Chương 29: Tìm người

4.4K 363 29
                                    

Trợ lý nói gần nói xa đều chỉ có một ý tứ: Lạc Lạc muốn chia rẽ tổng giám đốc và phu nhân, tâm tư hiểm ác.

Trên đời không có bữa tiệc nào là không tàn và cũng không có đôi uyên ương nào không thể chia rẽ.

Trữ Vệ biết rõ, anh với Nhạc Tâm ý hợp tâm đầu, tin tưởng nhau. Tình cảm thắm thiết, nhưng dù có thắm thiết đến đâu không không thể chịu được sự mài mòn. Các cụ đã nói, chỉ cần gắng sức, sắt cũng có thể mài thành kim. Cũng như vậy, chỉ cần thời đủ gian dài, tình cảm cũng có thể bị mài thành bụi.

Không được, anh quyết không cho phép.

"Năm phút, mang toàn bộ tư liệu của người phụ nữ này đến cho tôi."

Tổng giám đốc bá đạo ngang ngược mệnh lệnh chết cho trợ lí.

Trợ lý: "..." Tổng giám đốc, hãy tỉnh lại đi! Đây không phải phim tình cảm, năm phút? Ngay cả một cú điện thoại cũng không kịp gọi.

Dù cho trong lòng phỉ nhổ đến thế nào, trợ lý vẫn ra vẻ tích cực chờ đợi chỉ thị của tổng giám đốc: "Tổng giám đốc, tôi có số điện thoại và Wechat của Lạc tiểu thư."

"Gọi điện thoại cho cô ta!" Trữ Vệ lạnh lùng nói.

"Rõ!"

Để bảo vệ tình cảm của tổng giám đốc và phu nhân, cậu ta không thể từ việc nghĩa. Trợ lí toàn thân nhiệt huyết sôi trào nhấn gọi cho dãy số không hề tầm thường kia, điện thoại vang lên một tiếng, bị đối phương quả quyết cúp máy.

Trợ lý: "..."

Trữ Vệ: "..."

Lạc Lạc đang nịnh nọt tiểu tiên nữ bán nho, vừa cúp cuộc gọi của một số Wechat lạ lẫm, vừa phàn nàn: "Bán nhà? Chị đây không mua, số nhà chị đây có còn nhiều hơn số nhà em từng bán đó!"

Sau khi lấy được phương thức liên lạc của Nhạc Tâm, Lạc Lạc dứt khoát xóa bỏ số điện thoại của trợ lí, không cần thì xóa đi chứ giữ lại để ăn mừng năm mới à?

Trữ Vệ tiếp tục hạ chỉ thị cho trợ lý: "Nhắn Wechat cho cô ta!"

Anh gọi điện thoại cho Nhạc Tâm, hỏi cô: "Có người kỳ quái nào thêm bạn trên Wechat không?"

"Không có nha, đều là bạn bè cả mà, thêm bạn để mua nho. Sao thế?" Nhạc Tâm tâm tình vui vẻ, sáng sớm đã thu được đơn đặt hàng, a, lại là một ngày tươi đẹp.

Trữ Vệ đưa biệt danh Wechat của Lạc Lạc cho Nhạc Tâm, nhắc nhở: "Cô ta muốn làm thông gia, anh không đồng ý, anh sợ nàng cô ta là phiền em để chia rẽ chúng ta. Giữa chúng ta không thể có hiểu lầm, em biết chưa, trong lòng anh chỉ có em, anh chỉ thích em, căn bản là không thể có những người khác, em phải tin anh."

Nhạc Tâm nhớ tới "Thiếu nữ xinh đẹp mập mạp chỉ thích ở nhà" thổi phồng ca ngợi mình đủ kiểu, không khỏi hoài nghi Trữ Vệ vẫn chưa tỉnh ngủ . nhưng vì bạn trai của mình cần mình sủng, cô dịu dàng nói: "Em tin anh"

Không đợi Nhạc Tâm trả lời lại, Lạc Lạc lại nhìn thấy tin nhắn của trợ lý, cô ấy cố nhẫn nãi một lần cuối cùng giải thích cho trợ lí, cô ấy thật sự không phải muốn đả kích hay trả thù Nhạc Tâm, cũng sẽ không lấy tiền đạp Nhạc Tâm mà chỉ lấy tiền mua nho thôi. Lạc Lạc tỏ ý cô ấy chỉ muốn mua nho, thật sự không có hứng thú với tổng giám đốc nhà cậu ta, cho dù có hứng thú, cũng là đối với phu nhân tổng giám đốc mới đúng. Sau đó, cô ấy xóa bạn bè với trợ lý.

Chia tay đi, em muốn về nhà làm ruộng - Chiết KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ