Chương 25: Tiên nữ

5.4K 448 39
                                    

Người trong ngực vừa ấm áp vừa mềm mại, xúc cảm trong tay và đường cong lả lướt của cơ thể đều ở đây nói cho Trữ Vệ biết người anh ôm trong ngực là phụ nữ.

Mặt cô ấy dán vào đầu vai anh, tay anh nắm chặt vòng eo nhỏ nhắn của cô ấy.

Tỉnh dậy từ ác mộng, nhịp timkhó khăn lắm với ổn định lại lần nữa kịch liệt nhảy lên.

Tối hôm qua mình uống rượu không nhỉ? Mình đang ở nhà đúng không? Tại sao lại có phụ nữ ngủ cùng mình? Có mục đích riêng hay là mình bị mưu hại?

Trữ Vệ đã từng vì không đủ phong lưu mà không hợp với nhóm bạn, bây giờ cuộc sống cũng muốn ra tay với cậu bé thuần khiết này sao?

Anh... cực kỳ oan.

Suy nghĩ trong đầu nhanh như ngựa phi, trên thực tế cũng chỉ là trong nháy mắt. Lúc biết được trong ngực mình ôm một người phụ nữ, Trữ Vệ lập tức đẩy ra, cả người thoăn thoắt như con báo nhảy xuống giường, bật đèn lên.

Chân trần giẫm trên sàn nhà lạnh như băng, Trữ Vệ chưa bao giờ tỉnh táo đến như vậy. Điều hòa lẳng lặng làm việc, trong phòng mát mẻ. Trữ Vệ xác định đây là phòng ngủ của mình.

Nhạc Tâm đang mơ mơ màng màng, cảm giác cả người bị một lực mạnh đẩy ra. Ánh đèn chói mắt, cô híp mắt nhẹ giọng hô một tiếng: "Trữ Vệ?"

Đi giao nho đến hơn nửa đêm, cộng thêm tối hôm trước ngủ không ngon, lúc này Nhạc Tâm cực kỳ muốn ngủ.

"... Nhạc Tâm?"

Không đúng, trước khi ngủ anh mới vừa gọi video với Nhạc Tâm, cô đang ở trong nhà đóng gói nho mà. Nhà cô xa như vậy, làm sao có thể đột nhiên xuất hiện ở trong phòng ngủ của mình mà mình không hề biết? Chuyện này không bình thường.

Mơ hồ nghe người ta nhắc tới trong một nhà giàu nọ từng có một cô gái phẫu thuật thẩm mĩ gương mặt giống hệt bà chủ nhà đó, mưu toan thay thế bà chủ, lừa gạt tiền tài. Trữ Vệ cực kỳ nghi ngờ, mà không phải, coi như muốn sửa cũng nên sửa thành mẹ anh đi lừa ba anh chứ. Tiền và quyền của anh đều là của ba anh.

Cho nên, đây là... Nhạc Tâm?

Cho nên, Nhạc Tâm, quả nhiên không phải người bình thường?

Trữ Vệ cẩn thận quay lại mép giường, cô gái trước mặt này ngủ ở trên giường anh, ga giường xanh xám làm nổi bật khuôn mặt phấn trắng, chăn mỏng che đi nửa người, lộ ra xương quai xanh trắng nõn và chân nhỏ thẳng tấp. Anh không tự nhiên dời mắt đi.

Thấy anh nghi ngờ, Nhạc Tâm ngáp một cái: "Không tin? Lần đầu tiên anh hôn em, lỗ tai đỏ cả đêm đúng không? Lần đầu tiên chúng ta ra ngoài hẹn hò, anh vì hưng phấn mà cả đêm không ngủ, đến rạp chiếu phim chưa ngồi được bao lâu đã dựa vào bả vai em ngủ, tỉnh lại còn hoảng hốt làm đổ cả coca đúng không? Lúc tốt nghiệp, bởi vì anh là phú nhị đại nên chúng ta chia..."

Đối với hai chữ "chia tay" Trữ Vệ nhạy cảm khác thường lập tức ngắt lời: "Đừng nói nữa, anh tin rồi, tin rồi."

Những chuyện xấu nàyTrữ Vệ chưa từng kể cho ai nghe, người biết đến cũng chỉ có anh và Nhạc Tâm.

"Tin thì ngủ trước đã, em mệt rồi, có cái gì muốn hỏi chờ em tỉnh dậy lại nói?"

Chia tay đi, em muốn về nhà làm ruộng - Chiết KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ