014

2.6K 162 31
                                    

Thập Yêu Tình Huống
(Tình huống nào vậy)

| 014 |

Quảng Lộ thấy canh giờ này rồi mà bệ hạ nhà mình vẫn chưa dậy, bèn đi vào tẩm điện của Nhuận Ngọc, gọi y, do vẫn phụng dưỡng Nhuận Ngọc, nên Quảng Lộ không có gõ cửa, trực tiếp ôm triều phục đẩy cửa phòng ra.

"Bệ hạ, nên..." Quảng Lộ nhìn bệ hạ nhà mình trần truồng bị Ma Tôn ôm vào lòng, mà Ma Tôn lại đang nhìn chằm chằm mình, sắc mặt âm u, quần áo và đầu quan dưới đất nói cho Quảng Lộ biết tối qua đã xảy ra chuyện gì.

Trong lòng Quảng Lộ như có một trăm nghìn quả nho Cẩm Mịch ầm ầm lăn qua, một cảm giác bi thương cải trắng nhà mình cẩn thận chăm bón bị gà rừng bên ngoài bay tới gặm xông lên trong đầu, cố nén suy nghĩ đánh chết con gà rừng đã gặm cải trắng này lại, Quảng Lộ để triều phục xuống, siết nắm tay đi ra ngoài.

'Tối nay ăn gà!' Quảng Lộ hung tợn nghĩ thầm trong bụng.

Thấy Quảng Lộ tự giác đi ra ngoài, Húc Phượng thoả mãn gật đầu, Tiểu Lộ Châu này rất có ánh mắt nha.

Cúi đầu nhìn Nhuận Ngọc ngủ say trong lòng, cảm giác hạnh phúc của Húc Phượng bùng nổ, 'Hắc hắc hắc, Ngọc Nhi ngủ cũng đẹp như vậy~'

.........

......

...

Đưa mắt nhìn sắc trời bên ngoài, đã không còn sớm nữa rồi, phải vào triều thôi, Nhuận Ngọc cố nhịn xuống cơn bủn rủn trên eo, ngồi dậy.

Tay Húc Phượng lại bò lên hông Nhuận Ngọc, Nhuận Ngọc nhịn không được mắng một tiếng, "Cầm thú."

"Hắc hắc hắc, cũng chỉ cầm thú với một mình ngươi." Húc Phượng cợt nhả trả lời.

Nhuận Ngọc liếc hắn, thầm nghĩ, 'Thế Cẩm Mịch thì sao? Ngươi không phải đã linh tu cùng Cẩm Mịch à?' Nghĩ tới đây, Nhuận Ngọc đột nhiên sinh ra một cơn giận không tên, cố gắng đứng dậy, thi pháp, mặc quần áo xong rồi, mới lạnh lùng nói với Húc Phượng, "Bản tọa phải đi lâm triều, Ma Tôn cứ tự nhiên."

Húc Phượng ???

Sao lại đột nhiên giận vậy???

Nhuận Ngọc mặc kệ Húc Phượng, thi pháp, rời khỏi tẩm điện.

...

Cửu Tiêu Vân Điện.

Trên triều, Nhuận Ngọc ra vẻ nghiêm túc, "Thủy Thần Cẩm Mịch, lơ là chính vụ, khiến hạ giới dân chúng lầm than, Thủy Quân liên danh dâng chiếu, bản tọa hôm nay cách thần chức của Thủy Thần, cũng phạt tiền Thủy Thần Cẩm Mịch, hạ phàm lịch bách thế luân hồi, lịch xong mới được về Trời, Cẩm Mịch, ngươi có dị nghị gì không."

Cẩm Mịch đương nhiên là không ý kiến, đều đã thương lượng xong rồi, nhưng còn chưa kịp mở miệng, đã nghe Đan Chu vội vã quát lên, "Không được!"

Trước mắt bao người, Đan Chu nhảy ra, lớn tiếng nói, "Ngọc Oa, lão phu không cho con cách thần chức của Tiểu Cẩm Mịch."

Sắc mặt của Nhuận Ngọc có chút khó coi, y biết Đan Chu không đáng tin, nhưng thật không ngờ hắn dám ở trên triều, trực tiếp phản bác ý chỉ của y.

(Húc Phượng x Nhuận Ngọc) Tình Huống Nào VậyWhere stories live. Discover now