Chương 7. Được chọn

8K 549 7
                                    

"Kết nối."

Theo chỉ lệnh của Lục Diêu, màn hình thoáng cái thay đổi hình ảnh.

Một người đàn ông mặc quân trang xuất hiện trên màn hình. Quân hàm trên vai của ông ta rất dễ nhận biết, chính là quân hàm thượng tướng 5 sao của Liên Bang.

"Thượng tướng Eric?" Lục Diêu lên tiếng.

"Đúng." Giọng nói của người đàn ông trong màn hình dứt khoát mạnh mẽ. "Giám định tư chất của cậu đã kết nối tới quân bộ."

"Có vấn đề gì sao?" Lục Diêu không có chút e ngại nào của người bình thường khi gặp thượng tướng, ánh mắt nhìn thẳng vào mắt Thượng tướng Eric.

"Kết quả giám định của cậu rất kỳ lạ." Trên vẻ mặt nghiêm túc của Thượng tướng Eric lộ ra nụ cười, dù vậy, sự lạnh lẽo trên khuôn mặt ông không giảm bớt đi chút nào.

Lục Diêu gật đầu, không cắt ngang lời của Thượng tướng Eric.

"Tinh thần lực của cậu là cấp SSS. Cấp bậc này toàn bộ chòm sao Thần Anh chỉ có 2 người đạt đến. Tôi nghĩ chắc cậu biết nhỉ." Eric nói.

"Tôi biết."

"Giờ đây, ngoại trừ Nguyên soái Osiris, không có tinh thần lực của ai có thể địch nổi cậu." Trên mặt Thượng tướng Eric cũng không hề có mừng rỡ khi gặp được thiên tài, ông rất bình tĩnh nói lời này với Lục Diêu, trong mắt là sự thăm dò và cẩn thận. "Nhưng thể năng của cậu chỉ có D. Chênh lệch quá lớn với tinh thần lực của cậu."

"Tôi cũng không biết rốt cuộc là chuyện gì nữa." Lục Diêu nói.

"Bọn tôi đã điều tra hồ sơ lúc trước của cậu. Vào một năm trước, trong kỳ kiểm tra của gia tộc các cậu, kết quả giám định của cậu là: Tinh thần lực cấp F, thể năng cấp E."

"Thượng tướng đang muốn biểu đạt điều gì đây?" Lục Diêu tựa lưng lên máy giám định, không chút lo lắng nói.

"Cậu có thể nói cho tôi biết, đây rốt cuộc là chuyện gì chứ?" Thượng tướng Eric nói.

"Tôi cũng không rõ lắm. Nếu ngài không tin, các ngài có thể điều tra tôi. Ở quân bộ thì chuyện này rất dễ dàng mà đúng không." Lục Diêu chậm rãi nói, "Nếu muốn nói trong một năm nay, vậy chuyện trọng đại duy nhất xảy ra trên người tôi đó chính là sự cố rơi khỏi phi thuyền mười ngày trước. Tôi bị thương rất nặng, não bộ bị tổn thương."

Thượng tướng Eric gật đầu, nói: "Tuy tình huống của cậu khá đặc biệt, nhưng tinh thần lực của cậu là cấp SSS. Ngoại trừ Nguyên soái Osiris, bây giờ toàn bộ tinh hệ chòm sao Thần Anh không người nào có tinh thần lực mạnh hơn cậu. Cho nên, tôi hy vọng cậu có thể lựa chọn học viện quân sự Đệ Nhất Liên Bang."

"Tôi còn có lựa chọn nào khác nữa không?" Lục Diêu mỉm cười.

Thượng tướng Eric nói: "Tôi cho rằng cậu sẽ không từ chối. Dù sao thì học viện quân sự Đệ Nhất Liên Bang là học viện quân sự tốt nhất Liên Bang. Mà cậu, nếu không muốn vào học viện quân sự, cậu đã không lựa chọn báo danh vào học viện quân sự cao cấp chòm sao Ngự Phu. Học viện quân sự Đệ Nhất Liên Bang có thể cho cậu còn nhiều hơn cả học viện quân sự cao cấp chòm sao Ngự Phu."

KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤCWhere stories live. Discover now