Chương 22: VIP

6K 638 78
                                    

Hello mọi người, dạo này tình hình dịch bệnh căng thẳng quá, mọi người nên chú ý đeo khẩu trang khi ra đường và không có chuyện quan trọng thì tuyệt đối không ra ngoài nha. Ở nhà đọc truyện tôi edit này =))))))))))) Chúng ta quy ước với nhau cứ đủ 50 vote tôi sẽ up chương mới nhé, cảm ơn mọi người nhiều!

----------------------------------

Trong biệt thự Trữ gia, Trữ Bốc Phàm hiếm khi bồn chồn lo lắng.

Gửi gắm hy vọng vào người khác, cho tới bây giờ không phải là tác phong của ông.

Ông không tin lời nói của con quỷ đang nhập vào thân vợ ông, cũng không tin quỷ kia vật nói đến lúc cần sẽ tự động rời đi, lại càng không muốn đợi thời kỳ nửa thật nửa giả đó tới. Ông liên lạc với người mà ông đã theo dõi thật lâu trên weibo - Chân Dung Phong, một lần nào đó ông bạn của ông gặp chuyện không may đã đi tìm Chân Dung Phong, hắn giải quyết rất hoàn mỹ, dù chỉ là thần côn nhưng coi như cũng có chút bản lĩnh.

Nhưng Trữ Bốc Phàm cũng không cảm thấy Chân Dung Phong có thể mời được cao nhân thật sự có bản lãnh đuổi con quỷ kia ra khỏi người vợ ông.

Mọi việc không có tuyệt đối, đây là kinh nghiệm mà ông thu được sau khi tích lũy vô số khoáng sản và chiến đấu ở thương trường hơn nửa đời người.

Việc quỷ thần vượt ra khỏi phạm vi năng lực của ông, cho nên ông mới đi tìm nhân sĩ chuyên nghiệp trong phương diện này. Ông tín nhiệm bọn họ, nhưng nếu không có được kết quả cuối cùng, ông vẫn luôn không yên tâm.

Trữ Vệ vừa mở cửa đã thấy ba anh đang cầm bút lông vẽ bùa trong phòng khách. Giấy vàng, chu sa, bút lông, vẽ từng nét một, cực kỳ ngay ngắn.

Trữ Vệ: "..."

Bạn gái thờ phụng thổ thần, ba nghiên cứu vẽ bùa, a, thì ra anh đã bị mê tín dị đoan bao vây.

Hai cha con yên lặng liếc nhau, không khí có vẻ hơi không tự nhiên.

Trữ Bốc Phàm đa mưu túc trí, từng trải đã phá vỡ trầm mặc trước: "Sao về sớm thế? Không phải là ở cùng với bạn gái sao?"

Trữ Vệ liếc mắt nhìn mấy nét chu sa xiêu vẹo trên tờ giấy vàng: "Cô ấy có việc. -- sao ba đột nhiên có hứng thú với vẽ bùa thế?"

Từ nhỏ Trữ Vệ đã đi theo Trữ Bốc Phàm gặp nhiều loại người, ba anh làm việc cũng không kiêng kị anh, thỉnh thoảng còn chủ động dạy mấy thứ. Trữ Vệ biết người buôn bán mê tín bao nhiêu, nhưng ba anh lại thuộc về loại khác, không tin thần không bái phật. Bây giờ gần mực thì đen, gần đèn thì sáng, cho nên, ba anh rốt cục không muốn độc lập nữa mà muốn thông đồng làm bậy rồi?

Trữ Bốc Phàm không định nói chuyện vợ ông bị quỷ nhập vào thân cho con trai biết, con ông cũng không phải thiên sư, cho nên có biết cũng không giúp được gì, không nói cho bớt phiền thì hơn. Con ông sao ông có thể không hiểu được? Kiên định theo chủ nghĩa vô thần, nói cho nó biết rồi bản thân mình lại phải tốn thời gian giải thích một đống lớn để xây dựng lại tam quan cho nó. Quên đi, mệt người.

"Chơi đùa một tí. Con thay ca, ba về hưu. Bồi dưỡng thú vui, xua đi cuộc sống tịch mịch của người lớn tuổi."

Trữ Vệ: "..." tin được lời này mới là lạ.

Chia tay đi, em muốn về nhà làm ruộng - Chiết KhúcWhere stories live. Discover now