Chương 7 (H)

4K 81 0
                                    

 Chương 7 Cho dù bị thao ra cao trào, cũng có thể cho nhau tra tấn (H)

Nữ nhân này, luôn là như vậy kích thích nàng, cố ý kích phát nàng chiếm hữu dục.

Nhưng nàng cố tình liền ăn này một bộ.

Cho dù biết Xúc Sâm là cố ý nói ra khí nàng, Đoạn Vinh An vẫn là ghen ghét đến phát cuồng.

Nàng chỉ nghĩ làm dưới thân nữ nhân vĩnh viễn cùng nàng ở bên nhau, không nghĩ làm nữ nhân này đi chạm vào những người khác.

Càng không nghĩ làm này chỉ có nàng một người có thể đụng chạm, ra vào thân thể tiếp nhận những người khác.

Nhưng không có khả năng, các nàng chi gian thực mau liền phải kết thúc.

Xúc Sâm sẽ yêu người khác, cùng người khác ở bên nhau, khả năng ngày đêm ở các nàng đã từng ân ái quá trên giường làm tình.

Nghĩ đến Xúc Sâm sẽ trần truồng mà ôm đồng dạng trần trụi Alpha, cùng người nọ tứ chi giao triền, ở người nọ dưới thân kêu lên vui mừng, tư mật nhất bộ vị cùng người nọ phù hợp, nàng liền điên rồi.

Xúc Sâm như vậy khẩn, như vậy ấm áp địa phương, như thế nào có thể ăn người khác dương vật, bị người khác tinh dịch rót mãn, thậm chí cho người khác sinh hài tử đâu? Nàng không cần, không nghĩ như vậy!

Xúc Sâm chỉ có thể là của nàng, hết thảy đều là của nàng, bao gồm này đang ở tiếp nhận nàng ấm áp khẩn trí nơi.

Nàng muốn ra sức lấp đầy nó, ra vào nó, cọ xát nó, va chạm nó, làm nó bởi vì chính mình thỏa mãn mà vui thích, mà phun ra càng nhiều ái dịch.

Làm kia khoang sinh sản vì nàng mở ra, nghênh đón nàng tiến vào, rót mãn nàng tinh dịch, sinh hạ nàng hài tử, làm các nàng cho dù ly hôn, cả đời này cũng vô pháp hoàn toàn đoạn tuyệt quan hệ.

Đoạn Vinh An tâm trung như vậy nghĩ, dưới thân ra vào đến càng là hung mãnh mà hữu lực, thân thể mạnh mẽ va chạm đem hai người hạ thể đâm cho ' bạch bạch ' rung động, cũng đem kia khẩn trí huyệt nhi cắm đến dâm thủy không ngừng, hai người giao hợp chỗ càng là truyền ra ' phụt phụt ' tiếng nước.

Cũng làm dưới thân Khương Xúc Sâm, tràn đầy khó nhịn mà đem tứ chi gắt gao triền ở trên người nàng.

Kia một đôi cánh tay ngọc, từ Đoạn Vinh An dưới nách vòng qua, phàn triền ở nàng trên lưng, ở trên sống lưng lưu lại từng đạo khó nhịn vết trảo.

Một đôi đùi ngọc đan xen bàn ở kia rắn chắc mảnh khảnh vòng eo, hoan vặn cái không ngừng.

Vòng eo thậm chí còn theo bản năng mà phối hợp đối phương kích thích rất hông động tác, đem hạ thể không ngừng không ngừng mà đón ý nói hùa kia hữu lực va chạm cùng tiến vào.

Thân thể ở hoan vặn đồng thời, trong miệng kiều mị ngâm nga càng là liên miên không dứt.

Thân thể vui thích làm Khương Xúc Sâm cảm thấy chính mình cả người đều phải phi thăng, hai mắt thủy nhuận mà mê ly, bị tràn đầy tình dục trung lại hỗn loạn như thế nào cũng đi không xong hận ý.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Gương Vỡ Lại Lành - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ