầm, cậu nghĩ chắc họ nên tách nhau vài hôm.

nhưng Taehyung từ chối.

" không em yêu, em sẽ chẳng phải đi đâu hết" 

bởi nếu ngài Kim còn lại làm phiền em thì đó chính xác nên là lỗi của anh ấy, nhưng anh ấy chỉ đang lo lắng thôi tình yêu ạ. 

"anh ấy không biết rằng anh đã kết hôn"

và anh thì không biết rằng anh ấy sẽ chấp nhận chuyện này như thế nào.

anh ấy có thể vừa bĩu môi vừa lườm anh bằng ánh mắt oán trách, hỏi anh tại sao không thông báo những việc quan trọng cho anh ấy, mặc dù nguyên nhân hoàn toàn do anh ấy, vụ nghiên cứu chính sách bảo trợ động vật ngốn mất nửa năm lêu lổng và khiến anh ấy bận tới mức chẳng buồn liên lạc với ai. 

rồi anh ấy bỗng dưng trở về, nhìn anh chằm chằm đầy hốt hoảng khi anh hôn gió em qua điện thoại, ném sang một sự miệt thị đủ để giết chết trái tim anh.  

"ôi Taehyung, chú mày mắc ói quá trời"

vậy đó. 

mọi thứ mắc kẹt ở đó.

giá mà Taehyung có thể cắt ra như đống áo quần của mình. 

"thi thoảng em cũng thấy anh mắc ói"

chẳng tốt đẹp gì nhưng Jimin đồng tình với ý kiến của Seokjin, đâm chọt Taehyung và lại hôn gã để dỗ dành, khiến gã lưu luyến dừng trên môi cậu, thủ thỉ khi hai chóp mũi còn dán sát với nhau. 

"tình huống xấu nhất là mình không thể nói cho Seokjin hiểu"

"thì mình có thể kết hôn lại lần nữa mà anh"





Vmin// Get up, Bae.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ