Chap37:Màn đêm tỉnh giấc

132 8 20
                                    

Tại một căn phòng nhỏ trong khu lữ quán ở Osaka, ánh trăng sáng chiếu qua khung cửa kính để lộ đằng sau cánh cửa là cậu thanh niên khoảng hai mươi tuổi đang mãi mê ngắm nhìn khung cảnh này, đêm nay là đêm cuối cùng anh còn ở lại Yokohama nên anh muốn ngắm nhìn khung cảnh này thêm môth lúc nữa trước khi trở về với thành thị náo nhiệt.

-Trăng đêm nay đẹp lắm....giống như em vậy Yugi.....

Lời nói như bị nghẹn lại cổ họng của Yami, suốt hai năm nay mỗi lần anh nhớ về cậu là mỗi lần anh trở nên đau khổ hơn khi không giữ được cậu ở lại bên mình, đã mất ba ngàn năm thì anh và cậu mới lại được gặp nhau nhưng khác với lần trước là lần này không ai có thể giúp anh đem cậu trở về. Hai người trợ lí đứng phía sau Yami nhìn thấy anh như vậy cũng chẳng biết làm gì hơn khi mà người anh đánh mất chính là người duy nhất mà anh yêu suốt ba ngàn năm này.

-Hoàng tử...à không Yami cậu nên ngủ sớm đi.

-Một lúc nữa đi Mana...về Tokyo tớ sẽ không được nhìn thấy những cảnh này nữa.

Mana định nói thêm gì đó thì đã bị Mahado ngăn lại lúc này đột nhiên từ đâu một con bướm màu xanh và còn phát ra ánh sáng nhẹ nhàng bay về phía Yami, Mahado và Mana thấy vậy thì liền nâng cao cảnh giác vì đây không phải là một con bướm bình thường, con bướm bay đến trước mặt Yami thì liền hóa thành một luồn ánh sáng và khi tất cả biến mất thì chỉ để lại một cô gái với mái tóc màu bạch kim.

-Cô là....

-Lâu rồi không gặp anh Pharaoh Atem.

-Tôi nhớ cô, cô là Lavenza đúng chứ?

-Thật vinh hạnh cho tôi khi được anh nhớ đến.

-Mahado, Mana cả hai ngừng được rồi đó cô ấy là bạn của tôi.

-Vâng thưa Pharaoh.

-Hôm nay cô đến đây có gì không?

-Chủ nhân của tôi muốn mượn sức mạnh của anh phong ấn hắn một lần nữa.

-Hắn? Không lẽ là Zorc sao!?

Từ phía sau lưng Yami một giọng nói quen thuộc khác lại vang lên và lần này là Anubis.

-Đúng là Zorc và hắn đã trở lại.

-Anubis cô đến đây chỉ để nói như thế à?

-Chỉ là tôi muốn đến thăm người bạn cũ của mình mà thôi với lại tôi cũng muốn nói với cậu lần này hi vọng của thế giới này nằm trong tay cậu hết đó.

-Chỉ có thần mới có thể đánh bại thần đó là điều hắn đã nói.

-Đúng vậy nhưng thần không thể tác động lên thế giới này đó cũng là sự thật.

-Vậy tại sao hắn có thể?

-Đơn giản vì ngay từ đầu hắn đã chẳng phải là thần rồi.

-Không phải là thần!?

-Trước đây hắn cũng kể rồi đúng chứ? Hắn chính là một trong những đứa trẻ được chúng tôi cử xuống để giúp đỡ loài người nhưng....kết cục đó một phần lỗi cũng nằm ở chúng tôi, sau sự việc vào thời Pharaoh đầu tiên thì Luna vị thần canh giữ ánh sáng và bóng tối cũng như thời gian và không gian đã quyết định phong ấn mình lại vì cô ấy chính là người vô tình gây ra ác niệm trong lòng Zorc, cô ấy đã để lại một phần sức mạnh của mình cho Horakthy.

(Yami x Yugi) Bên nhau lần nữa(Fanfic Yugioh 3)Where stories live. Discover now