Chương 1

4.5K 115 0
                                    

Chương 1:

Quân đoàn số 34 chính thức trở về từ tinh cầu số hiệu A-130, chiến hạm chỉnh tề đậu ngay ngắn tại cảng lớn nhất của Đế tinh, khoang cửa mở ra, tiếng bước chân của các binh sĩ thẳng tắp vang lên từng nhịp đều đặn.

Phía truyền thông bố trí rất nhiều phóng viên tay cầm chắc máy ảnh, cùng nhắm ngay cửa khoang chờ sẵn.

Hạ Liên Chử là người đi ra cuối cùng, lưng dài vai rộng, quân phục thẳng tắp.

Tính đến thời điểm hiện tại, hắn là vị Thiếu Tướng trẻ tuổi nhất đế quốc, là lãnh đạo trực tiếp chỉ huy Quân đoàn số 34 đóng quân ở tinh cầu A-130 suốt bảy năm qua. Quân công nổi bật, gia thế hiển hách. Một lãnh đạo xuất sắc trong mắt đồng đội và là một nhân vật không dễ đối phó trong mắt quân địch.

Thấy hắn đi ra, đèn flash từ máy ảnh nhấp nháy liên tục không ngừng. Trong vòng chưa đầy nửa giờ đồng hồ, gương mặt điển trai của Hạ Thiếu Tướng đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội lớn với lý lịch thân thế có nhiều khúc chiết và tài năng không thể phủ nhận của vị Thiếu Tướng mang dòng máu nhà họ Hạ. Lượng thông tin nửa thật nửa giả về những bí ẩn của Hạ gia giúp cho số lượt xem và bình luận liên tục tăng vọt như tên lửa.

Trong ngoài Đế quốc không ai không biết Hạ gia. Từ những ngày đầu Đế quốc khai quốc, trong những trụ cột vững chắc có một vị Tướng quân mang họ Hạ. Có thể nói, Đế quốc phát triển bao nhiêu năm, Hạ gia cũng tồn tại bấy nhiêu năm.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, liên quan đến vấn đề nhân khẩu nên Hạ gia không được tính là một gia tộc lớn, Hạ lão tướng quân chỉ có một người con là Alpha, nhưng đứa con trai này đã hy sinh trên chiến trường.

Nói tới người con trai mạng yểu mất sớm của Hạ lão tướng quân, thật sự có rất nhiều nguồn tin bát quái. Trong đó chuyện làm người ta hứng thú và say sưa nói nhất, chính là về thân phận của Hạ Liên Chử.

Con trai của Hạ lão tướng quân là Hạ Trung Đình cùng Quý gia kết thông gia, vì thân thể Hạ phu nhân không tốt nên chỉ sinh một người con là Hạ Yến Lễ. Năm Hạ Yến Lễ mười bốn tuổi, Hạ Trung Đình chấp hành nhiệm vụ không may mất mạng, tiểu thư Quý gia chịu đả kích quá lớn liền ngã bệnh suốt một năm không gượng dậy được, sang năm thứ hai không chống đỡ nổi nên qua đời, chưa tới một năm sau, Hạ lão tướng quân từ một tinh cầu xa xôi nào đó mang về Hạ Liên Chử lúc này đã 14 tuổi.

Về đến vấn đề mẹ đẻ của Hạ Liên Chử là ai, đã có rất nhiều tin đồn trên các phương tiện truyền thông, giới truyền thông lúc đó tựa như chảo dầu nóng sôi sùng sục. Đế tinh Trung Hoà cùng Hạ gia có chút quan hệ, có người cho rằng Hạ Trung Đình lén lút làm chuyện xấu sau lưng người vợ Omega của mình ngay khi nàng còn sống, có người lại nghĩ Hạ Trung Đình có một mối tình trước khi cùng tiểu thư Quý gia kết hôn, truyền thông rảnh rỗi tiện thể đem sự việc Hạ gia Quý gia kết thông gia ra phân tích lại một lần nữa. Bất quá Hạ gia đem chuyện này giấu rất kỹ, đối phó với giới truyền thông cũng sử dụng chút thủ đoạn, sự tình cuối cùng cũng chậm rãi lắng xuống.

Tiểu thư Quý gia thân thể không khỏe, sinh được một người con trai là một việc quá sức, dẫn đến việc đứa trẻ cũng bị ảnh hưởng không ít, tuy rằng phân hóa thành alpha, những sức khỏe lại khá yếu, số phận định trước không thể đi theo con đường tòng quân của Hạ gia, có lẽ bởi vì như thế nên Hạ lão tướng quân mới đưa đứa con riêng kia nhận trở về.

[Hoàn] Ái Hậu Dư Sinh (ABO)-Khả Ái TrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ