Chương 2. Bạch liên hoa tố tình

9.6K 615 54
                                    

Đúng như dự đoán, Isis vừa bước ra khỏi cổng bệnh viện đã bị một đám người vây quanh.

"Cậu Lục Diêu, xin hỏi cậu và Thượng tá Elmo không hề quen biết, tại sao không chịu hủy bỏ hôn ước, tác thành cho đôi tình nhân trẻ vậy?"

"Cậu Lục Diêu, cậu không chịu hủy bỏ hôn ước có phải vì coi trọng quyền lợi của gia tộc Locke không?"

"Cậu Lục Diêu, nghe nói tinh thần lực của cậu là cấp F, thể năng là cấp E, điều này có phải sự thật không?"

Isis đảo mắt nhìn xung quanh, ngoại trừ những phóng viên đang bao vây mình, Lục gia không hề phái người tới đón y.

"Tôi vừa mới bị thương, bây giờ tinh thần rất không tốt." Isis nói với vẻ mặt không chút cảm xúc, "Mấy người không quan tâm đến ý muốn cá nhân của công dân, bao vây một người bệnh nặng vừa mới khỏi. Mấy người là đang phạm 'Luật bảo vệ quyền riêng tư công dân Liên Bang' đấy."

Tuy đám phóng viên rất không cam lòng, nhưng điều Isis nói là sự thật. Phóng viên bây giờ không thể so với mấy ngàn năm trước được, nếu công dân không muốn tiếp nhận phỏng vấn của bọn họ thì bọn họ không thể cưỡng ép chặn người ta được. Một khi công dân vì chuyện này tố cáo bọn họ, vậy bọn họ sẽ phải đối mặt với án phạt hình sự.

Isis mặc kệ vẻ mặt của đám phóng viên, đi qua con đường mà đám phóng viên không cam lòng nhường ra, vẫy một chiếc phi thuyền taxi rời khỏi bệnh viện.

Bởi vì lúc trước Lục Diêu bị ám hại ngay trên phi thuyền taxi, cho nên Isis vẫn luôn chú ý đến động tác của tài xế, thẳng đến khi bình an về đến Lục gia.

Tuy Isis không hề mong muốn về Lục gia, nhưng bây giờ y không còn chỗ nào để đi, cho nên chỉ đành tạm thời trở lại đây.

Không hề quan tâm đến sự châm trọc khiêu khích của mọi người, Isis trực tiếp đi lướt qua họ, tiến thẳng về phòng của mình.

Isis đi vào khoang giả lập, dùng thân phận Lục Diêu đăng nhập tinh võng. Tinh võng của cả tinh hệ chòm sao Thần Anh đều liên kết với nhau. Tiến vào tinh võng có hai lựa chọn, một là dùng tên thật, là dùng tướng mạo và họ tên thật để đăng nhập tinh võng giả lập. Loại khác lại là giấu tên, giấu tên có thể lựa chọn điều chỉnh tướng mạo của mình. Isis lựa chọn giấu tên tiến vào tinh võng.

Trong khu tin tức lớn nhất, y nhìn thấy banner lớn lơ lửng trên đỉnh đầu: Đệ nhất thân vương đế quốc Ngân Ưng - Isis điện hạ tử vong.

Isis giơ tay chạm vào banner đó, chỉ chớp mắt y đã bị một vòng xoáy cuốn vào bên giao diện tin tức.

Tuy biết đây chỉ là giao diện mô phỏng, nhưng lúc này khi lại lần nữa đứng trên chiến trường nơi mình ngã xuống, cảm xúc trong lòng Isis vẫn khó dằn nổi.

MC đưa tin đứng trước mặt y, dưới chân giẫm lên một tảng thiên thạch xám, "Isis điện hạ cùng được xưng là Song Tử Tinh với Nguyên soái Liên Bang, trong lúc đang chiến đấu với Trùng tộc, không may gặp phải mưa thiên thạch. Vì để bảo đảm cho quân đội an toàn rút lui, sau khi chỉ huy quân đội rời đi, chính bản thân Isis điện hạ không kịp rời khỏi nên bị vòng đai thiên thạch đánh trúng, không may bỏ mình. Mà một trong hai cơ giáp cấp SSS duy nhất của tinh hệ chòm sao Ngân Anh - Ánh Trăng đã cùng với Thân vương bị cuốn vào trong vòng đai thiên thạch, sau đó nổ tung."

KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤCМесто, где живут истории. Откройте их для себя